Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 43

-- என் காம ஆசிரியை மல்லிகா அவர்களுக்கு உங்கள் புண்டைக்கு வந்தனம் செலுத்தி இதனை எழுதுகிறேன். என் வயது 21. பருவ எழிலில் பார்க்கும் அனைவரையும் வீழ்த்தி விடும் தோற்றம் உள்ளவள். புரட்சிக்கவிதாயினி லீனா சொல்வது போல எனக்குப் பிடித்தது எப்பொழுதும் தொடையை அகட்டிக் கிடப்பதே நான் அகட்டிவைத்துக் கொண்டு காண்பிக்க அகட்டிவைத்த தொடையின் நடுவில் விரித்துக் கிடக்கும் என் கூதியில் ஏறிய சுன்னிகள்தான் எத்தனை விதம்- நான் அந்த சுன்னிகளின் விதம் விதமான சைசுகளைச் சொல்லவில்லை. என்னை ஓத்த சுன்னிகளின் மறுபுறம் ஒட்டிக் கொண்டிருந்த மனிதர்களின் மன விகாரங்களின் விதங்களைத் தான் சொல்கிறேன். ”என்னம்மா நல்லாப் படிக்கிறியா-” என்ற ரொம்பக் கரிசனத்துடன் என் பிஞ்சுமுலையை சட்டையோடு கசக்கிய என் மாமா ”இடுப்பை நளினமாக அசைக்க வேண்டும் ஹரிதா” என்றபடி என் குண்டியை மெதுவாகத்தடவிப் பார்த்த என் டான்ஸ் மாஸ்டர் நான் தூங்கும் போது பாவாடையைத்தூக்கி என் மயிரில்லாத புண்டையை நக்கிப்பார்த்த கசின்பிரதர் “இதுல போகாதுடா.. நான் இன்னும் வயசுக்கு வரலை” என்றதற்கு “அப்படின்னா இதுல விடவா-” என்றபடி என் வாயில் சுன்னியை விட்டு அமுதம் கொட்டிய கூடப்படித்த பிரபாகரன் நான் வலியால் துடிக்க “இந்தா அவ்வளவுதான்.. அவ்வளவுதான்” என்றபடி முதன் முதலாக என் ஹைமனைக் கிழித்து என்னை ஓத்த ட்யூஷன் மாஸ்டர் “உங்க்க்காவைச் செய்யும் போது கூட ஒன்னை ஓக்கறதா நினைச்சுகிட்டுத்தான் ஓக்கறேன் ஹரிதா” என்று சொல்லியே என்னை மூணு வருஷமாக ஓத்து வரும் என் அத்தான் இவர்கள் அனைவருக்கும் என் நன்றிகளைச் சொல்ல வேண்டும் என் காமத் தீயினை வளர்த்ததற்கு . ஓக்குறது பாபமான செயல் எனக் கூறும் சில பழமைவாதிகளைப் பார்த்து இதனைக் கேட்க விரும்புகிறேன் “ஏன் எல்லோரும் வீண் பாசாங்கு செய்கிறீர்கள்- குத்து வாங்குவதற்குத்தானே என்னிடம் குழி படைக்கப் பட்டுள்ளது. என் குழியில் ஒரு தடி நுழையும் போது என் குழி அந்தத் தடி எவருடைய தடி என்று தகுதி பார்த்தா உள்ளே விட்டுக் கொள்கிறது-” சரி என் தற்போதைய பிரச்சினைக்கு வருகிறேன். நான் தற்பொழுது மூன்று வாலிபர்களை மும்முரமாகக் காதலித்துக் கொண்டிருக்கிறேன். மூன்று பேருமே என்னை விதம் விதமாக ஓக்கறதிலும் என்னைச் சுவைப்பதிலும் ஒருத்தருக்கொருத்தர் குறை சொல்ல முடியாதபடி தான் செய்கின்றனர். மற்றபடி நிதிநிலை சாதி குடும்பச் சூழ்நிலை எல்லாவற்றிலும் சமமாகத் தான் இருக்கின்றனர். அவர்கள் ஒவ்வொருவருக்கும் நான் இது மாதிரி மூன்று பேரை லவ் பண்ணுவதும் அவர்களுடன் ஓழ்த்து வருவதும் தெரியும். அதனால் ஒவ்வொருத்தரும் எங்கே நம்மை இவள் கழட்டி விடுவாளோ என்ற பயத்தில் மூன்று பேருமே என்னைக் கல்யாணம் செய்து கொள்ளச் சொல்லி வற்புறுத்துகின்றனர். எனக்கு மூன்று பேரின் மீதும் ஈகுவலான ஆசை உள்ளது. இந்நிலையில் இதனை எப்படி எதிர் கொள்வது என்பது உங்களால்தான் தெளிவு படுத்த முடியும். உங்களை என் ஆசானாக மதித்து இதனைக் கேட்கிறேன். ப்ளீஸ். ___________ஹரிதாலட்சுமி ஹரிதா மிகவும் முற்போக்கான சிந்தனையுடனும் தெளிவுடனும் நீ இருப்பது தெரிகிறது. நான் விரும்பும் அல்லது என்னை விரும்பும் எவரும் என் குழியில் தடியை விடலாம் என்ற மனப்பாங்கில் இருக்கிறாய். நீ சொல்வது போல பெண்ணாய்ப் பிறந்த ஒவ்வொருவரின் வாழ்விலும் இதுமாதிரி இளவயதுத் தூண்டுதல்கள் 90 நடந்து கொண்டிருக்கிறது என்பது உண்மைதான். அவ்வாறு காம உணர்வுகள் தூண்டிவிடப்பட்ட பெண் மற்றவர்களுடன் ஓழ்த்தால் அது தவறு என்று சொல்வதும் இந்த சமுதாயம்.தான் எனவே உன் நெஞ்சுக்கு நீதி இப்படித்தான் என்று நினைத்தால் அதன்படி நடந்து கொள். ஆனால் உன் திருமணம் குறித்து நீ கேட்பது சரியான இடியாப்பச் சிக்கலாக இருக்கிறதேம்மா. எனக்குத் தெரிந்த சிலர் இரு கணவர்களுடன் ஒன்றாக வாழ்வதை அறிவேன். சமீபத்தில் சுதாகிருஷ்ணதேவன் என்ற தோழி இப்பகுதியில் அறிமுகமானதை நீ அறிவாய் என நினைக்கிறேன். அது போல நீ உன் மூன்று காதலர்களிடமும் “நான் உங்கள் மூன்று பேரையுமே என் கணவராக ஏற்றுக் கொள்ளத் தயார். நீங்கள் முடிவெடுங்கள்” என்று சொல்லிவிடு. மூவரில் எவராவது தயங்கினால் அவரைக் கழட்டி விட்டு இரண்டு கணவர்களைத் தேர்ந்தெடு. ஒருவேளை மூவருமே சம்மதம் தெரிவித்து விட்டால் உன் பாடு கொண்டாட்டம் தான். உன் வெறிக்கு ஏற்றபடி உன்னை ஓழ்த்து வரும் அந்த மூவரையுமே உன் கணவர்களாக ஏற்று இன்பமான வாழ்வினை அமைத்துக் கொள்ளலாம். புதுமையாக இருக்கும். ஸாரி இதிலென்ன புதுமை- பாஞ்சாலி ஐந்து பேருக்கு பத்தினியாக இருந்ததை நமது இதிகாசங்கள் சொல்கின்றனவே ஓக்க ஓழ்ப்பது கூதி சுன்னி புண்டை மஜா 24 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment