Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 401

-- அன்பிற்கினிய மல்லிகா இயல்பாக ஒவ்வொரு வீட்டிலும் நடந்து கொண்டிருப்பனவற்றைத் தான் நீ எழுதுகிறாய். இப்படியெல்லாம் நடக்கவில்லை என யாராவது நினைத்துக் கொண்டிருந்தால் பூனை கண்ணை மூடிக்கொள்ளும் கதை தான். அழகிய 22வயதான திருமணமாகி ஆறு மாதங்களே ஆன என் வாழ்க்கையில் நடந்தது முதலில் ஒரு மாதிரி வினோதமாக இருந்தாலும் அப்புறம் இயல்பான ஒன்றாக அமைந்து போய் விட்டது மல்லிகா. என் கணவர் ஒரு வெளிநாட்டு எம்பசியில் சென்னையில் பணி புரிகிறார். எந்த நாடு என்று சொல்ல வேண்டாம் . நல்ல சம்பளம். குவார்ட்டர்ஸ் கார் எல்லாம் எம்பசி கொடுத்து விட்டது. வாழ்க்கை மிக மகிழ்ச்சியாக இருந்தது. இரவுகளில் என் கணவர் என்னைப் போடுவது நன்றாகத் தான் இருந்தது. இவர் கிருஷ்ணன்பாபு அடிக்கடி எம்பசியின் தலைவரான மேக்மில்லன் பற்றி அடிக்கடி கூறுவார். அவர் நன்றாகத் தமிழ் பேசுவார் என்றும் ஒரு தமிழ் லேடியை இருபது வருடங்களுக்கு முன்பே லவ் செய்து திருமணம் செய்து கொண்டவர் என்றும் கூறியிருக்கிறார். ஒருமுறை மேக்மில்லன் வீட்டிற்கு டின்னருக்கு அழைத்திருப்பதாகச் சொல்லி என்னை அவர்கள் பங்களாவிற்கு அழைத்துச் சென்றார். மேக்மில்லன் மனைவி ரோஷனாவிற்கு 40 வயதிருக்கும். ஆனால் படுஸ்டைலாக ஃபாரின்காரி மாதிரி இருந்தாள். ஃபாரினர் மனைவி தமிழச்சியாக இருந்தாலும் பழக்கத்தால் அவளும் ஃபாரின்காரி மாதிரி மாறி விட்டாள் என் நினைத்துக் கொண்டேன் என்னை அன்பாக வர்வேற்று உபசரித்தாள் ரோஷனா. பின் பாபுவும் மேக்மில்லனும் முன்பகுதியில் இருந்த அலுவலக அறையில் நெட்டில் எதோ வேலை செய்து கொண்டிருக்க நானும் ரோஷனாவும் பெட்ரூமில் பேசிக் கொண்டிருந்தோம். என்னருகில் உட்கார்ந்த ரோஷனா “அம்ரிதா நீ ரொம்ப அழகாயிருக்கே” என்றாள். நான் வெட்கத்துடன் சிரிக்க ரோஷனா இன்னும் அருகில் வந்து “அம்ரிதா நீ படிக்கும் போது லெஸ்பியன் செக்ஸ் செஞ்சிருக்கியா-” என்றபடி என் தொடையில் தடவினாள். நான் உள்ளூர “ஆஹா எதுக்கோ அடிப்போடுகிறாளே” என்று நினைத்தபடி ஆமா என்று தலையசைத்தேன். அவள் இன்னும் நெருக்கமாக என்னை அணைத்தாற்போல அமர்ந்து “அம்ரிதா எனக்கு செக்சைவிட அதைப்பத்திப் பச்சை பச்சையாப் பேசறது ரொம்ப பிடிக்கும். சும்மா சொல்லும்மா. என்ன பண்ணுவீங்க” என்றதும் நான் “ஒருத்திக்கொருத்தி நக்கிக்கிறுவோம்” என்றேன். ரோஷனா விடவில்லை “எதை நக்குவீங்க-” என்றபடி என் சூடிதாரை அவிழ்க்க ஆரம்பிக்க நானும் ஒரு மாதிரி மயக்கத்தில் “ஒருத்தி புண்டையை ஒருத்தின்னு நக்குவோம்” என்றவுடன் அவள் “வெரி குட்.. நீ எத்தனை புண்டையை நக்கியிருக்கே” என்றபடி அவளும் அம்மணமாகி என் புண்டைக்குள் விரலை விட்டபடி கேட்க நானும் ரொம்ப இயல்பாக அவள் புண்டைப் பிளவில் என் விரல்களை விட்டுத் தடவியபடி “பத்துப் பதினைஞ்சு புண்டையை நக்கியிருக்கேன்” என்றேன். ரோஷனா என் வாயில் முத்தமிட்டபடி “முதன் முதலா எந்த வயதுல ஓத்தே-” என்றதுக்கு நான் “ம்.. என் பதினெட்டு வயசில முதன்முதலா ஓத்தேன் மேடம்” என்றேன். அவள் “இந்த மேடம் எல்லாம் வேணாம். பேர் சொல்லியே பேசு. நான் பதினைஞ்சு வயசிலேயே ஓத்தேண்டி. சரி. கல்யாணத்துக்கு முன்னாடி எத்தனை சுன்னி உன் புண்டையில போச்சு” என்றாள். ரோஷனா இவ்வளவு வெறியுடன் பேசுவது எனக்குப் பிடிச்சிருந்தது. நானும் “எம்புண்டையில மூணு சுன்னி ஓத்திருக்கு” என்றதும் அவள் சிரித்தபடி “அப்ப நான் பரவாயில்லை. மேரேஜுக்கு முன்னாடி அஞ்சு பேர் கூட ஓத்திருக்கேன். சரி வாடி எனக்கு உன் புண்டையை நக்கணும் போல இருக்குடி” என்றபடி என் முகத்திற்கு நேரே தொடையை விரித்து புண்டையை என் வாய்க்கு நேரே காட்டியபடி என் புண்டையில் வாயை விட்டு நக்க நான் வெறியுடன் அவள் குண்டியைப் பிடித்து இழுத்து ரோஷனா புண்டைக்குள் நாக்கை விட்டேன். இரண்டு பேரும் மும்முரமாக நக்கிக் கொண்டிருக்கும் போது அங்கே மேக்மில்லன் வந்து விட்டார். நாங்கள் தலைமாற்றிப்படுத்து புண்டையை நக்குவதைப் பார்த்த அவர் பேண்டை கீழே இறக்கி அவரது சிவந்த பூளைக்கையில் பிடித்து உருவ ரோஷனா என் புண்டையிலிருந்து வாயை எடுத்து அவர் பக்கம் திரும்பி “வாங்க டியர் அம்ரிதா புண்டை தேனா இனிக்குது. இன்னிக்கு உங்களுக்கு கொண்டாட்டம் தான்” என்றபடி அவரைப் பக்கத்தில் இழுத்து அவர் சுன்னியை ஊம்ப நான் வெறியுடன் ரோஷனா புண்டையை விரித்து நக்கினேன். ரோஷனா அவரிடம் “பாபு எங்கே-” என்று கேட்டதற்கு அவர் “அவனை ஒரு வேலையா வெளியே அனுப்பியிருக்கேன்” என்றபடி எல்லாவற்றையும் அவிழ்த்துப் போட்டு விட்டு பெட்டில் மல்லாக்கப் படுக்க அவர் பூளூ சீலிங்கைப் பார்த்து முறைத்துக் கொண்டு நின்றது. நானும் ரோஷனாவும் மாற்றி மாற்றி அவர் பூளை ஊம்பினோம். அவரது விரைத்த பூளை உருவிய ரோஷனா என்னிடம் “அம்ரிதா இவர் சுன்னி எப்படி நிக்குதுன்னுபாரு. வாடி அதுல உன் புண்டையை விட்டுகிகிட்டு ஓழுடி” என்றதும் நான் வெறியுடன் அவர் மீது ஏறி அந்த எட்டு அங்குலச் சுன்னியை என் புண்டைக்குள் ஆழமாக விட்டுக் கொண்டு ஏறி அடித்தேன். அவர் சுன்னி என் புண்டைக்குள் அழுந்தியிருக்க ரோஷனா என் முலையைக் கசக்கியபடி “என்னடி என் டியர் பூளூ எப்படி உன்னை ஓக்குது” என்று கொஞ்சினாள். பின் நான் தவழ்ந்து நின்று கொண்டு என் கூதியைக் காண்பிக்க என் பின்புறமாக என் புண்டையில் ஓழ்த்தபடி ரோஷனாவை முன்னால் நிற்க வைத்து அவள் புண்டையை நக்கினார். அவள் புண்டையை நக்கியபடியே என்னை வேகம் வேகமாக ஒழ்த்து முடிவில் சூடான தண்ணியை என் கூதியின் அடிவாரத்தில் ஊற்ற நான் அப்படியே சொக்கிப் போனேன். அப்புறம் மேக்மில்லன் நடுவில் இருக்க நானும் ரோஷனாவும் ஆளுக்கொரு பக்கம் அவரை அணைத்தபடி கிடந்தோம். அப்போது தான் அந்த கிளைமேக்ஸ் நடந்தது. நான் மேக்மில்லன் சுன்னி அளித்த சுகத்தில் திளைத்துப் போய் அவர் சுன்னியை உருவிக்கொண்டு கிடக்க அந்த நேரம் பார்த்து திறந்து கிடந்த கதவின் வழியே என்னவர் பாபு உள்ளே வந்து விட்டார். நாங்கள் மூவரும் அம்மணமாகக் கிடப்பதைக் கண்டவுடன் அவருக்கு என்ன நடந்திருக்கும் என்பது புரியாமலா இருக்கும். தன் மனைவி இன்னொருத்தன் பெட்டில் அம்மணமாகக் கிடப்பதைக் கண்ட அவர் தாங்க முடியாத கோபத்துடன் “அடிப்பாவி.. இப்படியா துரோகம் செய்வே-” என்றபடி அருகில் கிடந்த எதோ ஒன்றை எடுத்து என்னை அடிக்க வேகமாகப் பாய்ந்தார். மல்லிகா. இங்கே ஒரு கட். 8212 8212 8212 8211 நான் இத்தோடு நிறுத்திக் கொள்கிறேன். அதற்கப்புறம் அங்கே என்ன நடந்திருக்கும் என்று உன்னால் யூகிக்க முடிகிறதா- காமத்தில் கரை கடந்த உனக்கு அதற்கப்புறம் என்ன நடந்திருக்கும் என்று சொல்லத் தெரியாதா என்ன- எனவே அதன் பின் என்ன நடந்திருக்கும் என்பதை நீயே சொல் பார்ப்போம்- ______அம்ரிதா கிருஷ்ணன்பாபு ஒரு இனிய அனுபவத்தினை மிக அருமையாக எழுதியதற்கு நன்றி அம்ரிதா. இன்னொருத்தருடன் ஓத்துவிட்டு அவர் சுன்னியை உருவிக்கொண்டிருக்கும் போது உன் புருஷன் உள்ளே வந்து அடிப்பாவி என்று சொன்னபின் என்னவாயிருக்கும் என்று என்னையே கேட்டிருக்கிறாய். ஆனால் நீ ஆரம்பத்திலேயே ” முதலில் ஒரு மாதிரி வினோதமாக இருந்தாலும் அப்புறம் இயல்பான ஒன்றாக அமைந்து போய் விட்டது” என்று சொல்லியிருக்கிறாயே அம்ரிதா. Goto - pundaikulsunni.in| அப்படியென்றால் உன் புருஷன் பார்த்ததால் ஒன்றும் குடி முழுகிப் போய்விடவில்லை என்பதும் இப்போதெல்லாம் இயல்பாகவே நீ மேக்மில்லனுடன் ஓத்துக் கொண்டிருக்கிறாய் என்பதும் புரிந்து விட்டதல்லவா- முதன்முதலாக உன்னை மேக்மில்லனுடன் அம்மணமாகப் பார்த்ததும் உன் பாபுவுக்கு அதிர்ச்சியாகவும் கோபமாகவும் இருந்திருக்கும். அதனால் தான் “அடிப்பாவி.. இப்படியா துரோகம் செய்வே-” என்றபடி உன்னைத் தாக்க வந்திருக்கிறார். அதன்பின் என்ன நடந்திருக்கும் என்று நான் இவ்வாறு கற்பனை செய்கிறேன். உன்னைத் தாக்கவந்த பாபுவை ரோஷனா தடுத்து நிறுத்தி “பாபு ஆமா உன் பொண்டாட்டியை எம்புருஷன் இப்பத்தான் ஓத்தாரு. அவ இன்னும் புண்டையைக் கழுவக் கூட இல்லை. தண்ணி வழியுது பாரு. ஆனா இதை நினைச்சுப் பாரு. நீ அவரோட ஸ்டாஃப். ஸ்டாஃபோட பொண்டாட்டியை உன் பாஸ் ஓத்ததை விட அந்த பாஸோட பெண்டாட்டியை ஸ்டாஃப் நீ ஓக்கிறது எவ்வளவு பெருமை. வா வந்து என்னை அவர் முன்னாடி ஓழு” என்று அவர்கள் பக்கத்தில் படுத்து புண்டையைப் பொளந்தபடி பாபுவைப் பிடித்து இழுத்திருப்பாள். பாபுவும் புதிதாக ஒரு புண்டை அதுவும் அவர் பாஸோட பெண்டாட்டி புண்டை கிடைக்கிறதே என்று ரோஷனாவின் புண்டையில் சுன்னியை விட்டு ஓத்திருப்பார். அதன் பின் இதை வழக்கமாக வைத்துக் கொண்டு நீ மேக்மில்லனுடன் ஓழ்ப்பதை ரசித்தபடி பாபு ரோஷனாவை ஓத்துக் கொண்டிருக்கிறார். இதுதானே நடந்தது அம்ரிதா. வாழ்க்கையினை ரசனையுடன் அனுபவிக்க்க் கற்றுக் கொண்டுள்ள உங்கள் நால்வருக்கும் எனது இனிய வாழ்த்துக்கள். 15 2011 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment