Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 442

-- அன்புத் தங்கை மல்லிகா என் வயது 42. இந்த வயதிலும் நான் கட்டுடலுடன் தளராத அடி வயிறு யாழ்ப்பாணத் தேங்காய் போல பெரிய முலைகள் பூசணிக்காய் போன்ற குண்டி என அழகாய்த் தான் இருக்கிறேன். எனக்கு இயல்பாகவே காம உணர்வுகள் அதிகம். என் படத்தைப்பாரேன். என் கழுத்து நிறைய நகை போட்ட என் புருஷனால் என் புண்டை நிறையக் குத்த முடியவில்லை. பாவம் ஆஸ்த்மா தொந்தரவு உள்ள அவர் தரும் சுகம் எனக்குப் பற்றவில்லை. அதனால் நான் போலித்தனமாக நாடகமாடாமல் சொல்கிறேன் என் சுகத்திற்காக சிலருடன் ஓத்திருக்கிறேன். ஆனால் எந்த வகையிலும் என் புருஷன் மீது எனக்குள்ள பாசமோ அன்போ சிறிதும் குறையவில்லை. தனிமையில் சில முறை ஏன் தான் இப்படி நடந்து கொள்கிறேன் என்றும் “இந்த செக்சில் என்னதான் இருக்கிறது- ஏன் இப்படி அலைகிறேன்” என்றும் நினைத்துக் கொள்வேன். சாரி மல்லிகா நான் கேட்க வந்தது வேறு. என் ஆசைத் தேவைகளுக்காகவே என் வீட்டின் மாடியில் உள்ள அறையில் பையன்களுக்கு சனி ஞாயிறு நாட்களில் மட்டும் ட்யூஷன் எடுக்கிறேன். அவர்களில் சில விடலைப் பையன்களை எனக்கென்று செலக்ட் பண்ணி வைத்திருக்கிறேன். விடலைப் பயலுகள் தான் விறுவிறுப்பாக குத்துகிறார்கள் ட்யூஷன் முடியும் நேரத்தில் அவர்களில் எவனாவது ஒருத்தனிடம் “நீ இருப்பா.. கொஞ்சம் வேலையிருக்கு” என்று சொல்லி மற்றவர்களைப் போகச் சொல்லிவிட்டு அந்தப் பையனுடன் வெறியுடன் அனுபவிப்பேன். இது ஒரு வசதியான ஏற்பாடாக இருந்தது. இது மாதிரி அவர்களில் ஐந்து பையன்களுடன் நான் ஓத்துள்ளேன். ஒவ்வொருத்தனும் அவன் மட்டும் தான் என்னை ஓத்துக் கொண்டிருப்பதாக நினைத்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள். சென்ற சனிக் கிழமை இதில் ஒரு சிக்கல் ஏற்பட்டு விட்டது. ட்யூஷன் முடிந்து கேசவன் என்ற ஒரு பையனுடன் ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன். யார் வரப் போகிறார்கள் என்ற நினைப்பில் கதவைத் தாழிட வில்லை. அப்பொது எதோ திரும்ப சந்தேகம் கேட்பதற்காக ரமேஷ் ராஜேந்திரன் என்ற இரண்டு பையன்கள் உள்ளே வந்து விட்டார்கள். அவர்கள் இருவருமே என்னை ஓத்தவர்கள் தான். அவர்கள் திடுக்கிட்டு நிற்க அவர்களைக் கவனிக்காத கேசவன் அம்மணமாகக் கிடந்த என்னைப் போட்டு ஏறிக் கொண்டிருந்தான். அவன் ஓத்து முடித்ததும் மூன்று பேரும் மவுனமாகத் தலை குனிந்தபடி வெளியேறி விட்டார்கள். இந்த வாரம் அவர்களை எப்படி எதிர்கொள்வது இனிமேலும் என் ஓழ் காதலை எப்படித் தொடர்வது என்று பெரிய குழப்பத்தில் இருக்கிறேன். நீ தான் சரியான முடிவினைச் சொல்ல வேண்டும் மல்லிகா. _________பெரியநாயகி பெரியநாயகி அக்கா உங்களுக்கு எல்லாமே பெரிசா இருக்குமா- முலை குண்டி வளமாக இருக்கும்னு சொல்றீங்க. உங்க புண்டையை விட்டுட்டீங்களே- பட்த்தில் புண்டை சரியாகத் தெரியலை. உங்க புண்டையும் அகலமா உப்பலா இருக்கும்னு நினைக்கிறேன். சரியா-. . ஏன் என்றால் போலித்தனமாக நாடகமாடாமல் உங்கள் ஆசைக்காக அனுபவிப்பதையும் அதே சமயம் கணவர் மீது அன்பு செலுத்துவதையும் குறிப்பிட்டுள்ளீர்கள். சரி இவ்வளவு ஓபனாக இருக்கும் போது “இந்த செக்சில் என்னதான் இருக்கிறது-” என்ற ஐயம் ஏன் வருகிறது- இதற்கு திரும்பவும் தமிழ்நாட்டிலிருந்து வெளிவரும் குமுதம் இதழில் ‘அரசு கேள்வி பதில்’ பகுதிதான் எனக்கு உதவுகிறது. " " “இந்த செக்சில் என்னதான் இருக்கிறது-” என்ற கேள்விக்கு “கடல் மலை ரயில் வானம் மழை இவற்றை எத்தனை முறை பார்த்தாலும் சலிக்காது. அத்துடன் நீங்கள் கேட்டதையும் சேர்த்துக் கொள்ளுங்கள்” என்று பதிலளிக்கப்பட்டுள்ளது. எவ்வளவு சிம்பிளான ஆனால் அர்த்தம் நிறைந்த பதில் அது . ஆம் அதில் சொன்னது போல எத்தனை முறை ஓத்தாலும் சலிக்காது. செக்ஸ் அதில் சில சொல்வது போல முறையான செக்ஸோ அல்லது முறையற்ற செக்ஸோ ஒவ்வொருத்தரின் வாழ்க்கையையே மாற்றிப் போட்டிருக்கிறது என்பதை நான் அறிவேன். புன்னகை மன்னன் படம் பார்த்திருக்கிறீர்களா அதில் நாயகனும் நாயகியும் தற்கொலை செய்து கொள்ள முடிவெடுத்து அதற்கு முன் ஓழ்ப்பார்கள். ஓழ்த்து முடிந்தபின் அவன் அவளுக்கு தலைவாரி விட்டு கொஞ்சி விட்டு இருவரும் மலையுச்சி யிலிருந்து குதிப்பார்கள். ஆனால் என் தோழி ஒருத்தி இருந்தாள். அவள் ஒருவனை தெய்வீகமாகக் காதலித்தாள். உடலுறவு இல்லாத பவித்திரமான அந்தக் காதலில் வாழ்வில் பல பிரச்சினைகள் வந்து அவர்கள் இருவரும் தற்கொலை செய்து கொள்வது என்ற முடிவுக்கு வந்து பாலிடால் விஷத்தை வாங்கிக்கொண்டு ஹோட்டலில் அறை எடுத்து தங்கினர். சரி சாவதற்கு முன் அனுபவித்து விடுவோமே என்று இருவரும் முதன்முறையாக வெறியுடன் ஓத்தார்கள். ஓழ்த்து முடித்ததும் தோழி அவனிடம் “ஏம்பா எவ்வளவு கஷ்டம் வந்தாலும் நாம இப்ப அனுபவிச்ச சந்தோஷத்தை யாராலும் தடுக்க முடியாது. உன் சுன்னியும் என் புண்டையும் இருக்கும் வரை நமது சந்தோஷம் இருக்கத்தான் செய்யும். வா வாழ்ந்து காட்டுவோம்” என்று கூற தற்கொலை எண்ணத்தைக் கைவிட்டனர். அதன் பின் அவள் வெற்றியடைந்து இப்பொழுது மிகவும் ஒரு திருப்தியான வாழ்வு வாழ்கிறாள். இதனை ஏன் சொல்கிறேன் என்றால் சாகவேண்டும் என்று முடிவெடுத்த அவர்களின் மனசை இந்த செக்ஸ்தான் மாற்றியது. அந்த அளவிற்கு செக்ஸ் என்பது வலிமையானது. எனவே உங்களது செக்ஸ் ஆசை குறித்து தன்விமர்சனம் தேவையில்லை அக்கா. சரி நடந்த நிகழ்வுக்கு வருவோம். அந்த மூன்று பேரும் இப்பொழுது ஒருவருக்கொருவர் உங்களை ஓத்ததைப் பற்றிப் பேசிக் கொண்டிருப்பார்கள். அப்புறம் என்ன- இந்த வாரம் அந்த மூணு பேரையும் ட்யூஷன் முடிந்ததும் இருக்கச் சொல்லிவிடுங்கள். அப்புறம் மூணு பேரையும் அவுத்து அம்மணமாக்கி ஒரே நேரம் அந்த மூன்று விடலைப் பயல்களையும் உங்கள் கொழுத்த புண்டையில் ஓக்க விடுங்கள். காம உணர்வுகள் அதிகம் உள்ள உங்களுக்கு இது ஒரு புதுமையான அனுபவமாக அமையும் அக்கா. காம அனுபவங்கள் அதிகம் ஆக ஆக இது போல புதுமையான சுகங்கள் இன்னும் திருப்தியாக இருக்கும். அப்புறம் கொஞ்ச நாளில் நீங்கள் ஓத்துக் கொண்டிருக்கும் ஐந்து பேர் கூடவுமே ஒரே நேரம் ஒக்கலாம் அக்கா. அதிலும் நீங்கள் உங்கள் வீட்டில் மிகப் பாதுகாப்புடன் ஓக்கிறீர்கள். அதனால் எந்தப் பிரச்சினையும் இல்லாமல் உங்கள் புண்டைத் தினவுக்கு சரியான தீனி போடலாம் அக்கா. சரி அக்கா நீங்கள் ஐந்து பேரையும் ஒரே நேரம் ஓழ்த்த பின்னால் எனக்கு சொல்லுங்கள் நானும் வந்து உங்களின் காமக் களியாட்ட்த்தில் கலந்து கொள்கிறேன். ’ 13 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment