Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 430

-- அன்பு மல்லிகா அக்கா நான் இளவரசி. ஒரு ஐடி கம்பெனியில் ப்ராஜக்ட் மேனேஜராக உயர்பதவியில் இருக்கிறேன். 24 வயதான எனக்கு இன்னும் திருமணமாகவில்லை. பொதுவாக ஐடி ப்ரொஃபஷனில் இருப்பவர்கள் செக்சில் சுதந்திரமாக இருப்பார்கள் என்ற ஒரு கண்ணோட்டம் இருந்தாலும் நான் இதுவரை யாருடனும் உடலுறவு கொண்டதில்லை. என் முதல் ஓழ் மிகச் சிறப்பாக தகுந்தவருடன் அமைய வேண்டும் என்று நினைத்துக் கொண்டு இத்தனை காலமும் தன் கையே தனக்கு உதவி என்று இருந்து வந்தேன். ரோஸ் நிறத்தில் ஸ்லிம்மாக ஸ்டைலாக சுருள் சுருளான தலைமுடியுடன் கவர்ச்சியாக இருந்த என்னைச் சுற்றி பல இளவட்டங்கள் வலை விரித்தன. அவற்றை நாசூக்காக தவிர்த்து வந்தேன். இந்த நிலையில் எங்களது கம்பெனியில் ஒரு சலுகை அறிவித்தனர். என்னைப் போன்ற உயர்மட்ட நிலையில் உள்ள அதிகாரிகளுக்கு கார் வாங்க வட்டியில்லாக் கடன் வழங்கிட முடிவு செய்தனர். அது சம்பந்தமாக எங்களது ஃபைனான்சியல் மேனேஜருடன் பேசிக் கொண்டிருந்தேன். அவர் நார்மன் டிசில்லா என்ற அமெரிக்கர். அவர் என்னிடம் நாம் நினைத்தால் கம்பெனி செலவிலேயே கார் வாங்க ஏற்பாடு செய்து விடலாம் என்று சொன்னவர் தொடர்ந்து “ ’ . ” என்றார். அதாவது அவர் ஏற்பாடு செய்தபடி கம்பெனி செலவில் எனக்கு கார் வாங்கினால் என்னை அந்தக் காரிலேயே ஓக்க வேண்டுமாம். என்னை யோசித்து முடிவு சொல்லச் சொன்னார். நான் மற்ற விஷயங்களில் எதையும் என் அம்மாவிடம் கேட்காமல் செய்வது கிடையாது. அன்று இரவு அம்மாவிடம் நார்மன் என்னுடன் படுக்க ஆசைப்படுகிறார் என்பதைச் சொன்னபோது “இளவரசி நீ படிச்ச பெண். உனக்குத் தெரியாதது ஒன்றுமில்லை. ஆனால் என்னைக் கேட்டால் நார்மன் ஆசைப்பட்டபடி நடந்தால் ஒரு தப்புமில்லை என்றுதான் சொல்வேன். நெகடிவ் பாயிண்ட்சை விட பாசிடிவ் பாயிண்ட்தான் அதிகம். அந்த ஆளு ஃபாரின்காரன். இப்ப உன்னைச் செஞ்சா ஒரு பத்துப் பதினைஞ்சு தடவை உன்னைப் போட்டு ஏறிட்டு அந்த ஆசை தீந்துட்டா அத்தோடு விட்டுறுவான். லவ் அது இதுன்னு எதுவும் தொடராது. பாவம் ஆசைபட்டுக் கேக்குறான். போனா எதுவும் குறைஞ்சாப் போயிடப் போகுது. எதுவாயிருந்தாலும் உன் இஷ்டம்” என்று சொன்னாங்க. எனக்கு உள்ளூர சிரிப்பா வந்துச்சு. நார்மன் கூட நான் ஓக்குறது தான் சரியானதென்று சரியான காரணங்களைச் சொல்லிவிட்டு முடிவில் சும்மா ஒப்புக்கு எதுவாயிருந்தாலும் உன் இஷ்டம்னு சொன்னது எனக்கு சிரிப்பைத்தான் வரவழைத்தது. அம்மாவே சொல்லியாச்சு அப்புறம் என்ன என்று நார்மனிடம் மறுநாள் என் சம்மதத்தைச் சொன்னேன். நார்மன் இருப்பது தனியான பிரைவேட்டான ரூம்தான். எனவே நான் அவரைக் கட்டிப்பிடித்து முத்தமிட்டு என் சம்மதத்தைத் தெரிவித்தேன். சரி ஒருவேளை என்னை அங்கேயே ஓழ்ப்பார் என்று நினைத்தேன். அப்படியிருந்தாலும் சம்மதிக்கலாம் என்றுதான் இருந்தேன். ஆனால் நார்மன் என்னைக்கு எனக்கு கார் டெலிவரி எடுக்கிறோமோ அன்றுதான் என்னை ஓழ்ப்பது என்று சொல்லி விட்டார். என்னடா இந்த ஆள் இப்படி இருக்கிறாரே என்று நானும் வற்புறுத்தவில்லை. அதன்பின் ஹெட்குவார்ட்ட்டர்சுக்கு எதோ காரணம் சொல்லி மெயில் அனுப்பி அங்கிருந்து சம்மதம் வர ஒரு வாரம் ஆகியது. அன்று மாலை நார்மன் என்னிடம் காலையில் கார் கம்பெனிக்குப் போய் டெலிவரி எடுக்கப் போவதாக சொன்னார். மறுநாள் பதினோரு மணிக்கெல்லாம் கார்டீலர் கம்பெனிக்குப் போய் எல்லாப் ஃபார்மாலிடியும் முடித்து ஒரு அழகான இனோவா காரை எடுத்தோம். முன்சீட்டில் நார்மனின் டிரைவர் இருக்க நானும் அவரும் பின்சீட்டில் இருந்தோம். கார் எம்பிடி சாலையில் பறந்து கொண்டிருந்தது. காரின் உட்புற அலங்காரங்களை நான் ரசிக்க நார்மனின் கைகள் என் தொடையை அழுத்தமாக வருடின. நான் முன்புறமிருந்த டிரைவரை சுட்டிக் காட்ட நார்மன் “அவன் என்னோட பெர்சனல் டிரைவர். நான் இங்கே என்ன செஞ்சாலும் வெளியே யாருக்கும் மூச்சு விட மாட்டான்” என்று ஆங்கிலத்தில் சொன்னார். இனி அவர் சொன்னதையெல்லாம் தமிழிலேயே தருகிறேன் மல்லிகா என் மிடியில் முட்டிக் கொண்டிருந்த முலைகளை அழுத்தமாக கசக்கியபடி “இளவரசி எல்லாத்தையும் கழட்டிட்டு அம்மணமாக் காமிம்மா” என்றார். நானும் என் உடைகளைக் களைய இப்போதே என் அளவான முலைகளின் சின்னக் காம்புகள் புடைத்துக் கொண்டன. நான் எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுவிட்டு அம்மணமாக சீட்டில் நன்றாக சாய்ந்து கொண்டு தொடையை விரிக்க நார்மனும் அம்மணமாகி என் காலிடுக்கில் குனிந்து என் புண்டையை நக்கினார். முதன்முறையாக என் புண்டையில் ஒரு ஆண் மகனின் நாக்குப் படுவது எனக்குப் புல்லரித்தது. ரோட்டில் பின்னாலும் முன்னாலும் வேறு வாகனங்கள் சென்றுகொண்டு தான் இருந்தன. வெளியில் இருந்து பார்த்தால் உள்ளே நடப்பது தெரியாதேன்றாலும் பட்டப்பகலில் நடுரோடில் இப்படி நக்கவிடுவது எனக்குப் புதுமையாக இருந்தது. நான் மெதுவாக ஆவென வாயைத் திரந்தபடி புண்டையை விரித்துக் காண்பிக்க நார்மன் விரல்களால் என் மயிரெடுக்கப் பட்ட புண்டை இதழ்களை விரித்து நாக்கை உள்ளே விட்டு நக்க என்னையறியாமல் என் புண்டை சுரந்து வழிய நார்மன் நக்கிச் சுவைத்தார். எனக்கு ஆசை கிளர்ந்தெழ அவர் தலையை விலக்கி “நார்மன் டியர் வாங்க உங்க சுன்னியை ஊம்புறேன்” என்றபடி சிவப்பாக ஒரு இரும்பு உலக்கை போல நின்ற அவர் சுன்னியை என் வாய் கொள்ளாது நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினேன். என் கையால் அழுத்தமாக புழுத்திவிட அந்த சிவந்த மொட்டில் என் நாக்கால் நக்க அவர் வெறியுடன் என் தலையைப் பிடித்து அழுத்தினார். அவர் சொன்னது போல அந்த டிரைவர் எங்கள் பக்கம் திரும்பவேயில்லை. எனக்கு இதில் சம்பந்தமில்லை என்பது போல டிரைவிங்கிலேயே கண்ணாய் இருந்தார். நார்மன் சீட்டில் உட்கார்ந்து கொண்டு என்னைப் பிடித்து அவர் பூளை என் புண்டைக்குள் திணித்தபடி என்னை மேலே உட்காரவைத்து என்னை ஓட்ட ஆரம்பித்தார். நானும் வெறியுடன் அவர் மீது ஏறி சவாரி செய்தேன். பின் என்னை முன் சீட்டின் விளிம்பைப் பிடித்துக் கொண்டு குனியவைத்து என்னைப் பின்புறமாக புண்டைக்குள் விட்டு ஓத்தபடி “இளவரசி உன் புண்டை ரொம்ப டைட்டா இருக்கும்மா” என்றார். நான் சிரித்தபடி “என் புண்டையில ஓக்குற முதல் சுன்னி உங்க சுன்னிதான்” என்றதும் அவருக்கு ரொம்ப ஆச்சரியமாகப் போய்விட்டது. எனக்கு அவர் குத்துறது பத்தலை. குனிஞ்சுகிட்டு குத்து வாங்கறதனால இடுப்பும் வலித்தது. இப்பவே பதினைஞ்சு நிமிஷம் ஆயிருச்சு. இன்னும் அவர் சுன்னி தண்ணியை விடாம டெம்பராவே இருந்துச்சு. நான் “இருங்க டியர் நான் படுத்துக் கிட்டு புண்டையைக் காட்டுறேன். அதுல ஓழுங்க” என்றபடி சீட்டில் சாய்ந்து படுத்து இரண்டு கால்களையும் நன்றாக விரித்துத் தூக்கிக் கொள்ள என் புண்டை தூக்கலாக உப்பிக் கொண்டு அவர் சுன்னியை எதிர்கொள்ள் நார்மன் வேகம் வேகமாக என்னை ஓக்க ஆரம்பித்தார். வெளிப்புறம் கார்கள் சர் ச்ர் என்று சீறிப்பறக்க உள்ளே என் புண்டை அவர் குத்தும் வேகத்தில் சீறிப்பறந்து கொண்டிருந்தது. பலநிமிடங்கள் கழித்து என் புண்டை வழிய வழிய அவர் செமனை சூடாக கொட்டினார். பின் என் வாயில் முத்தமிட்டு “உன் விர்ஜின் புண்டையில் என்னை ஓக்க விட்டதுக்கு ரொம்ப தாங்க்சும்மா” என்றார். அப்படியே அம்மணமாக கட்டிப்பிடித்தபடி கிடக்க என் வீடு நெருங்கி விட்டது. அவர் ட்ரஸ்சைப் போடுவது போல் தெரியவில்லை. நான் டிரைவரின் தோளைத் தொட்டு வீட்டில் பின்புறத் தோட்டத்திற்கு செல்லச் சொன்னேன். நார்மனின் சுன்னியை உருவியபடி “நைட்டு என் வீட்டில தங்கி என்னை ஓக்குறீங்களா-” என்றேன். அவர் “சம் அதர் டைம்” என்று சொல்லிவிட அம்மாவை செல்லில் கூப்பிட்டு ஒரு போர்வை கொண்டு வரச் சொன்னேன். அம்மா கொண்டுவந்த போர்வையை விண்டோ வழியே வாங்கி நான் உடம்பில் சுற்றிக் கொண்டு இறங்க அம்மா அநியாயத்துக்கும் வெட்கப்பட்டபடி உள்ளே போனாங்க. நான் உள்ளே போய் என் தொடைவரை வழிந்து கொண்டிருந்த புண்டையைக் கழுவி விட்டு ஒரு நைட்டியைப் போட்டுக் கொண்டு அக்கடா என்று படுத்தேன். கொஞ்ச நேரத்தில் அம்மா எனக்கு போர்ன்விட்டா கலந்து எடுத்துக் கொண்டு வந்தாங்க. என்னிடம் “என்னம்மா வரும்போதே காரிலேயே செஞ்சீங்களா-” என்றதற்கு ஆம் என்றேன். அம்மா “நல்லா இருந்துச்சா இளவரசி” என்றதுக்கு நான் வெட்கத்துடன் தலையசைக்க அம்மாவுக்கு ரொம்ப சந்தோஷம். மறுநாள் நான் ஆபிசுக்குச் சென்றதும் நார்மன் என்னிடம் ஒரு சிடியைக் கொடுத்து அது நேற்று காரில் நாங்கள் ஓத்தபோது டாஷ்போர்டில் மறைவாக இருந்த ஸ்பை கேமிராவில் எடுத்தது என்று கொடுத்தார். அதை அன்றிரவு தனிமையில் பார்த்தபோது என் முதல் ஓழ் எவ்வளவு இனிமையாக வெறியாக அமைந்திருந்தது என்பதனை ரசித்தேன். ஒரு போர்னோ நடிகை அளவிற்கு நான் இருந்தேன். அதிலிருந்து வாராவாரம் இது தொடர்கிறது. எனக்கு முன்பே டிரைவிங் லைசன்ஸ் இருப்பதால் செல்ஃப் டிரைவிங் தான். ஆனால் வெள்ளிக்கிழமை மாலை நார்மன் அவரோட டிரைவருடன் வந்து விடுவார். Goto - pundaikulsunni.in நானும் அவரும் புறப்பட்ட கொஞ்ச நேரத்திலேயே பின் சீட்டில் அம்மணமாக ஆட்டம் போடுவோம். நேராக வீட்டிற்கு செல்லாமல் ஜிஎஸ்டி ரோடு எம்பிடி ரோடு என்று எதாவது நான்கு வழிச் சாலைகளில் காருக்குள் ஓழாட்டம் போடுவோம். இப்போதெல்லாம் தெருமுனையில் என் கார் சத்தம் கேட்கும் போதே அன்று வெள்ளிக்கிழமையாக இருந்தால் கொல்லைப்புறம் போர்வையுடன் அம்மா காத்திருக்க ஆரம்பிச்சுட்டாங்க. நார்மனின் இந்த வினோத ஆசை எனக்கு வியப்பாக இருந்தது. ஒரு முறை காருக்குள் இரண்டு தடவை ஓழ்த்தபின்னர் அவரைக் கட்டிப்பிடித்து “டியர் ஏன் வீட்டுக்கு வர மாட்டேன்கிறீங்க. நைட்டு தங்கினால் ரெண்டு பேரும் விடிய விடிய ஓக்கலாமே-” என்றேன். அவர் ஒரு மாதிரி குறும்புடன் “ஓகே இளவரசி நெக்ஸ்ட் வீக் உன் வீட்டில தங்குறேன். ஆனா ஒரு கண்டிஷன்” என்றவுடன் என்ன இது இப்ப என்ன கண்டிஷன் போடுவாரோ என்ற நினைப்புடன் இருக்க அவர் தொடர்ந்து “இளவரசி உன் பெட்ரூமில் உன்னை ஓக்கணும்னா நான் உன் அம்மாவையும் ஓக்கணும். உங்க ரெண்டு பேரையும் ஒண்ணாப்போட்டு ஓக்கணும்” என்றவுடன் எனக்கு அதிர்ச்சியாக இருந்தது. நான் மெளனமாக இருக்க அவர் “ஒண்ணும் அவசரமில்லை. யோசிச்சு சொல்லு. உன் அம்மா போர்வை கொடுக்க வரும்போது அவங்க முகத்தில தெரியற எக்ஸ்பிரஷன்சைப் பாக்கும் போதே எனக்கு அவங்களையும் ஓக்கணும்னு ஆசை வருது” என்றார். நான் அன்று அவரிடம் எதுவும் சொல்லவில்லை. அம்மாவுக்கு வயசு 43 ஆகிறது. அப்பா என் சிறுவயதிலேயே இறந்து விட்டதால் அவங்க தனியாத்தான் இருக்காங்க. ஒரு பிள்ளை பெற்ற என் அம்மா இந்த வயதிலும் அழகாத்தானிருக்காங்க. அவங்களோட வளமான முலைகளையும் பெருத்த குண்டிகளையும் பாத்துட்டுத்தான் நார்மன் அவங்களை ஓக்க ஆசைப்படுகிறார் என்பது புரிந்தது. ஆனால் என்னையும் அம்மாவையும் ஒரே பெட்டில ஓக்கணும் என்று சொல்வதுதான் எப்படி என்று புரியவில்லை. என்னைக் காருக்குள் நடுத்தெருவில் பட்டப்பகலில் ஓழ்ப்பது ஒரு வினோத ஆசை என்றால் என் அம்மாவையும் என்னையும் ஒன்றாகப் போட்டு ஓக்க வேண்டும் என்பது அதைவிட வினோதமாக இருக்கிறது. எனக்கு எல்லா சுதந்திரத்தையும் அளித்து வரும் என் அம்மாவிடம் இதனை எப்படிச் சொல்வது அப்படிச் சொன்னாலும் நார்மனின் ஆசைக்கு அம்மா சம்மதம் தெரிவிப்பாங்களா என்ற தவிப்பில் இருக்கிறேன் மல்லிகா. நார்மன் இன்னும் மூன்று மாதத்தில் டெபுடேஷன் முடிந்து அமெரிக்கா சென்று விடுவார். அதற்குள் எப்படி என் முதல் காதலன் நார்மனின் ஆசையை நிறைவேற்றுவது என்று சொல்லு மல்லிகா ப்ளீஸ். _______இளவரசி அன்புத்தோழி இளவரசி நீ நினைத்தபடியே உன் முதல் ஓழ் மிகச் சிறப்பாக தகுந்தவருடன் அமைந்ததற்கு என் வாழ்த்துக்கள். நார்மன் அவர் சொந்தக் காசை செலவழிக்கவில்லை என்றாலும் உனக்கு இலவசமாக கம்பெனி செலவில் இனோவா கார் கிடைத்துள்ளதே. இன்றைய இனோவா காரின் ஸ்ட்ரீட் பிரைஸ் என்ன தெரியுமா- ரூ. 8.42 லட்சம் . மிகச் சரியான காரணத்துடன் சரியான நபருக்குத்தான் உன் கன்னிப் புண்டையைக் காட்டி ஓழ்த்திருக்கிறாய். ஆனால் உன்னை உன் தனியறையில் ஓக்காமல் இப்படி காருக்குள் கார் ஓடும் போது நட்டநடுத்தெருவில் அவர் ஓத்தது உனக்கு வியப்பாக இருக்கிறது. நார்மன் செக்சில் வித்தியாசமான ஆசைகள் உடையவர் என நினைக்கிறேன். சும்மா நான்கு சுவர்களுக்குள் பூட்டிய அறைக்குள் ஓழ்ப்பது எல்லோரும் செய்வதுதானே தான் விரும்பும் பெண்ணை ஒரு வினோதமான சூழ்நிலையில் ஓழ்ப்பது அவளுக்கும் மகிழ்வளிக்கும் என எண்ணம் கொண்டவராகத் தெரிகிறார். உட்புறம் விலாசமான இடம் அமைந்துள்ள இவ்வகைக் கார்களில் தம் காதலியரை ஓக்க விரும்புவதை “ ” என்கின்றனர். பொதுவாக கார் என்று சொல்லாமல் “கார்பட் போர்ச்ஷ்” என்று குறிப்பிடுவது ஏனெனில் இவ்வகைக்கார்களின் உட்புறம் ஒரு அறை அளவினுக்கு வசதியாக அமைந்துள்ளது என்பதால்தான். அதில் தற்பொழுது இனோவா காரையும் சேர்த்து விடலாம். இனோவா காரின் பின்புறம் ஓழ்ப்பதற்கு எவ்வளவு வசதியாக இருக்கும் என்பது எனக்கும் தெரியுமாக்கும் . முன்னும் பின்னும் கார்கள் பறந்து கொண்டிருக்க உட்புறம் எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு புண்டையைப் பொளந்து காட்டி ஓழ் வாங்குவதில் உள்ள ஒரு திரில்லிங்கான அனுபவத்தை நானும் பலமுறை அடைந்துள்ளேன் இளவரசி. எனவே நார்மனின் ஓழ் இச்சையும் நார்மலானதே. அப்புறம் உன்னோடு சேர்த்து உன் அம்மாவையும் ஒன்றாகப் போட்டு ஓக்க வேண்டும் என்று அவர் ஆசைப்படுவதில் தப்பில்லையே. ஒவ்வொரு வெள்ளிக்கிழமை முன்னிரவிலும் தன் மகள் காதலனுடன் ஓழ்த்துவிட்டு அம்மணமாக இருக்கிறாள் என்பதை உணர்ந்துதான் அவள் போர்வையுடன் காத்திருக்கிறாள். உள்ளே தன் மகளை ஓத்த காதலனும் அம்மணமாகத் தான் இருக்கிறான் என்று நினைக்கும் போதே உன் அம்மாவுக்கு சந்தோஷம் கலந்த வெட்கமும் அதனால் அவள் முகத்தில் ஒரு மந்தகாசம் கலந்த பூரிப்பும் வெளிப்படும். அந்த முகபாவத்தைப் பார்த்து அதில் அடங்கிக் கிடக்கும் காமத்தை உணர்ந்துதான் நார்மனும் அவளை ஓக்க ஆசைப் பட்டிருக்கிறார். நீ முதன்முதலில் நார்மனுடன் ஓக்க அவள் அனுமதியைக் கேட்ட போதே உன் அம்மா எவ்வளவு அழகாக இயல்பாக உனக்கு அறிவுரை வழங்கியிருக்கிறாள். அதைவிட ”அவர் உன்னை ஓத்தா என்ன குறைஞ்சிடப் போகுது” என்று அவள் சொல்லியதிலிருந்து வாழ்வியலை நன்கு புரிந்து கொண்டவளாகத் தெரிகிறாள். எனவே நீ நார்மனின் ஆசையினைச் சொன்னால் உன் அம்மா தப்பாக எடுத்துக் கொள்ள மாட்டாள். உண்மையில் இத்தனை நாள் சுன்னி சுகம் இல்லாமல் இருந்த அம்மா உன்னை வாராவாரம் நார்மன் ஓழ்ப்பதை எண்ணி உள்ளூர ஏக்கத்துடன் தான் இருப்பாள். இப்பொது நார்மனின் ஆசையினைச் சொன்னால் நிச்சயம் தன் விரகதாபத்தினைத் தணிக்கும் ஒரு செயலாக நார்மனுடன் ஓழ்ப்பதை ஏற்றுக்கொள்வாள் இளவரசி. முயன்று பார் வெற்றி கிடைக்கும். அப்புறம் நார்மனை உன் முதல் காதலன் என்று சொல்வதிலிருந்து அவர் அமெரிக்கா சென்றபின் நிச்சயம் வேறு காதலர்களை தேர்ந்தெடுத்து ஓக்கத்தான் செய்வாய். அப்போதும் எனக்கு எழுதும்மா. அப்புறம் உன் அம்மா உன் ஆசைக்கு சம்மதம் தெரிவித்து நீயும் அவளும் ஒரே பெட்டில் நார்மனுடன் ஓழ்த்தால் அதையும் எனக்கு எழுதும்மா. மீண்டும் இனிமையான வாழ்வினுக்கு என் வாழ்த்துக்கள் 3 3 21 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment