Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 426

-- எங்களின் காமத்தை வளர்த்து ஆசைத்தீயை மூட்டி அல்குலில் அரிப்பு ஏற்படுத்தி வரும் எங்களின் அருமை ஓழ்ப்பேராசிரியை மல்லிகா அவர்களுக்கு நான் சுலக்‌ஷணா. ஆஸ்திரேலியாவில் உள்ள அடிலெயிட் யுனிவர்சிடியில் பட்ட மேற்படிப்பு படித்து வருகிறேன். என் பெற்றோர் சென்னையில் உள்ளனர். கல்லூரியில் மாதுரி சாக்‌ஷி லிண்டா ஆகிய மூன்று பேர் என் நெருங்கிய தோழிகள். லிண்டா மட்டும் ஆஸ்திரேலியாக்காரி. மற்ற இருவரும் தமிழ் வம்சா வழியினர்தான். லிண்டா எங்களிடமிருந்து தமிழை நன்கு கற்றுக் கொண்டாள். நாங்கள் நான்கு பேரும் போடும் ஆட்டம் சொல்லி மாளாது. எந்த விதக் கட்டுப்பாடும் இன்றி அனுபவித்து வருகிறோம். லவ் அதுஇது எல்லாம் கிடையாது. வாரத்திற்கு ஒருத்தனை டேட்டிங் செய்து அவுட்டிங் போய் விதம் விதமாய் ஓழ்த்து இன்பமாய் ஆடி மகிழ்கிறோம். சென்ற மாதம் வரும் 2012 புத்தாண்டிற்கு என்ன செய்வது என்று பேசிக் கொண்டிருந்தோம். லிண்டா தான் ஒரு அருமையான ஐடியாக் கொடுத்தாள். அன்று இரவு நான்கு பேரும் கூட்டாக ஓழ் போடலாம் என்றாள். எங்களுக்கும் அது பிடித்திருந்தது. வெளியில் அன்றிரவு ஹோட்டல் அல்லது மால் இங்கெல்லாம் சென்றால் வெறிபிடித்த கூட்டம் தான் இருக்கும். அத்தோடு ஆசிய மாணவர்களை உள்நாட்டவர் தாக்கக் கூடிய அச்சம் வேறு இருந்தது. நிம்மதியாய் ஓக்க முடியாது. எனவே நாங்கள் அன்றிரவு எங்களின் வகுப்பறையிலேயே கூட்டு ஓழ் ஆட்டம் போடுவது என்று முடிவு செய்தோம். மாதுரி “டீ செலக்ட் பண்ற பயலுகளுக்கு தமிழ் தெரியறாப்புல பாருங்கடி. ஓக்கும் போது சுன்னி புண்டைன்னு பேசி நாளாகுது” என்றாள். அதன்பின் தமிழ் பேசும் எங்களின் பாய்ஃப்ரண்டுகளைக் காண்டாக்ட் செய்தோம். அவனவனுக்கு புத்தாண்டு எங்கேஜ் மெண்ட் இருக்க பிரவீண் ரங்கீஷ் என்ற இரண்டு சக மாணவர்கள்தான் ஃப்ரியாக இருந்தனர். சாக்‌ஷி “ஏய் அதுவும் நல்லாத்தாண்டி இருக்கும். நம்ம நாலு புண்டைக்கு ரெண்டு சுன்னி அதுவும் ஒரு ஜாலி தாண்டி” என்றாள். அதன்பின் எங்கள் பார்ட்டிக்கான எல்லா ஏற்பாடுகளும் செய்தோம். 31ம் தேதி இரவு பிரவீணும் ரங்கீஷும் 11.30 மணிக்கெல்லாம் வந்து விட்டார்கள். வரும்போதே கிக்கில் தான் இருந்தனர். நாங்கள் சொல்லியபடி எங்களுக்கும் அவர்கள் ட்ரிங்க்ஸ் வாங்கி வர வெளி வராந்தாவில் கொஞ்சம் சாப்பிட்டோம். பின் நாங்கள் நாலு பேரும் வகுப்பறைக்குள் போகும் போது பிரவீணையும் ரங்கீஷயும் சரியாக 00.00க்கு உள்ளே வரச் சொல்லியிருந்தோம். அறைக்குள் போனதும் நாங்கள் நாலு பேரும் எல்லாத்தையும் அவிழ்த்துப் பொட்டுவிட்டு அம்மணக்குண்டியாக ஆனோம். சரியாக அவர்கள் உள்ளே வர நான்கு பேரும் மொட்டக்குண்டியாக புண்டையையும் முலைகளையும் காட்டியபடி இருப்பதைக் கண்டு மகிழ்வாக சிரித்தனர். அங்கேயிருந்த பிளாக்போர்டில் “2012 – எங்கள் புண்டை வாழ்த்து” என்றும் “எங்களுக்கு உங்கள் சுன்னி வேணும்” என்று எழுதியுள்ளதையும் பார்த்து விழுந்து விழுந்து சிரித்தனர். அவர்கள் இரண்டு பேரும் நேகடாகி சுன்னியை நீட்டிக் கொண்டு நின்றதும் ரங்கீஷ் சுன்னியை லிண்டாவும் சாக்‌ஷியும் ஊம்ப நானும் மாதுரியும் பிரவீண் சுன்னியை ஊம்பினோம். ஒரு சுன்னியை இரண்டு குட்டிகள் ஊம்பிச்சப்ப அவர்களுக்கு சாமான் கொடிமரம் மாதிரி நீட்டிக் கொண்டது. என்னுடன் சேர்ந்து ஊம்பிக் கொண்டிருந்த மாதுரி எழுந்து லிண்டாவையும் அழைத்து அங்கிருந்த டேபிளில் படுத்து 69 பொசிஷனில் மாற்றிப் படுத்து புண்டையை சுவைக்க நானும் சாக்‌ஷியும் ஆளுக்கொரு சுன்னியை வெறியுடன் ஊம்பினோம். எனக்கு உடம்பு முழுவதும் சிலிர்த்தது. என் புண்டையில் தீ பரவியது. நான் ரங்கீஷை கீழே தள்ளி அவன் கொடிமரத்தை என் கூதிக்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஏற மாதுரி பக்கத்தில் இருந்து என் முலையைக் கசக்கியபடி அவன் கொட்டையை வருடிக் கொடுத்தாள். டேபிளில் பிரவீணைப் படுக்க வைத்து அவன் பூளை லிண்டா புண்டைக்குள் விட்டுக் கொண்டு ஓக்க ஆரம்பிக்க சாக்‌ஷி அவன் சுன்னியைப் பிடித்து லிண்டா புண்டைக்குள் ஆழமாகத் திணித்து விட்டாள். பிரவீண் லிண்டா புண்டையில் ஏற சாக்‌ஷி அவ்வப்பொழுது அந்தச் சுன்னியை வெளியே இழுத்து நக்கிவிட்டு திரும்பவும் திணித்து விட்டாள். அப்புற்ம் இடங்களை மாற்றிக் கொள்ள மாதுரியை பிரவீணும் சாக்‌ஷி புண்டையில் ரங்கீஷும் ஓத்தார்கள். ஆறு பேரும் வெறியுடன் மாற்றி மாற்றி ஓத்தோம். டேபிளில் ஒருத்தி மேல் ஒருத்தியாகப் படுத்து புண்டைகளைக் காட்ட ரங்கீஷும் பிரவீணும் எதிரில் காட்டிக் கொண்டிருந்த இரண்டு புண்டைகளிலும் மாற்றி மாற்றிக் குத்தினார்கள். என் மீது குப்புறப்படுத்திருந்த மாதுரியின் சூத்தில் விரல்களை விட்டபடி என் புண்டையில் ரங்கீஷ் ஓக்க லிண்டாவின் சூத்தில் விரலால் குத்தியப்டி சாக்‌ஷி புண்டையில் பிரவீண் ஓத்தான். காமக்களியாட்டம் கொடிகட்டிப் பறந்த்து. எங்களது இளம்புண்டைகளில் அவர்கள் விட்ட செமன் வழிய நான் லிண்டா புண்டையை நக்க லிண்டா சாக்‌ஷி புண்டையை நக்க சாக்‌ஷி மாதுரி புண்டையை நக்க மாதுரி பிரவீண் பூளை ஊம்பிக் கொண்டிருந்தாள். லிண்டாவின் புண்டையை ந்க்கிக் கொண்டிருந்த என் பின்புறமாக நின்று கொண்டிருந்த ரங்கீஷ் விரைக்க ஆரம்பித்த பூளை என் ஈரமான புண்டையில் விட்டு ஓத்தான். இப்ப்டியொரு வெறியான ஓழ் ஆட்டம் இதுவரை நாங்கள் ஆடியதில்லை. விடியும் வரை விளையாட்டு தொடர்ந்தது. எப்படி எங்கள் புதுவருடக் கொண்டாட்டம்- லிண்டா அடுத்த மாதம் ஒரு பார்ட்டி வைத்து இன்றைக்கு ரெண்டு சுன்னி நாலு புண்டை என்று ஓத்ததைப் போல அன்றைய பார்ட்டியில் நாலு புண்டைக்கு எட்டு சுன்னி என்று ஓக்க வேண்டும் என்று சொல்கிறாள். எங்களது ஓழ்ப்பேராசிரியையான நீங்கள் தான் இதற்கு தகுந்த ஆலோசனை சொல்ல வேண்டும். ஓழ்ப்பதை ஒரு விளையாட்டாக எப்படிச் செய்யலாம் என்று கூறுங்கள். அப்புறம் ஒன்று கேட்கலாமா இந்த புத்தாண்டு தினத்தன்று நீங்கள் எப்படிக் கொண்டாடினீர்கள்- எத்தனை சுன்னிகளுடன் ஓத்தீர்கள். ஆட்சேபணையில்லையென்றால் சொல்லுங்கள் ________ சுலக்‌ஷணா நீயும் உன் தோழிகளும் ஓழ்கலையில் எங்கேயோ போய் விட்டீர்கள். நானெல்லாம் என் கல்லுரி நாட்களில் இப்படியெல்லாம் ஒரு வெறியாட்டம் போட்டது கிடையாது. அப்போது இரண்டு பேரை லவ் செய்து ஒருத்தனுக்குத் தெரியாமல் ஒருத்தனுடன் ஏற்காடு ஹோட்டல்களில் ஓத்திருக்கிறேன். அவ்வளவுதான். இப்படி ரெண்டு சுன்னிக்கு நாலு புண்டை அப்புறம் நாலு புண்டைக்கு எட்டுச் சுன்னி என்பதெல்லாம் ரொம்ப வருடம் கழித்துத் தான். நீயும் உன் தோழிகளும் இப்போதே இப்படி ஒரு காமக்களியாட்டம் நடத்தியிருக்கிறீகள். பொறாமையாக இருக்கிறது. Goto - pundaikulsunni.in இதில் என்னை வேறு உங்களது ஓழ்ப்பேராசிரியை என்று சொல்லி என்னமோ நான் தான் உங்களுக்கு புண்டையை விரிக்கக் கற்றுக் கொடுத்தது போல சித்திரம் வரைகிறீர்கள். இது நியாயமா- எப்படியோ எல்லோரும் இன்புற்றிருந்தால் அதுவே போதும் என்பதே என் கொள்கை. அந்த வகையில் உனக்கும் ஓழ்வெறி பிடித்த உன் தோழிகளுக்கும் என் வாழ்த்துக்கள். அடுத்த பார்ட்டியில் எட்டு ஆண்களுடன் நீங்கள் நான்கு பெண்கள் சேரும் போது விளையாட்டுகளுக்கான வாய்ப்புகள் அதிகம். உதாரணமாக எல்லோரும் அம்மணமானதும் நீங்கள் நால்வரும் கண்ணைக் கட்டிவிட்டு ஒவ்வொருத்தன் பூளாக ஊம்பி எந்தப் பூளு யாருடையது என்று கண்டுபிடிக்கும் போட்டி வைக்கலாம். அப்புறம் கண்ணைக் கட்டிய நிலையிலேயே அந்த எட்டுப் பேரில் முதலில் நான்கு பேரைக் கண்டுபிடித்து அவர்களுடன் முதல் ஓழ் போடலாம். இன்னும் என்னென்னவோ செய்யலாம். சுலக்‌ஷனா உனக்கும் உன் தோழிகளுக்கும் இருக்கும் ஆர்வத்தில் இன்னும் கற்பனைகளைப் பறக்கவிட்டு வெறியோடு ஓக்கலாம் கண்ணே. அந்தப்பார்ட்டி முடிந்ததும் அதனையும் எழுதும்மா. என் புத்தாண்டிக் கொண்டாட்டங்களைப் பற்றிக் கேட்டிருக்கிறாய் சுலக்‌ஷனா இவ்வருடப் புத்தாண்டின் போது நான் பிலிப்பைன்ஸ் நாட்டின் இருந்தேன். அங்கே பார் பெண்கள் ஆண்களுக்கு மட்டுமல்லாமல் பெண்களுக்கும் இன்பம் தருவதில் மிகச் சிறப்பானவர்கள். அங்குள்ள ஸ்வீட் கேனல் என்றபாரில் நானும் என் கணவர் யோகேஷும் புத்தாண்டை கொண்டாடினோம். அன்று இரவு போட்ட ஆட்டத்தில் என் புண்டை உதடுகள் வீங்கிப் போய் அப்புறம் இரண்டு நாட்கள் ஓக்க முடியவில்லை. அதனைப் பின்னர் எழுதுகிறேன். கென்யாவில் போட்ட ஓழ் ஆட்டத்தையே இன்னும் எழுதவில்லை என்று யாரோ முணுமுணுப்பது கேட்கிறது. என்னப்பா பண்றது. டைமே கிடைக்கலை. உங்களிடமிருந்து வரும் மெயில்களைச் சரி செய்து தொடர்ந்து நம் பகுதிக்கு அனுப்புவதற்கே நேரம் பத்தலை 8230 எப்படியும் சீக்கிரம் எழுதுகிறேன் 3 3 17 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment