Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 450

-- காமத்தில் கரைகடந்த மல்லிகா உன் பொச்சுக்கு என் முத்தங்கள். எப்படிடி இத்தனையும் எழுதுகிறாய்- ஓழ்கலையில் நீ ரதி-மன்மதனை தோற்கடித்து விட்டாய். மேட்டுக்குடியினரான எனக்கு இப்போது 35 வயதாகிறது. ஒரே ஒரு பையன் என் அம்மா வீட்டில் இருந்து படித்துக்கொண்டிருக்கிறான். ஒரே ஒரு பிள்ளை பெற்ற நான் இப்போதும் அழகாகத்தான் இருப்பதாக என் புருஷன் சொல்கிறார். என்ன தொந்தி விழ ஆரம்பித்து விட்டது – ஆனால் அதுவும் சீக்கிரம் கரைந்து விடும் என நினைக்கிறேன். காரணம் உனக்கு இறுதியில் புரியும் என் வீட்டுக்காரர் ஓழ்ப்பதில் வல்லவராகத் தான் இருக்கிறார். என் புருஷன் என்னமோ முதன் முதலாக என் புண்டை அவர் சுன்னியைத் தான் ஓக்க விட்டது என்று நினைத்துக் கொண்டிருக்கிறார். ஆனால் கல்யாணத்திற்கு முன் ஓழ் ஆட்டங்கள் பல ஆடியிருக்கிறேன். இருப்பினும் இப்போது என் புருஷன் ஓழ்ப்பது திருப்தியாக இருப்பதால் அதனைப் பற்றிக் கவலைப் படாமல் தான் இருந்தேன். இது எல்லாம் ஏறுமாறாகிப் போனது ஒரு நாள். ஒரு இரவு என்னவர் “மாதவி நான் இப்போ ஒண்ணு சொல்லப் போறேன். என் மேல கோப்ப்படக் கூடாது. நம்ம பிசினஸ் பார்ட்னர் புகழேந்தி இருக்காரே கொஞ்ச நாளா விலகிக்கிடலாமான்னு நினைப்பில் இருக்காரு. கம்பெனி ஆள் மூலமா எனக்குத் தெரிஞ்சது. அவரு விலகினா நமக்குத்தான் ரொம்ப கஷ்டம். அவரு விலகாமப் பாத்துக்கணும். அது உன் கையில தான் இருக்குடி” என்றார். எனக்கு அவர் சொல்வது புரியவில்லை. பார்டனர் விலகாமலிருக்க நான் என்ன செய்யவேண்டும் என்று புரியவில்லை. அதைச் சொன்னதும் அவர் “பச்சையாவே சொல்றேன் மாதவி அவருக்கு உன்னை ஓக்கணும்னு ரொம்ப ஆசை. ஒரு நாள் நாங்க ட்ரின்க்ஸ் சாப்பிடும் போது இதப்பத்தி பேச்சு வந்துச்சு. உன்னைப் பாத்து ரொம்ப நாள் உன்னை ஓக்க ஆசைப்படுறாராம். நீ குண்டியை ஆட்டி ஆட்டி நடக்கறதப் பாக்கும் போதே உன்னைக் குனிய வச்சி ஓக்கணுமாம்டி” என்றதும் எனக்குப் பயங்கரக் கோபம் வந்தது. மனசின் ஒரு மூலையில் முன்பு போல விதம் விதமாக ஓக்க முடியவில்லையே என்ற ஒரு ஆதங்கம் இருப்பதை இவர் தொட்டுப் பார்க்கிறாரே எனற நினைப்பு வந்தது. இருந்தாலும் என்னால் அவர் சொன்னதை ஏற்றுக் கொள்ள முடியவில்லை “ச்சேய் இதென்ன பேச்சுங்க. உங்க பொண்டாட்டியை இன்னொருத்தருக்கு கூட்டிக் கொடுக்க ஆசப்படறீங்களே-” என்றேன். அவர் விடவில்லை. “மாதவி நானே தான் இதுக்கு ஒத்துக்கறேனே. இந்த வயசுலும் நீ உண்மையில அருமையான ஃபிகருடி. அதுனால தான் அவரு உன்னை ஓக்க அவ்வளவு ஆசைப்படறாரு” என்றதற்கு “இந்த ஐஸ் வக்கிற வேலை வேணாம். அதெல்லாம் முடியாது” என்று கண்டிப்பாகச் சொல்லி விட்டுக் குப்புறப்படுத்துக் கொண்டேன். இன்னிக்கு இவரைப் பட்டினி போட வேண்டும் என்று நினைப்பு இருந்தாலும் கொஞ்ச நேரம் கழித்து என் சேலையை வழித்து விட்டு என் குண்டியை அவர் நக்கியதும் என் கோபம் பறந்து போக இருவரும் வெறியுடன் ஓத்தோம். அவர் தூங்கியதும் அவர் கேட்டபடி புகழுடன் ஓக்க சம்மதம் சொல்ல்லாமா என்று கூட நினைத்தேன். ஆனால் நானாக அதனை விரும்புவதாகக் காட்டிக் கொண்டால் என்னைப்பற்றி இவர் என்ன நினைப்பார் என்பதால் அதை விட்டு விட்டேன். மறுநாள் காலை இவர் கம்பெனிக்கு புறப்படும் பொழுது “என்ன மாதவி நான் சொன்னதை யோசிச்சுப் பாத்தியா-” என்ற போதும் “இங்க பாருங்க இந்தப் பேச்சை இத்தோடு விட்டுருங்க” என்று கண்டிப்பாகச் சொன்னேன். அன்றிரவு என் ஆடைகளை அவர் உரிந்து விட ஒரு ஃபேன்ஸி பிராவும் பேண்டியுடனும் நான் இருக்கும் போது எங்கள் பெட்ரூம் கதவைத் திறந்து கொண்டு அந்தப் புகழ் உள்ளே வந்தார். நான் திடுக்கிட என் புருஷன் “என்னடி பாக்குறே. நான் தான் புகழை வரச் சொன்னேன். மயிலே மயிலே இறகு போடுன்னா போடாதுன்னு தெரியும். இப்ப பாருடி” என்றபடி என் கைகள் இரண்டையும் பின்புறமாக வைத்து ஒரு பெல்டால் இறுக்க் கட்டினார். பின் புகழிடம் “புகழ் மாதவி வாயில சுன்னியை விடணும்னு சொன்னீங்களே.வாங்க உங்க சுன்னியை இவ வாயில விடுங்க” என்றதும் புகழ் என் தலைமுடியை கொத்தாகப் பிடித்து இழுத்தபடி பேண்டை இறக்கி அவர் சுன்னியை வெளியே எடுத்து என் வாய்க்குள் நுழைக்க நான் முகத்தை கஷ்டமாக இருப்பது போல் காட்டிக் கொண்டு ஊம்பினேன். உண்மையில் உள்மனசுக்கு ரொம்ப சந்தோஷமாக இருந்தது. புகழின் பூள் என்னவரை விட நீளமாக இருந்தது. சில நிமிடங்களில் புகழும் ஆன்ந்தும் அம்மணமாகி விட என் வாயில் இரண்டு பேரும் மாற்றி மாற்றி பூளை விட்டு ஆட்டினார்கள். பின் என்னைத் தவழ்ந்து நிற்க வைத்து என் கூதியில் புகழும் என் வாயில் என் புருஷனும் ஓத்தார்கள். ஆனந்த் என் வாயில் குத்தியபடி “புகழ் மாதவி புண்டை எப்பவுமே ஓழ்வெறியில கசிஞ்சுக்கிட்டே இருக்கும். நல்லா அவ புண்டையில் ஆழமா ஓழுங்க. நீங்க ஓக்கறது அவளுக்கு ரொம்பப்பிடிக்கும். என் மாதவி புண்டைக்கு திருப்தியா அவளைப் போட்டு ஓழுங்க” என்று புகழுக்கு கிக் ஏற்ற புகழ் வேகம் வேகமாக என்னை ஓக்க ஆரம்பித்தார். அவர் அடிவயிறு என் குண்டிமேடுகளில் பட் பட் என்று மோத அடிகள் இடியாக என் கூதிக்குள் இறங்கியது. அவர் குத்துவதற்குத் தோதாக என் வாயிலிருந்த ஆனந்தின் சுன்னியை எடுத்துவிட்டு என் முகமும் முலையும் பெட்டில் படுமாறு நன்றாகக் குனிந்து என் குண்டியை உயர்த்திக் காட்ட புகழின் பூளு வெகு ஆழமாக என் கூதியில் ஓழ்த்து முடிவில் தண்ணியை விட்டார். நான் அயர்ந்து போய்க் கிடக்க கொஞ்ச நேரத்திலேயே ஓழ்மன்னர்கள் இருவருக்கும் சுன்னி எழும்பி விட்டது. என்னை மல்லாக்கப் போட்டு என் புருஷன் என் புண்டையில் புகழ் விட்ட தண்ணியை தடவிப்பார்த்து ரசிக்க புகழ் கட்டிலில் தொங்கிய என் முகத்துப்பக்கம் வந்து என் வாயில் அவர் சுன்னியை விட்டார். கொஞ்ச நேரத்தில் என் புண்டையில் புருஷனும் வாயில் என் காதலன் புகழும் ஓழ்த்தார்கள். ஆம் முதன் முறை என்னை புகழ் ஓத்த பின்னர் என் மனசு அவரை என் காதலனாக ஏற்றுக் கொண்டு விட்டதே. இரண்டாவது ரவுண்டு அவர்கள் என்னை ஓத்து முடித்ததும் நான் வெக்கத்துடன் “ஏங்க என் கட்டை அவுத்து விடுங்க. இனிமே நாம ஃப்ரீயா ஓக்கலாம்” என்றதும் அவர் சந்தோஷத்துடன் அவிழ்த்து விட அதன் பின் மூவரும் மிக சுதந்திரமாக வெறியாக ஓழ் ஆட்டம் போட்டோம். ஆனந்த் “என்ன மாதவி முதல்லே ரொம்ப பிகு பண்ணிக்கிட்ட. இப்ப புகழ் சுன்னி மேல இவ்வளவு ஆசையா-” என்று கேலி செய்தார். நானும் விடாமல் “ச்சீய் போங்க நான் புருஷன் சொல்லைத் தட்டாத பத்தினியாக்கும். அதுனால தான் நீங்க சொன்னபடி உங்க முன்னாடி என் கூதியை அவருக்குக் கொடுத்தேன்” என்றேன். Goto - pundaikulsunni.in அன்றிலிருந்து இந்த இன்பம் தொடர்கிறது. அதன் பின் புகழ் விலகும் பேச்சு நின்று விட்டதோடு அவர் இன்னும் அதிகமான கேபிடல் இன்வெஸ்ட் செய்தார். எனக்கு ஒரு பெர்சனல் பெனிஃபிட் என்ன தெரியுமா- என் தொந்தி சதைகள் குறைய ஆரம்பித்து விட்டது. என் புருஷனுக்கு என்மேல் முன்பை விட அன்பும் ஆசையும் அதிகரித்து விட்டதை உணர்ந்தேன். எனக்கு இன்னும் இந்த இன்பங்களை விரிவு படுத்தி விதம் விதமாக ஓக்க ஆசையாக இருக்கிறது. இதற்கு மேலும் என்ன செய்யலாம் சொல்லுடி என் பொச்சு ராணி மல்லிகா. _________மாதவி ஆனந்த் ஆஹா மாதவி நீ சரியான கில்லாடிதான். நீ சொல்வது போல நீயாக முதலிலேயே புகழுடன் ஓக்க ஒத்துக் கொண்டிருந்தால் உன் புருஷன் மனசின் ஒரு மூலையில் ஒரு கருப்புப் புள்ளி ஒட்டியிருக்கும். நீ இன்னொருத்தருடன் ஓழ்ப்பதைத் திட்டவட்டமாக மறுத்து அதன் பின் அவரது கட்டாயத்தின் பேரில் புகழுடன் ஓழ்த்தது எல்லோருக்கும் வசதியாகவும் இனிமையாகவும் அமைந்து போய் விட்டது. இனிய புண்டை சுகத்தை வாரி வழங்கிய உனக்கு இன்னும் எப்படி இதனை விரிவு படுத்தலாம் என்ற எண்ணம் வருவது இயல்பே மாதவி. அடுத்து என்ன செய்யலாம். புகழின் மனைவியையும் வரவழைத்து ஒரே கட்டிலில் புகழ் உன்னை ஓக்கும் போது அவளை உன் புருஷனை விட்டு ஓக்கச் சொல்லி ரசிக்கலாமே மாதவி. இன்னும் உன் இன்ப ஓழ் வட்டம் விரிவடையும். அப்புறம் உன் தொந்தி குறைந்த விஷயம். ஆமா மாதவி இப்படி ஒரு வெறியுடன் இரண்டு சுன்னிகளுடன் விதம் விதமாய் ஓழ்த்தால் நிச்சயம் தேவையற்ற தசைகள் மறையத்துவங்கும். இதனைப் பற்றி நான் முன்பே எழுதியிருக்கிறேன். தொந்தி குறைவதற்கான சிறந்த பயிற்சி என்ன தெரியுமா பெண் குப்புறப்படுத்து தவளை போல கால்களை மடக்கி விரித்துக் கொண்டு வயிறு தரையில் அழுந்துமாறு படுத்துக் கொண்டு புருஷனை அப்படியே பின்புறமாக கூதியில் விட்டு இடிக்கச் சொன்னால் சில நாட்களிலேயே தொந்தி கரைய ஆரம்பித்துவிடும் வாழ்த்துக்கள். மஜா மல்லிகா மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 20 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment