Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 410

-- எங்களின் துயர் துடைத்து தொடை விரிப்பதைப் பற்றி துணிச்சலுடன் எழுதிவரும் உனக்கு என் பணிவான வணக்கம். மல்லிகா நான் 19 வயது இளம் சிட்டு. மதுரையில் செளராஷ்டிர இனப் பெண். எங்கள் இனத்திற்கேயான ரோஸ் நிறத்தில் சொக்கும் அழகுடன் இருக்கிறேன். படித்தது ஸ்கூல் ஃபைனல் வரை தான். இதுவரை நான் யாரையும் ஓக்கவில்லை. ஓரளவுக்கு செளகரியமான வாழ்க்கை தான். இந்நிலையில் எனக்கு ஒரு பெரிய இடத்தில் சம்பந்தம் வந்தது. எங்களுக்கு ரொம்ப பிடித்துப் போனது. மாப்பிள்ளைக்கும் என்னைப் பிடித்திருந்தது. ஆனால் வரதட்சிணை நகை போடுவது இவற்றில் சில பிரச்சினைகள் வந்தது. அவர்கள் கேட்கும் அளவினுக்கு செய்வதென்றால் இன்னும் மூன்று லட்சம் ரூபாய்கள் தேவைப்பட்டன. என் அம்மா அப்பா இல்லை எப்படியும் இந்த வரனை முடிக்க வேண்டும் என்று ஆசைப்பட்டாள். என்னிடம் “தீட்சணா நீ கவலைப்படாதே. எங்க கம்பெனி ஓனரிடம் கடனாக்க் கேட்டுப் பார்க்கிறேன். சம்பளத்தில் கொஞ்சம் கொஞ்சமாகப் பிடிக்கச் சொல்லிக் கேட்டால் கொடுப்பார்” என்றாள். ஆனால் மறுநாள் கம்பெனியிலிருந்து திரும்பி வ்ரும்போது அம்மாவின் முகம் ஒரு மாதிரி இருந்தது. நான் என்னம்மா என்று கேட்டதற்கு “அவரு போடற கண்டிஷனை நினைச்சாத்தான் ஒரு மாதிரியிருக்குடி” என்றாள். அந்த நிமிடத்தில் நான் நினைத்தது ரூபாய் தருவதற்கு அம்மாவை ஓக்க அழைத்திருப்பார் என்று தான் நினைத்தேன். அம்மா இந்த 40 வயதிலும் சிக்கென அழகாகத் தான் இருந்தாள். ஆனால் அந்த நினைப்பு தவறு என்று பின்னர்தான் தெரிந்து கொண்டேன். அன்று இரவு படுக்கப் போகும் முன் அம்மா என்னிடம் “தீட்சணா ஓனரு கடனா வேண்டாம். சும்மாவே தர்றேன் ஆனா ஒரு கண்டிஷன் என்று சொன்னாருடி” என்றாள் நான் “என்னம்மா கண்டிஷன்-” என்றதற்கு அம்மா ரொம்பத் தயங்கினாள். நான் “என்னம்மா உன்னை கட்டிலுக்கு கூப்பிடுறாரா-” என்றதற்கு “அப்படி இருந்தாக் கூட சரின்னு நானே போயிருப்பேனே. அவருக்கு நீ வேணுமாம்” என்றதும் நான் அதிர்ந்து போய் விட்டேன். அந்த ஓனருக்கு வயசு 35தான் இருக்கும். அடிக்கடி வீட்டுக்கு வரும் போது என்னை ரொமபவே ஜொள்ளூ விடுவார். சேட்டு வீட்டுப் பையன். ஆளும் அழகாகத்தான் இருந்தார். நான் ஒன்றும் பதிலே சொல்லாமல் மெளனமாக இருக்க அம்மா “தீட்சணா நீ என்னடி சொல்றே. எனக்கு எப்படியும் இந்த சம்பந்தத்தை விடக்கூடாதுன்னு ஆசையாயிருக்கு. ஆனா இவ்ரு இப்படிச் சொல்றாரே. நீ என்ன சொல்றே” என்றதும் நான் “இதுல நான் சொல்ல என்ன இருக்கு அம்மா உனக்கு எப்படிப் படுதோ அப்படிச் செய்” என்றேன். அம்மா “அப்ப்டின்னா நீ பூனம்சந்த் கூடப் படுக்க ஒத்துக்கிறியா- ஆனா மனுசன் ஒரே ஒரு நைட் போதும்னு சொல்றார். அப்புறம் கேட்கமாட்டாராம். என்னடி சொல்றே-” என்றதற்கு “உன்னிஷ்டம்மா” என்று சொல்லிவிட்டு திரும்பிப் படுத்துக் கொண்டேன். அன்றிரவு தூக்கமே வரவில்லை. பூனம்சந்த் எப்படி என்னை ஓப்பார் என்ற கனவிலேயே கிடந்தேன். மறுநாள் மாலை அம்மா என்னைத் தனியே அழைத்து ”தீட்சணா கேட்டாத் தப்பா நினைச்சுக்காதே. இதுல உனக்கு எதுவும் எக்ஸ்பீரியன்ஸ் இருக்கா-” என்றாள். நான் கோபமாக முறைக்க “கோபிச்சுக்கிறாதே இந்தக் காலக் குட்டிங்களை நம்ப முடியலை. எதாவது தப்புத் தண்டா இதுக்கு முன்னே நடந்திருக்கான்னு தான் கேட்டேன்” என்றதும் நான் “அம்மா இதுவரை நான் ஒன்னும் பண்ணலை. சரி அப்படியே பண்ணியிருந்தாத்தான் உனக்கென்ன-” என்றேன். அம்மா தலையைக் குனிந்தபடி “இல்லைடி பூனம்சந்த்தான் உன்னைக் கன்னி கழிக்கணுமாம். அதை ஓபனாவே சொல்லிட்டாரு. ஃபர்ஸ்ட் நைட் மாதிரி எல்லாம் அரேஞ்ச் செய்யணுமாம்” என்றாள். நான் என்னமோ போ என்று சொல்லிவிட்டேன். அடுத்த வாரமே ஒரு நல்ல முகூர்த்த நாளில் என்னை அழகர்கோயில் ரோடில் உள்ள ஒரு ஃபைவ் ஸ்டார் ஹோட்டலுக்கு அம்மா அழைத்துச் சென்றாள். அங்கிருந்த ஒரு அறையில் என்னை ஒரு மணப்பெண் போலவே அலங்கரித்தாள். எங்கள் இனப்பெண்களின் பாரம்பரிய டிரஸ்சிலும் அலங்காரத்திலும் நான் ஒரு தேவதை போல இருந்தேன். கழுத்தில் தாலி ஒன்று தான் இல்லை மற்றபடி முதலிரவில் ஓக்கக் காத்திருக்கும் புதுப் பெண் போலத்தான் இருந்தேன். என் கையில் பாரம்பரிய முறைப் படி ஒரு பால் டம்ளரைக் கொடுத்து பக்கத்து அறைக்கு அழைத்துச் சென்று உள்ளே விட்டு விட்டு சென்று விட்டாள். அங்கே பூனம்சந்த் ஏறக்குறைய பட்டு வேட்டி சட்டையுடன் ஒரு மாப்பிள்ளை போலத்தான் இருந்தார். நான் அவர்காலில் விழுந்து கும்பிட என் கம்புக்கூட்டில் கையைக் கொடுத்து முலைகளை அழுத்தியபடி என்னை எழுப்பி கட்டிலில் சாய்த்தார். அவர் போட்டிருந்த ட்ரஸ் எல்லாவற்றையும் உருவி விட முதன்முதலாக ஒரு அழகான சிவந்த விறைத்த சுன்னியைப் பார்த்தேன். நான் கட்டிலில் மல்லாந்து கிடக்க அவர் என் பாவாடையை முற்றிலுமாக வழித்துவிட்டு அன்று காலைதான் க்ரீம் போட்டு மயிரை எடுத்த என் புண்டையை மெதுவாக வருடினார். அவர் கை என் பருப்பில் பட்டதுமே எனக்கு சுரீர் என்றது. அழகாக என் இதழ்களையும் பருப்பையும் வருடிவிட எனக்கு சுரந்து கசிய ஆரம்பித்தது. அவர் அப்படியே குனிந்து என் புண்டைக்குள் முகத்தைப் புதைத்தபடி நாக்கை உள்ளே விட்டு நக்க ஆரம்பித்தார். நான் எங்கோ பறந்து கொண்டிருந்தேன். இந்த சுகத்துக்குத்தான் எல்லோரும் அலைகிறார்களோ என்று நினைப்பு வ்ர லேசாக சிரித்தபடி அவர் தலையை வருடினேன். பின் அப்படியே மேலே வந்து கிண்ணென்று முட்டிக் கொண்டிருந்த என் முலைகளை சப்பினார். ஒரு முலையைக் கசக்கியபடி இன்னொருமுலையில் வாய் வைத்து சப்பினார். பின் என் காலடியில் வந்து என் பாதங்களை வருடினார். முறைத்துக் கொண்டு நின்ற அவர் சுன்னியைப் பார்த்து லேசான பயம் வந்தது. அவ்வளவு தடியான நீளமான சுன்னி என் புண்டைக்குள் எப்படிப் போகும் என்ற நினைப்பு. அவர் என் கால்களை எவ்வளவு முடியுமோ அவ்வளவு விரித்துப் பிடித்துக் கொண்டு அவர் சுன்னியை என் புண்டைக்குள் திணித்தார். எனக்கு வலி தாங்கமுடியவில்லை. ஐயோ என்று மெலிதாக கத்த அவர் ”தீட்சணா முதல்லதான் கொஞ்சம் வலிக்கும் அப்புறம் நல்லாயிருக்கும் பாரு” என்றபடி என் மீது கவிழ்ந்து ரொம்ப முயற்சியுடன் ஓங்கி அழுத்த எக்கச்சக்க வலியுடன் முழுச்சுன்னியும் என் புண்டைக்குள் போய் விட்டது. அப்படியே நுழைத்தபடியே மெதுவாக அசைத்து அசைத்து பின் வேகம் வேகமாக என்னை ஓக்க ஆரம்பித்து விட்டார். இப்போது வலி இருந்தாலும் புண்டைக்குள் சுன்னி ஓக்கும் புதிய சுகம் வலியை மறக்கச் செய்ய நானும் வெறியுடன் அவரைக் கட்டிப்பிடித்து இழுக்க அவர் இஞ்சின் பிஸ்டன் போரது மாதிரி வேகம் வேகமாக என்னை ஏறி அடித்து ஓத்தார். பல நிமிடங்கள் கழித்து என் புண்டைக்குள் சூடாக எதோ ஊத்துவதை உணர முடிந்தது. அவர் எழ என் புண்டையைப் பார்த்தேன். அதில் அவர் ஓத்த தண்ணி வெண்மையாக அத்துடன் சிறிதளவு என் உதிரமும் கலந்து என் தொடையில் வழிந்தது. அவர் என் புண்டையில் வழிந்த உதிரத்தைத் தடவியபடி மிக சந்தோஷமாக “தீட்சணா ரொம்ப தாங்சும்மா” என்று இன்னும் விறைப்பு குறையாத சுன்னியை என் உதடுகளில் உரசினார். பின் கொஞ்ச நேரம் பால் குடித்து விட்டு ரெஸ்ட் எடுத்தோம். அவரிடம் “ஏங்க இங்கே எரியுதுங்க” என்று புண்டையைக் காட்ட அவர் என்னை காலை அகட்டி உட்காரச் சொல்லி புண்டையில் காற்றுப் ப்டும்படி ஒரு டேபிள் ஃபேனை வைத்தார். ஃபேன் காற்று வீசுவது நன்றாக இருந்தது. கொஞ்ச நேரத்திலேயே எனக்கு திரும்ப ஓக்கணும் என்று ஆசை வந்து விட்டது. நான் வாங்க என்று அவரை இழுக்க ”இல்லை தீட்சணா உன்க்கு ப்ளீடிங் நிக்கட்டும் அப்புறம் செய்யலாம்” என்றார். என் ஆசை எனக்குத்தானே தெரியும் “சும்மா வாங்க” என்று அவர் சுன்னியை பிடித்து என் வாய்க்குள் நுழைத்து ஊம்பினேன். முதன்முறை செய்யும் போது அவர் என் புண்டையை நக்கியிருந்தாலும் நான் ஊம்பவில்லையே என்ற நினைப்போடு வேகம் வேகமாக வெறியுடன் ஊம்ப கொஞ்ச நேரத்தில் என் வாய் முகம் எல்லாம் பன்னீர் தெளித்த்து போல தண்ணியை ஊத்தினார். அப்புறம் புண்டையில் ப்ளீடிங் நின்று விட அன்றிரவு விடிய விடிய என்னைப் போட்டு ஏறினார். அவர் சொன்னது போலவே அன்று ஒரு நாள் அவர் என்னை ஒத்தபின் திரும்ப ஓக்க என்னை அழைக்கவேயில்லை. அப்புறம் என்ன- அவர் ஆசியுடன் என் திருமணம் இனிதே நடந்து முடிந்து விட்டது. நான் அன்று அவருடன் ஓத்து விட்டு வந்த மறுநாள் இரவு அம்மா “என்ன தீட்சணா ந்ல்லாயிருந்துச்சா. அதென்னவோ பூனம்சந்த்துக்கு புதுக் கன்னிப் பெண்ணைச் செய்யறதுக்குத்தான் ரொம்ப ஆசையாம். ஓபனாவே நான் வரட்டுமா என்று கேட்டுப் பார்த்துட்டேன். அவர் வேணாம்னுட்டார். கன்னிப் பெண்ணை செய்யறதுல தான் அவருக்கு இண்டரஸ்டாம்” என்றாள். இப்போ என் புதுக் கணவனுடன் நிறைவாக ஓழ்த்து இன்பம் அனுபவித்து வந்தாலும் பூனம்சந்தின் ஆசை எனக்கு வினோதமாகப் பட்டது. அதெப்படி மல்லிகா ஒவ்வொரு முறையும் கன்னிப் பெண் புண்டையில் ஓத்து சீல் உடைக்கறது தான் எனக்குப் பிடிக்கும் என்று சொல்வது எந்தவகையில் சேர்ந்தது என்று எனக்குப் புரியவில்லை. என் அம்மா ஓக்க ரெடியாக இருந்தாலும் வேண்டாம் என்று சொல்ல எப்படி முடிந்தது. அதென்ன அப்படி ஒரு கன்னிப் பெண் புண்டை மீது ஒரு வெறி- _______தீட்சணா பிரதீப்ராம் பிரியமுள்ள தீட்சணா பரவாயில்லை நீயும் உன் அம்மாவும் ரொம்ப புத்திசாலித்தனமாக நடந்து கொண்டுள்ளீர்கள். இதில் ஒரு வகை நியாயமும் அமைந்துள்ளது ஒரு கன்னிப் பெண்ணின் புண்டையில் ஓக்க அவளிடமே வரதட்சிணை என்ற பெயரில் பணம் கறக்கும் புருஷனை விட உன் கன்னிப்புண்டைமீது ஆசைப்பட்டு ஓழ்த்து அதற்காக பெரும் தொகையினையும் தந்த பூனம்சந்த் எனக்கு உயர்வாகப் படுகிறார். Goto - pundaikulsunni.in| எப்படியோ உன் கன்னிப் புண்டை உனக்கு ஒரு அழகான இல்வாழ்வினை அமைத்துத் தந்துள்ளது என்பதனை மறுக்க முடியாது தீட்சணா. கன்னிப்பெண் புண்டையில் ஓழ்ப்பதனை விரும்புவது வேதகாலத்தில் இருந்தே தொடர்கிறது. அங்காரக நிதஷ்டம் என்ற வேதமொன்றில் கன்னிப் பெண் புண்டையில் ஓழ்த்தால் அவனுக்கு நிறைந்த ஆயுளும் குபேரன் போன்ற செல்வச் செழிப்பும் கிடைக்கும் என்று சொல்கிறது. அதனாலேயே எத்தனை கன்னிப்பெண் புண்டையில் ஓழ்க்கிறோமோ அந்த அளவினுக்கு நன்மை கிடைக்கும் என சிலர் நம்பிக் கொண்டிருக்கின்றனர். நேபாளத்தில் உள்ள இராமயணத்தில் தசரதசக்கரவர்த்தி ஒரு முறை ஓத்த கன்னிப் புண்டையை மறுமுறை ஓக்க மாட்டார் என்றும் அதனால் தான் அவருக்கு ஆயிரம் மனைவியர் உண்டென்றும் கூறப்பட்டுள்ளது. இந்த ஒரு நம்பிக்கையினை இப்போது இந்த மாடர்ன் காலத்திலும் சிலர் நம்பி கன்னிப்புண்டைகளை ஓக்க எப்பாடு பட்டேனும் ஏற்படு செய்து சீலுடைத்து மகிழ்கின்றனர். இதனை என்ற அதீதக் காம இச்சை என வகைப் படுத்தலாம். நவீன காலத்தில் கன்னிப் பெண் புண்டையின் சிறப்பினை ” . ‘ . - . . .” என்று 1995ல் வெளி வந்த ஆங்கிலப்படம் “ ” -ல் கதாநாயகன் அடிக்கடி சொல்வான். டெல்லி என்ற பெயருடைய அந்தக் கதாபாத்திரம் படம் முழுவதும் கன்னிப்புண்டைகளை ஓழ்க்க அலைவது தான் கதையே. அந்தக் கதாநாயகன் போன்றே கன்னிப்புண்டை என்றால் நோய் இருக்காது ஓட்டை லூசாக இல்லாமல் ஓக்க ஏற்றபடி டைட்டாக இருக்கும் என்றோ அல்லது நான் முதலில் எழுதியுள்ளது போல கன்னிப்பெண் புண்டை மீதுள்ள காம இச்சை நம்பிக்கையினாலோ பூனம்சந்த உன்னை உதிரம் வரும் அளவிற்கு ஓழ்த்திருக்கிறார். எப்படியோ தீட்சணா உன் வாழ்வு வளமாக அமைந்து விட்டதல்லவா. அந்த அளவிற்கு மகிழ்ச்சிதான். வாழ்த்துக்கள் பல அப்புறம் தீட்சணா நீ எழுதியதில் இன்னொரு மனதை நெருடும் விஷயத்தைக் கவனித்தேன். முதலில் உனக்காக என்றாலும் உன் அம்மா பூனம்சந்துடன் ஓக்க வேண்டும் என விரும்பியிருக்கிறாள். நீ முதன்முதலாக அவருடன் ஓத்தபின்னரும் அவள் அவரை ஓக்கிறதுக்காக அணுகியிருக்கிறாள். ஆனால் பூனம்சந்தில் ஓத்தால் கன்னிப் புண்டையில் தான் ஓப்பேன் என்ற கொள்கையால் அவளுக்கு எதிர்பார்த்த அந்த சுகம் கிடைக்கவில்லை. 40 வயதுக்கும் குறைவான அவளுக்கு காமத்தில் நிச்சயம் ஈடுபாடு இருக்கத் தான் செய்யும். நிறைந்த வாழ்வு அமைந்து விட்ட நீ கொஞ்சம் முயற்சித்தால் உன் அம்மாவுக்கு தகுந்த ஒரு வாழ்வினை அமைத்துத் தரலாமே- மதுரையில் இது போன்ற மறுமண ஆலோசனை மையங்கள் பல உள்ளன. நீ தகுந்த ஏற்பாட்டினை செய்து உன் அம்மாவுக்கும் இழந்து விட்ட இன்ப வாழ்வினை மீண்டும் பெற ஆவன செய்யும்மா. இது உன் அம்மாவுக்கு செய்யும் நன்றிக்கடனாக அமையும் தீட்சணா 31 2011 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment