Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 448

-- அன்புள்ள மல்லிகா அம்மா நான் ஈழத்தைச் சேர்ந்த பெட்டை. பெயர் பிரியவதனி நான் ரொம்ப வடிவாக குத்துக்கொண்டிருக்கும் முலை உப்பிய யோனியுடன் வடிவாக இருந்தேன். ஈழ இனப்பிரச்சினைகள் எதிலும் தலையிடாமல் நானுண்டு என் படிப்புண்டு எண்டுதான் இருந்தேன். என்னைப் பெத்தவங்க எப்போதோ மரிச்சு விட்டதால் உறவொண்டுக்காரங்க வீட்டில தான் வளந்தேன். அந்த வீட்டில் இருந்த ஒரு அண்ணை என்னை முதலில் ஓத்து விட்டார். வெளியில் எவரிடமும் இதைக் கதைக்க முடியாமல் மருகிக் கொண்டிருந்தேன். அப்போது ஒருமுறை நான் நெல்லியடியில் இறங்கி வந்து கொண்டிருக்கும் போது சில ஆர்மிக்காரன்கள் கண்ணில் பட்டுவிட்டேன். ஒருத்தன் பெட்டை ரொம்ப வடிவா இருக்காடா தூக்கின்று போயிறலாமா என்று என்னைப் பார்த்துக் கண்ணடிச்சுக்கிட்டே வந்து என் பிருட்டத்தைத் தடவினான். எனக்கு என்னமோ விபரீதமாகப் போகிறது எண்ட நினைப்பு வந்தாலும் நான் மெதுவாகச் சிரித்தபடி “அண்ணை என்னைப் போகவிடுங்கோ” என்றேன். அதில் சீனியர் மாதிரி இருந்தவன் “டேய் இவ பொடியனுங்களுக்கு றெக்கி வேவு பாத்தவன்னு சொல்லி வேஸுக்கு தூக்கி வாங்கடா”ன்னு சொன்னதும் என்னைத் தூக்கி ஜீப்பில் போட்டுண்டு புன்னாலைக்கட்டுவன் சந்தி ஆர்மி முகாமுக்கு கொண்டு சென்றான்கள். அன்னைக்கு ராவு என் செல்லுக்கு அஞ்சு காடையன்கள் வந்தாங்கோ. அஞ்சு பேரும் தண்ணி போட்டிருந்தாங்க. என்னை செல்லில் அடைக்கும் போதே என் கழுத்தில் கிடந்த செயினைப் பறிச்சிட்டாங்க. இப்ப எல்லோரும் உள்ளே வந்ததும் என்னை முழுவதுமா அவுத்து அம்மணக்கட்டையாக்கிட்டாங்க. அவங்க கண்ணில வெறி இருந்துச்சு. ஒருத்தன் என் வாயைப்பிடித்து முத்தமிட ஒருத்தன் என் முலைகளை வலியெடுக்குமாறு கசக்க ஒருத்தன் என் புண்டைக்குள் ஆழமாக விரல்களை விட நான் அடங்காமல் திமிறினேன். அதக்கண்ட அவனுங்க என் கைகள் ரெண்டையும் பின்னாடிச் சேத்துக் கட்டிட்டு என்னைக் குனிய வச்சி பின்புறமாக என் யோனியில் சுன்னியை விட்டுக் குத்த என் முன்னாடி ஒருத்தன் நின்னுக்கிட்டு என் வாயில் சுன்னியைத் திணித்தான். நான் வாயை இறுக்கமா மூடிக்கிற அவன் தலைமயிரைக் கொத்தாகப்பிடித்து இழுக்க நான் வலி தாங்காமல் ஆவென வாயைத் திறக்க அவன் தடியான சுன்னியை என் வாயில் விட்டு ஓத்தான். என் புண்டையில் ஓத்தவன் தண்ணியை விட்டதும் அதெ வழுவழுப்போடு இன்னொருத்தன் சுன்னியை என் புண்டையில் விட்டு ஆட்ட ஆரம்பிச்சான். முதலில் எனக்கு வெறுப்பு வந்ததென்னாலும் இப்போ எனக்கு அவன்க செய்யறது பிடிக்க ஆரம்பிச்சுப்போச்சு. என்னையறியாம நானும் அவனுங்களுக்கு இணையா என் இடுப்பை அசைச்சு அசைச்சு அவனுங்க குத்தறதை வெறியோடு ஏத்துண்டேன். என் புண்டையிலும் வாயிலும் மாத்தி மாத்தி ஒவ்வொருத்தனும் ஓத்தாங்கோ. கொஞ்சம் ரெஸ்ட் எடுத்துட்டு என்னை வாயை வலுக்கட்டாயமாத் திறக்க வச்சு ஒவ்வொருத்தனும் மாத்தி மாத்தி என் வாயில் விட்டு ஓத்து தண்ணியை விட்டாங்க. இப்போது நான் எதையும் மறுக்கும் நிலையில் இல்லை. நானாக விருப்பப்பட்டு அவங்க சுன்னிகளை விழுங்கினேன். என்னைக் குனியவச்சு என் யோனியிலும் குண்டியிலும் வாயிலும் விடிய விடிய ஓத்தாங்க. அடி வாங்கியதில் என் குண்டிச் சதையெல்லாம் சிவந்து போனது. காலையில் நான் அயர்ந்து போய்க் கிடக்க என்னை ஓத்த அமந்திதேசா என்றவன் வந்தான். அவன் உண்மையில் என் மீது பரிவு காட்டினான். அவன் தாய் தமிழச்சி என்றும் அப்பன் சிங்களக்காரன் என்றும் சொன்னான். அவன் “நான் எதுவேண்டாலும் பாத்துக்கோறேன். நீ புறப்படு”ன்னு சொல்லி என் செயினைத் திருப்பிக் கொடுத்து என்னை அதிகாலை பஸ்சில் ஏற்றி ஊருக்கு அனுப்பிட்டான். கதை அத்தோட முடிஞ்சு போகலை. அதன்பின் என்னை அடிக்கடி வந்து என்னப்பாத்து காதலிக்க ஆரம்பிச்சுட்டான். எப்படிச் செஞ்சானோ எப்படி அவனால முடிஞ்சதோ தெரியாது எது எதோ செஞ்சு இப்போ என்னைக் கனடாவுக்கு கொண்டாந்து என்னை கல்யாணம் பண்ணி வசதியா வச்சிருக்கான் சாரி இனி அப்படிச் சொல்லக் கூடாது 8211 வச்சிருக்கார். எனக்கு என்ன ஆச்சரியம் என்றால் என்னை வலுக்கட்டாயமாக அத்தனை பேர் ஓத்ததைப் பாத்தவர் அன்னிக்கு என்னை அவன்களோட சேந்து என்னை வன்முறைப் புணர்ச்சி செய்தவர் அதெல்லாம் பொருட்படுத்தாம என்னை எப்படிக் கல்யாணம் பண்ணிக்கிட்டார் என்பதுதான். நினைச்சு நினைச்சுப் பாத்தாலும் இந்த அதிசயம் எப்படி நடந்துச்சுன்னு வியந்து போய்க் கிடக்கேன். என் புருஷன் எப்படி எனக்கு இந்த வாழ்வு கொடுத்தார்னு மல்லிகா நீங்க தான் விவரிக்கணும். _________திருமதி . பிரியவதனி அமந்திதேசா பிரியவதனி இவை போல பல நிகழ்வுகள் எம் குலப்பெண்டிருக்கு ஈழத்தில் நடந்தன. ஆனால் எல்லோருக்கும் உனக்கு வாய்த்தது போல் மறுவாழ்வு கிடைத்திடவில்லை. அவற்றை மறந்து வரும் வேளையில் இதனை எழுதியிருக்கிறாய். எப்படியோ உனக்கு ஒரு நிறைவான வாழ்வு கிடைத்த்தில் எமக்கு மகிழ்ச்சியே. அந்த வகையில் அமந்திதேசா தனது தவறினை உணர்ந்து உனக்கு வாழ்க்கை அளித்திருப்பதால் அவருக்கும் என் நன்றியினைத் தெரிவி பிரியவதனி. ஒருவேளை அவர் அம்மாவும் ஒரு தமிழச்சியாக இருந்த்தால் அவரது மனசாட்சி உனக்கு வாழ்வு அளிக்கும்படி அறிவுறுத்தியிருக்கும் . நான் சமீபமாக கனடா வருவேன். அப்போது நிச்சயம் நீ தந்துள்ள உன் வீட்டு முகவரியைக் கண்டுபிடித்து உன் இல்லத்துக்கு வருவேன். 16 2012 10 09 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment