Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 431

-- எங்களின் ஓழின்ப வழிகாட்டி மல்லிகா உன் புண்டைக்கு என் வாழ்த்துக்கள் சாரி மல்லிகா உன் வயது நிச்சயம் என்னை விட அதிகம் தான் இருக்கும். இருந்தாலும் ஒரு இண்டிமசிக்காக உன்னை ஒருமையில் அழைக்கிறேன். ஆட்சேபமில்லையேடி என் அன்புத் தேவடியாப் புண்டை மல்லிகா- நான் ஏற்காட்டில் உள்ள ஒரு உறைவிடப் பள்ளியில் மெட்ரிக் ஃபைனல் படித்துக் கொண்டிருக்கும் அழகிய சிட்டு. மாநிறம்தான் என்றாலும் கவர்ச்சியாக இருப்பேன். முலைகள் மாம்பழம் போல வளமாக இருக்கும். நான் படிப்பதில் கொஞ்சம் வீக் என்பதால் க்ளாஸ் முடிந்ததும் அங்குள்ள் ரெஜிலா என்ற ஆங்கிலோ-இந்தியப்பெண் டீச்சர் எனக்கு ட்யூஷன் எடுக்கிறாள். அவளுக்கு வயது 30க்குள் தான் இருக்கும். கோல்டன் கலர் தலை முடியில் நல்ல ரோஸ் நிறத்தில் அழகாக இருப்பாள். எனக்கு அவளைப் பார்க்கும் போதெல்லாம் அவளை முழுசா அவுத்துப் பார்த்து அவளை ஜோலி பாக்க வேண்டும் என்று ஆசை வரும். டீச்சராயிற்றே கேட்க முடியுமா- அதனால் அடக்கிக்கொண்டேன். ஆனால் ரெஜிலாவும் அதே ஆசையில் இருப்பது பின்னர் தான் தெரிந்தது. ஒரு முறை அவள் என்னிடம் பேசிக்கொண்டிருந்த போது என்னிடம் “ஏய் ஹர்ஷித் உனக்கு வயது 19 ஆகிறது. நீ யார் கூடவும் ஓத்திருக்கிறாயா-” என்று பச்சையாகவே கேட்டாள். நான் இல்லையென்று சொன்னதும் “என்ன ஹர்ஷித் இப்படி உன் புண்டையை ஏங்க விடலாமா- இப்ப ஓக்காம எப்ப ஓக்குறது” என்றபடி என் ஸ்கர்ட்டுக்குள் கையை விட்டு என் புண்டைப் பிளவை வருடினாள். நான் குறும்பாக “நீங்க தான் எனக்கு எல்லாம் சொல்லித் தர்றீங்க மிஸ். ஓக்குறதும் நீங்களே சொல்லிக் கொடுங்க” என்றதும் “ஹர்ஷித் நல்ல வேலை கொடுக்கறே எனக்கு 8230 ம்.. அதுவும் சொல்லித் தர்றேன் 8230 இப்ப வா நான் உன்னை ஓக்குறேன்” என்றபடி என்னை அம்மணமாக்கி அவளும் நானும் நக்கி நக்கி செக்ஸ் செய்தோம். இங்கே அதைப்பற்றி எழுத வரவில்லை. என் ரெஜிலா டீச்சர் அவள் சொன்னபடியே எனக்கு ஓழ் ட்யூஷன் நடத்தியதைப் பற்றித்தான் சொல்லப் போகிறேன் மல்லிகா. ஒரு நாள் மாலை ரெஜிலா என்னிடம் “ஹர்ஷித் இன்னிக்கு உனக்கு ஓழ் பாடம்தான் எடுக்கப் போகிறேன். என் ஹப்பியோட யங்கர் பிரதர் ரிச்சர்டை வரச் சொல்லியிருக்கேன். அவன் ஓக்குறதுல கில்லாடி. ஆனா அவன் உன்னை ஒக்கப் போறதை எதிர்பார்க்க மாட்டான். வழக்கம் போல என்னை ஓக்கத்தான் வரச் சொல்லியிருக்கிறேன்னு நினைச்சுக்கிட்டு இருப்பான். பாரேன் என்ன நடக்குதுன்னு” என்றவள் அங்கிருந்த ப்ளாக் போர்டில் அம்மணப்படங்களை வரைந்து சுன்னி புண்டை என்று எழுதி வைத்தாள். ரிச்சர்ட் வரும் சமயம் என்னை அழுத்தமாகக் கட்டிப் பிடித்து என் வாயில் முத்தமிட எங்களது முலைகள் அழுந்தியபடி இருக்க உள்ளே வந்த ரிச்சர்ட் “ஹேய் ரெஜிலா ரெண்டு பேரும் என்ன பண்றிங்க” என்று போர்டில் இருந்த படங்களைப் பார்த்தபடி வியப்புடன் சொன்னான். ரெஜிலா சிரித்தபடி “போர்டைப் பாக்கலை இன்னிக்கு ரெஜிலாவுக்கு ஓழ்பாடம் எடுக்கப்போறேன். ரெஜிலா இதுவரை ஓத்ததே இல்லியாம். இன்னிக்கு நீதான் அவளை ஓக்கப் போறே” என்றவள் என் பக்கம் திரும்பி “ஹர்ஷித் எல்லா டிரஸ்சையும் அவுத்துப் போட்டு உன் அழகுப் புண்டையைக் காமிம்மா” என்றபடி அவள் அம்மணமாகி ரிச்சர்டின் ஆடைகளைக்களைய அவன் சுன்னி விரைத்து நீட்டிக் கொண்டு நின்றதை ரசித்தபடி நானும் அம்மணமானேன். அவனது சிவந்த தடியான பூளைக் கையில் பிடித்த ரெஜிலா “ஹர்ஷித் இவன் சுன்னியைப் பாத்தியா எப்படிப் புழுத்திக் கிட்டு இருக்கு. வா ஹர்ஷித் இவன் சுன்னியை ஊம்பு” என்றதும் நான் அவன் முன் உட்கார ரெஜிலா அவன் சுன்னியை என் வாயில் திணிக்க நான் வாயை ஆவெனத் திறந்து காட்ட சுன்னியை என் வாய்க்குள் திணித்தான். லேசாக உப்புச்சுவையுடன் கசிந்த அவன் பூளை கொஞ்சம் தயக்கமாக ஊம்ப ரெஜிலா “என்னடி என்னமோ பட்டும் படாம ஊம்புற. விலகு நான் எப்படி ஊம்பறேன்னு பாரு” என்றபடி என்னை விலக்கி விட்டு அவள் ஐஸ்ஃப்ரூட் சப்புவது போல ஊம்பினாள். பின் நானும் அவள் சொன்னபடி என் வாய்க்குள் விட்டு விட்டு எடுத்து அவன் சுன்னியை ஊம்பினேன். அவன் மொட்டு கசிய ஆரம்பித்ததை உணர்ந்த அதே நேரம் என் புண்டையும் கசிந்தது. அதைக் கவனித்த ரெஜிலா “அதுக்குள்ள உன் கூதி எப்படி வழியுது” என்றபடி என்முன் உட்கார்ந்து என் புண்டைக்குள் நாக்கை விட்டுத் துழாவினாள். ஒரு கையால் ரிச்சர்ட் சுன்னியை பிடித்துக் கொண்டு என் புண்டைக்குள் ஆழமாக நாக்கை விட்டு நக்கினாள். என்னால் தாங்க முடியலை “மிஸ் அவரு சுன்னியை என் புண்டைக்குள்ளே விடச் சொல்லுங்க” என்றதும் “ரிச்சர்ட் அவ புண்டை ரொம்ப ஏங்குதுப்பா. உள்ளே விட்டு ஓழு” என்றதும் என்தொடையை வலது கையால் தூக்கிப் பிடித்துக் கொண்டு பொளந்து கொண்டிருந்த என் புண்டைப் பொந்துக்குள் அவன் தடியை இறக்கினான். ஜூஸ் வடியும் என் புண்டை அவனது சுன்னியை ஆர்வமுடன் விழுங்க பொந்துக்குள் நுழைந்திருந்த அவன் சுன்னியை ரெஜிலா சப்பிவிட அவன் ஆக்ரோஷமாய் ஏற ஆரம்பித்தான். நான் ஏற்கனவே பலமுறாஇ புண்டைக்குள் தடியான வாழைக்காய் வரை விட்டுக் கொண்டு மாஸ்டர்பேட் செய்திருந்ததால் வலியில்லாமல் டைட்டாக அவன் சுன்னியை உள்ளே இழுத்தது. ஆனால் எனக்கு கால்வலிக்க அவனை விலக்கி விட்டு தரையில் மல்லாந்து படுத்து தொடையை விரித்தபடி கிடக்க ரெஜிலா “ம்..வெரி குட் நல்லாப்புரிஞ்சிகிட்டியே” என்றபடி அவன் சுன்னியை என் புண்டைக்குள் விட என்னை மல்லாக்கப்போட்டு ஓத்தான். அவன் வேகம் வேகமாக இடிக்க அவன் தலையைத் தட்டிய ரெஜிலா “ஏய் என்னப்பா புதுசா புண்டையைப் பாத்ததும் இவ்வளவு ஸ்பீடு. மெதுவா ஆற அமர ஓழு..எந்திரி என் புண்டையை உன் வாய்ல வக்கிரேன். அப்புறம் ஓக்கலாம்” என்றபடி அவனை அங்கிருந்த டேபிளில் மல்லாக்கப் படுக்க வைத்து அவன் வாயில் தன் புண்டையை வைத்து அழுத்தியபடி “ஹர்ஷித் அவன் பூளை உன் புண்டையில விட்டுக்கிட்டு உட்காருடி” என்றாள். நான் சீலிங்கைப் பார்த்து முறைத்துக் கொண்டிருந்த அவன் சுன்னியை என் புண்டைக்குள் விட்டுக் கொண்டு ஏறி நானே அடித்தேன். ரெஜிலா “ம்..அப்படித்தான் ஏறி அடிச்சு ஓழு..ஓழு” என்றபடி வெறியுடன் அவன் வாயில் புண்டையைத் தேய்த்தபடி குலுங்கிய என் முலைகளை சப்பினாள். பல நிமிடங்கள் கழித்து அவன் விட்ட சூடான பால் என் புண்டையில் கொட்டி வழிந்தது. என்னை பாத்ரூமுக்கு கூட்டிச் சென்று ரெஜிலா என் புண்டையைக் கழுவியபடி “என்ன ஹர்ஷித் முதன் முதலா ஓத்தது நல்லாயிருந்துச்சா-” என்றாள். நான் வெட்கத்துடன் “சூப்பரா இருந்துச்சு மிஸ். சரி என்னை மட்டும் ஓக்க விட்டீங்க. நீங்க ஓக்கலியே” என்றேன். அவள் சிரித்தபடி “அவந்தான் என்னை டெய்லி ஓக்கிறானே. இன்னிக்கு நீதான் ஸ்பெஷல். அடுத்த ரவுண்டு பாப்போம்” என்றாள். பின் ரிச்சர்ட் எங்கள் இருவர் புண்டையையும் மாற்றி மாற்றி நக்கி விட நாங்களும் அவனை ஊம்ப கொஞ்ச நேரத்திலேயே அவன் தடி எழுந்து ஆடியது. இப்போது ரெஜிலா சொன்னபடி நானும் அவளும் டேபிளில் குப்புறக் குனிந்தபடி காண்பிக்க ரிச்சர்ட் பின்புறமாக நின்றபடி என் கூதியிலும் ரெஜிலா கூதியிலும் மாற்றி மாற்றி குத்த ஆரம்பித்தான். காமம் தலைக்கேற நான் வெறியுடன் ரெஜிலா வாயில் முத்தமிட அவள் “ரிச்சர்ட் நல்லா வேகம் வேகமாக் குத்து. மாத்தி மாத்திக் குத்திட்டு என் புண்டையில உன் தண்ணியை விடு” என்றதும் அவன் புயலடிப்பது போல ரெண்டு பேரையும் மாற்றி மாற்றி ஓத்து ரெஜிலா புண்டையில் வெண்ணையாகப் பாலை ஊற்றினான். அதிலிருந்து வீக் எண்டுகளில் ரெஜிலா முன்னிலையில் ரிச்சர்ட் என்னை ஓத்துக் கொண்டிரு க்கிறான். ரெஜிலா நடத்தும் மற்ற பாடங்களில் எப்படியோ அவள் சொல்லிக் கொடுக்கும் ஓழ் பாடங்களில் நான் எக்ஸ்பர்ட்டாகி விட்டேன். ரெஜிலா சொன்னது போல் ஒரு முறை அவன் சுன்னியை ஊம்பியே தண்ணியை வரவழைச்சு சப்பிக் குடிக்க ஆரம்பித்து இப்போதேல்லாம் ஒரு ஈவினிங் என் புண்டையில் எத்தனை தடவை ஓழ்த்தாலும் ஒருமுறையாவது என் வாயில் செய்யச் சொல்லி சுவைக்கிறேன். சென்ற வாரம் நானும் அவளும் பண்ணிக் கொண்டிருந்த போது நான் உண்மையான மகிழ்வுடன் “மிஸ் ரொம்ப தாங்க்ஸ் மிஸ். உங்களாலதான் எனக்கு ஓக்குறதுன்னா என்னன்னு தெரிஞ்சுகிட்டேன். இல்லைன்னா இப்படி ஒரு சுகம் எப்படிக் கிடைச்சிருக்குமோ” என்றேன். ரெஜிலா “நீ நல்லா தேறிட்ட ஹர்ஷித் நீயும் நானும் சேந்து ஓக்கிறதுக்குன்னு ஒரு அகாடமி ஆரம்பிக்கலாம்னு நினைக்கிறேன். உன்னைப் போல ஓழ் சுகம் இல்லாத நம்ம ஸ்டூடண்ட்சுக்கு நாம சொல்லிக் கொடுக்கலாம்” என்றாள். எனக்கு வியப்பாக இருக்க “உண்மையிலதாண்டி சொல்றேன். நம்ம காம்பசுக்குள்ளேயே எத்தனை குட்டிங்க ஓழுக்கு ஏங்கிப்போய் இருக்காங்க தெரியுமா- நம்ம காம்பசிலேயே ரகசியமா இதை ஆரம்பிக்கலாம்” என்றாள். பின் ரெஜிலா என் புண்டைக்குள் ஆழமாக விரலை விட்டபடி “ஹர்ஷித் இது ஜஸ்ட் ஆரம்பம் தான். ஓக்குறதுல இன்னும் எவ்வளவோ இருக்கு. நீ சரின்னா சொல்லு எனக்குத் தெரிஞ்சவங்க இருக்காங்க. சாடர்டே நைட் மட்டும் போனாப் போதும். க்ரீன்ஹில்ஸ் ஹோட்டலில் ரூம் போட்டுருவாங்க. திங்கட்கிழமை மார்னிங் வரை நல்லா விதம் விதமா ஓக்கலாம். அதுக்கு உனக்கு பெனிஃபிட்டும் கிடைக்கும்” என்றாள். Goto - pundaikulsunni.in| அந்த இடம் தான் இடிக்கிறது மல்லிகா. எனக்கு விதம் விதமாக ஓக்க வேண்டும் என்று அடங்காத வெறி இருக்கிறது ரிச்சர்ட் மட்டுமில்லாமல் இன்னும் விதம் விதமான சுன்னிகளை என் புண்டைக்குள் விட்டுக் கொண்டு ஓக்க ஆசை இருக்கத்தான் செய்கிறது. நீ என்னடி சொல்கிறாய் என் அன்புத் தேவடியா மல்லிகா- ரெஜிலா சொல்வது போல நடந்து கொண்டால் நன்றாக ஓழ் வாங்கலாம் என்று புரிகிறது. ஆனால் கொஞ்சம் தயக்கமும் இருக்கிறது என்னடி செய்யலாம் என் புண்டை வெறிபிடித்த என் ஆசை மல்லிகா. அப்புறம் ரெஜிலா சொல்வது போல ஓழ்கலைக்காக எங்கள் கேம்பசில் ஒரு ரகசிய அகாடமி எப்படி ஆரம்பித்து நடத்துவது என்பதையும் விரிவாகச் சொல்லுடி என் காமப் பிசாசு புண்டை கொழுத்த மல்லிகா- ________ஹர்ஷித்ராணி என் சின்னத் தேவடியா ஹர்ஷித் எனக்கு ரொம்ப வேலை வைக்காமல் நீயாகவே உன் முதல் ஓழை விரிவாக எழுதியிருக்கிறாய். அதற்கு நன்றி. முதலில் நெகடிவான அறிவுரையைச் சொல்லி விடுகிறேன். ஆசைக்காக இன்னொருத்தனுடன் ஓழ்ப்பது தப்பில்லை. ஓழ்சுகத்தை முழுமையாக அனுபவிப்பதற்காக பல சுன்னிகளையும் புண்டைக்குள் விட்டுக் கொள்வதிலும் தப்பில்லை. ஆனால் உன் ரெஜிலா மிஸ் அதனையும் மீறி உன்னை ஒரு கால்கேர்ள் ஆக்கி அதன் மூலம் அவளும் சம்பாதிக்க அடிப் போடுகிறாள். எவ்வளவு கட்டாயப் படுத்தினாலும் அவள் சொல்வது போல ஹோட்டலுக்கு சென்று அறிமுகமில்லாத நபர்களை கஸ்டமராகப் பாவித்து ஓழ்ப்பது வேண்டாம்டி ஹர்ஷித். உனக்கு ரொம்ப சின்ன வயசு. இப்போதே காசுக்காக காலை விரித்தால் மிக சீக்கிரமே நீ பொலிவிழந்து நோய்ப்பட்டு பின்னர் வரப்போகும் இல்வாழ்க்கையினை இழந்து விடும் அபாயம் இருக்கிறது. சின்ன்ப் பெண் நீ நினைத்தால் உன் விருப்பப்படி உன்னை ஓக்க தகுந்த இளைஞர்கள் க்யூவில் நிற்பார்கள். நிச்சயம் நீ கண் காட்டினால் உன் புண்டைக்கு பூசை செய்து ஓக்க ஆட்களுக்கு குறைவிருக்காது. எனவே நிச்சயம் இந்த விஷயத்தில் நீ ரெஜிலா மிஸ் சொல்வதைக் கண்டிப்பாய் மறுத்து விடும்மா. அதுதான் உன் உள்ளத்திற்கும் உடலுக்கும் நல்லது. அடுத்து பாசிடிவான விஷயம். ரெஜிலா மிஸ் சொல்லும் ஓழ் அகாடமி ஒரு நல்ல இண்டரஸ்டான விஷயமாகத் தெரிகிறது. எதோ ஓழுக்கு ஆசைப்படும் குட்டிகளுக்கு நல்லது செய்யும்படி பாடம் எடுக்கும் போதே உனக்கும் வெவ்வேறு விதமான ஓழ் இன்பம் அனுபவிக்க வாய்ப்புகளும் கிடைக்கும். ஆனால் உன் ரெஜிலா சொல்லும் ஓழ் அகாடமி என்பது அவளுக்குத் தோன்றிய புதுமையான விஷயம் அல்ல ஹர்ஷித். ஆஸ்டிரியாவில் உள்ள வியன்னா நகரில் ”இல்வா மரியா தாம்சன்” என்ற ஸ்வீடன் நாட்டு பள்ளியாசிரியை இதனைப் போன்றே ஒரு ஓழ்கலை அகாடமி ஆரம்பித்து நடத்தி வருகிறாள். அதில் எப்படி ஓழ்ப்பதற்கு முன் புற விளையாட்டுகள் செய்து பெண்ணின் உணர்ச்சிகளைத் தூண்டிவிடுவது எந்த போசில் ஓழ்த்தால் பெண்ணுக்கும் ஆணுக்கும் சரியான உச்சகட்டம் ஏற்படும் என்பது முதல் எத்தனை வகைகளில் ஊம்புவது எத்தனை வகைகளில் புண்டையை நக்குவது என்றெல்லாம் பாடம் எடுக்கப்படுகிறது. அந்தப் பள்ளியின் டைரக்டர் மெலோடிகிர்ச் என்பவர் மிகுந்த வரவேற்புடன் அகாடமி நடந்து வருவதாக பேட்டி கொடுத்துள்ளார். அந்த நாட்டு டி.வியிலும் இதற்கான விளம்பரம் வருகிறது 1-12-2011 . எனவே நீயும் ரெஜிலாவும் சேர்ந்து இப்படி ஒரு அகாடமி ஆரம்பித்து ஏங்கிக் கிடக்கும் புண்டைகளுக்கு வழிகாட்டுங்கள். உங்களிருவரின் ஓழ் தொண்டு சிறக்க என் வாழ்த்துக்கள் அகாடமி ஆரம்பித்ததும் சொல்லுங்கள். நானும் உங்கள் மாணவியாகச் சேர ஆசையாக இருக்கிறது 3 3 23 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment