Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 443

-- அன்புள்ள மல்லிகா அவர்களுக்கு உங்கள் தம்பி எழுதுவது. அக்கா நான் 27 வயது அழகான இளைஞன். காம அனுபவங்கள் பெற்றது விபசாரிகளிடம் மட்டும் தான். அது எதோ கடமைக்கு செய்வது போல இனிப்பில்லாமல் இருந்தது. என் சின்ன வயதிலிருந்தே பழகிய நண்பன் கிரிஷ் என்று ஒருவன் என் வயதே தான். ஆனால் ஒரு வருடத்திற்கு முன் திருமணமாகி விட்டது. அவன் திருமணத்திற்கு சென்றிருந்தேன். அவன் மனைவி சுப்ரஜாதேவி சினிமா நடிகை நமீதா போல வளமாக இருந்தாள். பயல் அதிருஷ்டம் செய்தவன் என நினைத்துக் கொண்டேன். நடுவில் அவனை எப்போதாவது கேலி செய்வேன் – என்னடா பொண்டாட்டி வந்தவுடனே என்னையெல்லாம் மறந்துட்டே – என்று. சென்ற மாதம் அவன் என்னிடம் வந்து வீட்டில் எனக்கு ஒரு டின்னர் பார்ட்டி தருவதாகச் சொல்லி என்னைக் கூப்பிட்டான். நான் அவனிடம் கேலியாக ”என்னடா வெறும் வெஜிடேரியன் பார்ட்டியா-” என்றதற்கு அவன் “அதெல்லாம் இல்லைடா.. வா ஷிவாஸ் ரீகல் விஸ்கி வாங்கி வச்சிருக்கேன்” என்றான். நான் “உன் ஒயிஃப் எதுவும் சொல்லாதா-” என்றதற்கு அவன் சிரித்தபடி “வந்துதான் பாரேன்” என்றான். அதன்படி அன்று மாலை அவன் வீட்டிற்கு சென்றேன். சுப்ரஜா அழகான சிரிப்புடன் என்னை வரவேற்றாள். ரத்தச் சிவப்பில் மெலிய சேலையும் அதே கலரில் ஜாக்கெட்டும் போட்டிருந்தாள். உள்ளே பிரா போடவில்லை என்பது அவளது முலைகள் குலுங்குவதிலிருந்து தெரிந்தது. நானும் அவனும் அமர்ந்து ட்ரிங்க்ஸ் சாப்பிட ஆரம்பித்தோம். அவள் எங்களுக்கு தின்பதற்காக சிக்கன் பக்கோடா செய்திருந்தாள். அது ரொம்ப டேஸ்டா இருந்தது. அவளிடம் அதைச் சொன்னேன். அப்பொழுது கிரிஷ் “டேய் சுப்ரஜா குக்கிங்குல மட்டும் இல்லைடா ஃப்க்கிங்கிலும் வெரி பெஸ்டுடா” என்றான். அவள் “ச்சீய் 8230 ” என்று வெட்கத்துடன் முலைகள் குலுங்க என்னைப்பார்த்து சிரித்தாள். அவன் அவளிடம் ஒரு பெக் கொடுக்க அவள் எந்த மறுப்பும் சொல்லாமல் வாங்கி எனக்கு சியர்ஸ் சொல்லி விட்டுக் குடித்தாள். அடுத்த ரவுண்டு கிளாசில் ஊற்றிய கிரிஷ் அவளிடம் “சுப்ரஜா எங்களுக்கு ஸ்பெஷல் காக்டெயில் குடும்மா” என்றதும் அவள் “வெக்கமாயில்லை அதெல்லாம் முடியாது” என்றாள். அவன் விடவில்லை “ஏய்.. ப்ளீஸ்டி கங்கா நம்ம டியர் ஃப்ரண்டுடி.. ப்ளீஸ் கொடுடி” என்றதும் “சரி சரி ரொம்ப வழியாதீங்க 8230 ம்.. கொண்டாங்க” என்றபடி அவள் செய்த செயலைப் பார்த்து நான் திகைத்துப் போனேன். சேலையை முழுவதுமாக வழித்துக் கொண்டு காலை அகட்டி வைத்துக் கொண்டாள். அவளது தங்க நிறப் புண்டை அப்பட்டமாகத் தெரிந்தது. ம்.. வாங்க என்றதும் கிரிஷ் அவன் கிளாசை அவள் சாமானுக்கு நேரே பிடிக்க சுப்ரஜா தன் இருவிரல்களை புண்டைக்குள் ஆழமாக விட்டு விட்டு எடுக்க அவள் விரல்கள் அவளது காம நீரினால் நனைய அந்த விரல்களை அவனது விஸ்கி கிளாசில் விட்டு ஆட்டினாள். என்னைப் பார்த்து கண்ணடித்தபடி “என்னோட ஸ்பெஷல் காக்டெயில் உங்க்ளுக்கு வேணாமா-” என்று கேட்க நான் பிரமிப்பிலிருந்து விடுபடாமலேயே என் கிளாசை அவள் புண்டைக்கு நேரே காண்பிக்க அவள் திரும்பவும் அவள் புண்டையில் விரல்களை விட்டுக் குடைந்து அவளது புண்டை ஜூசை என் விஸ்கியில் கலந்தாள். அவளது காமநீர் கலந்த இரண்டாவது ரவுண்டைக் குடித்ததும் போதை உயர்ந்தது. அவள் கிறங்கிய கண்களுடன் “என்னப்பா நான் மட்டும் தந்தேன்ல எனக்கு ஸ்பெஷல் காக்டெயில் தரமாட்டிங்களா-” என்றதும் கிரிஷ் அவன் பேண்டை அவுத்த்படி எனக்கும் சைகை செய்ய நானும் பேண்டை அவுத்து விட ரெண்டு பேருக்கும் தடி முறைத்துக் கொண்டு நின்றது. அவன் முதலில் அவன் சுன்னியை அவளது விஸ்கி கிளாசில் விட்டு ஆட்டிவிட்டு என்னையும் அதைப் போல் செய்யச் சொன்னான். நான் அவள் விஸ்கி கிளாசில் விட்டு எடுக்க சுப்ரஜா அப்படியே அதைப் பிடித்து அவள் வாய்க்குள் நுழைத்து சப்பினாள். ஒரு வாய் விஸ்கி குடிப்பாள் பின் உடனே என் சுன்னியை சப்புவாள். அப்புறம் மூன்று பேரும் எல்லாவற்றையும் அவிழ்த்துப் போட்டு விட்டு அம்மணமாக கட்டிலில் விழுந்தோம். அம்மணமாக இருக்கும் போது அவள் இன்னும் வளமாகத் தெரிந்தாள். அவள் உடம்பு முழுவதும் காம்ம் வழிந்து கொண்டிருந்த்து. அவள் ”க்ரிஷ் உங்க ரெண்டு சுன்னியையும் ஒரே சமயத்தில என் கூதியில விட முடியுமா-” என்றாள். ம்.. வாடி விடறோம் என்றபடி அவன் மல்லாக்கப் படுத்துக் கொள்ள அவன் மேல் அவனுக்கு முதுகைக் காட்டியபடி அவன் மீது ஏறி அவன் பூளை சாமானில் நுழைத்துக் கொண்டு என்னைப் பார்த்து “நீங்க இப்ப விடுங்க” என்றபடி புண்டையின் உதடுகளை விரித்துக் கொண்டு காட்டினாள். அவன் சுன்னி கீழ்ப் புறமாக சொருகியிருக்க நான் அதற்கு மேலே என் பூளைத் திணித்தேன். அப்படியே மூன்று பேரும் அசைய என் சுன்னி அவன் சுன்னியோடு உரசியபடி அவள் புண்டைக்குள் குத்த அவள் வெறியுடன் “மச்சான்களா ஓழுங்கடா குத்துங்கடா” என்று கத்த ஒரே சமயம் இரண்டு பேரும் அவள் கூதியில் தண்ணியை விட்டோம். சுப்ரஜா மிகுந்த திருப்தியுடன் சிரித்தபடி “அப்பா சூப்பர் ஓழுப்பா சரி எப்பவுமே கிரிஷ்தான் க்ளீன் பண்ணும். இன்னிக்கு கங்கா நீ க்ளீன் பண்ணி விடுப்பா” என்றதும் நான் அவள் புண்டையைக் கழுவி விடச் சொல்கிறாள் என்று நினைத்து “சரி வா சுப்ரஜா” என்றேன். க்ரீஷ் பகபகன்னு சிரித்தபடி “அப்படி இல்லைடா அவ புண்டையை உன் நாக்கால க்ளீன் பண்ணனும்” என்றவுடன் நான் வெறியுடன் அவள் புண்டையில் வாயை வைத்து நாங்கள் ஓழ்த்து வடிந்த செமனை நக்கி எடுத்தேன். பின் அன்று இரவு மூவரும் இன்பக் களியாட்டம் ஆடினோம். காலையில் நான் புறப்படும் பொழுது சுப்ரஜா என் வாயில் முத்தமிட்டு “கங்கா சீக்கிரம் நீங்க கல்யாணம் செஞ்சுகிட்டு இவர் என்னை உங்களோட ஓக்க விட்ட்து மாதிரி உங்க பெண்டாட்டியை இவருகிட்ட ஓக்க விடணும். என்ன சரியா-” என்றபடி எனக்கு விடை கொடுத்தாள். நானும் சரிம்மா என்று சொல்லி விட்டு வந்து விட்டேன். இப்போது என் பிரச்சினை இதுதான். எப்படி இதற்குத் தோதாக எனக்கு மனைவி கிடைப்பாள்- அக்கா இந்த ஏற்பாட்டிற்கு ஒரு பெண் ஒத்துக் கொள்வாளா- அல்லது கல்யாணமான் பின் என் மனைவியிடம் அவனுடன் ஓக்கச் சொல்லி அவள் மறுத்து விட்டால் என்ன செய்வது- எப்படியும் சுப்ரஜா எனக்கு அன்று அதன் பின்னரும் அளித்து வரும் சுகத்திற்கு ஈடாக அவளுக்கு அளித்துள்ள வாக்கை நான் நிறைவேற்ற வேண்டும். இதற்கு என் இனிய அக்காவான நீங்கள் தான் அறிவுரை சொல்ல வேண்டும். ___________கங்காதரன். ஒரு உறையில் இரண்டு கத்திகள் போகாது என்பார்கள். ஆனால் என்னைப் போல சுப்ரஜா போல சில கொழுப்பு பிடித்த கூதிகளில் இரண்டு சுன்னிகள் ஒரே சமயம் குத்துவது பெறுவதற்கரிய இன்பம் தான். அத்தோடு அப்படிக் குத்தும் போது நம் காதலர்களுக்கும் சுன்னியோடு சுன்னி உரசியபடி புண்டையில் ஓழ்ப்பது ஒரு தனி சுகம் தான். தன் புருஷன் கண்முன்னால் உன்னோடு ஓக்க வந்த சுப்ரஜா சொல்வது நியாயமே. நீ உன் நண்பன் மனைவியை ஓத்தது போல அவனுக்கு உன் பெண்டாட்டியை ஓக்க விட வேண்டும் என்று அவள் விரும்புவது சரியே. ஆனால் நீ பெண் பார்க்கப் போகும் போது உனக்கு மனைவியாக வரப் போகிறவளிடம் “நான் உனக்குத் தாலி கட்டினால் நீ என் நண்பன் கூடவும் ஓக்க வேண்டும். என்ன சம்மதமா-” என்றா கேட்க முடியும். அது இயலாத விடயம். அதே போன்று திருமணமான பின் இதற்கு முய்ற்சி செய்தால் பாதி செக்சுக்கு ஆசைப்பட்டு வருகிறவள் ஒத்துக் கொள்ளலாம் அல்லது பாதி முடியாது என மறுத்து விடலாம். எப்படியும் நீ சுப்ரஜாவிற்கு அளித்த வாக்கை நிறைவேற்ற வேண்டும் என்ற முடிவோடு இருக்கிறாய். நீ என்ன பண்ணலாம் சுப்ரஜாவிடமே இந்தப் பொறுப்பை ஒப்படைத்து அவளது தோழிகளில் அவளைப் போன்றே காம உணர்வுகள் அதிகமுள்ளவர்களாகவும் கணவன் சம்மதத்துடன் இன்னொருத்தன் கூட ஓக்க்றதுக்கு சம்மதிப்பவளாகவும் பார்த்து உனக்கு கட்டி வைக்கச் சொல். அப்படியென்றால் பிரச்சினை இல்லை. நீங்கள் நால்வருமே ஈடில்லா இன்பம் அனுபவிக்கலாம். அது சரி வர வர கேள்விகள் என்ற பெயரில் தங்களது இன்ப அனுபவங்களை விரிவாக எழுதி விடுகிறீர்கள். கேள்வியை விட ப்திலின் நீளம் குறைந்து விடுகிறது. ம்ம் 8230 பரவாயில்லை. இதன் மூலம் மல்லிகாவும் கற்றுக் கொள்கிறாள். . புண்டை 14 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment