Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 439

-- காமத்தின் கலங்கரை விளக்கமே எப்படித்தான் இந்த இறைவன் தொடைநடுவில் ஆணுக்கு ஒரு தடியையும் பெண்ணுக்கு அதேகேற்றாற்போல ஒரு பொந்தையும் படைத்தான் அந்த அழகிய சுன்னியை புண்டைக்குள் ஆழமாக நுழைப்பதில் ஒரு பேரானந்தத்தையும் உருவாக்கினான் என்று அனுதினமும் நினைத்து வரும் இளம் மங்கை நான். அதென்ன மல்லிகா சுன்னியும் புண்டையும் இணைவதில் இப்படி ஒரு அளப்பறியாத ஆனந்தம்- நான் சென்னையில் எம்.பி.பி.எஸ் முடித்துவிட்டு கைனகாலஜியில் எம்.டிக்காக மேற்படிப்பு படித்துக் கொண்டிருக்கிறேன். என் பதினைந்து வயதிலிருந்து ஓழ்சுகத்தை அனுபவித்துக் கொண்டிருக்கிறேன். ஆனால் நான் இப்போது நான் சொல்லப்போகும் நிகழ்வுகளை விதம் விதமாக ஓழ்த்து அனுபவித்து எழுதிவரும் உன்னால்கூட கற்பனை செய்திட முடியாது என்று நினைக்கிறேன். சமீபத்தில் புனேயில் இண்டர்நேஷனல் கைனகாலஜிகல் கான்ஃபரன்ஸ் ஒன்று நடந்தது. அதற்கு இங்கிருந்து நானும் என்னுடன் படிக்கும் சந்தீப்ராஜும் சென்றிருந்தோம். சந்தீப் என் காதலன் இல்லையென்றாலும் என் பாய்ஃப்ரண்டுதான். அவனுடன் சிலமுறை ஓத்திருக்கிறேன். புனேயில் ரேடிசன்ப்ளூ என்ற ஃபைவ்ஸ்டார் ஓட்டலில் கான்ஃபரன்ஸ் நடந்தது. அங்கேயே எங்களுக்கும் சூட்கள் ஒதுக்கியிருந்தார்கள். நான்கு நாட்கள் கான்ஃபரன்ஸ் முடிந்ததும் மறுநாள் சனிக்கிழமை இரவு ஒரு பார்ட்டி வைத்திருந்தனர். சொல்ல மறந்து விட்டேனே. கான்ஃபரன்சில் கலந்து கொண்டவர்களில் ஃபேகல்டி தவிர எம்.டி ஸ்டூடன்சில் நான் மட்டும்தான் பெண். மற்ற 21பேரும் ஆண்கள். சிலர் வெளிநாட்டவர். சந்தீப் முதல்நாளே என்னிடம் அந்த பார்ட்டி பற்றிச் சொல்லியிருந்தான். “ஷில்பா எல்லோருமே உன் மீது ஒரு கண் வைத்திருக்கிறோம். அநேகமாக பார்ட்டி முடியும் போது சம்படி வில் ஆஸ்க் யூ ஃபார் அ ஃப்க்” என்றான். நான் சிரித்துக் கொண்டேன். இந்த 21 பேரில் எவன் என்னை ஓக்கக் கூப்பிடப் போகிறானோ என்று ஒரு ஆர்வம் கலந்த எதிர்ப்பார்ப்பு இருக்கத்தான் செய்தது. எனக்கு அவர்களில் ஆப்கனிலிருந்து வந்திருந்த ரிம்ஷித் என்பவனுடன் ஓக்க உள்ளூர ஒரு ஆசை இருந்தது. சரி என்னதான் ஆகிறது என்று இருந்தேன். மறுநாள் சந்தீப்பின் சூட்டிலேயே பார்ட்டி வைத்திருந்தார்கள். விலையுயர்ந்த வெளிநாட்டு விஸ்கி ஏற்பாடு செய்திருந்தனர். சூட்டின் காமன் ஹாலில் ட்ரிங்க்ஸ் அடித்தபடி எல்லோரும் கலகலப்பாக மகிழ்வாக இருந்தார்கள். அத்தனை தடியன்கள் மத்தியில் நான் ஒருத்தி மட்டும் பெண்ணாக இருப்பது முதலில் ஒரு மாதிரி சங்கோஜமாக இருந்தாலும் போகப் போக சரியாகி விட்டது. நானும் அவர்களுக்கு இணையாக கேலியிலும் கிண்டலிலும் கலந்து கொண்டேன். எல்லோரும் ஓபனாகவே என்னை டாவடித்தார்கள். நானும் கவனிக்காதது போல என் கவுனில் அபாயகரமாக நெக்கின் வழியே தெரிந்த என் முலைகளைக் காட்டியபடிதான் திரிந்தேன். நான் நினைத்தது போலவே அந்த ரிம்ஷித் என்னிடம் ரகசியமாக ”ஷில்பா உன்னைப் பாக்கும் போதே என் பேண்டுக்குள் பூளு நட்டக்க நிக்குது” என்று ஆங்கிலத்தில் சொன்னான். நான் அவன் பேண்டு நடுவில் புடைத்துக் கொண்டிருந்ததை செல்லமாகத் தட்டிவிட்டபடி அவன் காதில் “எனக்கும் தான் புண்டை கசிந்து கொண்டிருக்கிறது” என்றேன். கொஞ்ச நேரத்தில் என்னிடம் சந்தீப் “ஷில்பா நீ பெட்ரூமுக்குப் போ.. கொஞ்ச நேரத்துல வர்றோம்” என்றதும் நான் உள்ளே சென்றேன். யார் என்னை முதலில் ஓழ்ப்பது என்று முடிவு செய்து யாராவது வருவார்கள் என்று நினைத்தேன். லேசான போதையும் காம நினைவுகளும் சேர எனது இன்னர் ஸ்லிப்பைத் தவிர வேறு எல்லாவற்றையும் அவிழ்த்து விட்டு அங்கே நடுவில் கிடந்த ஒரு பெரிய கிங் சைஸ் பெட்டில் உட்கார்ந்திருந்தேன். கொஞ்ச நேரம் கழித்து கதவு திறக்க அந்த 21 பேரும் உள்ளே வந்தார்கள். எப்படித் தெரியுமா- ஒருத்தன் உடம்பிலும் பொட்டுத் துணியில்லை. அடப்பாவிகளா என்று உள்ளூர நான் நினைக்க அத்தனை பேரும் சுன்னிகளை உருவிக் கொண்டு கட்டிலைச் சுற்றி நின்றார்கள். என்னைச் சுற்றி இத்தனை சுன்னிகள் விதம் விதமாக நீட்டிக் கொண்டு நிற்பது விவரிக்க இயலாத உணர்வுகளை ஏற்படுத்தியது. என் கைகள் தன்னிச்சையாக என் இன்னரை மேலே ஏற்றி என் உப்பிய புண்டையை வருடிக் கொடுக்க அவர்கள் கண்களில் காமம் வழிய சுன்னியை உருவ நான் என் விரல்களை என் புண்டைக்குள் ஆழமாக விட்டபடி குத்த ஆரம்பித்தேன். என்னை நிற்கவைத்து சந்தர்ப்பம் கிடைத்தவர்கள் என் உடம்பு முழுவதும் நக்கினார்கள். ஒரே சமயம் என் புண்டையில் ஒரு வாய் குண்டியில் ஒரு வாய் முலைகளில் தோளில் பிடரியில் என்று ஒரே சம்யம் என் உடம்பின் ஒரு இடம் இல்லாமல் யாருடைய நாக்காவது என்னை நக்கிக்கொண்டிருக்க நான் இதுவரை இப்படி ஒரு உணர்ச்சி அடைந்ததில்லை. பின் சந்தீப் என் கட்டிலில் விழ அவன் சுன்னியை ஊம்ப ஆரம்பிக்க இன்னொருத்தனும் கட்டிலில் உட்கார்ந்து பூளை நீட்டிக் காட்ட அதையும் பிடித்து வெறியுடன் வாய்க்குள் நுழைத்து ஊம்பினேன். அவனவன் போட்டி போட்டுக்கொண்டு என் வாய்க்கு நேரே சுன்னியைக் காட்ட ஒவ்வொருத்தன் சுன்னியையும் ஊம்பினேன். பின் என்னை எழுப்பி ஒருத்தன் என் வாயில் பூளை விட்டு அடிக்க இன்னொருத்தன் என் பின்புறமாக புண்டைக்குள் விட்டு அடித்தான். எவனுக்காவது தண்ணிவந்து விட்டால் அவன் விலக மறுநொடியே அடுத்தவன் காலியான இடத்தில் அது புண்டையாக இருந்தாலும் சரி வாயாக இருந்தாலும் சரி சுன்னியை விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தார்கள். நேரம் ஆக ஆக வெறியாட்டம் கூடியது. என் புண்டையில் ஒருத்தன் சுன்னியை விட்டுக்கொண்டபடி நான் குனிந்து அவன் மேல் உட்கார இன்னொருத்தன் என் சூத்தில் சுன்னியை விட்டு ஓக்க இன்னொருத்தன் என் வாயில் ஓத்தான். இப்படி ஓழ் நான் இதுவரை அனுபவித்ததில்லை. என் உடம்பு முழுவதும் பூளுகள் குத்திக் கொண்டிருந்தன. என் வாயிலும் புண்டையிலும் குண்டியிலும் ஒவ்வொன்றுக்கும் எத்தனை சுன்னி என்று கணக்கு வைக்கவில்லை அவர்கள் பலமுறை ஓத்த தண்ணி வழிந்து கொண்டிருந்தது. இவை அனைத்தையும் சிலர் படமெடுத்துக் கொண்டிருந்தனர். சிலருக்கு மற்றவர்கள் இரண்டு மூன்று முறை ஓத்து டயர்டாக ஆனபின்னரும் என்னை மடியில் போட்டு ஓத்தார்கள். இந்த ஓழின் வினோதத்தை நான் ஆச்சரியமாக நினைத்துக் கொண்டிருக்கும் போதே அந்த ரிம்ஜித் செய்த காரியம் என்னை ஆச்சரியத்தின் உச்சிக்க்கே கொண்டு சென்றது. என் புண்டை அவர்கள் விட்ட தண்ணியால் நிரம்பி வழிய என்னை தவழ்ந்து நிற்க வைத்து என் புண்டைக்கு நேரே ஒரு கிளாசைப் பிடித்து வழியும் செமனை அதில் சேகரித்தான் பின் அவன் அதில் விஸ்கியைக் கலக்க அதைக் குடிக்க அங்கே ஒரு போட்டா போட்டியெ நடந்தது. ரெண்டுமூணு பேர் என் புண்டைத்தேனும் செமனும் கலந்த விஸ்கியைக் குடித்தார்கள். அன்றிரவு எனக்கு தூக்கம் காணாமல் போனது. ஒரு வினாடி கூட வீணாக்காமல் என் புண்டை வாய் குண்டி கம்புக்கூடு முலைச்சந்து என்று எல்லா இடங்களிலும் சுன்னிகள் ஓத்துக் கொண்டேதான் இருந்தன. விடிவதற்குள் என் உடமபு முழுவதும் அவர்கள் விட்ட தண்ணியால் முழுக்க நனைந்து போனது. அதிகாலை 3 மணிக்குத்தான் எல்லோரும் அயர்ந்தோம். காலை 11 மணிக்குத்தான் நான் எழுந்தேன். உடம்பு முழுவதும் அடித்துப் போட்டாற்போல அசதியாக இருந்தது. நான் விழிக்கும் போது ரிம்ஜித்தும் சந்தீப் மட்டும் அறையில் இருந்தார்கள். என்னை பாத்ரூமுக்கு அழைத்துச் சென்று ஆவி பறக்கும் வென்னீரில் குளிப்பாட்டி என் உடம்பு முழுவதும் வழிந்த செமனைக் கழுவி விட்டனர். பின் நான் அம்மணமாகவே வந்து பெட்டில் விழ அந்தப் பாசக்காரப் பயலுக என் உடம்பு முழுவதும் இதமாகப் பிடித்து விட்டனர். நான் மறுத்தும் கேட்காமல் என் கால்களையும் முதுகையும் இடுப்பையும் நன்றாகப் பிடித்து விட அந்த சுகத்திலேயே திரும்பத் தூங்கி விட்டேன். மல்லிகா ஓழ்ப்பதில் இத்தனை சுகமா- சரி மல்லிகா இதனை நான் எழுதுவது ஏன் தெரியுமா- உன்னிடம் எதுவும் கேள்வி கேட்கப் போவதில்லை. என் செக்ஸ் சுதந்திரத்தை வெளிப்படுத்தவே இதனை எழுதியிருக்கிறேன். இனியும் நான் இப்படித்தான் இருப்பேன். திருமணமானதும் வேறு ஒரு முகமுடி அணிந்து கொள்ள விருப்பமில்லை. என் இச்சைக்கேற்ற ஓழ் விளையாட்டுகளில் ஆர்வமுள்ளவனைத் தான் மணமுடிப்பேன். இதற்கு ஏற்ற என் கல்விக்கும் தகுதிக்கும் பொருத்தமானவனை எப்படித் தேர்ந்தெடுப்பது என்று எங்களின் வழிகாட்டியான நீதான் சொல்ல வேண்டும். அப்புறம் மல்லிகா ஒன்று நினைவுக்கு வருகிறது இதனை நீ வெளியிட்டால் யாராவது “எனக்கொரு உண்மை தெரிஞ்சாக வேண்டும்” என்று கிளம்பி இதெல்லாம் கதை நீயாக கற்பனை பண்ணி எழுதுகிறாய் என்று கேள்வி கேட்பார்கள் நிச்சயமாய். இதெல்லாம் எப்படி சமாளிக்கிறாய் எங்களின் காமராணி மல்லிகா _________ . ஷில்பா காமத்தினை அனுபவிப்பதில் ஒரு சிறந்த உதாரண புருஷி யாக விழங்கும் எனதருமை ஷில்பா நீ இதனை எனக்கு எழுதி கொஞ்ச நாளாகிவிட்டாலும் நான் வேண்டுமென்றே இப்பகுதியின் 500வது சிறப்பு வெளியீடாக அளிப்பதற்காக இத்தனை நாள் தாமதம் செய்தேன். ஏன் எனில் உனக்கு புனேயில் கிடைத்த புண்டை அனுபவம் அவ்வளவு இனிமையாகவும் வெறியாகவும் இருந்ததால் தான். திருமணத்திற்குப் பின் இன்னொரு போலியான முகமூடியினை அணிய மாட்டேன் என்று சொல்லும் உன் நேர்மை எனக்குப் பிடித்திருக்கிறது ஷில்பா. உண்மையில் நீ 21 சுன்னிகளோடு ஓழ்த்த அனுபவத்தைப் படிக்கும் போதே என் புண்டை கசிந்து அடித் தொடையில் வழிய ஆரம்பித்து விட்டது. என் காதலர்களில் இருவரை மாற்றி மாற்றி என் புண்டையை நக்க விட்ட படியேதான் பதில் தயாரித்தேன். மிகச் சிறப்பானதொரு அனுபவத்தினை பகிர்ந்து கொண்டதற்காக எமது வலைத்தளத்தின் சார்பாகவும் பல்லாயிரக் கணக்கான வாசக ரசிகர்கள் சார்பிலும் நன்றியினைத் தெரிவிக்கிறேன் ஷில்பா. அதுசரி முதலில் ” உன்னிடம் எதுவும் கேள்வி கேட்கப் போவதில்லை. என் செக்ஸ் சுதந்திரத்தை வெளிப்படுத்தவே இதனை எழுதியிருக்கிறேன்” என்று சொல்லி விட்டு அடுத்த இரண்டாவது வரியிலேயே ”என் இச்சைக்கேற்ற ஓழ் விளையாட்டுகளில் ஆர்வமுள்ளவனை என் கல்விக்கும் தகுதிக்கும் பொருத்தமானவனை எப்படித் தேர்ந்தெடுப்பது-” என்று கேள்வி கேட்டுள்ளாயே கண்ணு. அதில் ஒன்றும் பிரச்சினையில்லை. செக்சில் இவ்வளவு சுதந்திரமான வெளிப்படையான எண்ணங்கள் உடைய உனக்கு மனமொருமித்த துணைவன் மணாளனாக அமைவது எளிது. அதிலும் நீ உயர்மட்ட படிப்பு படித்திருக்கிறாய். எனவே இதே மனநிலை உள்ள பரந்த மனப்பான்மை உடைய அழகிய இளைஞன் உனக்கு கணவனாக நிச்சயம் அமைவான். அதற்கு என் வாழ்த்துக்கள். அடுத்து “இதெல்லாம் கதை நீயாக கற்பனை பண்ணி எழுதுகிறாய் என்று கேள்வி கேட்பார்கள் நிச்சயமாய். இதெல்லாம் எப்படி சமாளிக்கிறாய்-” என்று கேட்டிருக்கிறாய். இதனை ஒரு வாய்ப்பாகக் கருதி எப்படி இவை எழுதப்படுகின்றன என்று கொஞ்சம் விளக்கலாம் என நினைக்கிறேன். இவை அனைத்துமே வாசகர்களால் என் மெயிலுக்கு அனுப்பப் பட்டவையே. ஆனால் சரியான தமிழ் யூனிகோடில் அனுப்புவர்கள் மிகச்சிலரே. பெரும்பாலும் தங்கிலீஷில் இருப்பதை தமிழுக்கு மாற்றுவதே எனக்கு பெரும்பாடாக போய்விடுகிறது. அத்தோடு பெரும்பாலும் மெயில் அனுப்புவர்கள் தமது ஓழ் அனுபவங்களை எழுதினாலும் அவை முழுமையாகவோ அல்லது இண்டரஸ்டாகவோ இருப்பதில்லை. அவற்றை மெருகூட்டி இன்னும் காமத்தைக் கலந்து கொஞ்சம் நீட்டி எழுதுகிறேன். உதாரணமாக 6-1-2012ல் வெளியிடப் பட்ட பகுதிக்கு சரஸ்வதி என்ற 71வயதுப் பெண்மணி அனுப்பியிருந்த மெயில் இதுதான் “மல்லிகா என் வயது 71. என் கணவர் காலமான இந்த 12 வருடமாக நான் எந்த சுகமும் இல்லாமல்தான் இருந்தேன். என் தோழி ஒருத்தி மசாஜ் பார்லரில் உள்ள ஒருவருடன் உறவு கொண்டதாகச் சொல்லி என்னையும் அப்படிச் செய்யச் சொன்னாள். நான் பார்லருக்குப் போக விரும்பாததால் அவளே என் வீட்டிற்கு வந்து மசாஜ் செய்து விட சுனீல்குமார் என்ற இளைஞனை ஏற்பாடு செய்து அனுப்பியிருந்தாள். அவன் என்னை மசாஜ் செய்யும் போதே அவன் செய்த சரசங்களால் எனக்கும் ஆசை வர அன்று நான் அவனுடன் உடலுறவு கொண்டேன். மிக அருமையாக இருந்தது. அதன் பின்னரும் அடிக்கடி நானும் அவனும் உடலுறவு செய்கிறோம். ஆனால் அவன் என்னைப் பண்ணும் போது அவன் ஆணுறை அணியவில்லை. நான் கேட்ட போது ஆணுறை போடாமல் செய்தால் தான் நன்றாக இருக்கும் என்று சொல்லி விட்டான். அவன் மசாஜ் பார்லரில் வேலை பார்ப்பதால் என்னைப் போன்றே பலருடன் உறவு வைத்திருப்பான். எனவே அவன் மூலமாக எயிட்ஸ் அல்லது வேறு பால்வினை நோய் எனக்கு வந்து விடுமோ என்று அச்சப்படுகிறேன். இதற்கு என்ன செய்யலாம்-” – இவ்வளவு தான் சரஸ்வதி எனக்கு அனுப்பிய மெயில். எவ்வளவு வெஜிடேரியனாக எழுதியிருக்கிறார். அவரது ஓழ் அனுபவம் வித்தியாசமானதாக இருந்தாலும் அதில் ஒரு கூட இல்லை. அதனை அப்படியே உப்புச் சப்பில்லாமல் வெளியிட்டால் நன்றாக இருக்குமா- படிக்கும் போதே உங்கள் புண்டை கசியும் படியும் அல்லது சுன்னி விடைத்துக் கொண்டு நிற்கும் படியும் இருக்க வேண்டாமோ- அதனால் தான் அந்த அனுபவத்தை நான் விரிவாக மெருகூட்டி போதை கலந்து எழுதினேன். அது எவ்வளவு கஷ்டமான வேலை என்பது எனக்குத் தான் தெரியும். இப்படித்தான் இவை எழுதப் படுகின்றன. உண்மையில் வாசகர்களால் அனுப்பி வைக்கப்படும் இன்னும் சில அற்புதமான வித்தியாசமான அனுபவங்கள் என்னாலோ நமது மாடரேட்டர்களாலோ மறுக்கப்படுகின்றன என்பது தெரியுமா- முன்பு ”த்ரில்கூதி” என்ற தோழி அடிக்கடி எழுதுவாள். அவள் எழுதிய ஒரு அனுபவத்தை மாடரேட்டர்கள் தடைசெய்து விட்டனர். அப்போதிருந்து அவள் என் மீது கோபப்பட்டுக் கொண்டு எழுதாமல் இருக்கிறாள். அனுபவங்களை எழுதுவதில் இன்னும் என்ன கஷ்டங்கள் ஏற்பட்டன தெரியுமா- ஒருமுறை என் கணிணியில் இணைக்கப்படும் எக்ஸ்ட்ர்னல் ஹார்ட்வேர் டிஸ்க் திடீரென ஒருநாள் வேலை செய்யவில்லை. அந்த டிரைவினைத் திறக்கவே முடியவில்லை. நமது தள ஆலோசகர்கள் பிற நண்பர்கள் கொடுத்த எந்த ஆலோசனைகளும் வெற்றி தரவில்லை. அதில் சேகரித்து வைக்கப்பட்டிருந்த ரசிகர்கள் அனுப்பி பரிசீலனைக்காக வைத்திருந்த அனுபவங்கள் அடங்கிய ”ஸ்டாக் ஃபைல்” ஆயிரக்கணக்கான போட்டோக்கள் மீட்க இயலாமல் தொலைந்து போய் விட்டன. அப்புறம் போட்டோக்கள் பற்றி – பெரும்பாலும் வாசகர்களால் அனுப்பப்படும் போட்டோக்கள் தான் வெளியிடப்படுகின்றன. அப்படி போட்டோக்கள் அனுப்பவில்லையென்றால் நெட்டில் தேடி மிகப் பெரிய வேலை அது தகுந்த படங்கள் உபயோகப்படுத்தப் படுகின்றன. அப்புறம் ஒரு விஷயம். பெரும்பாலோனோர் இதில் வரும் வினோதமான ஓழ் அனுபவங்கள் இங்கு குறிப்பாக தமிழ்நாட்டில் நடக்கக் கூடியனவல்ல. ஃபாரினில் வேண்டுமானால் இவ்வளவு செக்ஸ் சுதந்திரம் இருக்கலாம். இங்கெல்லாம் அப்படியில்லை என்று தவறாக நினைத்துக் கொண்டிருக்கின்றனர். செக்ஸ் என்பது உலகெங்கும் ஒரே மாதிரித்தான். ஏன் தமிழ்நாட்டுப் பெண்களும் ஆண்களும் இப்படி சுதந்திரமான செக்ஸ் அனுபவிக்கக் கூடாது என்று எவன் கட்டுப்பாடு விதித்தது. இங்குள்ள படங்களைப் பாருங்கள். என் தோழி ஒருத்தியின் முதல் கல்யாணநாள் ஒன்றில் நடந்த பார்ட்டி எப்படி இருக்கிறது பாருங்கள். எல்லா ஜோடிகளும் அம்மணமாக சுற்றி நின்று ஆடினோம். அதன்பின் எந்த சங்கோஜமும் இல்லாமல் அதே ஹாலில் விருப்பப்பட்டவர்கள் விருப்பப்பட்டவர்களுடன் ஓத்தோம். அன்றிரவு மட்டும் என் புண்டையில் ஆறு சுன்னிகள் ஓத்தன. அடுத்தபடத்தில் என் தோழி சந்திரிகா அம்மணமாக இருக்கும் தன் அம்மா மற்றும் காதலன் நடுவில் அம்மணமாகப் புண்டையைக் காட்டியபடி கோவா பீச்சில் காதலர் தினம் கொண்டாடுகிறாள். சந்திரிகா என்னிடம் அதைப் பற்றிச் சொல்லும் போது “அன்னிக்கு நைட் என்னை விட என் அம்மாவைத் தான் என் லவ்வர் இண்டரஸ்டோடு ஓழ்த்தார்” என்றாள். அடுத்து இந்தக் காலேஜ் குட்டிகள் தம் தோழியின் பிறந்தநாள் கேக்கை எப்படி அலங்காரித்திருக்கிறாள் பாருங்கள். கேக்கின் நடுவே விறைத்து நிற்கும் சுன்னி போன்று அலங்கரித்து அதை நக்குகிறார்கள். அதைவிட இந்த ரூபி தன் பிறந்தநாள் கேக்கில் நடுவில் புழுத்திய பூளை உருவாக்கி அதன்மேல் ஐசிங் செமன் போல வழிய அதை நக்குகிறாள். அடுத்து நாங்கள் ஏற்காடு ஓழ்விழாவுக்கு சென்ற போது எனது சில தோழிகள் வேனிலிருந்து இறங்கும் போதே அம்மணக்குண்டியாகப் புண்டையைக்காட்டிக் கொண்டு தான் நிற்கிறார்க்ள். அந்த ஓழ்திருவிழா மிக ரகசியமாக காட்டில் உட்பகுதியில் நடக்கும். எந்தப் பாகுபாடும் இல்லாமல் சுதந்திரமாக எந்தச் சுன்னியும் எந்தப் புண்டையிலும் ஓக்கலாம் என்று மூன்று நாட்கள் ஆட்டம் போட்டு விட்டு வருவோம். இதில் ஒரு காலேஜ் குட்டி தன் தொடையிடுக்கில் ஒரு நீளமான கத்தரிக்காயைச் சுன்னி போல நுழைத்துக் கொண்டு அதை தோழியின் தொடையில் தேய்க்கிறாள். இவையெல்லாம் நம்ம ஊருக்குட்டிங்க தான் என்று புரியும். ஆக இப்படிப்பட்ட சுதந்திரமான செக்ஸ் இங்கும் இருக்கிறது எங்கும் இருக்கிறது. எனவே சந்தேகங்களைத் தவிர்த்து இன்பத்தை சரியாக உணர்ந்து அனுபவிக்க்க் கற்றுக் கொள்ளுங்கள். இந்த 500வது வெளியீட்டினை அளிக்கும் இத்தருணத்தில் இப்பகுதி வளர்ந்த விதத்தை யோசித்துப் பார்க்கிறேன். முதன்முதலாக இப்பகுதிக்கு நான் அனுப்பியதற்கு நமது தமிழ் டர்டி ஸ்டோரீஸ் தளத்திலிருந்து “நீங்கள் எழுதியிருப்பது படிக்க இயலவில்லை. இவற்றை தமிழ் யூனிகோடில் எழுதவும்” என்று குறிப்பிட்டு அதற்கான வலைத்தள முகவரியான . . 1. யினையும் எனக்கு அனுப்பினர். அதன் பின்னர் தான் எனக்கு யூனிகோட் பற்றியே தெரியும். இது மிக அருமையான வசதி என்று புரிந்து கொண்டேன். இதில் “ ” என்று டைப் செய்தால் அதுவாகவே தமிழில் “புண்டை சுன்னி” என்று மாற்றிக் கொண்ட்து. அதுவரை இதுகூடத் தெரியாமல் இருந்த இந்த மடச்சிக்கு தளத்தின் மாடரேட்டர்கள் தான் இதனை அறிமுகப்படுத்தினர் என்பதை நன்றியுடன் நினைத்துப் பார்க்கிறேன். அந்த வகையில் இப்பகுதி வெற்றிகரமாக வெளிவந்து கொண்டிருப்பதற்கு பல இடைஞ்சல் பொருளாதார சிக்கல் இவற்றின் இடையே தளத்தினை சிறப்பாக வெளிக்கொணர்ந்து செயல்பட்டு வரும் டீமுக்கும் எனக்கு இத்தனை நாள் ஆதரவு காட்டிய எனதருமை ரசிகர்களுக்கும் என் நன்றியினைக் காணிக்கையாக்குகிறேன். மல்லிகா. 9 2012 10 35 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment