Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 440

-- போலித்தனமான முகமூடிகளைக் கழட்டி வைத்துவிட்டு வாழ்வியல் நடைமுறைக்குத் தகுந்தபடி ஆலோசனைகள் வழங்கிவரும் என் ஆசை மல்லிகா என் கதையைக் கேளேன். சில பல காரணங்களுக்காக நான் எனது மேலதிகாரி ஒருத்தரை வளைக்க வேண்டியிருந்தது. விரிவான காரணங்கள் சொன்னால் போரடிக்கும். ஜஸ்ட் நான் அவரை கவர் பண்ணி என் புண்டையில் ஓக்க விட வேண்டிய கட்டாயத்தில் இருந்தேன். அந்த ஆள் மிகவும் கண்டிப்பான ஆசாமி. நான் பலமாதங்கள் முயற்சி செய்தும் ஒன்றும் நடக்கவில்லை. ஜாடை மாடையாகப் பேசிப்பார்த்தேன். “நேத்து நைட் என் கனவில வந்தீங்க சார்” – “எங்க வீட்டுப் பைப்பில தண்ணி வல்லை சார் நீங்க நல்லா அடிப்பீங்களா-” 8211 “சார் இந்த ஃபைலை நான் காமிக்கிறேன். நீங்க போடுங்க சார்” என்றெல்லாம் இரட்டை அர்த்தத்தில் பேசியும் பயனில்லை. அவரிடம் எதாவது கையெழுத்து வாங்கும் போது நன்றாகக் குனிந்து என் முலைப் பள்ளம் காம்புவரை தெரியுமாறு காட்டுவேன். சிலமுறை அவர் வருவதைக் கவனிக்காதது மாதிரி ரேக்கின் மேல் தட்டில் உள்ள எதையாவது எடுப்பது போல ஏணியில் ஏறி சேலையைத் தூக்கிச் சொருகி என் அடித்தொடை வரை காட்டிக் கொண்டு கூட இருந்திருக்கிறேன். என்ன செய்தும் அவரை சலனப் படுத்த முடியவில்லை. சிலமுறை அவர் பார்க்கும்போது அரிப்பைச் சொறிவது போல சேலைமீது கையைவைத்து சாமானைச் சொறிந்து கொண்டேன். ம்ஹூம்.. பேசாமல் எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டு அம்மணக்குண்டியாக நின்று கொண்டு முலையையும் புண்டையையும் காட்டலாமா என்று கூட நினைத்தேன். ஆனால் ஆபிசில் இது முடியாதே. இந்த நிலையில் ஒரு நாள் ஒரு அதிருஷ்டம் வந்தது. அன்று நான் அவர் சேருக்குப் பக்கத்தில் நின்றபடி குனிந்து அவரிடம் ஒருஃபைலைக் காட்டிக் கொண்டிருக்க என் ஜாக்கெட்டில் முட்டிக்கொண்டிருந்த முலை அவர் முகத்துக்கு நேரே இருந்தது. உள்ளூர “யோவ் த்த்தி.. பாருய்யா.. என் முலையைப் பாருய்யா” என்று நினைக்க அவர் எதையோ வெறிப்பதை உணர்ந்தேன். எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது. ஓரக் கண்ணால் அவர் எதை ரசிக்கிறார் என்று கவனித்தேன். அவர் என் அக்குளைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தார். அப்போது தான் கவனித்தேன். என் ஜாக்கெட்டில் அக்குள் பகுதியில் தையல் விட்டுப் போய் அங்கே கருமயிர்கள் கொஞ்சமாகத் தெரிந்தது. அக்குளைச் சுற்றி ஜாக்கெட்டில் வியர்வை வட்டமாக நனைந்திருந்தது. அவர் “மோகனா.. ஏன் இதைக் கவனிக்கவில்லையா-” என்றபடி பிரிந்திருந்த பகுதியில் கையை வைத்து கொஞ்சமாகத் தெரிந்த அந்த மயிர்களை வருடினார். ஆஹா இதில் இருக்கிறதா ரகசியம் என்று நினைத்துக்கொண்ட நான் “சார் 8230 ஸ் 8230 கூச்சமா இருக்கு சார் 8230 ” என்று சொல்ல அவர் “இது ரொம்ப அழகாயிருக்கும்மா”என்றவர் அந்த கிழிசலுக்குள் விரலை நுழைத்து இன்னும் பிரித்துவிட நான் கையைத் தூக்கிக் கொண்டு காண்பிக்க அவர் “மோகனா மோகனா” என்று முனகியபடி வியர்த்திருந்த என் அக்குள் மயிர்களைக் கவ்வி நக்கினார். நான் அக்குள்பகுதி முழுவதும் தெரியுமாறு கிழித்து விட்டுக் கொள்ள அவர் “மோகனா பாத்து” என்றார். நான் ‘பரவாயில்லை சார் நான் வெளியில் போகும் போது சேலையால் மூடிக்கொள்வேன் என்றபடி அவர் முகத்தை என் அக்குளுக்குள் வைத்து அழுத்திக்கொள்ள என் கருமயிர்கள் கொத்தாகப் பரவியிருந்த என் அக்குளை நாக்கால் நன்றாக நக்கினார். அப்பொழுது அவர் பேண்டில் சாமான் முட்டிக்கொண்டிருந்ததைக் கவனித்தேன். அவர் என்னை அவர் மடிமீது வைத்துக் கொணடபடி “மோகனா இந்த வீக் எண்ட் எங்கேயாவது ஓட்டலில் ரூம் போடலாமா-” என்றார். நான் குறும்பாக சிரித்தபடி “எதுக்கு சார்-” என்றதற்கு அவர் என் சேலை மீது கையை வைத்து என் சாமானை அழுத்தியபடி “ம்.. இதுக்குத்தான்” என்றார். நான் “ஐய்ய்யோ.. எம் புருஷனுக்குத் தெரிஞ்சா என்ன ஆவறது-” என்று பாவலா காட்ட அவர் “ப்ளீஸ்ம்மா.. யாருக்கும் தெரியாது. ஆபிசில் கேம்ப் இருக்குன்னு சொல்லிடு” என்றார். நான் சரிஎன்று சம்மதம் கொடுத்ததும் அவருக்கு ரொம்ப மகிழ்ச்சி. அப்புறம் புராக்ராமைப் பற்றி பேசி முடித்துவிட்டு நான் புறப்படும் போது அவர் என்னிடம் “மோகனா நீ வரும்போது உன் கம்புக்கூட்டு மயிரை ரிமூவ் செஞ்சிடாதே.. இப்படியே வரணும் கண்ணு” என்றார். அதன்பின் நான் அவருடன் ஓட்டலுக்குப் போய் அவர் என் உடம்பில் உள்ள மயிர்கள் அனைத்தையும் நக்கி ஓழ்த்தது பெரிய கதை. என் சந்தேகம் என்னவென்றால் நான் முலையைக் காட்டினேன் தொடையைக் காட்டினேன் சாமானைக் காட்டினேன் அப்போதெல்லாம் வராத ஆசை அவருக்கு என் அக்குள் மயிரையும் வியர்வையும் பார்த்ததும் எப்படி அவருக்கு காம ஆசை கிளர்ந்தது- இது எனக்கு வினோதமாகத் தெரிகிறது மல்லிகா. இப்படியெல்லாமா இருப்பார்கள்- ___________மோகனப்ரியா -- என் தேவடியாச் செல்லம் மல்லிகா எனக்கு கல்யாணமாகி பத்து மாதமாகிறது. ஒருத்தருக்கொருத்தர் சளைக்காமல் நானும் அவரும் ஓழ்த்து விளையாடுகிறோம். நீ எழுதியதைப்படித்து என்னை உட்காரவைத்து என் சுருள் தலைமுடியை அவர் சுன்னியில் வைத்து சுற்றிக்கொண்டு அப்புறம் அப்படியே என் உச்சந்தலையில் கூட ஓத்து விட்டார். இப்போ அவருக்கு ஒரு ஆசை. என்னவென்றால் நான் ஒரு நாள் முழுவதும் வேலை பார்த்து களைத்துப் போய் இருக்கும் போது அப்படியே வேர்க்க விறுவிறுக்க என் அக்குளை நக்கியபடி ஓக்க வேண்டுமாம். அக்குளில் மயிரை எடுக்காமல் இருக்க வேண்டுமாம். எனக்கோ அவருக்கோ அக்குளில் விரும்பத்தகாத மணம் வராது. இருந்தாலும் இவரது ஆசை வினோதமாக உள்ளதல்லவா- அப்புறம் என் அக்குள் மயிரில் அவர் ஓக்க வேண்டுமாம். என் தேவடியாச் செல்லம் நீ இது போல செய்திருக்கிறாயா- இது சரியான முறையா- ____________உன் தேவடியா ராதிகா. காம இளவரசிகள் மோகனப்ரியா மற்றும் ராதிகா உங்களது அக்குள் பற்றிய அனுபவங்கள் ஒன்றும் வினோதமானவையோ அல்லது வக்கிரமானவையோ அல்ல கண்ணுங்களா. ஒன்றினைக் கவனித்திருக்கிறீர்களா பொது இடங்களில் பிறரது வியர்வை ஸ்மெல் வந்தால் நம்மையறியாமல் முகம் சுளிக்கும். ஆனால் கணவன் – மனைவி காதலன் – காதலி இவர்களைப் பொறுத்தவரை தன் இணையின் வியர்வை மணம் உண்மையில் காம உணர்வுகளைத் தூண்டிவிடும் பொறுப்பினையே செய்கிறது. ராதிகா சொல்வது போல் ஒரு பெண் சோர்வடைந்து களைப்புடன் வேர்க்க விறுவிறுக்க ஜாக்கெட் அக்குளில் வியர்வை வட்டம் நனைய இருக்கையில் ஆண் அவளைப் பார்க்கும் பொழுது ஒரு சிலிர்த்துக் கொண்டிருக்கும் வேங்கையைப் பார்ப்பது போலவே உணர்ந்து ஒரு மிருகப் புணர்ச்சி செய்ய ஆவல் மிகுகிறது. மோகனப்பிரியாவின் மேலதிகாரி போல சிலர் புண்டையைப் பார்த்தால் கூட எழுச்சி அடையமாட்டார்கள் – ஆனால் மயிரடைந்த கம்புக்கூட்டையும் அதில் வீசும் பெண்மை வியர்வையும் கண்டவுடன் சுன்னி விறைத்துக் கொண்டு நிற்கும். எனவே அக்குள் மீது மோகம் கொள்வது மிக இயற்கையானதே. என்ற புகழ்பெற்ற செக்ஸாலஜிஸ்ட் எழுதியுள்ள ” ” என்ற நூலில் அக்குள் செக்ஸ் குறித்து தனியான ஒரு அத்தியாயமே எழுதியுள்ளார். அதில் வேறு எவ்வகையிலும் காமம் தூண்டப்படாத நேர்வுகளில் கூட அக்குள் அக்குள் மயிர் அக்குள் மணம் செக்ஸ் உணர்வுகளைத் தூண்ட பெரிதும் உதவி செய்கிறது எனக் குறிப்பிட்டுள்ளார். எனவே உங்கள் கணவர் காதலர் விரும்பினால் உங்கள் அக்குளில் பொசபொசவென கருமயிரை வளர்த்து அவருக்கு காம விருந்து கொடுத்து களிப்படையுங்கள் நான் பலமுறை என் இரண்டுபக்க அக்குளிலும் ஒரே நேரம் இரண்டு சுன்னிகளை ஓக்க விட்டிருக்கிறேன். எனவே என்பதை உணர்ந்து கொள்ளுங்கள் கண்மணிகளே. மஜா மல்லிகா மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 11 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment