Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 453

-- அன்பு மல்லிகா நான் கூட ஆரம்பத்தில் ஒருத்திக்கு ஒருவன் என்ற கட்டுப்பாடுடன் இருக்க வேண்டும் என்று நினைத்தவள் தான். கல்யாணத்திற்கு முன் கொஞ்சம் அப்படி இப்படி இருந்தாலும் புருஷன் என்று ஒருத்தர் வந்த பின்னர் ஒழுங்காக பொத்திக் கொண்டு தான் இருந்தேன். ஆனால் அங்கொன்றும் இங்கொன்றுமாக நடப்பனவற்றைப் பார்த்தும் என் பக்கத்து பிளாட்டில் புதிதாக ஒரு குடும்பம் குடிவந்தது ஒரு தம்பதி – அந்த மனைவியின் அம்மா என்று சின்னதாக ஒரு குடும்பம் அந்தப் பெண்ணுடன் நெருங்கிப் பழகிய பின் அவள் சொன்னது எனக்கு தூக்கி வாரிப்போட்டது. அவள் உண்மையில் அவனது தங்கையாம். ஊரில் அவளையும் அவள் அம்மாவையும் அண்ணன்காரன் நன்றாக ஓழ்த்து அந்த சுகம் தொடர வேண்டும் என்பதற்காக ஊரில் உள்ள சொத்தை விற்றுவிட்டு யாருக்கும் தெரியாமல் இங்கே வந்து தங்கச்சியைக் கல்யாணம் செய்து கொண்டு தொடர்ந்து அவளையும் அம்மாவையும் ஓழ்த்துக் கொண்டிருக்கிறானாம் அக்கம் பக்கத்தில் கேள்விப்படும் வினோதமான விஷயங்களைக் கேட்டும் என் வேலைக்காரி விஜயா சொன்னள் ‘எம்புருஷனுக்கு நாங்க தனியா இருக்கும்போது எழும்பாது. அவரு முதலாளிக்கிட்ட என்னைக் கூட்டிக் கொடுத்துப் பண்ணும் போது கூரையைப்பாத்துக்கிட்டு தண்டு நிக்கும். ரெண்டு பேரும் அட்டூழியம் பண்ணுவானுங்க’ 8212 “புருஷனும் பொண்டாட்டியும் ஓக்கிறது” என்பது மிகச் சாதாரணமானது சில எல்லைகளை மீறி இன்பம் அனுபவிக்கும் போதுதான் ஓழின்பத்தின் முழுப்பரிமாணமும் கிடைக்கிறது என்பதனை உணர ஆரம்பித்தேன். அதனை எப்படி செயல்படுத்தலாம் என்று மனசு அரிக்க ஆரம்பித்த போது அதற்கேற்றாற்போல் சில நடந்தன எனக்கு. இந்த இளைஞர்களை விட கிழங்கள் என்று நாம் நினைக்கும் சிலர் எப்படியெல்லாம் வெறியுடன் ஓழின்பத்தை அனுபவித்து செய்து மகிழ்கிறார்கள் என்பதை நானே அறிய நேர்ந்தேன். நான் ஒரு பிரபலமான கல்லூரியில் பேராசிரியை ஆக பணி புரிகிறேன். இருந்தாலும் தொடர்ந்து மேலே படித்துக் கொண்டு தானிருந்தேன். என் கணவர் இன்னொரு கல்லூரியில் பேராசிரியர் ஆக இருக்கிறார். திருமணமாகி ஓராண்டாகிறது. இன்னும் குழந்தையில்லை. நான் முனைவர் . பட்டத்திற்காக மானுடவியல் பற்றி ஒரு ப்ராஜக்ட் செய்து கொண்டிருந்தேன். அப்பொழுது நல்லதொரு வாய்ப்பாக இந்திய மானுடவியல் சொசைட்டியின் மூலமாக சில பேராசிரியர்களுடன் குஜராத் மாநிலத்தின் உட்பகுதியில் லோதால் என்ற ஊரில் இருந்த ஹரப்பா-மொஹஞ்சதோரா ஆய்விடங்களை சென்று பார்க்க சென்றிருந்தோம். அந்த க்ருப்பில் நான் மட்டும் தான் 28 வயதுள்ள பெண். மற்ற நான்கு ஆண்களும் 50 முதல் 62 வரை உள்ளவர்கள். அவர்கள் பெயர் 8230 வேண்டாம். ஒன் டூ த்ரீ ஃபோர் என்று வைத்துக் கொள்ளலாம். அடர்ந்த காட்டின் நடுவே ஹரப்பா பீரியட் இனங்களைப் பற்றிப்பேசியபடியே சென்று கொண்டிருந்தோம். டீமின் லீடர் போல இருந்த நம்பர் ஃபோர் 62 “இந்த இடம் பல்லாயிரக்கணக்கான ஆண்டுகளாக மாறாமல் இருக்கிறது. இதனை மெர்கராத் டூ பீரியட் என்று சொல்கிறோம். அப்பொழுது தான் மனிதன் உணவினை சமைக்கக் கற்றுக் கொண்டான்” என்றார். நம்பர் டூ “அப்போதெல்லாம் ஆணும் பெண்ணும் உடைகள் இன்றி அம்மணமாக இதே காட்டில் அலைந்து கொண்டிருப்பார்கள் தானே” என்றார். நம்பர் ஃபோர் ஒரு மாதிரி குறும்பாக சிரித்தபடி “அதை விட அப்போதிருந்த செக்ஸ் சுதந்திரம் வினோதமானது. கணவன் மனைவி என்ற பந்தம் அப்போது ஏற்படவில்லை. யாரும் யாரையும் செக்ஸ் பண்ணலாம். ஒருத்தனுக்கு ஒருத்தியைப் பண்ண வேண்டும் என்ற ஆசை வந்து விட்டால் வலுக்கட்டாயமாகக் கட்டி இழுத்து வந்து ஜோலி பார்த்து விடுவான்” என்றார். அவர்கள் இதுமாதிரி ஜோலிபார்ப்பது பண்றது இதெல்லாம் பேசுவது எனக்கு கூச்சத்தைத் தர வெட்கமாக சிரித்தபடி தலை குனிந்து நின்றேன். என் பக்கத்தில் வந்த நம்பர் த்ரீ “என்ன ஜோதி ஒன்னுமே சொல்லாம வர்றே” என்றதும் “நான் என்ன சொல்ல இருக்கிறது-” என்றேன். நம்பர் ஒன் “ஜோதி இங்க நாம தனியா இருக்கோம். நாங்க நாலு பேரு. நீ ஒருத்திதான். நாங்க இப்ப அந்த பீரியடுக்கே போய் உன்னை வலுக்கட்டாயமா ஜோலி பாத்தா என்ன பண்ணுவே-” என்றதற்கு நான் வெட்கத்துடன் “போங்க சார்..” என்று தலை குனிந்தேன். நல்ல பொண்ணுன்னா என்ன பண்ணியிருக்கணும் – அப்படிப் பண்ணா செருப்பைக் கழட்டி அடிப்பேன்னு தானே சொல்லியிருக்கணும். எனக்கும் அரிப்பு தான் . ஒருத்தரை ஒருத்தர் பார்த்துக் கொண்ட அவர்கள் கண்ணிமைக்கும் நேரத்தில் பொட்டுத்துணியில்லாமல் அம்மணமாகி நின்றனர். த்ரீ என்னைப் பிடித்து என் உடைகளைக் களைய டூ என் கழுத்தில் தாலியும் காலில் மெட்டியும் இருப்பதைப் பார்த்து விட்டு “ஓ காட் ஆர் யூ மேரீட்-” என்றார். எனக்கு உள்ளூரத் தவிப்பாக இருந்தது எங்கே ஆரம்பிச்ச கதையை நிறுத்தி விடுவார்களோ என்று. நான் “அதுக்கென்ன வந்துச்சு இப்ப” என்றதும் அவர்களுக்கு ரொம்ப மகிழ்ச்சியாகிப் போனது. என்னையும் மொட்டக்குண்டியாக ஆக்கினார்கள். நம்பர் ஃபோர் “அந்த பீரியடுக்கே போய் அதுமாதிரியே ஜோதியை ஓக்கணும்” என்றபடி அங்கிருந்த ஒரு பெரிய மரக்கிளையை ஒடித்து வந்தார். நான் என்ன செய்ய்ப்போகிறார்கள் என்று யோசிப்பதற்குள் என் கையையும் காலையும் இறுக்கக் கட்டி அந்தத் தடியை என் கால் கை நடுவில் நுழைத்து அப்படியே நான்கு பேரும் தூக்கிக் கொண்டார்கள். நாலு பேர் சுன்னியும் விதம் விதமாய் இங்குமங்கும் ஆடுவதை ரசித்தேன். இப்படி அவர்கள் என்னைத் தூக்கிச் செல்வது எனக்கு சிரிப்பாய் இருந்தது. ”என்னமோ வேட்டையாடிப் பிடித்த புலியைத் தூக்கிச் செல்றது மாதிரி இருக்கு” என்று நான் சொல்ல நம்பர் ஃபோர் “ஆமா ஜோதி இன்னிக்கு உன் புண்டையை வேட்டையாடி விளையாடப் போறோம்” என்றபடி என் குண்டிச் சதைகளைத் தடவி என் சூத்து ஓட்டைக்குள் விரலை விட்டு துளாவினார். நான் அந்தக் கழியில் அம்மணமாகத் தொங்க என்னை அப்படியே தூக்கி வந்து நடுவில் விரித்திருந்த ஒரு பெட் ஷீட்டில் இறக்கினார்கள். நான் சிரிப்புடன் “போதும் விளையாட்டு அவுத்து விடுங்க” என்றேன். நம்பர் ஃபோர் “அதெல்லாம் முடியாதுடி ஜோதி உன்னை நாங்க என்ன பண்ணனும்னு சொல்லு. அப்பத்தான் அவுத்து விடுவேன்” என்றதும் நானும் இந்த விளையாட்டில் கலந்து கொண்டு “என்னை நீங்க நாலு பேரும் சேந்து எம்புண்டையில ஓக்கணும்” என்றதும் நம்பர் ஃபோர் “என்னடி ஓக்கணுமா உனக்கு என்னடி வேணும் தேவடியா” என்றார். நானும் விடாமல் “எனக்கு உங்க நாலு சுன்னியும் வேணும்” என்றேன். பின்னர் என் கட்டுகளை அவிழ்த்து விட்டு என் புண்டையில் நாலு பேரும் நாக்குப் போட்டு நக்கினார்கள். அதன் பின் மற்ற மூணு பேரும் தவழ்ந்து நிற்க நம்பர் ஃபோர் என் தலையைப் பிடித்து அழுத்தி “அவங்க சூத்தை நக்குடி என் ஆசை ஜோதிக் கண்டார ஓழி” என்றதும் நான் என் முன்னாலிருந்த மூன்று சூத்தையும் நன்றாக நக்கினேன். நம்பர் த்ரீ “நீ சூத்தை நக்கும் போதே என் பூளூ நட்டுக்கிட்டு நிக்குதுடி” என்றார். பின் நான்கு பேரும் என்னைச் சுற்றி நின்று கொள்ள அந்த நான்கு பூளையும் நன்றாக என் வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினேன். வெவ்வேறு சைசிலும் வெவ்வேறு சுவையிலும் இருந்த நான்கு சுன்னிகளை ஊம்புவது எனக்கு வெறியைத் தர என் புண்டை கசிந்து ஒழுக ஆரம்பித்து விட்ட்து. நம்பர் ஃபோரைக் கீழே படுக்க வைத்து அவரது விறைத்து நின்ற தண்டை என் புண்டைக்குள் சொருகிக் கொண்டு மற்ற மூன்று பேரையும் சுற்றி நிற்க வைத்து ஊம்பினேன். எனக்கு என்ன ஆயிற்று என்றே தெரியவில்லை. உணர்ச்சிகள் என் கட்டுப்பாட்டில் இல்லை. உடம்பு முழுவதும் இதுவரை இல்லாத ஒரு மதமதப்பு பரவியது. நான் மல்லாந்து படுத்துக் கொள்ள என் புண்டையில் நம்பர் ஒன் அவரது நீளமான சுன்னியை சொருகி ஓக்க ஆரம்பிக்க நம்பர் த்ரீ சுன்னியை என் வாயில் விட்டு ஓக்க நான் மற்ற இருவரின் சுன்னியை என் கையால் ஓத்தேன். புண்டையிலும் வாயிலும் வேகம் வேகமாக ஓக்க கொஞ்ச நேரத்தில் என் புண்டையும் வாயும் அவர்கள் விட்ட கஞ்சியால் நிறைந்து வழிந்தது. அதே நேரம் நான் குலுக்கிய குலுக்கில் மற்ற இரண்டு பேரும் கஞ்சியை வெளீயேற்றி என் முலையில் பீச்சி அடித்தார்கள். கொஞ்ச நேரம் ரெஸ்ட் எடுத்தோம். நான்கு பேரிலும் வயது மூத்தவரான நம்பர் ஃபோருக்கு சீக்கிரமே சுன்னி திரும்பத் தூக்கிக் கொண்டது. மற்ற மூன்று பேரும் சுன்னியை உருவ ஆரம்பிக்க ரெடியாகி விட்ட நம்பர் ஃபோர் என்னை மல்லாக்கப் போட்டு ஓத்தார். அவர் வயசுக்கு அவர் தடி இவ்வளவு சீக்கிரம் ரெடியானது ஒரு ஆச்சரியம் என்றால் இப்பொழுது அவர் ஓக்கும் வேகம் அதை விட அதிசயமாக இருந்தது. தொடையை அகட்டி வைத்து அவரது அசுரக் குத்துகளை என் புண்டை ஆனந்தமாக வாங்கிக் கொண்டது. ஒருவழியாக ஆள் தண்ணியை விட்டார். அவர் விலக இப்போது ரெடியாகி விட்ட மூன்று பேரும் மல்லாக்கப் படுத்திருந்த என் முகமருகே வந்து வேகம் வேகமாக சுன்னியைக் குலுக்கி சொல்லி வைத்தாற்போல மூன்று பேரும் ஒரே நேரம் கஞ்சியை என் முகமெங்கும் பீச்சி அடிக்க அந்த ஆனந்தத்தை அனுபவித்துக் கண்மூடிக் கிடந்தேன். என் உடம்பு முழுவதும் அவர்கள் ஓத்த தண்ணி வழிந்து கொண்டிருந்தது. அதன் பின் அவர்கள் செய்ததுதான் ஆச்சரியம். நம்பர் ஃபோர் மற்றவர்களிடம் “டேய் வாங்கடா ஜோதியைக் க்ளீன் பண்ணுவோம்” என்றதும் சரி எதோ தண்ணீர் எடுத்து வந்து என்னைக் கழுவி விடப் போகிறார்கள் என்று நினைத்தால் என்னைக் குனிய வைத்து நாலுபேரும் என்னைச் சுற்றி நின்றபடி என் மீது மூத்திரத்தை பீச்சி அடித்தார்கள். முதலில் ஒரு நொடி அருவருப்பாக ஃபீல் செய்தாலும் அவர்களது சூடான மூத்திரம் என் உடம்பெங்கும் அருவியாய்க் கொட்ட என் உணர்ச்சிகள் இன்னும் உச்சிக்கு செல்ல என் மயிர்க்கால்கள் சிலிர்த்தன. அதிலும் நம்பர் ஃபோர் பின் புறமிருந்தபடியே என் கூதிக்குள் சுன்னியை நுழைத்து ஓட்டையின் அடிவாரத்த்தில் யூரினை பீச்சி அடித்தார். ஓக்கும் போது செமன் விழுவதற்கும் இப்போது சூடான மூத்திரம் உள்ளே விழுந்து வழிவதற்கும் நிறைய வித்தியாசம் இருப்பதை உணர்ந்தேன். அதன்பின் எல்லோரும் ட்ரஸ் செய்து கொண்டு புறப்பட்டோம். எனக்கு உள்ளூர ஒரு கவலை அரித்தது. இத்தனை நாள் புருஷன் ஓத்தும் கரு உண்டாகாத நிலையில் அன்று இந்த நான்கு பேருடன் வெறியாக ஓழ்த்ததில் ஒரு வேளை நான் உண்டாகியிருப்பேனோ அப்படி கன்சீவ் ஆகியிருந்தால் நால்வரில் யார் விந்து காரணம் என்ற குழப்பத்திலிருந்தேன். நல்ல வேளை அந்த மாதம் தூரம் வந்து விட்டது. அது ஒரு வகையில் ஆறுதலாக இருந்தாலும் புருஷன் ஓத்துக் கருப்பிடிக்கவில்லை என்பது சரி அன்றைக்கு நான்கு பேர் ஓத்தும் எனக்கு கருப்பிடிக்காதது என் மனசில் ஒருவகை கிலியை ஏற்படுத்தியது. ஒருவேளை எனக்கு எதாவது கன்சீவ் ஆவதில் ப்ராப்ளமோ என்ற நினைப்பும் வந்து உறுத்தியது. இங்கு வந்ததிலிருந்து இது போல வினோதமாக ஓக்க மனசில் ஆசை ஊற்றெடுக்கிறது. ஆனால் அந்த சொசைட்டியின் அதுபோன்ற டூர் இரண்டு மாதத்திற்கு ஒருமுறைதான் அரேஞ்ச் செய்வார்கள். அதுவரை காத்திருக்கத்தான் வேண்டும் என்றால் கசக்கிறது. இனி கொஞ்சம் துணிவுடன் கூடப் பணிபுரியும் சில ப்ரொபசர்களை மடக்கிப் போட ஆசையாயிருக்கிறது.Goto - pundaikulsunni.in நிச்சயம் விரைவில் அதைச் செய்து முடிப்பேன். இப்போது உன்னிடம் கேட்க வந்தது என கருப்பிடிக்கும் திறன் பற்றிய குழப்பத்திற்கு பதில் மட்டுமே. அதனைத் தீர்வு செய் மல்லிகா. ________ஜோதிராணி அதிருஷ்டம் செய்த ஜோதிராணி நீ உண்மையில் கூதிராணிதான். இயற்கைச் சூழ்நிலையில் வெட்டவெளியில் சரித்திரத்தில் பின்னோக்கிச் சென்று கிட்டத்தட்ட பத்தாயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன்னிருந்த சூழ்நிலையினை நீங்களே உருவாக்கி அந்த நான்கு பேருடன் நீ ஓழ்த்த நிகழ்வு மிக அருமையாக இருந்தது. உன் புரொபசர் நம்பர் ஃபோர் சொன்னது போல மெர்கராத் டூ பீரியட் என்பது கி.மு.7000 வருடங்களுக்கு முந்தையது. அப்போதுதான் மனித இனம் உணவினை சமைக்க கற்றுக் கொண்டது. அப்பொழுது கணவன் – மனைவி என்ற கான்செப்டே இல்லை . ஓழ்ப்பது என்பது ஆணுக்கும் பெண்ணுக்கும் ஒரு இன்பம் தருவதற்கான ஒரு சிறந்த வாய்ப்பு என்ற வகையிலேயே அமைந்திருந்ததால் மனசுக்குப் பிடித்தவர்கள் மனசுக்குப் பிடித்தவர்களை ஓழ்த்து மகிழ்ந்தனர். உங்க க்ரூப் மானுடவியல் வல்லுநர்களாக இருப்பதால் இதனை மிக அழகாக அரங்கேற்றி அக்காலத்திற்கே உன்னைக் கொண்டு சென்று நான்கு சுன்னிகளும் உன்னை ஓத்துள்ளன. அதனை நீயும் மிக மனநிறைவுடன் ஏற்றுக் கொண்டுள்ளாய் ஜோதி. அதுசரி ஜோதி நீ அவர்களை ஆரம்பத்தில் “கிழங்கள்” என்று சொன்னதை வாபஸ் வாங்கிக் கொள். அதென்னது அவர்களின் வாழைப்பழச்சுன்னிகளை அப்படி அனுபவித்திருக்கிறாயே அப்புறம் என்ன கிழங்கள்- அடுத்து உன் கர்ப்பம் தரிக்கும் திறன் குறித்த சந்தேகம். அவர்கள் ஓழ்த்து முடித்ததும் உன் மீது மூத்திரத்தை பீச்சி அடித்து மகிழ்வளித்துள்ளனர். இது ஒரு வகை அதீதக் காம இச்சையே என்றாலும் அந்த ஃபெடிஷையும் தாண்டி உன் நம்பர் ஃபோர் ஒரு தந்திரமான காரியம் செய்துள்ளார். அது என்னவென்றால் உன் புண்டைக்குள் ஆழமாக சுன்னியை விட்டு ஓட்டைக்குள்ளேயே மூத்திரம் அடித்திருக்கிறார். அதாவது அதுவரை ஓக்கப் பட்ட உன் புண்டை யூரினால் டூச் செய்யப்பட்டிருக்கிறது. அப்படி ஓத்தபின் கூதி ஓட்டைக்குள் மூத்திரத்தை விட்டு டூச் செய்தால் ஆண் விட்ட விந்துவில் உள்ள் உயிரணுக்கள் செயலிழந்து விடும். யூரின் அந்த அளவிற்கு ஒரு ஆண்டிசெப்டிக் ஆக வேலை செய்கிறது. உண்மையில் நீங்கள் நடித்து ஓழ்த்த மெர்கராத் டூ பீரியட் காலத்தில் மனிதன் தன் உடம்பில் ஏற்படும் காயங்களுக்கு தன் சிறுநீரைப் பூசித்தான் ‘மருத்துவம்’ பார்த்துக் கொண்டான். அதுபோலத்தான் நம்பர் ஃபோர் உன் புண்டைக்குள் மூத்திரத்தை பீச்சி அடித்ததால் நீ நாலு பேருடன் ஓத்தாலும் கருப் பிடிக்கும் வாய்ப்பு தடுக்கப்பட்டுள்ளது. அதனை விடுத்து உன் கருத்தரிக்கும் திறன் குறித்துக் கவலைப் படாதே. அடுத்த முறை இது போல ஆந்த்ரபாலஜி டூர் செல்லும் பொழுது இதனை மனதில் வைத்துக் கொண்டு அவர்களிடம் ”என் உடம்பில் எங்கே வேண்டுமானாலும் மூத்திரம் போங்க. புண்டைக்குள்ள மட்டும் வேண்டாம்” என்று சொல்லி விடு. பாரேன். அந்த மாதமே நீ நிச்சயம் கருத்தரிப்பாய் ஜோதி. என் தோழி ஒருத்தி இதனை மிகச் சிறந்த கருத்தடுப்பு சாதனமாக உபயோகிக்கிறாள். யார் அவளை ஓத்தாலும் உடனே அதற்கென்று வைத்திருக்கும் டூச் கப்பில் யூரின் போகச் சொல்லி அந்த ட்யூபை புண்டையின் ஆழத்தில் விட்டு யூரினால் டூச் செய்து கொள்வாள். இதுவரை கருப்பிடிக்கும் பயமில்லாமல் இஷ்ட்த்துக்கு ஓழ்த்துக் கொண்டுதானிருக்கிறாள் அப்புறம் நீ ஆரம்பத்தில் சொல்லியுள்ள சில விஷயங்கள். ஊர் விட்டு ஊர் வந்து தங்கச்சியைக் கல்யாணம் செய்து கொண்டு அம்மாவையும் ஓக்கும் சிலரை நானே அறிவேன். அதைவிட உன் வேலைக்காரி விஜயா ‘எம்புருஷனுக்கு நாங்க தனியா இருக்கும்போது எழும்பாது. அவரு முதலாளிக்கிட்ட என்னைக் கூட்டிக் கொடுத்துப் பண்ணும் போது கூரையைப்பாத்துக்கிட்டு தண்டு நிக்கும். ரெண்டு பேரும் அட்டூழியம் பண்ணுவானுங்க’ என்று சொல்வது ரொம்ப இண்டரஸ்டாக இருக்கிறது ஜோதி. அப்படி அந்த ரெண்டு பேரும் என்ன அட்டூழியம் பண்ணாங்கன்னு விஜாயாகிட்ட விலாவரியாக கேட்டு நம்ம பகுதிக்கு எழுதேன். உனக்குப் புண்ணியமாப்போகும் 26 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment