Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 412

-- அன்பு மல்லிகா அக்கா என்னைப்பற்றி முதலில் சொல்லிவிடுகிறேன். நான் 28 வயதான திருமணமான மதுவந்திகா. விதம் விதமாக என் புருஷனுடன் ஓழ்த்துக் கொண்டு காமத்தை அனுபவித்து சுவைத்து மகிழ்பவள்தான். ஆனால் நான் அனுபவிப்பது போதுமான செக்ஸ் அல்ல என்று அதன்பின் தான் தெரியவந்தது. அது எப்படி என்றால் ஒரு முறை என் சித்தப்பா எதோ வேலையாக வந்தவர் என் வீட்டில் தங்கியிருந்தார். அப்போது என் புருஷன் எதோ ஆபீஸ் வேலையாக கேம்ப் சென்றிருந்தார். சித்தப்பாவுக்கு 50 வயதிருக்கும். மத்திய அரசில் எதோ உயர் பதவியில் இருக்கிறார். என் மீது பிரியம் ஜாஸ்தி. என்னை குட்டி என்று தான் கூப்பிடுவார். அன்று முதலில் நான் அவர் மீது எந்த ஒரு தப்பான எண்ணத்திலும் இல்லை. உண்மையில் அவர் கூட ஓக்கவேண்டும் என்ற நினைப்புத் தோன்றவில்லை. ஆனால் அன்று இரவு அவர் ரூமுக்கு பால் கொடுக்கச் சென்றேன். கதவருகில் செல்லும் போது அவர் ஒரு நியூஸ்பேப்பருக்குள் எதையோ மறைத்து வைத்து படித்துக் கொண்டு இடது கையால் சுன்னியை உருவிக் கொண்டிருப்பதைக் கண்டேன். இங்கிருந்து பார்க்கும் போதே அந்த சுன்னியின் நீளமும் தடிமனும் என் ஆசையைத் தூண்டிவிட நான் கீழே போட்டிருந்த பாவாடையை அவிழ்த்து விட்டு வெறும் டாப்ஸ் மட்டும் போட்டுகொண்டு பேண்டியோடு உள்ளே சென்றேன். நான் வந்ததைப் பார்த்து அவர் விழிக்க நான் “என்ன சித்தப்பா செய்யறீங்க-” என்றபடி அவர் இடையில் கிடந்த நியூஸ் பேப்பரை விலக்க அவர் பேண்டை நன்றாக கீழே இறக்கி உருவிக் கொண்டிருந்த பூளு நட்டக்க நின்றது. “என்ன சித்தப்பா என்ன பண்ணிக்கிட்டு இருந்தீங்க” என்று நான் கேட்க அவர் “குட்டி உன்னை நினைச்சு உன் புண்டையில ஒக்கறது மாதிரி நினைச்சுகிட்டு உருவிக்கொண்டிருந்தேன்.” என்றார். இப்படி பச்சையான வார்த்தைகள் என் சித்தப்பாவிடமிருந்து வரும் என்று நினைக்கவே இல்லை. “ச்சீய் எப்படிப் பச்சையாப் பேசறீங்க” என்ற என் கையைப் பிடித்து அவரது தடியான பூளில் வைத்து அழுத்தியபடி “குட்டி ஓக்கும் போது பச்சையாப் பேசுனாத்தான் மஜாம்மா. ஏன் உன் புருஷன் உன்னை ஓக்கும் போது இப்படிப் பேச மாட்டானா- இந்தா குட்டி என் சுன்னியை ஊம்பு” என்றார். இப்படி ஒரு பச்சையான வார்த்தைகளை நானும் பேசியதில்லை என் புருஷனும் பேசியதில்லை. எனவே எனக்கு இது ஒரு மாதிரி வெறியை உருவாக்க அப்படியே குனிந்து அந்த தடிச்சுன்னியை என் தொண்டை வரை போகுமாறு விட்டுக் கொண்டு ஊம்பினேன். அவர் என் டாப்சை கழட்டியபடி “குட்டி உன்னை அம்மணக்குண்டியாப் பாக்க ஆசையாயிருக்கு” என்றார். எனக்கும் பச்சையாப் பேச ஆசை வந்தது. பொட்டுத் துணியில்லாமல் இருந்த நான் சோபாவில் காலை விரித்து உட்கார்ந்து “இந்தாங்க சித்தப்பா பாத்துக்கிறுங்க 8230 8230 என் புண்டை நல்லாயிருக்கா-” என்று என் கொழுத்த புண்டையை விரித்துக் காண்பிக்க 8230 அவர் நாக்கை விட்டு நக்கினார். நாய் நக்குவது போல என் பருப்பிலும் ஓட்டையிலும் நாக்கை ஆழமாக விட்டு நக்கினார். நான் அவர் தலையை வருடியபடி “ஆ.. சித்தப்பா என்ன பண்றீங்க சித்தப்பா-” என்றதும் அவர் வாயை எடுத்து “உன் புண்டை ஜூசை நக்கிக் குடிக்கறேன் குட்டி” என்றதும் நான் வெறியுடன் திரும்ப என் புண்டையை அவர் வாயில் அழுத்தி “ம்..என் புண்டையில வழியற தூமையைக் குடிங்க” என்று காட்ட அவர் நன்றாக நக்கி எடுத்தார். என் உணர்ச்சிகள் கிழர்ந்தெழ “அய்யோ சித்தப்பா எனக்கு ரொம்ப ஆசையா இருக்கு. வாங்க என்னைப் பண்ணுங்க” என்றேன். அவர் சிரித்தபடி “நீ பச்சையா சொன்னாத்தான் உன்னைப் பண்ணுவேன். சொல்லு என்ன பண்ணனும்” என்றார். நான் வெறியுடன் அவரைப் பிடித்து இழுத்து “சித்தப்பா எம்புண்டையில உங்க சுன்னியை ஆழமா விட்டு ஓழுங்க” என்றதும் ”வாடி என் ஆசைத்தேவடியாக்குட்டி” என்றபடி என் கால்களை விரித்து வைத்து பொளந்து கிடந்த என் சிவந்த ஓட்டைக்குள் அவரதுஇரும்புத் தடி போன்ற பூளை ஆழமாக நுழைத்து ஓக்க ஆரம்பித்தார். பத்துப் பதினைஞ்சு குத்துக் குத்தியபின் அப்ப்டியெ உள்ளே சொருகியபடியே “குட்டி சிவகுமார் என் புருஷன் சுன்னி எப்படி இருக்கும்” என்றார். நான் “உங்க சுன்னியை விட கொஞ்சம் சின்னது சித்தப்பா” என்றதும் “நீ அவன் சுன்னியை ஊம்புவியா-” என்றார். நான் வெட்கத்துடன் “ச்சீய் போங்க சித்தப்பா இதெல்லாம் போய்க் கேட்டுக்கிட்டு” என்றதற்கு “ஏய் குட்டி சும்மா சொல்லு. இதெல்லாம் கேட்க எனக்கு ஆசையாயிருக்கு. ஊம்புவியா-” என்றார். நான் “விட மாட்டீங்களா- ம். அவரு சுன்னியை ஊம்புவேன்” என்றேன். இப்போது திரும்பக் குத்த ஆரம்பித்தார். சில குத்துகளுக்குப் பின் அப்படியே வைத்துக் கொண்டு “சரிடி என் புண்டைத் தேவடியா. நீ ஊம்பும்போது அவன் தண்ணியை சப்பியிருக்கியா-” என்றார். எனக்கும் இந்த விளையாட்டுப் பிடித்துப் போக நானும் அவருக்கு இணையாக “இல்லை சித்தப்பா. சும்மா ஊம்பத்தான் செஞ்சிருக்கேன்” என்றேன். அவர் “இப்ப உன்னைப் புண்டையில ஓத்துட்டு அடுத்த ரவுண்டு உன் வாயில ஓத்து தண்ணியை விடவா-” என்றதற்கு “ம்.. உங்க இஷ்டம்” என்றதும் அவர் இப்போது வேகம் வேகமாக ஓக்க ஆரம்பித்து விட்டார். சிலநிமிடங்களில் குத்துவதை நிறுத்தி விட்டு “குட்டி அவன் உன் புண்டையை நக்குவனா-” என்றதற்கு நான் “ம்.. அவரும் ரொம்ப ஆசையா எம்புண்டையை நக்குவாரு” என்றேன். அவர் தொடர்ந்து “சரி குட்டி நீ தூரமா இருக்கும் போது நக்கியிருக்கானா-” என்றதும் நான் “ச்சீய்.. நான் தூரமா இருக்கும் போது தனியாத் தான் படுப்பேன்” என்றதும் அவர் என் முலையில் முத்தமிட்டபடி “குட்டி அடுத்தமுறை நீ மென்சஸா இருக்கும் போது போன் பண்ணு. நான் அப்ப உன் புண்டையை நக்கிட்டு ஓக்கிறேன்” என்றதும் எனக்கு வந்த வெறியில் “அய்யோ சித்தப்பா என்னை வெறியேத்துறீங்க. குத்துங்க குத்துங்க என்னை ஓழுங்க” என்றதும் திரும்ப வேகம் வேகமாக ஓக்க அறையெங்கும் சளப் சளப் என்று சத்தம் எதிரொலிக்க ஸ்பீடாக ஓழ்த்து பலநிமிடங்கள் கழித்து அவரது சூடான் செமனை என் புண்டைக்குள் ஊத்தினார். என் புருஷன் ஓக்கும் போது டிரஸ்சை அவுக்க ஆரம்பித்து புண்டைக்குள் தண்ணி விடுவது எல்லாம் ஒரு பத்து நிமிடத்திற்குள் முடிந்து விடும். ஆனால் சித்தப்பா என்னுடன் பேசிக்கொண்டே ஃபர்ஸ்ட் ரவுண்டு ஓழ்த்து முடிக்க முக்கால் மணிக்கும் மேலாகி விட்டது. அத்தோடு இப்படி பச்சையாகப் பேசிக் கொண்டு ஓத்தது எனக்கு அபரீதமான சுகத்தை தந்தது. எனக்கும் அவர் போலப் பேச ஆசையாக இருந்தது. திரும்ப விறைக்க ஆரம்பித்த அவர் சுன்னியை உருவியபடி “சித்தப்பா இப்ப நீங்க கீழே படுங்க. நான் உங்களைப் போட்டு ஓக்கிறேன்” என்றபடி அவரை மல்லாக்கப் படுக்க வைத்து அவரது முரட்டுப் பூளை என் புண்டைக்குள் விட்டுக் கொண்டு மட்டையுரித்தேன். அப்போதும் அவர் “என் குட்டி புண்டை என் கூதி குட்டி என் தேவடியா குட்டி. ஓழுடி..நல்லா ஓழுடி” என்று அரற்ற “ஓக்குறேன் சித்தப்பா என் பூளூப்பா எஞ்சுன்னிப்பா இனிமே என் புண்டை உங்களுக்குத்தான் சித்தப்பா. எம்புண்டையில எப்ப வேணுமானாலும் ஓக்க வாங்கப்பா” என்று கத்தியபடி ஏறி அடிக்க கொஞ்ச நேரத்தில் என் புண்டை வழிய வழிய தண்ணியை ஊத்தினார். மூன்றாவது ரவுண்டு அவர் கேட்டபடியே நான் தலகாணியில் தலையை வைத்துப்படுத்துக் கொள்ள அவர் என் முகத்தின் இருபுறமும் காலை வைத்து உட்கார்ந்து என் வாயில் சுன்னியை விட்டு ஓழ்த்து தண்ணியை விட்டார். இத்தனை நாள் என் புருஷன் ஓழ்ப்பது எனக்கு திருப்தியாக இருக்கிறது என்று நினைத்துக் கொண்டிருந்த எனக்கு சித்தப்பாவின் வித்தியாசமான ஓழும் ரெண்டு பேரும் அசிங்கமாக பச்சை பச்சையாகப் பேசிக் கொண்டு ஓழ்த்ததும் ரொம்பவே பிடித்துப் போய் விட்டது. அதென்ன மல்லிகா என் சித்தப்பாவுக்கு இவ்வளவு பச்சையாக கெட்ட வார்த்தை பேசிக் கொண்டு ஓழ்ப்பதில் அதிலும் நான் எப்படியெல்லாம் என் புருஷனுடன் ஓப்பேன் என்று சொல்லச் சொல்லி கேட்டு ஓழ்ப்பதில் அப்படி ஒரு வெறி- _____________மதுவந்திகா இனிய தங்கை மதுவந்திகா உன் மீது அபரீதமான அன்பைப் பொழியும் உன் சித்தப்பா மிக அழகாக உன்னை ஓத்திருக்கிறார். வேண்டுமென்றே உன்னிடம் கெட்ட வார்த்தை பேசி நிறுத்தி நிதானமாக ஓத்திருக்கிறார். வைத்தவுடனே தண்ணி விடுவதை தவிர்க்க அவர் கையாண்ட்து சரியானதொரு டெக்னிக். சரி இதில் உனக்கு என்ன சந்தேகம் நீயும் தானே அவருக்கு இணையாக கெட்டவார்த்தை பேசியிருக்கிறாய்- அது சரி அது என்ன “கெட்ட வார்த்தை-”. வார்த்தைகளில் நல்லவை கெட்டவை என்றா இருக்கின்றன. நீ சொல்லும் “சுன்னி புண்டை கூதி பொச்சு ஓக்கறது நக்கறது ஊம்புறது” போன்ற வார்த்தைகள் பயன்படுத்துவதற்காகத் தானே உருவாக்கப்பட்டுள்ளன. Goto - pundaikulsunni.in| இவை கெட்ட வார்த்தைகள் அல்ல – அவை காம வார்த்தைகள் – முக்கியமாக காதலனும் காதலியும் இணையும் போது அவர்களுக்கு காமத்தை அதிகரிக்கவும் அதன் மூலம் இன்பத்தை முழுமையாக அனுபவிக்கவும் இவை உதவுகின்றன. கொஞ்சம் நினைத்துப் பாரும்மா உன் கள்ளக் காதலனிடம் “ஏங்க ஆசையாயிருக்கு.. செய்யலாமா-” என்று சொல்வதை விட “ஏங்க.. எம்புண்டை நமநமன்னு இருக்கு.. எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு ஓக்கணும் போல இருக்கு.. வாங்க ஓக்கலாம்” என்று சொன்னால் உன் காதலனுக்கு எவ்வளவு வெறி வரும்- பெண்மை என்பது மிக மிக அழகானது. காதலியின் சிறப்பினைச் சொல்ல வரும் பொழுது “கண்டு கேட்டு உண்டு உயிர்த்து உற்று அறியும் ஐம்புலன்களுக்கும் இன்பம் அளிப்பவள்” என்று காமத்துப்பால் கூறுகிறது. “கண்டு” – காதலியை அம்மணமாக்கி அவள் புண்டை முலை இவற்றின் அழகைக் கண்டு “கேட்டு” – அவள் காமத்துடன் சுன்னி புண்டை என்று பேசுவதைக் கேட்டு “உண்டு” – அவள் கூதியில் வடியும் தேனை சுவைத்து “உயிர்த்து” – அவளின் உடல்முழுவதும் கழுத்து வளைவு கம்புக்கூடு புண்டை இங்கெல்லாம் வீசும் அவள் மணத்தை நுகர்ந்து “உற்றறிதல்” – உடம்பு சிலிர்க்க அவளை அணைத்து ஓழ்த்தல் ஆக ஆணின் ஐம்புலன்களுக்கும் ஈடில்லாத இன்பம் அளிப்பவள் நீ தான். இதில் காதலனுடன் ஓக்கும் போது பெண் பச்சை பச்சையாகப் பேசுவதைக் கேட்பதும் அடங்கும். அப்புறம் நீ உன் புருஷனுடன் எப்படியெல்லாம் ஓழ்ப்பாய் என்பதை சொல்லச் சொல்லி கேட்டு அப்பொழுது உன்னை ஓழ்ப்பதிலும் ஒரு திரில் அவருக்கு கிடைக்கிறது. Goto - pundaikulsunni.in புருஷனிடம் எப்படியெல்லாம் ஓக்கும் இந்த அழகி இப்பொழுது என்னுடன் ஓத்துக் கொண்டிருக்கிறாளே என்ற ஒரு வகை மனதிருப்தியும் அவருக்கு கிடைக்கிற்து. இப்படி தான் கள்ளத்தனமாக ஓக்கும் பெண்ணின் முந்தைய ஓழ் அனுபவங்களைச் சொல்லச் சொல்லி கேட்டு ரசித்தபடி ஓழ்ப்பதை “ ” என்ற அதீதக் காம இச்சை என வகைப் படுத்தியுள்ளனர். எனவே மதுவந்திகா நீ எந்த்த் தயக்கமும் இல்லாமல் உன் சித்தப்பா விருப்பப்படி அவருடன் ஓக்கும் போது இன்னும் வெறியாக காம வார்த்தைகளைப் பேசி அவருக்கு ஈடில்லா இன்பத்தை வழங்கும்மா. 4 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment