Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 433

-- காதல் தெய்வம் ஓழரசி புண்டைராணி என் இனிய மல்லிகா உன் பகுதியைப் பார்க்காத நாட்களில் எனக்கு இரவில் தூக்கம் போய் விடுகிறது. ஏண்டி இப்படி ஒரு நாள் விட்டு ஒருநாள் உன் புண்டைப்பகுதியை எழுதுகிறாய். நித்தம் நித்தம் எழுதினால் குறைந்தா போய் விடுவாய்- ஒருவேளை உனக்கு எழுதுபவர்கள் குறைந்து போய் விட்டார்களா- அப்படியென்றால் எனக்கு ஏற்பட்ட ஒரு இனிமையான ஓழின்பத்தை உன்னுடன் பகிர்ந்து கொள்கிறேன். என் பெயர் ஸ்ரீலதா. ஆறு மாதத்திற்கு முன் திருமணமான நான் இங்கு சென்னையில் ஒரு பிரபலமான ஹாஸ்பிடலில் நர்சாக இருக்கிறேன். நர்சிங் காலேஜ் படிக்கும் போதே ஒரு இளம் டாக்டரை லவ் பண்ணி அவருடன் நன்றாக ஓழ்த்திருக்கிறேன். ஜாதி சரிவராததால் இருவரும் மனமொத்து விலகி விட்டோம். அவர் என்னைத் தவிர்ப்பதற்காக மதுரைக்கு ட்ரான்ஸ்ஃபர் வாங்கிக் கொண்டு சென்று விட்டார். அதன் பின் என் புண்டைக்கு என் புருஷனின் உப்புச் சப்பில்லாத சுன்னிதான் துணை. தடி என்னமோ குண்டாந்தடி மாதிரிதான் இருக்கும். ஆனால் ஓக்குறது அவ்வளவு இண்டரஸ்டாக அமையவில்லை. சும்மா பேருக்கு என் புண்டையில் ஒரு முத்தம் கொடுப்பார். அவ்வளவு தான் நக்குவது. என்னை ஊம்பச் சொல்லவும் மாட்டார். நானாக ஊம்பினால் அவர் தப்பாக நினைத்துக் கொள்வாரோ என்று நானும் செய்வதில்லை. ஆனால் நான் ஊம்புவதில் எக்ஸ்பர்ட் என்று என் முன்னாள் காதலர் சொல்லியிருக்கிறார் . இப்படியே சென்று கொண்டிருந்தால் எப்படி இங்கே வேலை பார்க்கும் எந்த டாக்டரையாவது பிடிக்க வேண்டும் என்று நினைத்துக் கொண்டிருந்தேன். ஆனால் ஒன்றும் பிடிபடாமலேயே நாட்கள் சென்றன. அப்போதுதான் ஒரு அருமையான சந்தர்ப்பம் கிடைத்தது மல்லிகா. ஒருநாள் நைட் டூட்டி. அன்று எனக்கு மோசமான ஃபைர் ஆக்சிடண்ட் வார்டு போட்டிருப்பது எனக்குத் தெரியும். அந்த வார்டு டூட்டியினை மட்டும் நர்சுகள் விரும்புவது கிடையாது. ஆனால் நான் டூட்டிக்கு சென்றபோது அங்கே இன்னொரு நர்சும் அலாட் ஆகியிருந்தாள். அவள் என்னிடம் “ஸ்ரீ இன்னிக்கு எனக்கு அடிஷனல் டூட்டி போட்டுட்டு உன்னை டாக்டர் ரெஸ்ட் ரூமுக்கு வரச் சொல்லியிருக்காங்க” என்றாள். நான் உள்ளூர சரி யாரோ என்னை ஓக்க ஏற்பாடு செஞ்சிருக்காங்க என்ற நினைப்பில் அங்கே சென்றால் டாக்டர் பரம்சும் குணாவும் இருந்தார்கள். இருவரும் டிரிங்க்ஸ் சாப்பிட்டுக் கொண்டிருந்தார்கள். நான் அவர்களுக்கு ஸ்நாக்ஸ் அது இதுவென்று எடுத்து வைத்துக் கொண்டிருந்தேன். குணா பரம்சு காதில் எதோ சொல்லிக்கொண்டபடி இருவரும் பெரிதாக சிரித்தார்கள். போதை கொஞ்சம் தெரிந்தது. நான் ஆவலோடு “சார் என்னைப் பத்தி என்னமோ பேசிக்கிறீங்க. என்ன சார் அது-” என்றேன். பரம்சு “ஸ்ரீலதா நாங்க ரெண்டு பேரும் உன்னைப் பத்தி ஒரு பெட் கட்டியிருக்கோம்” என்றதும் “ஐயோ என்னைப் பத்தி பெட்டா என்ன அது-” என்றதும் குணா “சரிம்மா பச்சையாவே சொல்றேன். பரம்சு உன் புண்டையில் மயிரே இல்லாமல் மளமளன்னு இருக்கும்னு சொன்னான். நான் உன் புண்டையில் ட்ரிம் செய்து அழகான மயிரு இருக்கும் என்றேன். யார் சொல்றது சரி-” என்றதும் ஆஹா ஆரம்பிச்சுட்டாங்களே என்று நினைத்தபடி ஆனால் தயக்கம் காட்டுவது போல இருக்க பரம்சு “சும்மா சொல்லும்மா” என்றதும் நான் “நீங்க ரெண்டு பேர் சொன்னதும் தப்பு. இந்தாங்க பாருங்க” என்றபடி என் யூனிஃபார்ம் கவுனை உயர்த்தி பேண்டியைக் கழட்டி விட்டு என் புண்டையைக் காட்டினேன். என் புண்டையில் இந்த ஆறுமாதமாக மயிரை எடுக்காததால் ஒரு தேன்கூடு போல அடர்த்தியாக புண்டை மயிரு பச்சென இருக்க அதனை இருவரும் ரசித்தபடி பேண்டிலிருந்து சுன்னியை விலக்கிக் காட்ட நான் ஒன்றுமே சொல்லாமல் முதலில் பரம்சின் தடிப்பூளை ஊம்ப ஆரம்பித்தேன். நான் பரம்சின் சுன்னியை ஊம்பும்போதே குணாவும் சுன்னியை வெளியே எடுத்து என் மயிர் சுருண்ட பிடரியில் உரசியபடி “என்னையும் ஊம்பு” என்றார். நான் நடுவில் உட்கார்ந்து இரண்டு சுன்னிகளையும் மாற்றி மாற்றி ஊம்பினேன். எத்தனை மாசமாச்சு இந்த சுன்னியின் டேஸ்ட் பார்த்து என்ற வெறியுடன் ஊம்பினேன். குணா “என்ன ஸ்ரீலதா உன் ட்ரஸ்சை அவுக்காம ஊம்புறியே அவ்வளவு ஆசையா-” என்று என் கவுனையும் பிராவையும் கழட்டிவிட அவர்கள் நடுவில் வெறும் லெக்கிங் ஸ்டாக்கிங்ஸுடன் உட்கார்ந்து இரண்டு பக்கமும் முறைத்துக் கொண்டிருந்த இரண்டு சுன்னிகளையும் ஆசையுடன் உருவி விட்டேன். பின் எனக்கும் அவர்கள் ட்ரிங்க்ஸ் தர நானும் முதன் முதலாக குடித்தேன். உள்ளே என்னமோ ஜிவ் எனப் பறந்தது. போதையா காமமா என்று புரியாமல் நான் எழுந்து குனிந்தபடி பரம்சை “வாங்க என்னை இப்படியே ஓழுங்க” என்றதும் அவர் பின்புறமாக என் புண்டையில் ஏற் ஆரம்பித்தார். அவர் கொஞ்ச நேரம் குத்தியதும் குணா “பரம்சு போதும்டா. இப்ப நான் ஸ்ரீலதா புண்டையில ஓக்கிறேன்” என்றபடி வர நான் அவரது சுன்னியை என் மயிர்ப்புண்டைக்குள் விட்டுக் கொண்டு ஓத்தேன். பின் இது தோதுவாக இல்லை என்று என்னை டேபிளில் மல்லாக்கப் படுக்கப் போட்டு மாற்றி மாற்றி ஓத்தார்கள். நான் வெறியுடன் மயிர்ப்புண்டையைப் பொளந்துகொண்டு ”குத்துங்க ஓழுங்க” என்று அனத்தியபடி காண்பிக்க ஒருத்தர் என் புண்டையிலும் ஒருத்தர் என் வாயிலும் ஓழ்த்தார்கள். பலநிமிடங்கள் க்ழித்து ஒருவழியாக என் மயிர்ப்புண்டை வழிய வழிய ஒருத்தர் செமனும் என் வாய்க்குள் ஒருத்தர் செமனும் பீச்சி அடிக்க நான் மிகுந்த திருப்தியடைந்தேன். முன்பு என் காதலருடன் ஓழ்த்ததை விட இப்படி இரண்டு பேருடன் ஓத்தது மிக்க மகிழ்வாக இருந்தது. அன்றிரவு மூன்று பேரும் சளைக்காமல் ஓழ் ஆட்டம் போட்டோம். காலையில் புறப்படும் பொழுது அவர்கள் இருவருமே என்னிடம் “ஸ்ரீலதா உன் ஆஃப் டூட்டியின் போது அவசியம் எங்க வீட்டுக்கு வர வேண்டும். எங்க பெண்டாட்டிங்க உன்னைப் பார்க்க பழக உன் புண்டையை நக்க ரொம்ப ஆசைப்படுவாங்க” என்றதும் நான் ஆச்சரியப்பட்டுப் போனேன். Goto - pundaikulsunni.in அவங்க ரெண்டு பேருமே பொண்டாட்டிக்குத் தெரியாம என்னை ஓத்தாங்கன்னு நினைச்சா வீட்டுக்கு ஒயிஃபோட சேர்ந்து ஓக்கக் கூப்பிடுறாங்களே” என்று வியப்பாக இருந்தது. நர்ஸ் ட்ரெயினிங்கின் போது ஹாஸ்டலில் மற்றகுட்டிகளோடு லெஸ்பியன் செக்ஸ் செய்திருக்கிறேன். ஆனால் இப்படி ஹஸ்பெண்டு ஓக்குற பெண்ணுடன் செக்ஸ் பண்ண கொள்ள எப்படி ஒரு மனைவி சம்மதிப்பாள் என்று புரியவில்லை மல்லிகா. ஒருவேளை அவர்கள் சும்மா சொல்கிறார்களோ என்று கூட நினைப்பு வருகிறது. இப்படியும் செய்வார்களா மல்லிகா. சொல்லும்மா. __________________ஸ்ரீலதா மயிர்ப்புண்டையழகி ஸ்ரீலதா இதில் என்ன ஆச்சரியம் லதா- நீ இப்பத்தானே இரண்டாவது மூன்றாவது காதலருடன் ஓழ்த்திருக்கிறாய். உனக்கு இருக்கும் ஓழ் வெறியில் இன்னும் இந்த வட்டம் விரிவடையும் பார். நிச்சயம் குணாவும் பரம்சும் இன்பம் அனுபவிப்பதில் மிகுந்த நாட்டம் கொண்டவர்களாகத் தெரிகிறது. உண்மையில் அவர்கள் மனைவியரை மாற்றிக் கொண்டு ஓக்கும் இன்பத்தை பூரணமாக அனுபவித்து வருகிறார்கள் என்று நினைக்கிறேன். அதனால் தான் தங்களின் மனைவியருக்கும் உன் புண்டையை அறிமுகப் படுத்த ஆசைப்படுகிறார்கள். நீ வேண்டுமானால் பாரேன் அவர்கள் வீட்டிற்கு நீ செல்லும் பொழுது அந்த இரண்டு தம்பதியினருமே அங்கே இருப்பார்கள். அப்புறம் என்ன நீங்கள் மூன்று பேரும் மாற்றி மாற்றி புண்டையை நக்குவதை ரசித்து விட்டு இரண்டு பேரும் உங்களை மாற்றி மாற்றி ஓக்கத்தான் போகிறார்கள். இதனை கொஞ்சம் முன்யோசனையுடன் நீ எதிர்கொண்டால் அங்கே போய் வந்தபின் தகுந்தபடி நைசாக உன் கணவனிடம் இவ் விவரத்தைக் கூறி அவருக்கு வேறு புண்டைகளில் ஓக்கும் ஆசையினை வளர்த்து விட்டால் இந்த இன்ப ஓழ் ஆட்டம் இன்னும் இனிதாக அமையும் ஸ்ரீலதா. பெஸ்ட் ஆஃப் லக் 27 2012 8 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment