Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 42

-- அன்பிற்கினிய மஜா மல்லிகா தேவி எனக்கு உண்மையான காமத்தை அறிமுகப்படுத்தியது உன் பகுதிதான். அதற்காக உனக்குப் பெரிய நன்றி. அதன்பின் எப்போது பார்த்தாலும் ஓக்கிற நினைப்பு தான். அதில் நான் வெற்றியும் அடைந்து என் 30நாள் லீவில் பெற்ற என் ஓழ் அனுபவத்தை பகிர்ந்து கொள்ள விரும்புகிறேன். எனக்கு வயது 18. கோடை விடுமுறைக்கு கிராமத்தில் உள்ள என் அத்தை அப்பாவின் தங்கை வீட்டிற்கு சென்றிருந்தேன். என் அத்தை அகிலான்டேஸ்வரிக்கு வய்து 38 39 இருக்கும். நல்ல வளமான உடம்பு. நட்க்கும் போது இரண்டு பக்கமும் குண்டி அசைய நடப்பதே ஒரு கவர்ச்சியாக இருக்கும். என் மீது பிரியம் அதிகம். வாடா மருமகனே என்று என்னை மார்போடு அணைத்துக் கொள்ளும் போது அவள் உடலில் இருந்து ஒரு வாசனை வரும் பாருங்கள் அவ்வளவு சுகமாக இருக்கும். இந்த முறை அத்தை வீட்டிற்கு சென்றதும் என்னை மகிழ்வோடு வரவேற்றுப் பேசிக் கொண்டிருந்தாள். என் மேலுதட்டில் அரும்ப ஆரம்பித்த மயிர்களை மெதுவாக வருடியபடி “என்னப்பா மயிரெல்லாம் வந்திருச்சு.. கீழயும் மயிரு இருக்கா-” என்றவுடன் எனக்கு ரொம்ப வெக்கமாகப் போய் விட்டது. ” போ அத்தை சரி மாமா எங்கே-” என்றதுக்கு அவள் “ம்.. அவரா வயக்காட்டுக்குப் போய் இருக்காரு.. அங்கே எவளாவது கூலிக்கு வந்தவ கூதியை நக்கிக்கிட்டுக் கிடப்பாரு நைட்டு நீயும் நானும் மட்டும்தான்.. என்ன ஜாலி பண்ணுவமா-” என்றபடி என் பேண்டின் நடுவில் சாமானை அழுத்தினாள். எனக்கு இன்னிக்கு என் அத்தை முதன்முதலாக என்னை ஓக்க விடுவாள் என்ற நினைப்பே சுகமாக இருந்தது. அன்று மாலை நானும் அத்தையும் மாடி வராந்தாவில் நாற்காலி போட்டு உட்கார்ந்திருந்தோம். நான் வெறும் கைலி மட்டும் கட்டியிருந்தேன். கீழே உள்ள வீட்டுக்களத்தில் வேலைக்கார்ர்கள் மும்முரமாக களத்தில் காய்ந்து கொண்டிருந்த வெங்காயத்தை மூட்டை போட்டுக் கொண்டிருந்தனர். வராந்தாவின் கைப்பிடிச்சுவர் பாதிவரை மறைப்பதால் கீழே இருந்து பார்ப்பவர்களுக்கு எங்களது அடிப்பகுதி தெரியாது. அத்தை எதிரில் உட்கார்ந்திருந்த என் தொடைக்கு நடுவே அவளது ஒரு காலை வைத்து என் சாமானை அழுத்தி மிதித்துக் கொண்டிருந்தாள். அப்போதே எனக்கு நட்டுக் கொண்டு நின்றது. காலால் அழுத்தியப்டி அத்தை என்னிடம் “கிருஷ்ணா நைட்டு நீ என்னைப் போடலாம். இப்போ கீழ இருக்கற எவளையாவது போடறியா-” என்றவுடன் எனக்கு உண்மையில் வெட்கமாக இருந்த்து. “போ அத்தை” என்றேன். ஆனால் அவள் கீழே வேலை பார்த்துக் கொண்டிருந்த ஒரு குட்டியைக் காட்டி ”கிருஷ்ணா அந்தக்குட்டியைப் பாத்தியா செக்கானூரிலிருந்து இங்கே வாக்கப்பட்டு வந்திருக்கா. ரொம்ப சின்ன வயசுக்குட்டி. அவ மொலையப் பாத்தியா. தேங்கா மாதிரி முறைச்சிக்கிட்டு இருக்கு.. இப்ப நீ அவளைப் போடறியா-” என்றவள் என் பதிலை எதிர்பார்க்காமலேயே கீழே குரல் கொடுத்து “ஏல தாண்டவராயா ஒம்பொண்டாட்டி சகுந்தலாவை மேல அனுப்பு.. கொஞ்சம் வேலை இருக்கு” என்றாள். சில நிமிடங்களில் அந்த சகுந்தலா மேலே வந்தாள். மாநிறம்தான் என்றாலும் துரு துருவென அழகாக க்யூட்டாக இருந்தாள். அவளிடம் அத்தை “என்ன செக்கானூர்க் குட்டி ஒம்புருஷன் உன் செக்குல நல்லா ஆட்டி எண்ணை பிழியறானா-” என்றாள். அவள் வெக்கத்தில் முகம் சிவக்க “அய்யோ சின்னய்யாவை வச்சிகிட்டு இப்படி அசிங்கமாவா பேசுவாங்க” என்றாள். அத்தை விடவில்லை “ஆமாடி சகுந்தலா நீ கீழே குனிஞ்சுநிமிந்து வேலை செய்யறதைப் பாத்துட்டு கிருஷ்ணாவுக்கு உன்னை வேலையெடுக்கணும்னு ஆசைடி. வா அவன் கூடச் செய்யி” என்றாள். சகுந்தலா தயக்கத்துடன் கைப்பிடிச்சுவருக்கு அந்தப் பக்கம் பார்க்க அத்தை “ஏய் இங்க செய்யறது கீழ தெரியாதுடி.. ம்.. வா.. இப்படித் தரையில படுத்துக்க” என்றதும் அவள் முகம் முழுவதும் ஒரு பரவசத்துடன் என் நாற்காலி அருகே தரையில் படுத்துக் கொண்டு ஜாக்கெட் பட்டன்களை அவிழ்த்து விட்டுக் கொள்ள அவளது முலைகள் முறைத்துக் கொண்டு விம்மின. என்னிடம் “ம்.. கிருஷணா சீக்கிரம் அவளைப் போடு” என்றதும் நான் சகுந்தலா மீது பரவினேன். சகுந்தலா சேலையை நன்றாக வழித்துப் போட்டுக் கொள்ள அவள் மயிர் மண்டிய புண்டை கசிந்து கொண்டிருந்தது. முதன் முதலாக புண்டையில் நுழையும் பரவசுத்துடன் என் விறைத்த சுன்னியை அவள் கூதியில் விட்டுக் குத்த ஆரம்பித்தேன். நான் குத்திக் கொண்டிருக்கும் போது என் குண்டியை அவள் காலால் மிதித்து அழுத்தியபடி “ம்.. நல்லா ஏறு.. நல்லாக்குத்து.. அவ புண்டை இன்னிக்கு கிழிஞ்சறனும். நல்லாப் போட்டு ஓழு” என்று மெதுவாக ஆனால் வெறியுடன் சொல்ல நான் சில நிமிடங்களில் என் சூடான் தண்னியை அவள் கூதியில் விட்டு ஊத்தினேன். சகுந்தலா ஒன்றும் நடக்காதது மாதிரி எழுந்து பாவாடையால் புண்டையைத் துடைத்துவிட்டு சேலையை சரிப்படுத்திக் கொண்டு கீழே சென்று விட்டாள். அன்றிரவு அத்தை முழு அம்மணமாக எனக்கு புண்டை தரிசனம் தந்து என்னை ஓக்கவிட்டாள். அதன்பின் என்னுடன் பேசும்போது அங்கே இருக்கிறவளுக யாரை ஓக்கணும் என்று ஆசைப்பட்டாலும் அவளிடம் சொல்லுமாறும் எப்படியும் அவளுகளை ஓக்க ரெடி பண்ணிவிடுவேன் என்றும் சொன்னாள். எனக்கு ஒரே ஆச்சரியம். ஆனால் சொன்னபடியே அங்கு அத்தையின் களத்தில் வேலை பார்த்துக் கொண்டிருந்த நாட்டுக்கட்டைகளில் எட்டுப் பேரை வயது 18 லிருந்து 45 வரை என்னை ஓக்க விட்டாள். பகலில் அவர்களில் எவளையாவது நான் ஓப்பதை பக்கத்திலிருந்து ரசிப்பாள். பின் அன்று இரவு அதைப் பத்திப் பேசியபடி அந்த குருவம்மா புண்டையைப் பாத்தியா பெரிய முறம் மாதிரி இருந்துச்சுல்ல-சின்னக்குட்டி சித்ரா சிதியில அவ்வளவு நேரம் நக்குனியே என்ன அவ புண்டையில தேன் வடிஞ்சுதா- அவளை ஓக்கவிடுவாள். லீவு நாட்கள் இவ்வாறு இனிமையாக்க் கழிந்தன. அத்தை அவளே ஆசைப்பட்டு என்னிடம் ஓக்க வருவதில் ஒரு நியாயம் இருக்கலாம். ஆனால் ஏன் என்னை இப்படி அங்கிருந்த மற்ற குட்டிகளையும் ஓக்க விட்டு ரசித்தாள் என்பதுதான் புரியாமல் இருக்கிரது. மல்லிகா. ____________கிருஷ்ணகுமார் கிருஷ்ணகுமார் உன் அனுபவத்தைப் படிக்கும் இளவட்டங்கள் அனைவரும் உன் மீது கண் வைக்கப் போகிறார்கள். உன் அன்பு அத்தை அகிலாண்டேஸ்வரியிடம் சொல்லி உன் சுன்னிக்கு சுத்திப் போடச் சொல்லு. உன் அத்தை தன் அனுபவப்பட்ட கனிந்த அல்குலை உனக்கு அளித்ததோடு தன்னால் முடிந்த வரை எட்டு புண்டைகளை உனக்கு கூட்டிக் கொடுத்து ஓக்க விட்டிருக்கிறாள். இது யாருக்குமே கிடைத்திராத ஒரு பேரதிருஷ்டம் தான் கண்ணா. உன் அத்தை உன்னுடன் திருட்டுத் தனமாக ஓழ்ப்பதை விட தான் சொல்வதை ஏற்றுக் கொள்ளக் கூடிய இதர பெண்களையும் நீ ஓக்கறதையும் அதில் நீ இன்பமடைவதையும் பார்த்து ஒரு வகை திருப்தியடைகிறாள். அதனால் தான் உன்னைப் பகலில் அந்தப் பெண்களை ஓக்க விட்டு ரசித்து இரவில் அதைப்பற்றிப் பேசியபடி உனக்கு இன்பம் அளித்திருக்கிறாள். ரொம்பச் சில்ரே இது போல தனது காதலன் பிறரை ஓழ்ப்பதை ரசிக்கும் மனப் பக்குவம் பெற்றுள்ளனர். அந்த வகையில் அகிலாண்டேஸ்வரி பாராட்டப்படக்கூடியவள்தான். தொடர்ந்து உன் இன்பக் களியாட்டம் வளரட்டும். வாழ்த்துக்கள். மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 23 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment