Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 444

-- அன்பு மல்லிகா அக்கா நானும் என் கணவரும் குறைவில்லாமல் இன்பம் அனுபவிக்கிறோம். இதில் இப்பொழுது ஒரு பிரச்சினை. ஆரம்ப காலங்களில் அவர் என்னை செய்யும் பொழுது சில முறை ரப்பர் பேன்ட் இருக்கிறதல்லாவா அதை என் _______க் காம்பு பக்கத்தில் வைத்து நீளமாக இழுத்து பட்டென விடுவார். அது சுளீர் என்று என் காம்பைத் தாக்கும். சில முறை ரப்பர் பேன்டை _______ பருப்புக்கு நேரே வைத்து இழுத்து விடுவார். அந்த ரப்பர் பேன்ட் சுளீர் எனப் பருப்பில் வந்து அடிக்கும். இந்த வலி எனக்கும் பிடித்திருந்தது. அதனால் நானும் அதற்கு இணங்கினேன். அப்புறம் சிலமுறை துணிகாயப்போடும் பிளாஸ்டிக் க்ளிப் இருக்கிறதல்லாவா அதை என் 8212 8212 க்காம்புகளிலும் _______உதடுகளிலும் பொருத்துவார். இந்த வலியும் எனக்குப் பிடித்திருந்தது. ஆனால் இப்பொழுது சில முறை அவர் பிடிக்கும் சிகரெட் நுனியை என் மார்பிலும் உறுப்பிலும் மேலாக வைக்கிறார். அந்த சூடு எனக்குத் தாங்க முடியவில்லை. அந்த வலியுடன் நான் அழுக அவர் என்னைப் பச்சைபச்சையாகத் திட்டியபடி தேவடியா உன் 8230 8230 8230 ..டையை விரிடி.. என்னைச் செய்கிறார். என்னை வன்முறையில் புணருவதுதான் அவருக்குப் பிடிக்கிறது. மற்ற நேரங்களில் என்னை மிகவும் அன்புடன் நட்த்துகிறார். அவரா அப்படி இரவில் மாறிவிடுகிறார் என்று புரியவில்லை. இதனால் நான் அடையும் மனவேதனைக்கு அளவில்லை. இந்தப் பிரச்சினையை எப்படி எதிர் கொள்வது என்று சரியான ஒரு பதிலை உடனே அனுப்புக்கா. __________________ராஜஸ்ரீ ரங்கராஜன். ராஜஸ்ரீ காமத்தில் வலி என்பது ஒரு ரசிக்க்க்கூடிய ஒரு சிறு அம்சம். சங்க கால இலக்கியங்களில் தலைவியின் முலை புண்டை ஆகியவற்றில் தலைவன் பல்படக்க்டிப்பதும் கீறல் விழும்படி நகத்தால் கீறுவதும் தலைவன் இல்லாத நேரங்களில் அவள் அந்த பற்குறிகளையும் நக்க்குறிகளையும் கண்டு தலைவனை நினைத்து ஏங்குவதும் விவரிக்கப் பட்டுள்ளது. அதன்படி ரப்பர்பேன்டால் உன் முலையிலும் புண்டைப்பருப்பிலும் இழுத்து அடிப்பது ஏற்றுக் கொள்ளக்கூடியதே. ஆனால் சிகரெட்டால் சுடுவது எந்த வகையிலும் ஏற்றுக் கொள்ள இயலாத ஒரு கிரிமினல் குற்றமாகும். ஆண்களில் மிகச்சிலர் பெண்ணைத் துன்புறுத்தி அதில் இன்பம் காணும் ஒரு மிக்கவர்களாக இருக்கிறார்கள். உன்னவரைப் பொறுத்தவரை அவர் உன் அன்புக்குரியவராகவே நீ குறிப்பிடுகிறாய். இல்லையெனில் நான் தயங்காது உன்னை டைவர்ஸ் வாங்கிக்கொள் என்று சொல்வேன். ஆனால் ஒரு குடும்பத்தைப் பிரிப்பதை விட தவறு எங்கிருக்கிறது என்பதையும் ஆராய்ந்து அதனை சரிப்படுத்தி குறைகளை செம்மைப் படுத்திக் கொள்வது தான் இருவருக்குமே நன்று எனக் கருதுகிறேன். உன் கடித்த்தைப் படிக்கும் போது எனக்கு ஒரு உண்மை தெளிவாகிறது. எதோ சொல்லக் கூடாதவை என நினைத்து நீ காமவார்த்தைகளைத் தவிர்த்திருக்கிறாய். ”கோடிட்ட இடங்களை நிரப்புக” என்று தேர்வுகளில் கேட்பார்களே அது போல எழுதியிருக்கிறாய். அவர் “தேவடியா உன் புண்டையை விரிடி” என்று சொன்னதைக் கூட 8230 8230 8230 8230 என்று எழுதியுள்ளாய். இதன் மூலம் நீ இவ்வாறு காமவெறி ஊட்டும் பச்சையான வார்த்தைகளை தவிர்க்கிறாய் எனத் தெரிகிறது. எனவே நீ அவர் ஓக்கும் போதும் இப்படியெல்லாம் பேசமாட்டாய் என்று புரிகிறது. அதே சமயம் அவர் உன்னை வெறியுடன் ஓக்கும் போது காமமாகப் பேசுகிறார். நீ இவ்வாறு காம வார்த்தைகள் பேசாதது கூட அவர் உள்மனதில் ஒரு கோபத்தை உருவாக்கி அது உனக்கு வலி ஏற்படுத்தும் வகையில் வெளிப் படுகிறது என நான் நினைக்கிறேன். ராஜஸ்ரீ முதலில் உன்னை நீ மாற்றிக்கொள் அவர் மனதிற்கேற்ப அவரைப் போன்றே பச்சை பச்சையாகப் பேசு. ஓக்கும் போது நன்றாக வெறியுடன் பேசு. அவர் உன்னை சுட வந்தால் அழாமல் சிரித்தபடி “அத்தான் இது உங்க புண்டை. இதுக்கு வலிச்சா உங்களுக்கு வலிக்காதா-” என்று கேள். அப்புறம் “சரி அத்தான் அந்த சிகரெட்டைக் கொடுங்களேன். எனக்கும் உங்க சுன்னிக்கு சூடு வைக்கணும் போல இருக்கு” ன்னு சொல்லு. அவர் நிச்சயம் தன் பழக்கத்தை மாற்றிக் கொண்டு விடுவார். எல்லாம் உன் கையில் தான் இருக்கிறது ராஜஸ்ரீ. நிச்சயம் அவர் இந்தப் பழக்கத்தை விட்டு விடுவார். இன்பம் ஓக்கும் காமவெறி டைவர்ஸ் தேவடியா மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 15 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment