Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 425

வாசகர்களே கவனம் இந்தப் பகுதி மிக சுவையானது ஆனால் அம்மா-மகன் தகாப்புணர்ச்சி பற்றியது. பிடிக்காதவர்கள் வேறு பகுதிகளை பாருங்கள் -- சொல்லித் தெரிவதில்லை மன்மதக்கலை என்று சொல்வது எவ்வளவு தூரம் உண்மை என்பது எனக்குத் தெரிய நேர்ந்தது சமீபத்தில் தான். இந்தப் பகுதியில் ஒரு தோழி தாகமெடுத்தால் தண்ணீர் தருவது யாரென்று பாராமல் தாகசாந்தி செய்து கொள்வது போல என் புண்டையில் அரிப்பெடுத்து விரகதாபமெடுத்தால் அதில் ஓழ்த்து தண்ணியை விடுவது யாரென்று பார்க்க மாட்டேன் என்று சொல்லியிருந்தாள். அவள் சொன்னது நூற்றுக்கு நூறு உண்மை. 26 வயதான எனக்கு திருமணமாகி ஒன்பது மாதமாகிறது. அப்பொழுது என் மனைவியை ஆடி மாதம் என்று அம்மா வீட்டுக்கு அழைத்துச் சென்று விட்டார்கள். ஒரு நான்கைந்து நாட்களுக்குள் என் சுன்னி புண்டை தேடி ஏங்க ஆரம்பித்து விட்டது. அன்று ஒரு நாள் காலை பின்பக்க முற்றத்தில் வீட்டு வேலைக்காரி பாத்திரம் துலக்கிக் கொண்டிருந்தாள். நன்றாக வழித்து விட்டு உட்கார்ந்திருக்க அவளது அடித்தொடை தெரிந்தது. நான் அவளிடம் பேசியவாறே தெரியாமல் பட்டது போல அவள் தொடையைத் தொட்டேன். அவள் விசுக்கென்று எழுந்து “அய்யா அதெல்லாம் வேண்டாம்” என்று படக்கென்று சொல்லி விட்டு உள்ளே சென்று விட்டாள். எனக்கு ரொம்ப ஏமாற்றமாகிப் போய் விட்டது. ஆனால் இதிலும் ஒரு நன்மை கிடைத்தது தான் ஆச்சரியம். அவள் இதைப் பற்றி என் அம்மாவிடம் சொல்லிவிட்டாள் போலிருக்கிறது. அது எனக்குத் தெரியாது. என் அம்மா சந்திரிகாவுக்கு வயசு 45 ஆகிறது. என் அப்பா துபாயில் வேலை பார்ப்பதால் வருடத்திற்கு ஒருமுறை வந்து ஒரு மாதம் இருந்து விட்டுச் செல்வார். அன்று இரவு நான் தூங்கப் போவதற்கு முன் அம்மா என் அறைக்கு வந்தாள். ஒரு பச்சைநிற மெல்லிய நைட்டி மட்டும் போட்டிருந்ததால் அம்மாவின் அங்க வளைவுகள் நன்றாகவே தெரிந்தன. இப்போதென்னவோ சுருள்சுருளான தலைமுடியுடன் பெருத்தமுலை மெலிதாகத் தெரிந்த என் அம்மாவை ரசிக்க ஆசை வந்தது. என்னிடம் “என்ன அக்‌ஷய் காலைல வசந்தாகிட்ட ரொம்ப வழிஞ்சியாமே-” என்றாள். நான் அதெல்லாம் இல்லைம்மா என்றேன். அவள் தொடர்ந்து “என்ன இல்லை. அவள் அடித்தொடையில கையை வச்சியாமே. கொஞ்சம் விட்டிருந்தா அங்கேயே கைவச்சிருப்பாருன்னு அவ சொன்னாளே” என்றதும் நான் மெளனமாகத் தலை குனிந்து இருந்தேன். என்பக்கம் வந்த அம்மா குறும்பான குரலில் “என்ன பொண்டாட்டி சாமானைப் போடாம ஏக்கமா இருக்கா-” என்றதும் நான் உள்ளூர என்ன இது இந்த அம்மா இப்படியெல்லாம் பேசுகிறாளே என்ற நினைப்பில் இருக்க அவள் ”ஏம்பா அங்கே இங்கே அலைஞ்சி பேரக் கெடுத்துக்கிற. உன் பொண்டாட்டிக்கு இருக்கிற எல்லாம் எனக்கும் தான் இருக்கு” என்று என் கையைப் பிடித்து மார்பில் வைத்துக்கொள்ள நான் ஆசையாக துணியோடு சேர்த்து இரண்டு முலைகளையும் கசக்கிப்பிடிக்க அம்மா சிரித்தபடி நின்றாள். பின் நைட்டியை விலக்கி “இந்த முலையிலதான் நீ பால் குடிச்சே. இப்பக் குடி” என்று விரைத்த கருத்த காம்பை என் வாயில் திணிக்க நான் முலைக்காம்பை அழுத்தமாக சப்பினேன். என் முன்பற்களால் காம்பை மெலிதாகக் கடிக்க அம்மா என் தலையைத் தடவியபடி “ம்.. நீ குழந்தையா இருக்கும் போதும் இப்படித்தான் பால்குடிக்கும் போது காம்பைக் கடிப்பே” என்றாள். பின் முழுசாக அவிழ்த்து விட்டு அம்பாரமாகத் தொங்கிய இரண்டு முலைகளையும் சேர்த்துப் பிடிக்க நான் என் முகத்தை அவள் முலைகளின் நடுவே அழுத்திக் கொண்டேன். என் உடைகளை அவளே அவிழ்த்து விட்டு என் முன்னால் கட்டிலில் உட்கார்ந்து நைட்டியையும் உள்ளே போட்டிருந்த பாவாடையையும் வழித்துக் கொண்டு “அக்‌ஷய் என் புண்டை எப்படியிருக்கு-” என்றாள். அம்மாவின் அடிவயிற்றிலிருந்தே கருமயிர்கள் சுருள் சுருளாகப் பொச்செனப் பரவியிருந்தது. நான் ஒன்றுமே சொல்லாமல் அந்த கருமயிரில் என் முகத்தைப் பதித்து அம்மாவின் புண்டையில் நாக்கை விட்டு நக்கினேன். அம்மா “ஆ..ஆ.. நீ பொறந்த ஓட்டையை நக்குப்ப்பா கூதிஓட்டையை நக்கு” என்று என் தலையை அழுத்திக் கொள்ள நான் அம்மாவின் புண்டையில் பொங்கி வழிந்த காமநீரை நக்கிச் சுவைத்தேன். என் பெண்டாட்டிக்குக்கூட இவ்வளவு வழிந்ததில்லை. நாக்கை உள்ளே விட்டு சுழற்றி நக்கி எடுத்தேன். என் தலையை விலக்கிய அம்மா “அய்யோ எப்படி நக்குறே.. இப்படி உங்கப்பா கூட புண்டையை நக்கியதில்லை. சரி வா.. உன் சுன்னியைப் பாத்தாலே ஆசையாயிருக்கு. ஊம்பறேன்” என்றபடி என் சுன்னியை வாய்க்குள் நுழைத்து ஊம்பினாள். நன்றாகக் குனிந்து சுன்னியின் அடிப்பகுதி வரை தொண்டைக்குள் விட்டுக் கொண்டு சப்பி சப்பி ஊம்பினாள். என் சுன்னியைப் புழுத்தி அந்த சிவந்த மொட்டை நாக்கால் நக்கி விட நான் எங்கோ பறந்தேன். எனக்கு தண்ணி முட்டிக் கொண்டு வந்தது. அம்மாவை விலக்கி மல்லாக்கப் போட்டு கருமயிர் பரவிய அந்த உப்பிய புண்டையில் என் சுன்னியை விட புண்டையில் உட்புறத் தசைகள் சுன்னியைக் கவ்வி இழுத்தன. நான் ஓத்த எந்தப் புண்டையும் அப்படிச் செய்ததில்லை. அம்மாவின் புண்டையில் உட்புறத் தசைகள் இயல்பாக இயங்கி என் சுன்னியைச் சப்புவது போல கவ்வி இழுக்க நான் வெறியேறி படுஸ்பீடாக ஓக்க ஆரம்பிக்க அம்மா “ம்..ந்ல்லாக் குத்து. நீ பொறந்த புண்டையில ஏறு..ம்.. அப்படித்தான் இடிச்சு இடிச்சு ஓழு..” என்று அரற்ற நான் அவள் முலையைக் கசக்க வாய்க்கு நேரே வந்த முலைக் காம்பை வெறியுடன் க்டித்தாள். நான் வேகம் வேகமாகக் குத்தி முடிவில் பொங்கி வந்த செமனை அம்மாவின் புண்டைக்குள் ஊற்றியபடி கிடந்தேன். அம்மா என்னை இறங்கவிடவில்லை. என் முதுகோடு தடவியபடி அப்படியே அணைத்துக் கிடந்தாள். பலநிமிடங்கள் கழித்து எழுந்து “ப்பா என்ன குத்து குத்தறே..மாலினி என் மனைவி கொடுத்து வச்சவப்பா” என்றபடி பாத்ரூம் போய்க் கழுவிக்கொண்டு வந்தாள். அம்மாவின் அழகுப் புண்டை வெறியேற்ற நான் அந்த கருமயிரை வருடிக் கொண்டிருந்தேன். அம்மா என் சுன்னியை உருவியபடி “ஏம்பா மாலினிக்கு இதை விட மயிரு புண்டையில அதிகமாயிருக்கும்ல” என்றாள். நான் “அவ புண்டை மயிரு உனக்கெப்படித் தெரியும்மா-” என்றதற்கு அம்மா சிரித்தபடி “அவளுக்கு குளிக்கும் போது முதுகு தேய்ச்சு விடுவேன். ரொம்பத் தடவை அவ புண்டை தெரியுமாறுதான் உட்கார்ந்திருப்பா. அவளுக்கு என்னைப்போல சுருள்முடியில்லை. கோரைப்புல் மாதிரி சிலிர்த்துக்கிட்டு இருக்கும் புண்டை மயிறு. நான் கவனிக்கறதைப் பாத்ததும்தான் வெட்கத்தோடு மூடிக்கிறுவா” என்றாள். அதற்குள் என் சுன்னி அடுத்த ரவுண்டுக்கு ரெடியாகிவிட இப்போ அம்மாவை தவழ்ந்து நிற்க வைத்து பின்புறமாக கூதியில் குத்தி ஓத்தேன். இரவு முழுவதும் இரண்டு பேரும் தூங்காமல் விடிய விடிய ஓத்தோம். எனக்கு என் அம்மாவின் புண்டை மீது ஒரு வெறியான காதலே வந்து விட அதன் பின் ஒவ்வொரு இரவும் எங்களது காமக் களியாட்டம் தொடர்கிறது மல்லிகா. இப்பொழுது என் பிரச்சினை என்னவென்றால் இன்னும் ஒருவாரத்தில் மாலினி வீட்டுக்கு வந்து விடுவாள். அதன் பின்னரும் என் அம்மாவின் மயிருப்புண்டையில் நான் தொடர்ந்து எப்படி ஓழ்ப்பது என்பது தான். அம்மாவிடம் சொன்னால் “எனக்கும் உன்னோட ஓக்காமல் இனி இருக்க முடியாது. ம். அவ வரட்டும் பாத்துக்கலாம்” என்கிறாள். எப்படி மாலினி வந்த பின்னரும் என் அம்மாவின் முலையில் பால் குடிப்பது எப்படி என் அம்மாவின் பெரிய உப்பிய புண்டையில் தொடர்ந்து ஓப்பது எனப்து தான் என் தீராத கவலையாக இருக்கிறது. இதற்கு நீ தான் தீர்வு காண வேண்டும் மல்லிகா. ________அக்‌ஷய்குமார் -- முப்பது வயதாகியும் அம்மாவின் முலையில் பால்குடிக்க அலையும் அக்‌ஷய் அவரவர் வினையால் நன்றும் தீதும் அமைகின்றன. எனவே நீ உன் அம்மாவின் கருமயிர்ப் புண்டையில் ஓழ்ப்பதைப் பற்றி நான் கருத்துத் தெரிவிக்க விரும்பவில்லை. ஆனால் இந்நிகழ்வில் இரண்டு சரியான காரணிகள் இருக்கின்றன. Goto - pundaikulsunni.in| வருடத்திற்கு ஒரு முறை வந்து 30 நாட்கள் சந்திரிகாவை ஓழ்த்து விட்டு உன் அப்பா சென்று விடுகிறார். அதன் பின் ஓழ்சுகம் இல்லாமல் தான் கிடக்கிறாள். இருந்தாலும் அவள் உன்னை அணுகவில்லை. ஆனால் நீ வேலைக்காரி வசந்தாவை டாவடித்தது தெரிந்ததும் தன் மகன் இதுபோல மற்ற பெண்களிடம் பல்லிளித்து கெட்டுப்போவதை விட தானே அவனுடன் ஓழ்த்தால் அவன் வெளியில் மேயமாட்டான் என்பதோடு தனது புண்டை அரிப்புக்கும் வீட்டுக்குள்ளேயே பிரச்சினை இல்லாமல் ஒரு வழி கிடைத்து விடும் என்ற நினைப்போடு தான் சந்திரிகா தனது கொழுத்த புண்டையில் ஓக்க விட்டிருக்கிறாள். எனவே நியாயங்கள் அவரவர் மனம் சார்ந்த விஷயம் என்பதால் இதனை சரியென்றோ தவறென்றோ மற்றவர் கூற இடமில்லை. நானும் பார்த்து விட்டேன். இது போன்ற அதீதக் காம உறவுகளில் எல்லோரும் கேட்பது இதனை எப்படித் தொடர்ந்து அனுபவிப்பது என்பது தான். அதற்கு நான் தான் கிடைத்தேனா-. அக்‌ஷய் உன் விஷயத்தில் உன் மனைவி மாலினி திரும்பி வந்தாலும் உன் அம்மா சந்திரிகா தொடர்ந்து உன்னுடன் ஓழ்க்க வழியினைப் பார்த்துக் கொள்வாள். அதனால் தான் “அவ வரட்டும்.. பாத்துக்கலாம்” என்று கூறியிருக்கிறாள். அவள் சொன்னதிலிருந்து மாலினிக்கு முதுகு தேய்த்து விடும்போது அவள் வேண்டுமென்றேதான் தன் கோரைப்புல் மயிர் நிறைந்த புண்டையை உன் அம்மாவுக்குத் தெரியுமாறு காட்டியிருக்கிறாள். இதனை சந்திரிகாவும் ரசித்திருக்கிறாள். எனவே உன் அம்மாவின் எண்ணம் என்ன தெரியுமா மாலினி வந்ததும் அவள் குளிக்கும் போது அவள் வெட்கப்ப்டுவது போல் புண்டையை மூடினாலும் வலுக்கட்டாயமாக அவளை அவிழ்த்து லெஸ்பியன் செக்ஸ் செய்து அதன்பின் அவளைத் தன் எண்ணப்படி நடக்கவைக்கத் திட்டமிட்டிருக்கிறாள். எனவே அக்‌ஷய் நீ எதுவும் செய்ய வேண்டாம். உன் அம்மாவே பார்த்துக் கொள்வாள். அதன்பின் மனைவியையும் அம்மாவையும் ஒரே கட்டிலில் போட்டு மாற்றி மாற்றி ஓக்கலாம். கவலையை விடுப்பா கண்ணா. 3 24 03 2009 3 15 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment