Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 40

என் வணக்கத்துக்குரிய மஜா மல்லிகா அக்காவுக்கு என்னை இந்த தளத்தில் அனேகமாக எல்லாரும் 8216 புண்டை பிரியா 8217 என்றே அழைக்கிறார்கள்.. நான் நெட்டில் வேறு எதையோ தேடப்போக தற்செயலாக இந்த தளத்தைப்பற்றி அறிய நேர்ந்தது. இங்கு வந்ததும் முதலில் என்னை ஈர்த்தது உங்கள் ஆலோசனைப் பகுதிதான். எப்படி இவங்களுக்கு இவ்வளவு அறிவு ஆராய்ச்சித் திறன் எல்லாவற்றுக்கும் மேலாக ஆலோசனை கேட்டு வருபவர்கள்மேல் ஒரு உண்மையான அனுதாபம் இல்லையில்லை ஒன்றுதல் உள்ளது என்று வியப்பெய்தினேன். அடுத்து என்னை கவர்ந்தது அசைவ நகைச்சுவைப் பகுதியும் அதன் ஆஸ்தான ஜோக்கர் டான் ஜுவான் சாரும்.. ஆனால் நானும் ஏன் சில நகைச்சுவைத் துணுக்குகளை எழுதக் கூடாது- என் நினைக்கு எழுத ஆரம்பித்தேன். ஆனா அக்கா எதிலும் சுய அனுபவம் கிடையாது. என்னப்பத்தி இன்னும் சொல்லலயே. என் பெயர் பிரியம்வதா. நான் 11 வயசுலயே பெரியவளாயிட்டேன். அதுக்கு முன்னாடியே அம்மா எனக்கு அதப்பத்தி பண் ணியிருந்ததால எனக்கு அப்ப பயமாயில்ல. அதுக்கு முன்னாடியே மார் கொஞ்சம் மேடிட ஆரம்பிச்சது. ரெண்டு மூணு வருஷத்துல அது பெரிய பொண்ணுங்களுக்கு இருக்கறமாதிரியே பெரிசாயிடுத்து. எங்கப்பா-அம்மா பெட்ரூம்ல அவங்கள முழுசாப் பாக்கறதுண்டு. அந்த பெட் ரூமுக்கு வெளி வராந்தா பக்கம் ஒரு ஜன்னல் உண்டு. காத்துக்காக அந்த ஜன்னலத் தொறந்து வச்சி ஒரு கர்ட்டன் மட்டும் போட்டிருப்பாங்க. அந்தக் கர்ட்டனும் ரெண்டு பாதி சேரற எடத்துல ஒரு இருக்கும். நான் அவங்க பெட்ரூமுக்குப் போய் கதவ சாத்திண்டவுடனே மெள்ள வெளிவராந்தாவுக்குப் போய் அங்க நடக்கிறத ஆர்வத்தோடு பாத்து ரசிப்பேன்க்கா.. எனக்கு அது . அவங்க ஒத்தர ஒத்தர் அணச்சிண்டு முத்தங்குடுக்கரது அம்மா அப்பா சுண்ணிய எடுத்து வாயில வச்சி ஊம்பறது அப்பா அம்மாவோட கூதில வாய்போடறது அம்மாமேல அப்பா படுத்து ஓக்கறது சிலசமயம் அப்பாமேல அம்மா படுத்து ஓக்கறது சில நாள் அப்பாமேல அம்மா கால்பக்கம் பாத்து ஒக்காந்துண்டு. அவர் சுண்ணிய தன் புண்டைல சொருவிண்டு சவாரி பண்றது சில சமயம் அப்பா அம்மாவ நாய்மாதிரி பின்னாலேருந்து ஓக்கறது 8212 எதுவும் பாக்கி வச்சிக்கறதில்லக்கா. காதல் கல்யாணம் செஞ்சிகிட்டு ரெண்டு பக்கத்துலயும் குடும்பத் தொடர்பே அத்துபோய் எனக்கு நீ ஒனக்கு நான் நமக்கு பிரியாக்கண்ணு-ந்னு வாழறாங்க. அம்மா பிராமின் அய்யர் அப்பா பிள்ளைமார் கார்காத்த வேளாளர் இவங்க கல்யாணம் பண்ணிகிட்டு வந்து இருவது வருஷம் ஆனாலும் இன்னும் காதல்ஜோடிகள் தான். வயசும் ஒண்னும் ஜாஸ்தியில்லக்கா 8211 அம்மா ஒரு 42-43 இருப்பாங்க அப்பா இன்னும் நாலு வருஷம் பெரியவர். அதனால இவங்க இன்னும் ரொம்ப பண்ராங்க. திருட்டுத் தனமா பாக்கற எனக்கு வந்துடும்.என் கன்னிப் புண்டைக்குள்ள சொதசொதன்னு ஈரமாயி வெளியகூட வழவழ்ன்னு ஒரு திரவம் கசியும். நான் என் ரூமுக்குப் போய் படுக்கைல படுத்துண்டு கையால கூதிய தடவிண்டு அப்புறம் விரலால கூட என் புண்டைசந்துல குத்திக்கிறேனக்கா. அப்ப நான் அம்மாவா இருந்து அப்பா என்னை இப்படியெல்லாம் செய்யறமாதிரிதான் கற்பனை பண்ணிக்குவேன் அக்கா. அந்த ஸ்கூல்ல பாத்த படங்கள்ல இருந்த சுண்ணிகளைவிட எங்கப்பா சுண்ணி பெரிசு அது -க்கா வெறச்சி நிக்கும்போது ஊம்பறதுக்கு என் வாயும் உள்ள சொருவிண்டு ஓக்கறதுக்கு என்கூதியும் ஊறுது அக்கா. அது சரியோ தப்போ நீங்க தான் சொல்லணும் அக்கா. பெரியவளானதிலேயிருந்தே எனக்கு கால்நடுவில நெறைய முடி வளர ஆரம்பிச்சிடுத்து அக்கா. ஆறு மாசத்துக்கு ஒருதடவை அம்மா கொஞ்சம் முடிய விட்டுட்டு 8211 8216 கொழந்த கூதி மாதிரி ஒரேயடியா மழமழன்னு இருந்தா வளந்த பொண்னுக்கு அழகில்லடா செல்லம் 8217 மிச்சத்த கத்தரிச்சி விடலேன்னா நான் என் கூதிமுடிப் பொதருக்குள்ளயே மறைஞ்சிடுவேன். நானே கட் பண்ணிக்கப் பாத்து என் கை படற கிளுகிளுப்பில எசகுபிசகா ஏதாவது -ஐ வெட்டிப்பனோன்னு பயந்துதான் அம்மாவக் கூப்பிடுவேன். அவங்களும் சந்தோஷமா செய்வாங்க. அப்படி வெட்டிட்டு அம்மா அதத் தன் கையால தடவிப்பாக்கச்ச 8220 அடடா இது அப்பா கையா இருக்கக் கூடாதா 8221 -ன்னு ஏங்குவேன். இது நார்மலான்னு நீங்க சொல்லணும் 1 என் மாதிரி ஒரு சின்னப் பொண்ணு சீக்கிரமே ஒரு பெரிய சுண்னிக்காரரை ஓக்கற வாய்ப்பு கிடைச்சால் அதுக்காக தன் கன்னிப் புண்டையை கத்திரிக்காய் காரெட் வாழைக்காய் வெள்ளரிக்காய்-னு விட்டு விட்டு கொஞ்சம் கொஞ்சமா புண்டை ஓட்டைய பெரிசாக்கிக்கணமா- அல்லது அந்த ஆண் எப்படியாவது குத்தி உள்ளே நொழச்சிடுவான் -னு சும்மா இருக்கலாமா- முடிஞ்சா -வில காக்கவைக்காம சீக்கிரமே பதில் எழுதுங்க அக்கா நான் சிறிய அளவுல உங்க ஒ இல்லையா-. 8212 8211 உங்கள் புண்டை ப்ரியா மிக நீண்ட ப்ரியாவின் கடிதம் எடிட் செய்யப்பட்டுதான் மேலே தரப்பட்டுள்ளது. ப்ரியாவின் உள்ளக்கிடக்கைகளை ஒரு க்கே உரிய இம்மெச்சூரிட்டியுடன் எழுதியிருக்கிறாள். இதனை நான் விடலைப்பருவக் கனவுகளின் வெளிப்பாடு என்றே கருதுகிறேன். இவள் எழுதியுள்ள எல்லாம் கற்பனை. என்றாவது எவனிடமாவது புண்டையை விரித்துக் காட்டி ஓக்கும் போதுதான் இதைப் பற்றிய சரியான முடிவிற்கு இவளால் வர முடியும். இவளது ஆசைக் கனவுகளுக்கு ஆதாரமாக அமைந்தவை அப்பாவும் அம்மாவும் வெறியுடன் ஓத்த காட்சிகள் தான். இதுவரை வேறு எந்த சுன்னியையும் பார்த்திராத ப்ரியாவுக்கு அப்பாவின் சுன்னி வினோதமாகத் தெரிகிறது. பொதுவாகவே ஆண்குழந்தைகளுக்கு அம்மா மீதும் பெண் குழந்தைகளுக்கு அப்பா மீதும் அதிகமான பாசம் வருவது இயல்புதான். இங்கே ப்ரியா அதனையும் தாண்டி அப்பாமீது ஒரு ஏற்படுத்திக் கொண்டு அவருடன் கற்பனையில் ஓழ்த்து வருகிறாள். அப்பாவின் சுன்னியை ஊம்ப வேண்டும் அவர் தன்னை ஓக்க வேண்டும் அப்பா தன் புண்டை மயிரை ட்ரிம் செய்து விட வேண்டும் என்பதெல்லாம் இந்த அப்செஷனின் விளைவே. ஆனால் இவ்வகை ஆசைகள் மிகத் தவறானவை என்பது இன்னும் சில காலங்களில் இவளுக்குப் புரிந்து விடும். தனக்கென்று ஒரு இளம் வாலிபன் காதலனாக வந்து தன் சுன்னியைக் காட்டும் போது தான் அவளுக்கு அந்த இளம்சுன்னியின் வனப்பும் அதன் திறமையும் புரிய எல்லாவற்றையும் மறந்து அந்த இளங்காளையின் விறைத்த பூளை ஊம்பியும் ஓத்தும் மகிழ்வாள். அதன் பின் அப்பாவின் சுன்னி மறந்து போய் புதிதாகக் கிடைக்கும் இளம் சுன்னிகளுக்காக ஏங்கி புதிது புதிதாய் சுன்னிகளை பிடித்து தன் வாயிலும் கூதியிலும் விட்டுக் கொண்டு மகிழ்வாள். முடிவாக ப்ரியா அப்பா பற்றிய உனது ஒரு கற்பனைதான் என்பதனை உணர்ந்து இந்த லிருந்து விடுபட முயற்சி செய். இல்லாவிடில் நாளடைவில் இது உன் மனநிலையினைப் பாதிக்கும் அளவிற்கு சென்றுவிடலாம். எச்சரிக்கை தேவை புண்டை ஓட்டை பற்றிய கவலை இப்போது வேண்டாம். உன் காம உணர்வுகளுக்கு வடிகாலாக காய்களை விட்டு சுய இன்பம் செய்வது ஒன்றும் தவறானதல்ல. எனவே நன்றாக கைமுட்டி அடித்து வா. அல்லது காதலன் யாரையாவது பிடித்து உன் அழகுப் புண்டையை அவனுக்கு விருந்தாக்கி மகிழ். உண்மையில் ப்ரியாவின் கடிதம் முதலில் பரிசீலனைக்கு எடுத்துக் கொள்ளப் படவில்லை. என நினைத்தேன். என்று சொன்னதாலும் இது இவள் போன்ற மற்றசில விடலைக்குட்டிகளுக்கு அறிவுரையாக அமையும் என்பதாலும் இதற்குப் பதிலளித்துள்ளேன் சுன்னி புண்டை 21 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment