Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 452

-- அன்புள்ள அக்கா நான் பூமாதேவி. 24 வயதான எனக்கு திருமணமாகி ஆறு மாதமாகிறது. நான் ரொம்ப கீழ்வகுப்பினைச் சார்ந்தவள். இன்னும் சரியாகச் சொல்லப்போனால் பறையர் இனத்தைச் சேர்ந்தவள். ஆனால் எம்பிஏ முடித்து ஒரு ப்ரைவேட் கம்பெனியில் வேலை பார்க்கிறேன். என்னை அழகென்று சொல்ல முடியாது. நல்ல கருப்பு ஒரு பெரிய நெல்லிக்காய் அளவிற்கே முலைகள் ஈர்க்குச்சி போன்ற தலைமயிர் என்று ஒரு கவர்ச்சியும் இல்லாமல் ரொம்ப ஆவரேஜ் என்று தானிருக்கிறேன். எனக்குத் திருமணமாகும் வரை நான் வேறு யாருடனும் ஓத்தது இல்லை. திருமணமானதும் எல்லோருக்கும் மகிழ்ச்சி அதிகரிக்கும் என்றால் எனக்கு இன்னல்களும் மன உளைச்சலும் தான் அதிகமானது. சொந்தம் விட்டுப் போகக் கூடாது என்பதற்காக என் தாய்மாமனுக்கு கட்டி வைத்தார்கள். என் படிப்புக்கு ஏற்றவன் இல்லை. சரி என்னிடம் அன்பாய் இருப்பான் என்று நினைத்தால் அதுவும் இல்லை. டெய்லி தண்ணியடித்து விட்டுத்தான் வருவான். “என்னடி தேவடியா வாடி புண்டையை விரிடி” என்றுதான் அழைப்பான். நான் கொஞ்சம் தயங்கினால் “என்னடி எவனை நினைச்சுகிட்டு பம்முறே. வாடி புண்டையைக் காட்டத்தானேடி உன்னைக் கட்டி வச்சாங்க” என்று என் மேல் விழுந்து நாலைஞ்சு குத்து கூட குத்த மாட்டான் அப்படியே அவுட்டாயிட்டு விலகிப்படுத்து ஃப்ளாட் ஆயிடுவான். என் மாமியார் அவனை விட மோசம். என்னமோ அவள் மகன் பேரழகன் என்ற நினைப்பில் “அய்யோ இந்தக் கருவாச்சி என் மருமகளா வந்து வாச்சாளே” என்று அக்கம்பக்கத்தில் சொல்லுவாள். எம்புருஷனுக்கு எதுக்கெடுத்தாலும் சந்தேகம் தான். புண்டை மயிரை க்ரீம் போட்டு எடுத்திருந்தால் “என்னடி எவன்கிட்ட புண்டையைக் காட்டி மயிரை சிரைக்கச் சொன்னே” என்பான். மயிரை வளர்த்து வச்சிருந்தால் “என்னடி எவன் கிட்ட உன் மயிரழகைக் காட்ட இப்படி வளத்து வச்சிருக்கே” என்பான். அடிக்கடி எங்கம்மா வீட்டுக்கு அனுப்பி பணம் வாங்கி வரச் சொல்லுவான். பணம் வாங்கி வந்தாலும் திட்டுதான் கிடைக்கும். என் மாமியார் மகனிடம் “ம்.. இவ அம்மா இவளை எத்தனை பேருக்கு கூட்டிக் கொடுத்து பணம் வாங்கினாளோ-” என்பாள். இந்த நரக வேதனையிலேயே நாட்கள் நகர்ந்து கொண்டிருந்தன. இந்நிலையில் என் கம்பெனியின் என் ப்ராஜக்ட் பார்ட்னராக சுந்தரக்கண்ணன் என்பவர் வந்து சேர்ந்தார். பிராமின் இன்னும் கல்யாணமாகாத இளைஞர். என்னிடம் ரொம்பப் பரிவாகவும் அன்பாகவும் நடந்து கொண்டார். கோ ஒர்க்கர் என்ற முறையில் என்னிடம் சகஜமாகப் பழகுவதாக நினைத்துக் கொண்டேன். ஆனால் அதையும் மீறி என் மீது அவருக்கு ஆசை இருந்திருக்கிறது என்பதை ஓரிரவு தெரிய நேர்ந்தது. யுஎஸ் கிளையண்டுகளுக்கு அவுட் சோர்சிங் வேலை என்றால் இங்கே நைட் டூட்டியில் தான் செய்ய முடியும். அதன் படி அன்றிரவு நானும் சுந்தரக் கண்ணனும் ஆபிசில் இருந்தோம். பணிகளை முடித்து விட்டு அப்பாடா என்று நான் கையை உயர்த்தி சோம்பல் முறிக்க என் அருகில் வந்த அவர் “பூமா ஐ லவ் யூ” என்றதும் நான் அதிர்ந்து போய் விட்டேன். நான் மெதுவாக “சார் எனக்கு மேரேஜ் ஆயிருச்சு” என்றதற்கு அவர் இன்னும் நெருங்கி என்னைக் கட்டிப் பிடித்தபடி “அதனாலென்ன-” என்றார். நான் “சார் நீங்க பிராமின்.. நான் பறச்சி” என்றதற்கும் “அதனாலென்ன-” என்றபடி என்னை முத்தமிட்டார். அப்படி ஒரு ஆழமான ஒரு முத்தம் இதுவரை நான் பெற்றதில்லை. என் உதடுகளைக் கவ்வி முத்தமிட்டபடியே என் மெலிதான மறுப்புகளை “அதனாலென்ன-” “அதனாலென்ன-” என்று சொல்லியபடியே என் உடைகளை அவிழ்த்து என்னை அம்மணமாக்கி விட்டார். நான் முதன்முறையாக மொட்டக்குண்டியாக ஒரு ஆண் முன் நிற்கிறேன் என்ற நினைப்பே என் உடம்பில் ஒரு போதையை ஏற்றியது. எம்புருஷன் இதுவரை என்னை முழுசா அம்மணமாப் பார்த்தது கிடையாது. அவரும் அம்மணமாகி என்னை அணைக்க அவரது சிவந்த தடியான சுன்னி என் புண்டையில் முட்டிக் கொண்டிருந்தது. என் முலைகள் நெஞ்சில் அழுந்த அணைத்த சுந்தரக்கண்ணன் “பூமா.. ரொம்ப நாளா உன் மேல ஆசை 8230 இன்னிக்குத்தான் சந்தர்ப்பம் கிடைச்சது. எங்க கம்யூனிட்டில ரொம்ப நாசூக்காப் பேசுவாங்க. ஆனா நீ எங்கிட்ட ரொம்ப வல்கராப் பேசணும். உன்னை அப்படிப் பேசச் சொல்லி நானும் அதை ரசிக்கணும்” என்றபடி என் இடையை இறுக்க அவரது சுன்னி என் பிளவில் உரச நான் இதுவரை அடைந்திராத ஒரு பரவசம் வர நானும் அவரை அணைத்து “என்ன கண்ணா பேசணும் 8230 என்ன கண்ணா வேணும்.. உங்களுக்கு என் புண்டை வேணுமா-” என்றதும் அவருக்கு ரொம்ப் மகிழ்ச்சியாகப் போய் விட்டது. ”ஆமா என் அன்பு பூமா உன் கருத்த புண்டை தான் எனக்கு வேணும்” என்றதும் நான் “இருங்க கண்ணா நான் உங்க சுன்னியை ஊம்புறேன்” என்றபடி என் தொடையை அகட்டி என் கருத்த புண்டையைக் காட்டியபடி அவரது சிவந்த பூளை என் வாய்க்குள் நுழைத்து ஊம்பினேன். அவர் சுன்னியைப் புழுத்தி முட்டைக் காளான் போல பிதுங்கிய மொட்டை நக்கினேன். அவர் சுன்னியை ஆழமாக என் தொண்டை வரை விட்டுக் கொண்டு “கண்ணா இந்தாங்க நல்லா விரிச்சுக் காமிக்கறேன். எம்புண்டை எப்படி இருக்கு-” என்றபடி என் இருகை விரல்களாலும் என் புண்டையை விரித்துக் காண்பித்தேன். அவர் “உன் கருத்த உதடுக நடுவில சிவப்பா கூதி ஓட்டை விரியறது வெறியாருக்கு பூமா” என்றார். நான் அவர் சுன்னியிலிருந்து வாயை எடுத்து சோபாவில் மல்லாந்து படுத்தப்டி என் மயிர்க்கற்றை மண்டிய என் புண்டையை விரித்துக் காட்டி ‘”ம்..வாங்க எம்புண்டைக்குள்ளே உங்க பூளை விட்டு ஆட்டுங்க” என்ற்தும் அவர் சுன்னியைக் கையால் பிடித்து ஆழமாக இறக்க நான் எங்கோ பறந்து கொண்டிருந்தேன். என்னமோ இது தான் என் முதல் ஓழ் போலப் பரவசமாக இருந்தது. கண்கள் பனிக்க “கண்ணா ஏறுங்க கண்ணா என்னை ஓழுங்க கண்ணா” என்று அரற்றியபடியே என் இடுப்பை உயர்த்திக் காட்ட அவர் வெறியுடன் பலநிமிடங்கள் என்னை ஓழ்த்து முடிவில் சூடான செமனை என் புண்டையில் கொட்டினார். நான் எதோ ஆனந்த மயக்கத்தில் கண்கள் செருகக்கிடந்தேன். கொஞ்சம் ஆசுவாசமானதும் “என்ன கண்ணா இந்த பறச்சியின் கருத்த புண்டை எப்படியிருந்துச்சு-” என்றதும் அவர் “இந்த ஐயங்கார் சுன்னிக்கு பூமாவின் கருத்த புண்டை தான் சொகம் கொடுத்துச்சு” என்றவர் என் புண்டை உதடுகளை விலக்கி கருத்த தடித்த உதடுகள் இடையே வழியும் செமனை ரசித்தவர் அப்படியே அதில் வாய் போட்டு நக்கினார். நான் துடித்துப் போய் விட்டேன். “அய்யோ கண்ணா அதெல்லாம் செய்யாதீங்க” என்று நான் சொன்னாலும் அவர் என் புண்டையில் வழிந்த செமனை நக்கி எடுத்துவிட்டுத்தான் வாயை எடுத்தார். பின் என்னிடம் “இனிமே நீ பூமாதேவி இல்லை பூனா தேவி அதாவது என் புண்டைத் தேவி” என்றதும் நான் அவரது சுன்னியை உருவியபடி “அப்படின்னா இனிமே நீங்க சுந்தரக்கண்ணன் இல்லை என் சுன்னிக்கண்ணன். சரியா-” என்றபடி திரும்ப அவர் பூளை ஊம்ப கொஞ்ச நேரத்திலேயே அவர் சுன்னி முறைத்துக் கொண்டு நின்றது. அதை அழுத்தமாக உருவியபடி “என் சுன்னிக்கண்ணா நான் உங்க மேலே ஏறி ஓக்கவா-” என்றபடி அவர் பூளைப் பிடித்து என் ஈரமான புண்டைக்குள் விட்டுக் கொண்டு நானே மேலே ஏறி ஓத்தேன். “என் சுன்னிக்கண்ணா நல்லாயிருக்கா 8230 சுன்னிக்கண்ணா சுன்னிக்கண்ணா” என்று வெறியுடன் சொல்லியபடி என் சிவந்த ஓட்டைக்குள் அவர் பூளை ஆழ இறக்கியபடி ஏற அவர் “என் ஆசைப் புண்டைத்தேவி என் புண்டைக்குட்டி” என்று என்னை அணைக்க இரண்டாவது ரவுண்டு ரொம்ப நேரம் கழித்துத் தான் செமனை விட்டார். மறுநாள் அதிகாலை புறப்படும் வரை என்னை நான்கு தடவை ஓத்தார். அன்று தான் ஓழ் சுகம் என்னவென்று சரியாக அறிந்து கொண்டேன். அதன்பின் அடிக்கடி எப்படியாவது சந்தர்ப்பங்களை உருவாக்கி இந்த பறச்சியின் கருத்த புண்டையில் என் சுன்னிக்கண்ணனின் பூளை விட்டு ஓத்துக் கொண்டுதானிருக்கிறேன். இப்போது அவருக்கு பெண் பார்க்கிறார்களாம். என்னிடம் சொல்லி வருத்தப் பட்டவர் “உண்மையில எனக்கு வேற யாரையும் மேரேஜ் பண்ணிக்கிற ஆசை இல்லை பூமா.. நீ என்ன சொல்றே-” என்கிறார். எனக்கு என்ன பதில் சொல்வது என்று புரியவில்லை. என் மீதுள்ள ஆசையால் அவர் திருமணத்தைக் கூட மறுத்து வருவது எனக்கும் கஷ்டமாக இருக்கிறது. இந்த அழகில்லாத கருத்த தாழ்த்தப்பட்ட ஜாதியைச் சேர்ந்த என் மீது இத்தனை ஆசையா என வியப்பாக இருக்கிறது. நான் கூட ஒருமுறை “கண்ணா நீங்க மேரேஜ் பண்ணிக்கிறுங்க வீட்டுல உங்க ஒயிஃபையும் ஆபிசில என்னையும் ஓழுங்க” என்று சொல்லிப் பார்த்தேன். அவர் அதைக் காது கொடுத்துக் கேட்கவில்லை. இந்நிலையில் என்ன செய்வது என்று நீங்கள் தான் சொல்ல வேண்டும் மல்லிகா. நான் இதில் பறச்சி என்ற வார்த்தையினை யூஸ் பண்ணியிருப்பது சிலருக்கு பிடிக்காமல் இருக்கலாம். என்னை அடையாளப்படுத்திக் கொள்ளத்தான் உபயோகித்திருக்கிறேன் ____________பூமாதேவி. இனிய பூனாதேவி நீ விவரித்துள்ள நிகழ்வுகளில் மிக அருமையான விஷயங்கள் பொதிந்து கிடக்கின்றன. முதலில் நீ கீழ்ஜாதி என்ற தாழ்வுணர்வினை விட வேண்டும் பூமா. நீயாக உன்னைத் தாழ்ந்த ஜாதி என்றும் உன் காதலன் உயர்ஜாதியென்றும் நினைத்துக் கொள்கிறாய். இன்னும் எத்தனை காலம் தான் ஜாதியினை இன்பம் அனுபவிப்பதில் ஒரு தடைக்கல்லாக நினைப்பீர்கள். உன் காதலன் உன்னை கண்கள் பனிக்க பரவசத்துடன் ஓத்திருக்கிறார். அவரது அந்த அழகுச் சுன்னி உன் இனிய புண்டைக்குள் புகுந்து விளையாடும் போது ஜாதி பார்த்தா உள்ளே போனது. எனவே முதலில் விரும்பும் இணையை அடைய ஜாதியினைப் பொருட்படுத்தாதீர்கள். அடுத்து உன் அழகு பற்றிய உன் தன்னிரக்கம். நீயாக உன்னை கருப்பு சின்னமுலை கவர்ச்சியில்லாத தலைமுடி என்றும் அழகில்லாதவள் என்றும் நினைத்துக் கொள்கிறாய். ஆனால் பெண்களின் அழகு வெளித்தோற்றத்தில் இல்லை என்பதும் தன் காதலனுக்கு தகுந்தபடி புண்டையை விரித்துக் காட்டி அவனுடன் வெறியுடன் ஓழ்ப்பதில் தான் இருக்கிறது என்பதை நான் பலமுறை சொல்லியிருக்கிறேன். நீ உன் சுன்னிக்கண்ணனுடன் ஆசையாக விதம் விதமாக ஓத்தாயே அதுவே உன் காதலனுக்கு நீ ஒரு பேரழிகிதான் என்பதை நிரூபிக்கவில்லையா- எனவே அழகு குறித்த உன் தன்னிரக்கத்தினையும் மாற்றிக் கொள். சரிம்மா உன் மீது இவ்வளவு காதல் கொண்டுள்ளதால் தானே உன் காதலன் அவன் வீட்டார் ஏற்பாடு செய்யும் திருமணத்திற்கு ஒப்புதல் அளிக்கவில்லை. அந்தக் காதலுக்கு நீ மதிப்புக் கொடுக்க வேண்டாமா- எது எப்படியிருந்தாலும் எனக்கு என் பூனாதேவியின் புண்டை மட்டும் போதும் என்று இருக்கும் உன் சுன்னிக்கண்ணனைப் பாராட்டுகிறேன். Goto - pundaikulsunni.in| நீ சொல்வதிலிருந்து உனக்கு கணவனாக வாய்த்தவன் எந்த வகையிலும் உனக்குப் பொருத்தமற்றவன் என்பதோடு உன்னை தேவையற்றுத் துன்புறுத்துபவனாகவும் பணத்தாசை கொண்டவனாகவும் இருக்கிறான். எதற்கு அவனுடன் இப்படி ஒரு கடினமான வாழ்வு வாழவேண்டும்- உடனடியாக அவனிடமிருந்து விவாகரத்து பெற ஏற்பாடு செய். அது தொடர்பான சட்ட நடவடிக்கைகள் முடிந்து விடுதலை கிடைக்க ஓராண்டு ஆகும். அப்படி விடுதலை பெற்றதும் உன் கருத்தப் புண்டைக்காக்க் காத்திருக்கும் சுன்னிக் கண்ணனை மணம் முடித்து மனம் போல வாழும்மா. 24 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment