Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 432

வாசகர்களே மஜா மல்லிகாவின் இந்த பதிவு காரமாகவும் காமவெறி ஏற்றுவதாக இருந்தாலும் தங்கை-அண்ணன் தகாப்புணர்ச்சி பற்றியது. பிடிக்காதவர்கள் வேறு பகுதியைப் பார்க்கவும் -- நான் முன்பே சொன்னபடி எங்களின் கலி தீர்க்க வந்த தெய்வம் மல்லிகா நீதான். நான் முன்பு கைமுட்டி அடிப்பதைப் பற்றிக் கேட்டிருந்ததற்கு மிக விரிவான சரியான விளக்கம் அளித்திருந்தாய் அக்கா அதற்கு முதற்கண் என் நன்றி. அந்தப் பதிலின் இறுதியில் “இன்னும் கற்பனையில் கைமுட்டி அடித்துக் கொண்டிருந்தால் போதுமா தம்பி- உனக்கு அழகான வாய்ப்புகள் கிடைத்திருக்கின்றன. நீ சொன்னவற்றில் மிக எளிதாக அந்த வேலைக்காரப் பெண் செண்பகம் உன் அப்பாவுக்கு மயிர்ப்புண்டையைக் காட்டிய மீனாட்சி அப்புறம் உன் தங்கையுடன் செக்ஸ் செய்த அவள் தோழி உனக்கு முலையைத் தொறந்துகாட்டிய பெண் ஆகியோரை நீ கொஞ்சம் முயற்சித்திருந்தால் எளிதாக ஓத்திருக்கலாமே- கைமுட்டி அடிப்பது தவறில்லைதான். ஆனால் இது போல சந்தர்ப்பங்கள் கிடைக்கும் போது அதனை அனுபவிக்க்க் கற்றுக் கொள்” என்று அறிவுரையும் கொடுத்திருந்தாய். அதன் பின் என் அணுகுமுறையினை மாற்றிக் கொண்டேன். திருட்டுத்தனமாக புண்டையை மறைந்திருந்து பார்த்து விட்டு அதை நினைச்சே சுய இன்பம் செய்வதை விட தகுந்தவளைத் தேர்ந்தெடுத்து ஓக்கும் எண்ணத்துடன் அணுகினால் எளிதாக புண்டையில் ஓக்க வாய்ப்பு கிடைத்து விடும் என்பதனை நானும் அறிந்து கொண்டேன். ஆனால் அப்படி ஒரு ஓழ் அனுபவம் கிடைத்த பின்னர்தான் ஓழ்ப்பதில் விதிமுறைகள் இல்லை உறவுமுறைகள் இல்லை என்பதையும் தெரிய நேர்ந்தேன். சென்ற மாதம் ஒருநாள் என் தங்கை ஷோபனாவின் தோழி அமிர்தவல்லி வீட்டுக்கு வந்திருந்தாள். இரவில் அவர்கள் செக்ஸ் செய்வார்கள் என்று தெரியும் என்பதால் நான் ஆவலுடன் காத்திருந்தேன். பத்தரை மணி வாக்கில் எல்லோரும் தூங்கியதும் மெதுவாக எழுந்து ஷோபனாவின் அறைப்பக்கம் சென்றேன். நான் முன்பே அந்த அறையின் ஜன்னலில் இரகசியமாக ஒரு துவாரம் ஏற்படுத்தி இருந்தேன். அதன் வழியே உள்ளே பார்த்த எனக்கு ஆசையில் சுன்னி நட்டுக் கொண்டது. உள்ளே ஷோபனாவும் அமிர்தவல்லியும் பொட்டுத் துணியில்லாமல் கிடந்தார்கள். அமிர்தவல்லி ஷோபனாவைப் படுக்க வைத்து அவள் புண்டையை இரு கை விரலாலும் அகலமாக விரித்துப் பிடிக்க ஷோபனாவின் புண்டை நடுவே செக்கச் செவேல் என கூதி ஓட்டை திறந்து கிடந்தது. முன்பு நான் பார்க்கும் போது கூட ஷோபனாவின் ஓட்டையை இவ்வளவு ஓபனாகப் பார்த்ததில்லை. திறந்து கிடந்த அவள் புண்டையில் அமிர்தவல்லி விரல்களை ஆழமாக நுழைக்க ஷோபனா ம்..ம்.. நக்குடி..என்று முனக அமிர்தவல்லி நாக்கை நீட்டி ஓட்டையின் உட்புறத்திலும் விளிம்பிலும் நக்கினாள். பின் அமிர்தவல்லி படுத்துக் கொண்டு காண்பிக்க ஷோபனா அவள் புண்டையை நக்கினாள். அதன்பின் பச்சைபச்சையாகப் பேசிக் கொண்டு ஒருத்தி மேல் ஒருத்தி படுத்து புண்டையோடு புண்டையை வைத்து தேய்த்தபடி அடித்துக் கொண்டு கிடந்தனர். எனக்கு அந்த இரண்டு பருவச்சிட்டுகளின் காமவிளையாட்டு அதிக உணர்ச்சியைத் தந்தது. அமிர்தவல்லியின் உப்பிய புண்டையை மிகவும் ரசித்தேன். என் ரூமுக்குத் திரும்பியதும் கைமுட்டி அடிக்க வேண்டும் என்று வந்த ஆசையை கஷ்டப் பட்டு அடக்கிக் கொண்டேன். இவ்வளவு வெறியுடன் வேலை பார்த்த அந்த அமிர்தவல்லியை எப்படியும் ஓக்க வேண்டும் என்று நினைத்து ரொம்ப யோசித்து அவளுக்கு ஒரு கடிதம் எழுதினேன். “அன்புள்ள அமிர்தவல்லி உன் அமுதத்தைச் சுவைக்க மிகவும் ஆசைப் படுகிறேன். எந்த அமுதம் என்று உனக்குத் தெரியும் உன் தொடை நடுவில் உள்ள இன்பச் சுரங்கத்தில் வழியும் உன் அமுதத்தினை சுவைத்துப் பருகி உன்னை அணு அணுவாக அனுபவிக்க ஆசைப்படுகிறேன். உன் பாதங்களைத் தொட்டு முத்தமிட்டு அனுமதி கேட்கிறேன். மறுத்து விடாதே கண்ணே. அப்படி அனுமதி கொடுத்தால் என் செல்போன் 8230 8230 8230 8230 8230 8230 க்கு கூப்பிடு. இப்படிக்கு உன் தொடையிடுக்கில் முத்தத்துடன் ஹரீஷ்” என்று எழுதி வைத்துக் கொண்டேன். இதனைப் படித்தால் காம இச்சையுடன் அமிர்தவல்லி என்னை அவள் புண்டையில் ஓக்க அனுமதிப்பாள் என்று நிச்சயம் நினைத்தேன். மறுநாள் காலை அவள் புறப்பட்ட பொழுது ஷோபனாவுக்குத் தெரியாமல் அமிர்தவல்லியிடம் அந்த லெட்டரைக் கொடுத்து விட்டேன். அவள் கண்களில் ஒருவிதமான உணர்வுடன் அதனை வாங்கி என் முன்பாகவே அவள் ஜாக்கெட்டுக்குள் வைத்துக் கொண்டாள். சரி பழம் தான் என்று நினைத்துக் கொண்டேன். என்னை விரைவில் ஓக்க அழைப்பாள் என்று என் செல்போனையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். ரெண்டு மூணு நாள் ஆனது. காத்திருந்தது தான் மிச்சம். இந்த நிலையில் என் பெற்றோர் எதற்காகவோ வெளியூர் சென்றார்கள். அன்று மாலை ஷோபனா என்னை அவள் ரூமுக்கு அழைத்துச் சென்றாள். அவள் என்னை விட இரண்டு வயசு சின்னவள் 19 . மெலிதான ஒரு ஷிம்மி மட்டும் தான் போட்டிருந்த அவளின் முலைகள் கிண்ணென்று இருப்பது புரிந்தது. என்னை உள்ளே அழைத்த ஷோபனா என்னிடம் “என்ன ஹரீஷ் அமிர்தாவிடம் நூல் விடறே போலிருக்கு” என்றாள். நான் சும்மா எதுவும் பேசாமல் இருந்தேன். அவள் தொடர்ந்து “உனக்கு அவளைப் போடணும்னு ஆசையா-” என்றதற்கும் நான் சும்மா இருந்தேன். அவள் விடவில்லை “ஏய் ஹரீஷ் அவ எதுவாயிருந்தாலும் என்னிடம் சொல்லிவிடுவா. லெட்டர் எழுதினியாமே. அதெப்படி அவள் பாதத்தை நக்குவேன்னு சொன்னியாமே. வா என் பாதத்தை நக்கு” என்று காலை உயர்த்தி ரோஸ் நிறப் பாதத்தைக் காட்ட அதுக்கு மேல் சும்மா இருக்க முடியுமா அவள் காலைப் பிடித்து பாதம் முழுவதும் நக்க அவள் கூச்சத்துடன் சிரித்தாள். அவள் காலை நக்கும் போதே எனக்கு சாமான் விடைத்துக் கொண்டது. ஷோபனா சிரித்தபடி “அமிர்தா தொடை நடுவில வழியற அமுதத்தை நக்கணும்னு எழுதினியாமே அங்கே நக்க அவ்வளவு ஆசையா- என்னை நக்குறியா-” என்றபடி பெட்டில் மல்லாந்து படுக்க நான் அவள் போட்டிருந்த மெல்லிய பேண்டியை விலக்கி அவளது சின்ன ம்லர்ப்புண்டையில் என் வாயை வைத்து அழுத்தினேன். நான் இதுவரை அறிந்திராத ஒருவகை மணம் அவள் புண்டையில் வீச ஷோபனா “ஹா..ஹரீஷ் நல்லா நக்கு எம்புண்டையை நக்கு” என்றபடி இடுப்பை உயர்த்திக் காட்டினாள். நான் தலையை எடுத்து “ஷோபனா எல்லாத்தையும் அவுத்துடலாம்” என்றபடி அவள் ஸ்லிப்பை கழட்டியபடி நானும் அம்மணமானேன். புடைத்து நின்ற என் சுன்னியை உருவிய ஷோபனா “ம்.. இதுக்குத் தான் நானும் அமிர்தாவும் இத்த்னை நாளாக் காத்துக்கிடந்தோம்” என்றப்டி குனிந்து என் சுன்னியை வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினாள். கையால் பிடித்து புழுத்திய என் மொட்டை நாக்கால் நக்கினாள். நான் வெறியுடன் “ஷோபனா என் மேல படு நான் உன் புண்டையை நக்குறேன். நீ என் சுன்னியை ஊம்பலாம்” என்று அவளை என் மேல் இழுத்துப் படுக்க வைக்க என் வாய்க்கு நேரே மணம் வீசும் அவள் புண்டையிருக்க நான் நாக்கை ஆழமாக அதில் விட ஷோபனா என் சுன்னியை ஊம்பினாள். என் வெறி அதிகமாக அவள் “போதும் ஹரீஷ் இதுக்கு மேல என்னால் தாங்க முடியாது. வா என் புண்டையில ஓழு” என்றபடி என் மீது ஏறி அமர்ந்து புண்டைக்குள் சுன்னியைத் திணித்துக் கொண்டாள். கஷ்டமாக இருந்தது. நான் இரு ஷோபனா என்றபடி அவளை மல்லாக்கப் படுக்க வைத்து என் சுன்னியை அவள் கசிந்த புண்டையில் விட கால்களைப் பாளமாக விரித்தபடி கிடந்தாள். “அய்யோ ஹரீஷ் வலிக்குது ஆ. வலிக்குது” என்று கத்த அதைக் கேட்கும் நிலையில் இருந்தால் தானே வேகம் வேகமாக அவள் கூதியில் புகுந்து விளையாட கொஞ்ச நேரத்தில் அவளும் அனுபவிக்க ஆரம்பித்து விட்டாள். “நல்லாக் குத்து குத்து” என்று அரற்றியபடி இடுப்பைத் தூக்கி புண்டையை எடுப்பாகக் காட்ட நான் மாங்கு மாங்கு என்று குத்தி லாஸ்டில் நான் தேக்கி வைத்திருந்த செமனை அவளது கதகதப்பான கூதிக்குள் ஊற்ற ஷோபனா கண்மூடிக் கிடந்தாள். என்னை இறங்கவே விடாமல் கட்டிப் பிடித்துக் கிடந்தாள். பின் பாத்ரூம் போய்க் கழுவிக் கொண்டு வந்தவள் என்னைக் கட்டிப் பிடித்து முத்தமிட்டு “நல்லாயிருந்துச்சு ஹரீஷ்” என்றாள். அப்புறம் சரச வேலைகளில் இறங்க அடுத்த ரவுண்டை உடனே ஆரம்பித்தேன். என்னை வெறியோடு கட்டிப் பிடித்து அணைத்துக் கொண்ட ஷோபனா “ஹரீஷ் நானும் அமிர்தாவும் செய்யும் போது உன்னைப் பத்தித்தான் பேசுவோம். அவ டீ சீக்கிரம் உன் அண்ணன் சுன்னியோடு ஓழுடி. அதுக்கப்புறம் நானும் அவனுக்கு புண்டையைக் காட்டுறேன் என்பாள். என் புண்டையில காரட்டை விட்டுக் குத்தியபடி ‘டீ உன் புண்டையில ஹரீஷ் சுன்னி ஓக்குறதா நினைச்சுக்கடி’ என்று எனக்கு அடிச்சு விடுவா” என்றதும் நான் வெறியோடு அவளை ஓத்தேன். அதிகாலையில் ஷோபனா என் சுன்னியை ஊம்பியபடி தான் என்னை எழுப்பினாள். அவளை முன்னால் உட்காரவைத்து அவள் தலையை இறுக்கமாகப் பிடித்தபடி அவள் வாயில் ஷாட் எடுத்து தண்ணியை ஊத்த ஆர்வமுடன் சப்பினாள். அதன் பின் ஷோபனா என்னிடம் “ஹரீஷ் அமிர்தாகிட்ட நாம ஓத்ததைச் சொன்னா ரொம்ப சந்தோஷப்படுவா. அடுத்து நீ அவளை ஓக்கணும். இந்த வாரம் நாம அமிர்தா வீட்டுக்குப் போகலாம். அங்கே நீ அமிர்தா புண்டையில ஓக்கலாம்” என்றாள். நான் குறும்பாக “நான் உன்னை ஓத்தது போல அமிர்தா அவளோட பிரதர் கூட ஓத்திருக்கப் போறா” என்றதற்கு அவள் “ச்சீய் பேச்சைப்பாரு. அவளுக்கு பிரதர்ஸ் யாரும் இல்லை. நீதான் முதன் முதலா அவ புண்டையில ஓக்கப் போறே” என்றாள். ஆக இப்படித்தான் என் முதல் ஓழ் அரங்கேறியது மல்லிகா. நிச்சயம் நானாகப் போய் என் தங்கச்சியை ஓக்க அழைக்கவில்லை. என் நோக்கம் முழுவதும் அமிர்தாவின் மீது தான் இருந்தது. ஆனால் உயிர்த்தோழிகளான அவர்கள் இருவரும் இப்படித் திட்டமிட்டு அதன் பலனாய் நான் முதன் முதலாக என் தங்கச்சியின் தங்கப்புண்டையில் ஓக்க வாய்ப்பு உருவாக்கினார்கள். ஆக இது என் தப்பு இல்லை என்பதை நீ ஏற்றுக் கொள்வாய் என்று நம்புகிறேன் மல்லிகா. அதன் பின் அமிர்தாவும் எங்களுடன் சேர்ந்து கொள்ள அந்த இரண்டு பருவக்குமரிகளின் இன்பப்புண்டையில் விதம் விதமாக வாய்ப்பு கிடைத்தது தனிக்கதை. இரண்டு பேருமே ஓழில் மிகுந்த விருப்பத்துடன் என்னிடம் புண்டையைப் பொளந்து காண்பித்து இன்பம் தருகிறார்கள். ஷோபனாவின் வருங்காலத் திட்டம் என்ன தெரியுமா – இன்னும் இரண்டு மூன்று ஆண்டுகள் கழித்து நான் அமிர்தாவைக் கல்யாணம் செய்து கொள்ள வேண்டுமாம். அதன் பின் நாங்கள் மூன்று பேரும் தொடர்ந்து ஓழின்பம் அனுபவித்து வர வேண்டுமாம். நான் “ஷோபனா உனக்குத் தான் முதலில் கல்யாணம் செய்து வைப்பார்கள். அதன்பின் தான் எனக்கு மேரேஜ் பற்றிப் பேசுவார்கள். நீ கல்யாணமாகிப் போயிட்டா என்ன பண்றது” என்றேன். அவள் “அப்ப அது பத்திப் பாத்துக்கலாம். அண்ணன்காரன் நீ தானே எனக்கு மாப்பிள்ளை பார்ப்பே. இங்கேயே லோகலில் பாரு. நான் அண்ணன் வீட்டுக்குபோறேன் என்று சொல்லிட்டு உன்னோட ஓக்க வந்துடறேன் அப்புறம் உனக்கும் அமிர்தாவுக்கும் மேரேஜ் ஆயிட்டா ஒண்ணுக்குள்ளே ஒண்ணா இருக்கலாம்” என்றாள். இந்த இடத்தில் தான் அவள் சொல்வதன் அர்த்தம் புரியவில்லை மல்லிகா. அவள் திட்டம் சரியாக வகுத்தாலும் எனக்கு அது சரிப்பட்டு வருமா என்று தெரியவில்லை மல்லிகா. நீதான் தகுந்தபடி என்னை வழி நடத்த வேண்டும். ________ஹரீஷ்குமார் ஹரீஷ் நீ சரியான திருடன். என்னமோ இவருக்கு ஒன்றுமே தெரியாதது மாதிரியும் ”நிச்சயம் நானாகப் போய் என் தங்கச்சியை ஓக்க அழைக்கவில்லை. என் நோக்கம் முழுவதும் அமிர்தாவின் மீது தான் இருந்தது. ஆனால் உயிர்த்தோழிகளான அவர்கள் இருவரும் இப்படித் திட்டமிட்டு அதன் பலனாய் நான் முதன் முதலாக என் தங்கச்சியின் தங்கப்புண்டையில் ஓக்க வாய்ப்பு கிடைத்தது” என்று சொல்லி தன் மீது தவறு இல்லாதது போலக் காட்டிக்கொள்கிறாயே ஹரீஷ். முதன் முதலாக தற்செயலாக ஷோபனாவும் அவள் தோழியும் செக்ஸ் செய்த போது பார்த்துவிட்டு அதை நினைச்சு கைமுட்டி அடித்தது சரி. ஆனால் இந்த முறை நீ தகுந்த முன்னேற்பாடுடன் திட்டமிட்டே அவர்களை நோட்டமிட்டிருக்கிறாய். எப்படியும் அந்த இரண்டு குட்டிகளும் அம்மணமாக ஆட்டம் போடுவார்கள் என்று உனக்குத் தெரியும். அதனால் தங்கச்சி புண்டையையும் பார்க்க நேரிடுமே என்று சங்கடப்பட்டு ஜன்னல் வழியே பார்க்காமலா இருந்தாய். அப்போதே உன் தங்கச்சி புண்டையின் சிவந்த ஓட்டையை அமிர்தா விரித்துக் காட்டி நக்க அதனை மிகவும் ரசித்திருக்கிறாய். அப்புறம் என்ன இந்த பாசாங்கு-. எது எப்படியோ அமிர்தாவும் ஷோபனாவும் அழகாகத் திட்டம் போட்டு உனக்கு ஓழ் விருந்து அளித்திருக்கிறார்கள். அந்த வகையில் மிக அழகாக உன்னை தன் புண்டையில் முதன் முதலாக ஓக்க விட்ட ஷோபனாவை பாராட்டுகிறேன். நீண்ட நாள் ஆசையினை நிறைவேற்றிக் கொண்டதுடன் தொடர்ந்து அமிர்தாவையும் ஓக்க ஏற்பாடு செய்திருக்கிறாள்.Goto - pundaikulsunni.in| மிக அழகான நிகழ்வுகள் வித்தியாசமான அனுபவங்கள் அந்த இரண்டு புண்டைகளாலும் உனக்கு கிடைத்திருக்கும். அதுசரி இன்னும் இரண்டு மூன்று வருடங்கள் கழித்து நடக்கப் போவதை நினைத்து இப்போதே என் கவலைப்படுகிறாய். மிகப் புத்திசாலியான உன் தங்கை உனக்கு இன்பம் வழங்குவதை எப்படியேனும் தொடர்வாள். அவள் அதனால் தான் தனக்கு திருமணம் ஆனதும் அதன் பின் ”அப்புறம் உனக்கும் அமிர்தாவுக்கும் மேரேஜ் ஆயிட்டா ஒண்ணுக்குள்ளே ஒண்ணா இருக்கலாம்” என்று சொல்கிறாள். அப்படி ஒண்ணுக்குள் ஒண்ணா என்றால் என்ன அர்த்தம் தொனிக்கிறது தெரியுமா ஹரீஷ் நீ அமிர்தாவைக் கல்யாணம் செய்தபின்னால் எல்லோரும் ஒன்றாக அதாவது நீ தொடர்ந்து ஷோபனாவை ஓக்க உன் பெண்டாட்டி அமிர்தாவை ஷோபனாவின் கணவன் ஓக்க என்று கூட்டுக்கலவி செய்யலாம் என்பதைத் தான் ஷோபனா சொல்கிறாள். காம்மும் ஆசையும் அறிவும் நிறைந்த ஷோபனா இத்திட்டத்தினை சரியாக நிறைவேற்றுவாள். நீ காலாகாலத்தில் அவள் சொன்னது போல் லோகலிலேயே மாப்பிள்ளை பார்த்து முடித்து விட்டு அமிர்தாவைக் கல்யாணம் செய்து தொடர்ந்து இரண்டு புண்டைகளிலும் ஓக்கலாம். கவலையை விடப்பா. 3 25 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment