Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 411

-- அன்புத் தேவடியா மல்லிகா உன் புண்டைக்கு ஆசை முத்தங்களுடன் உன் தங்கச்சி தேவடியா மரியம் எழுதும் அன்பு மடல். நான் முன்னுக்கு வரத் துடித்துக் கொண்டிருக்கும் ஒரு ஐடி ப்ரொபஷனல். ரொம்ப மாடர்னாக ஸ்டைலாக இருப்பேன். டிஃபரண்டாக கலரிங் பண்ணிய தலைமுடியை ஃபீரியாக அலைபாய விடுவதுதான் இப்ப உள்ள ட்ரெண்டு. லீவில் ஊருக்குப் போகும் போது தான் தலைக்கு எண்ணெய் வைத்து ஒழுங்காக ஜடை போட்டுக் கொண்டு செல்வேன். எனக்கு ஒரு இனிய காதலன் சந்தீப் இருக்கிறான். என்னை இன்பமாகப் போட்டு ஓத்துக் கொண்டிருக்கிறான். அதுக்கு முன்னாடி வேறு யாரையும் ஓக்கவில்லையா என்றெல்லாம் கேட்கக் கூடாது நான் ரொம்ப நல்ல பொண்ணு அதெல்லாம் சொல்ல மாட்டேன் சென்ற வாரம் சந்தீப் என்னிடம் “மரியம் நாம லவ் பண்ணுறதை போட்டோ எடுத்துப் பாக்கணும் போல இருக்குப்பா” என்றான். நான் “ஏய் யாராவது ஓக்கிறதைப் படம் பிடிச்சுப் பாப்பாங்களா- நீ சுத்த மோசம்ப்பா” என்றேன். இருந்தாலும் உள்ளூர ஒரு ஆசை என் புண்டைக்குள் அவன் சுன்னி போறதை என்னால் சரியாகப் பார்க்க முடியவில்லை எனவே அதைப் படம் பிடித்துப் பார்த்தால் என்ன என்று ஒரு கெட்ட எண்ணம் ஓடியது. அதன் பின் ரெண்டு மூணு தடவை சந்தீப் இதையே ப்ரஸ் பண்ண நானும் சரி என்று சொன்னேன். சந்தீப் என்னிடம் ”மரியம் நாளைக்கு நம்ம ஃப்ரண்டு கருணா ஸ்டூடியோவுக்குப் போலாம். அங்கே போய் போட்டோ எடுக்கலாம்” என்றான். கருணாவும் எனக்கு அறிமுகமானவன் தான். சினி ஃபீல்டில் இருக்கிறான். பிரபலமான ஸ்டில் போடோகிராபர். எப்படி அவன் ஸ்டூடியோவில் போய் படம் எடுப்பது ஒருவேளை சந்தீப் என்னைக் கிஸ் பண்ணுவது கட்டிப் பிடிப்பது போல லவ் சீன்களை எடுப்பார்கள் என்று நினைத்துக் கொண்டேன். அதன்படி மறுநாள் கருணாவின் ஸ்டூடியோவுக்கு சென்றோம். உள்ளே போனதும் கருணாவும் சந்தீப்பும் கண்ணைச் சிமிட்டிக் கொண்டனர். எதற்கு என்று தெரியவில்லை. முதலில் என்னைக் கிஸ் பண்ணுவது என் முலை அமுங்க கட்டிப் பிடிப்பது என்றெல்லாம் எடுத்தார்கள். அடுத்து சந்தீப் என்னைப் பின்புறம் நின்றபடி என்னை முத்தமிட்டு என் ஷர்ட்டை உயர்த்திப் பிடித்து என் ஆப்பிள் முலைகள் தெரிய முலையைக் கசக்குவது போல போஸ் கொடுக்க கருணா மும்முரமாக கிளிக்கினான். நான் கொஞ்சலாக “ஏய் என்னப்பா இப்படியெல்லாம் எடுக்கறீங்க-” என்று சொன்னாலும் நன்றாகக் காட்டிக் கொண்டுதானிருந்தேன். பின் கருணா “மரியம் ஸ்கர்ட்டைத் தூக்கிக் காமிம்மா” என்றதும் கொஞ்சம் வெட்கத்துடன் என் ஸ்கர்ட்டை உயர்த்தி என் சின்னப் புண்டையை ஒரு மெல்லிய பேண்டி மறைக்கக் காட்டினேன். அதற்குள் ஆசை கிளர்ந்தெழ சந்தீப் என் பேண்டியை விலக்கி விட்டு பின்புறமாக என் கூதியை நக்க கருணா என் கையை எடுத்து அவன் பாண்டில் முட்டிக்கொண்டிருந்த சாமான மீது வைத்து அழுத்தினான். இன்னிக்கு எதோ விபரீதமாக நடக்கப்போகிறது என்பதை நான் உணருவதற்கு முன் கருணா ஜீப்பை இறக்கி அவனது உலக்கைப் பூளைக் காண்பிக்க பின்புறம் சந்தீப் புண்டையை நக்க நானும் ஆசை வந்து கருணாவின் சுன்னியை என் வாய் கொள்ளாமல் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினேன். கொஞ்ச நேரத்தில் இரண்டு பேரும் ஆளுக்கொருபக்கமாக நின்று கொண்டு சுன்னியை புழுத்திக் காண்பிக்க மாற்றி மாற்றி ஊம்பினேன். கருணா அம்மணமாக என்னை இழுக்க என் முன்னால் நின்ற சந்தீப்பின் சுன்னியைப் பிடித்தபடி “சந்தீப் நான் கருணா கூட ஓக்கவா-” என்றதும் அவன் “ஓகே வித் பிளஷர்” என்றான். நான் சந்தீப்பின் சுன்னியை ஊம்பியபடி கருணாவின் உலக்கைப் பூளை என் கசிந்த புண்டைக்குள் விட்டுக் கொண்டு ஏறி அடிக்க கருணா வெறியுடன் போட்டு என்னை ஓத்தான். அவன் ஓத்து முடிந்ததும் புண்டையைக் கழுவக் கூட விடாமல் அவன் விட்ட தண்ணியிலேயே சந்தீப் போட்டு என்னை ஓத்தான். காமிராவை ஆடோமோடிக் செல்ஃப் மோடில் வைத்து விட்டு நாங்கள் விதம் விதமாக ஓழ்ப்பதைப் படம் எடுத்தோம். அவர்களும் முகம் தெரியுமாறு இருந்ததால் எனக்கு இதைப் பற்றி எந்த தயக்கமும் இல்லை முன்பே நீ இதுபற்றிப் பாடம் எடுத்திருக்கிறாய் அல்லவா-” ஆனால் இதில் என்ன இவர்களுக்கு இப்ப்டி ஒரு ஆர்வம் என்பது புரியவில்லை. நாம ஓக்கிற்தை நாமே போட்டோ எடுத்துப் பார்த்து ரசிப்பதில் என்ன ஒரு ஆசை வருகிறது. என்னையும் சேர்த்துத் தான் சொல்கிறேன். ஒரு நல்ல பெண் இப்படியெல்லாம் ஆசைப்படுவது சரியாடி என் அன்புத் தேவடியா நீ தான் சொல்லணும் அப்புறம் ஒரு முக்கியமான செய்தி. அந்தப் படங்களை கருணா யாரோ ஒரு டைரக்டரிடம் காண்பிக்க அவரது அடுத்த படத்தில் நான் தான் கதாநாயகியாக்கும் – கருணா நாங்கள் ஓக்கும் படங்களைக் காண்பிக்கவில்லை என்றும் முலைகள் தெரியும் படங்களைத்தான் அவரிடம் காட்டியதாகவும் சொல்கிறான் ___________ஆசிர்மரியம். ஆசிர்மரியம் இப்படி நாம் ஓக்கிற அழகை படம் எடுத்து ரசிப்பது ஒரு வகை காமத் தூண்டுதலுக்காகவே. இதில் தவறு ஒன்றும் இல்லைம்மா. பரவாயில்லை நான் முன்பு எப்போதோ சொன்ன எச்சரிக்கையினை – அதாவது ஓக்கும் போது கலந்து கொள்ளும் அனைவரின் முகமும் தெரியுமாறு படம் எடுத்துக் கொண்டால் பிளாக் மெயில் போன்ற பிரச்சினைகள் வராது என்பதனை நினைவில் வைத்து உன் காதலர்கள் முகம் தெரியுமாறு படம் எடுத்ததால் நீயும் இஷ்டத்துக்கு புண்டையைக்காட்டி படம் எடுத்துக் கொண்டுள்ளாய். உன் மேல் உள்ள ஆசையால் தானே உன்னவர் உன் அம்மண அழகையும் நீ சந்தீப்புடனும் கருணாவுடனும் ஓக்கும் காட்சியையும் படம் பிடித்து ரசிக்கிறீர்கள். பிறர் ஓழ்ப்பதை ரசிப்பதற்கு “ ” என்று பெயர். நம்மை நாமே இவ்வாறு ரசிப்பதற்கு “ ” என்று பெயர். மேலும் ஆண்கள் நம்மை ஓக்கும் போது அவர்களால் நம் புண்டைக்குள் சுன்னி குத்துவதை நார்மலான போஸ்களில் ஓக்கும் போது பார்க்க முடியாது. எனவே தான் காதலியை விதம் விதமாக ஓழ்ப்பதைப் படம் எடுத்து ரசிக்கிறார்கள். நீலப்படங்களில் மற்றவர்கள் ஓழ்ப்பதைப் பார்ப்பதை விட நாமே ஓழ்ப்பதைப் பார்ப்பது ஒரு கிக்தானே.Goto - pundaikulsunni.in| இது பொதுவான ஒரு ரசனையே. எங்கள் வீட்டில் நாங்கள் ஜோடி மாற்றிக் கொண்டு ஓழ்ப்பது உட்பட இது போல பலமுறை படம் எடுத்து ரசித்திருக்கிறோம். இன்பம் அனுபவிப்பதில் இப்படியெல்லாம் டிஃபரண்டாக எதாவது செய்தால் வேட்கையும் விருப்பமும் அதிகரிக்கும். அதுசரி இந்தப் படங்களின் மூலம் நீ திரையுலகில் கால் ஊன்ற கால் விரிக்க சந்தர்ப்பம் கிடைத்துள்ளது என்பது மகிழ்ச்சி மரியம். இருந்தாலும் பாத்து நடந்துக்கோ கருணா சொல்லும் டைரக்டர் ஒரு ப்ளூஃபிலிம் தயாரிப்பவராக இருந்து நீ ஓக்கும் படங்களைப் பார்த்து என்னதான் கருணா ஓக்கும் படங்களைக் காண்பிக்க்கவில்லை என்று சொன்னாலும் உன்னை வைத்து ப்ளூஃபிலிம் எடுக்கப் போகிறான். கவனம் தேவை மரியம். 2 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment