Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 409

-- காமத்தின் அச்சாணி எங்கள் பொச்சரசி மல்லிகா நான் இப்போது சொல்லப்போவதை எந்த ஒரு காரணமும் சொல்லி தடைசெய்து விடக்கூடாது என்று மன்றாடிக் கேட்டுக் கொள்கிறேன். எல்லாம் ஊரு உலகத்தில் ந்டந்து கொண்டிருப்பதுதான். பலர் சொல்லாமல் இருப்பதை சிலர் அதில் உள்ள அதீதக் காமத்தினை உணர்ந்து அதனை நம்முடன் பகிர்ந்து கொள்கின்றனர். அந்த வகையில் தான் என் அனுபவமும் ஏற்பட்டது. ஆனால் ரொம்ப வித்தியாசமாக அமைந்து போய் விட்டதுதான் இதன் சிறப்பே. உயர் மட்ட வகுப்பினைச் சேர்ந்த நான் இப்போதுதான் யுஎஸ்-சில் படிப்பினை முடித்து விட்டு வந்திருந்தேன். என் வயது 26 இருக்கும். இங்கே எனக்குப் பெண் கொடுக்க பலர் போட்டி போட்டுக் கொண்டிருந்தனர். என் அப்பா அவர் பிசினஸ் சம்பந்தமாக எப்போதும் பறந்து கொண்டிருந்தார். அவரைப் பார்த்தே பல மாதங்களாகிறது. அன்று ஒருநாள் நான் எதோ நெட்டில் ப்ரவுஸ் செய்து கொண்டிருக்கும் போது என் அம்மா ஈஸ்வரி என் அருகில் வந்து அமர்ந்தபடி “என்னப்பா பார்த்துக்கிட்டிருக்கே. போர்னோ சைட்டா-” என்றதும் எனக்கு ஒரு மாதிரி இருந்தது. என் அம்மாவுக்கு 55 வயசிருக்கும். நான் மெளனமாக இருக்க ஈஸ்வரி என் தோளில் அவள் மார்பை உரசியபடி “ஏம்பா வர்ஷித் போர்னோ சைட்டில அம்மாவும் பிள்ளையும் செய்யுறதைப் பத்தி தனியாகவே சைட்டுகள் இருக்காமே” என்று என் பேண்டு நடுவில் கையை வைத்து அழுத்த எனக்கும் ஆசை வர ”ஆமாம்மா அதுக்குன்னே தனியா வெப்சைட்டு எக்கச்சக்கமா இருக்கு” என்றபடி அவள் போட்டிருந்த நைட்கவுனோடு சேர்த்து முலையைக் கசக்கி வாயில் முத்தமிட்டேன். அவள் நைட்கவுனை விலக்கியபடி “என்ன வர்ஷித் என்னை ஓக்கணும்னு ஆசையாயிருக்கா-” என்றபடி ஒரு கையை உயர்த்தி கம்புக்கூட்டைக் காண்பிக்க நான் நக்கினேன். முழுசாக நக்கிவிட “ப்பா எப்படி நக்குறே.. வா எம்புண்டையை நக்கு” என்று சோபாவில் அப்படியே சரிந்து தொடையை விரிக்க கரும்புதர் போல மயிர் அடர்ந்த அந்த புண்டைப் பிளவிற்குள் என் நாக்கை விட்டு ந்க்கினேன். இதுவரை நான் ஓத்த எந்தப் பெண்ணிற்கும் இவ்வளவு அடர்த்தியான புண்டை மயிர் இருந்ததில்லை. என் ட்ரஸ்சையும் அவிழ்த்துவிடு அம்மணமாக ஈஸ்வரி தொடை நடுவில் விழுந்து நன்றாக மயிரை விலக்கிவிட்டு நாக்கை உள்ளே விட ஈஸ்வரி முனகிய்படி காமநீரை வழியவிட நக்கிச் சுவைத்தேன். பின் அவள் எழுந்து கவுனை முற்றிலுமாக அவிழ்த்து விட்டு அப்படியே படுத்து என் சுன்னியை வாய்க்குள் நுழைத்து ஊம்பினாள். அவள் ஊம்பும் சுகத்தில் கண்ணை மூடிக்கிடக்க திடீரென “ஆஹா சூப்பர் வேலையில்ல நடக்குது” என்று என் தங்கை ரித்திகாவின் குரல் கேட்டதும் நான் திடுக்கிட்டு எழ அம்மா எந்த சலனமும் இல்லாமல் “ரித்திகாவா வா நல்ல சமயத்தில் தான் வந்திருக்கே. நீயும் அவுத்துப் போடு வர்ஷித் சுன்னி எப்படி நிக்குதுன்னு பாரு. வா ரெண்டு பேரும் அவன் கூட ஓக்கலாம்” என்றதும் வேகம் வேகமாக ரித்திகா எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டு விட்டு அம்மணமாக எங்களுடன் விழுந்தாள். அவளது கைக்கடக்கமான முலைகள் முட்டிக் கொண்டிருந்தன. அம்மா அளவிற்கு இல்லையென்றாலும் அவளது அழகிய புண்டையிலும் கரு மயிர் பச்செனப் பரவியிருந்தது. இப்போது ஈஸ்வரியும் ரித்திகாவும் ஒருத்தி புண்டையோடு இன்னொருத்தி புண்டை உரசும்படி வைத்துக் கொண்டு அழுத்தியபடி ரித்திகா என்னிடம் “என்னண்ணா எந்தப் புண்டை நல்லாயிருக்கு. அம்மா புண்டையா- இந்த்த் தங்கச்சி புண்டையா-” என்றதும் நான் “ரெண்டு புண்டையும் நல்லா வெறியேத்துறாப்புல மயிரோட தான் இருக்கு” என்றேன். ரித்திகா அம்மாவின் புண்டையில் தன் புண்டையால் உரசியபடியே என் சுன்னியைப் பிடித்து ஆழமாக தொண்டை வரை விட்டுக் கொண்டு ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். அம்மா என் சுன்னியைப் பிடித்து உருவி “ம்.. நல்லா ஊம்பு.. ஊம்பு” என்றபடி ரித்திகா வாயில் திணித்து விட்டாள். அம்மா அப்படியே மல்லாந்து படுத்து “ஐயோ எனக்கு ரொம்ப ஆசையாயிருக்கு வாப்பா என்னைப் போட்டு ஓழு” என்னை இழுக்க நான் என் வெறியடங்காது திரும்பவும் அம்மாவின் மயிர்ப்புண்டைக்குள் நாக்கை விட்டு நக்க ரித்திகா அம்மாவின் தலைப்பக்கம் உட்கார்ந்து புண்டையை விரித்து காண்பிக்க அம்மா தன் கையால் அவள் கூதி இதழ்களை விரித்து நாக்கால் நக்கினாள். ரித்திகா “ம்.. போதுமண்ணா நக்குனது. அம்மா கூதியில ஓழு” என்றதும் நான் அம்மாவின் மயிர்ப்புதருக்குள் நுழைத்து கூதி ஓட்டைக்குள் குத்த ரித்திகா வெறியுடன் புண்டையை விரித்து அம்மா வாயில் தேய்த்தாள். பின் ரித்திகா எங்கள் நடுவில் வந்து அம்மாவின் புண்டைக்குள் நுழைந்து குத்திக் கொண்டிருந்த என் சுன்னியையும் அம்மாவின் மயிரையும் நக்கி விட்டாள். ஒரு அஞ்சு நிமிடம் அம்மா புண்டையில் குத்தியதும் “கொஞ்சம் இருப்பா. ரித்திகா ஏங்கிப் போய் இருக்கா இப்ப அவள் புண்டையில் ஓழு” என்று சொல்லி விலக நான் விரிந்து கிடந்த ரித்திகா புண்டையில் ஏறி அடித்தேன். இரண்டு காம ராணிகளும் மாற்றி மாற்றி புண்டையைக் காட்டி என் பூளின் இடியை வாங்கி கொண்டனர். எனக்கு தண்ணி முட்டிக் கொண்டு வர அம்மாவும் தங்கச்சியும் பக்கத்துப் பக்கத்தில் மயிர்ப்புண்டை மேட்டைக் காண்பிக்க பீறிட்டு அடித்த என் வெள்ளை வெண்ணெயை இருவர் புண்டையிலும் ஊற்ற இருவரும் ரசித்து சிரித்தார்கள். அப்புறம் என்ன தொடர்ந்த இரவுகள் என் சுன்னிக்கு கொண்டாட்டம் தான். இரண்டு புண்டைகளூம் எனக்கு இனிய சுகத்தை அளித்து வருகின்றன. இப்போது என் அம்மா என்ன சொல்கிறாள் என்றால் “உனக்கு வரப் போறவ காசு பணத்தில எப்படியிருந்தாலும் என்னையும் ரித்திகாவையும் நீ ஓக்கறதைக் கண்டுக்கிறாதவளாத்தான் இருக்கணும். அப்படியிருந்தாத்தான் நான் ஒத்துக்கிறுவேன்” என்கிறாள். இதற்கு ரித்திகாவும் ஆதரவு. அப்படி ஒரு பொண்டாட்டிக்கு நான் எங்கே போறது- அதனால் தான் உன் உதவி தேவைப்படுகிறது. உன் வட்டத்தில் உனக்குத் தெரிந்த பெண் யாராவது இருந்தால் எனக்கு அறிமுகப்ப்டுத்தலாமே- ஜாதி பணவசதி இதைப் போன்ற விஷயங்களைப் பற்றி எங்களுக்குத் தடையேதுமில்லை. ஒரே ஒரு கண்டிஷன் எனக்கு கல்யாணமானாலும் தொடர்ந்து என் அம்மா ஈஸ்வரியையும் என் தங்கை ரித்திகாவையும் நான் ஓக்கணும் அதை வருபவள் தடை செய்யக்கூடாது அவ்வளவு தான். எனவே ப்ளீஸ் ஹெல்ப் மி மல்லிகா- __________வர்ஷித்ராஜ் இந்தக் கொடுமையை எங்கே போய்ச் சொல்றது என்று முதலில் நினைப்பு வந்தாலும் உலகில் என்னென்னமோ நடந்துக்கிட்டுத்தான் இருக்கு என்பதற்கு நீ எழுதியுள்ளது சாட்சியமாகிறது வர்ஷித். அவரவருக்கு கிடைக்கும் பலன் அவர் செய்யும் வினையால் அமையும் என்றிருக்க இது பற்றி கருத்துச் சொல்ல மறுக்கவோ ஏற்கவோ எனக்குத் தகுதியில்லை என்பதே உண்மை. ஆனால் இந்நிகழ்வினால் நீயும் உன் அம்மா ஈஸ்வரியும் தங்கை ரித்திகாவும் இன்பம் பெறுகிறீர்கள் மகிழ்வாக இருக்கிறீர்கள் என்பது ஒரு நிதர்சனம். அதனை விமரிசனம் செய்ய விரும்பவில்லை. ஆனால் நீ “எனக்கு கல்யாணமானாலும் தொடர்ந்து என் அம்மா ஈஸ்வரியையும் என் தங்கை ரித்திகாவையும் நான் ஓக்கணும் அதை வருபவள் தடை செய்யக்கூடாது” என்று கோருவது தான் கொஞ்சம் இடிக்கிறது. எந்தப் பெண் இந்த ஏற்பாட்டினை ஏற்றுக் கொள்வாள் என்பதை விட எப்படி இதனை அறிந்து கொள்வது என்பதில் தான் சிரமம். எனக்கு ஒன்று தோன்றுகிறது. ஈஸ்வரியும் ரித்திகாவும் ஒருத்திக் கொருத்தி புண்டையை நக்கிக் கொண்டதிலிருந்து அவர்கள் ஓரின செக்சில் ரொம்ப நாளாகவே ஆர்வத்துடன் ஈடுபட்டு வந்திருக்கிறார்கள் என்று புலனாகிறது. Goto - pundaikulsunni.in| காலேஜ் படித்த உன் தங்கை ஈஸ்வரிக்கு தனது தோழிகளிடமும் இது போன்ற காம உறவு நிச்சயம் இருக்கும். எனவே ரித்திகா தான் தகுந்த நடவடிக்கை எடுக்க முடியும். அவள் தனது நெருங்கிய லெஸ்பியன் தோழிகளில் தகுந்தவளைத் தேர்ந்தெடுத்து “டீ நீ என் அண்ணியாக வந்து விடு. அப்புறம் நானும் நீயும் என் அண்ணன் முன்னாடியே நக்கி இன்பம் அடையலாம். எங்கம்மாவும் கலந்துக்கிறுவாங்க. தொடர்ந்து நம்ம ஜாலியா இருக்கலாம்டி” என்று சொல்லி அதில் உள்ள இலாபங்களையும் விளக்கினால் உன் விருப்பப்பட்ட படி பெண் அமைந்து ஒரே நேரம் நீ உன் பெண்டாட்டி அம்மா தங்கச்சி மூன்று பேரையும் ஓழ்த்து இன்பமாக வாழலாம். ஓகேயா- 29 2011 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment