Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 407

-- நன்மை பயக்குமெனில் தீமையும் நன்றே என பெரிய புலவர் ஒருவர் சொல்லியுள்ளது உனக்கு தெரிந்திருக்கும் மல்லிகா. அதனால் நான் சொல்லப் போவதை அசிங்கமாக பொருந்தாக் காமமாக நினைக்காமல் என் அனுபவத்தைக் கேளம்மா. நான் 25 வயது இளைஞன். என் காதலி ஒருத்தி இருக்கிறாள். அவள் சொந்த ஊருக்கு சென்று விட்டதால் ஒரு ஆறு மாதமாக ஓழின்பம் இல்லாமல் கையடிப்பதோடு சரி என்றிருந்தேன். இரு மாதத்திற்கு முன் லீவிற்காக என் அக்கா பிரவீணா வீட்டிற்கு சென்றிருந்தேன். அவளுக்கு 30 வயதாகப் போகிறது. இன்னும் குழந்தை உண்டாகவில்லை என்பதால் ரொம்ப வருத்தத்தில் இருக்கிறாள். ஆனால் என் மாமா அதைப் பற்றிக் கவலைப்படாமல் எனக்கு நீ குழந்தை உனக்கு நான் குழந்தை என்றிருக்கிறாராம். குழந்தை பெறாத பிரவீணா உண்மையில் என் தங்கை போல சிக்கென இருந்தாள். நான் சென்றிருந்த போது மாமா ஊரில் இல்லை. என் மனசில் எதோ ஒரு சைத்தான் புகுந்து கொள்ள பிரவிணாவின் ரோஸ் நிற மெலிதான உடம்பினைப் பார்க்கும் போது ஒரு அசப்பில் என் காதலி அஸ்வினி மாதிரி இருந்ததால் அவளை ஓக்க வேண்டும் என்று ஆசை வந்தது. அதற்கேற்றாற்போல என் கல்லூரி நண்பன் கொடுத்த “மான் 8230 8230 ..ஸ்” என்ற போதை மாத்திரை வேறு கையில் இருந்தது. அன்றிரவு பிரவிணா வழக்கமாகக் குடிக்கும் பாலில் அந்த மாத்திரையைக் கலந்து வைத்தேன். அந்த மாத்திரையைப் போட்டுக் கொண்டால் தூக்கமா மயக்கமா என்று தெரியாத ஒரு நிலையும் மனசில் என்னென்னவோ உணர்வுகளும் தோன்றி ஒரு மாதிரி அரை போதையினை உருவாக்கும் என்று தெரியும். அரை மணி நேரம் கழித்து பிரவிணா படுத்திருந்த அறைக்குச் சென்றேன். கட்டிலில் ஒரு அஜந்தா ஓவியம் போலக் கிடந்தாள். மேலே ஒரு நீல நிறப் போர்வை கிடந்தது. அதை விலக்கிய நான் ஆச்சரியப்பட்டுப் போனேன். உடம்பில் பொட்டுத் துணியில்லாமல் அம்மணமாகக் கிடந்தாள். நல்ல எலுமிச்சை நிற உடலில் எந்த மாசு மருவும் இல்லாமல் சின்ன கொய்யாக்காய் முலைகள் பள பளவென பருவ மேட்டின் நடுவில் மயிர்துளிர்த்திருந்த உப்பலான புண்டை என் அழகாகக் கிடந்தாள். நான் என் உடைகளை அவிழ்த்து விட்டு அவள் அருகில் சென்று என் இடது கையால் என் சுன்னியை உருவியபடி வலது கையால் அவளது புண்டையைக் கொத்தாகப் பிடித்து அழுத்தினேன். பிரவிணா “ஆங் 8230 ஆங்..” என்று முனகினாள். என் விரல்களை முதலில் அவள் பருப்பையின் பின் பிளவையும் வருட அவள் முனகியபடி உடம்பை நெறித்தாள். பின் அவள் தொடையை சற்று விரித்து என் முகத்தை புண்டைக்குள் அழுத்தி அவள் கூதிப் பருப்பினை சப்பியபடி நக்கினேன். அவள் “ம் 8230 ம்..ஆ 8230 ஆ” என்றபடி தன் விரல்களை வாய்க்குள் வைத்துக் கொண்டாள். பின் எழுந்து விறைத்து நின்ற என் சுன்னியைப் புழுத்தி அவள் வாயில் உதட்டில் தேய்க்க அவள் “ஏய்.. என்னடா பண்றே” என்று முனகினாள். நான் மெதுவாக அவள் வாயை விலக்கி என் சுன்னியை வாயில் விட அவள் ம்ம் 8230 8230 ..என் முனகியபடியே மொத்த சுன்னியையும் வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்ப முயற்சித்தாள். பாவம் போதையில் இருக்கிறாளே என்று நானே சுன்னியை அவள் வாய்க்குள் விட்டு விட்டு எடுக்க இப்போது நன்றாகவே ஒரு கையால் என் சுன்னியைப் பிடித்துக் கொண்டு ஊம்பிச்சப்ப ஆரம்பித்தாள். நான் சற்றேறக்குறைய அவள் வாயில் ஓழ்ப்பது போலவே அவள் மீது ஏறியபடி வாயில் விட்டு அடிக்க அவள் உதடுகள் ஆழமாக என்னைக் கவ்வி இழுத்தன. என் காமம் தலைக்கேற அவள் வாயிலிருந்து சுன்னியை விடுவித்து அவள் காலடிக்கு வந்தேன். ஒரு கையால் அவள் தொடையை விரிக்க பிரவீணாவின் புண்டை சிறிதளவு பிரிந்து ஈரமாகக் கசியும் கூதி ஓட்டை என்னை அழைக்க என் காமத் தண்டை அந்த இன்பப் பொந்தில் நுழைத்தேன். கொஞ்சமாக மயிர் வரி தெரிய உப்பலாக இருந்த மதனமேடுகள் நான் திணிக்கும் போது இன்னும் உப்பியது. இப்பொழுது அவளின் போதை குறைந்திருக்க வேண்டும் அல்லது காமம் அதிகமாயிருக்க வேண்டும் அவளாகவே இரு தொடைகளையும் அகட்டி வைத்துக் கொண்டு இடுப்பை உயர்த்திக் காட்ட என் இரும்புத் தடி போன்று விறைத்து நின்ற சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள் ஆழமாக நுழைத்தேன். உண்மையில் அஸ்வினி புண்டையை விட டைட்டாக இருந்தது. அவள் மூச்சிறைத்தபடி “டேய் பங்கி என்னடா பண்றே. உன்னுது ரொம்ப டைட்டா இருக்குடா” என்றாள். நான் “எதுக்கா டைட்டா இருக்கு-” என்றதுக்கு பிரவிணா “அய்யோ பங்கி உன் சுன்னி ரொம்பப் பெருசுடா என் புண்டைக்குள்ளே டைட்டாக் குத்துதுடா” என்றதும் நான் வெறியுடன் வேகம் வேகமாக ஓக்க அவள் “ஆங் 8230 ஆங் 8230 நல்லாக் குத்துடா பங்கி.. நல்லா ஏறுடா” என்று அனத்த பலநிமிடங்கள் அவளை ஏறி இத்தனை நாள் தேக்கி வைத்திருந்த என் செமனை அவள் கூதி வழிய வழிய ஊத்திவிட்டு உருவ மிச்சமிருந்த செமன் அவள் முலை வரை ஈரமாக்கியது. இப்பொழுது அவளுக்கு போதை முற்றிலுமாக அகன்று விட்டது என்று நினைத்தேன். என்னை வெட்கத்துடன் கட்டிப் பிடித்து அணைத்து என் வாயில் முத்தமிட்டு ”டேய் பங்கி இன்னிக்குத்தான் நான் முதன்முதலா ஓத்தது மாதிரி இருந்துச்சுடா” என்றாள். கொஞ்ச நேரத்தில் நானும் அவளும் இரண்டாவது ஆட்டத்தை ஆரம்பித்தோம். பிரவிணா என் காதை நக்கியபடி “பங்கி இத்தனை நாள் இல்லாம எப்படிடா இன்னிக்கு துணிச்சலோட என்னைப் போட்டே” என்றதும் நான் அந்த மாத்திரையைப் பற்றிச் சொன்னேன். அப்புறம் அன்றிரவு முழுவதும் நானும் பிரவீணாவும் ஒருவருக்கொருவர் பின்னிப் பிணைந்து கிடந்து ஓத்தோம். இது சில நாட்கள் தொடர அடுத்த மாதம் அவளுக்கு தூரம் நின்று விட்டது. அவளை விட மாமாவுக்குத்தான் மகிழ்ச்சி அதிகம். அதன் பின் பிரவிணா சனி ஞாயிறு நாட்களில் என்னை வரவழைத்து என்னுடன் இன்பமாக ஓழ்த்து வருகிறாள். அப்போது மாமா ஊரில் இல்லாதபடி எப்படியாவது அரேஞ்ச் செய்து விடுகிறாள். சென்ற சனிக்கிழமை இரவு நானும் அவளும் ஓத்துக் கொண்டிருக்கும் போது பிரவீணா என்னிடம் ”பங்கி அன்னிக்கு கொடுத்தியே அந்த மாத்திரை இருந்தா இப்ப கொடேன். அது போட்டுக்கிட்டு ஓத்தா கிக்கே தனிப்பா” என்றாள். அன்றைக்குப் பார்த்து அந்த மாத்திரை என்னிடம் இல்லை. அடுத்த வாரம் வரும் போது எப்படியும் மாத்திரை கொண்டு வந்து இரண்டு பேரும் போட்டுட்டு ஓக்கலாம் என்று சொல்லியிருந்தேன். ஆனால் மல்லிகா என் ஃப்ரண்டிடம் மாத்திரை கேட்டதற்கு இப்போது கெடுபிடி அதிகம் என்பதால் கிடைக்க வில்லை என்கிறான். தயவு செய்து அந்த மாத்திரை நாகர்கோவில் கன்னியாகுமரி பக்கத்தில் எங்கு கிடைக்கும் அல்லது எந்த டாக்டர் அந்த மாத்திரைக்கு பிரஸ்கிரிப்ஷன் சீட்டு மறுப்பின்றித் தருவார் என்ற தகவல் எனக்குத் தெரிவிக்கவும். எனக்காகவும் என் அன்பு அக்காவிற்காகவும் இந்த உதவியை செய்யும்மா என்று மன்றாடிக் கேட்டுக் கொள்கிறேன் மல்லிகா. ___________பங்கஜ்குமார். பங்கஜ்குமார் நீ நேரில் இருந்திருந்தால் ஓங்கிக் கன்னத்தில் அறைந்திருப்பேன். அவ்வளவு ஆத்திரம் வந்தது. போதை மாத்திரைகளுக்கு நான் எப்பொழுதுமே எதிரி. இதே பகுதியில் போதை மாத்திரைக்கு அடிமையான ஒரு இளம்பெண் விபசாரியாக மாற நேரிட்ட அவலத்தினை எழுதியிருக்கிறேன். நீ அன்று உன் அக்கா பிரவிணா மீது ஆசைப்பட்டு அவளை ஓத்ததைக் கூட நான் ஏற்றுக் கொள்வேன். ஆனால் தொடர்ந்து அவளுக்கு அந்த மாத்திரையினைப் பழக்கப்படுத்திவிடாதே உன்னை மன்றாடிக் கேட்டுக் கொள்கிறேன். அவளின் வெறியினை அதிகரிக்க உன் பூளை மட்டுமே பயன்படுத்து. உன் மாமா அவளை உன்னளவிற்கு திருப்தியாக ஓக்காததால் தான் உனக்கு தொடர்ந்து புண்டையைக் காட்டி ஓக்க விடுகிறாள். மற்றொரு முக்கியமான விஷயம். சரியோ தவறோ இத்தனை நாள் குழந்தை இல்லாமலிருந்த பிரவிணா நீ ஓத்ததால் கருவுற்றிருக்கிறாள். நிச்சயமாக அந்த மாத்திரை இத்தனை நாள் கழித்து கருவுற்றிருக்கும் பிரவீணாவின் உடல்நிலையையும் முக்கியமாக அந்தக் கருவினையும் மிகவும் பாதிக்கும். ஊனமுற்ற குழந்தையாகப் பிறக்கும் வாய்ப்புகள் மிக அதிகம். எனவே இந்த எண்ணத்தை அடியோடு கைவிட்டு விடப்பா. உன்னைக் கெஞ்சிக் கேட்டுக் கொள்கிறேன். பிரவிணா அந்த மாத்திரையினை விரும்பினால் கூட அது கருவினைப் பாதிக்கும் என்று எடுத்துச் சொல்லி அவளை ஓழ்ப்பதில் மனசை மாற்றி தொடர்ந்து இன்பம் கொடுத்து வா பங்கி. பிரவிணா உன்னுடன் ஓக்கும் போது சற்று மாறுபட்ட போதையும் தேவை அது இருந்தால் இன்னும் வெறியாக ஓக்கலாம் என்று விருப்பப் பட்டால் அளவோடு இருவரும் ஒயின் மட்டும் குடிக்கலாம் தப்பில்லை பங்கி. ஆரம்பத்தில் கன்னத்தில் அறைவேன் என்றதற்கு ஒரு 26 2011 1 11 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment