Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் சு நி வேதா-3 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் காமக்கதை ராஜா பகுதி-1 பகுதி-2 அவள் தொடைகள் நடுங்க அவளை துள்ள விட்டுட்டு முழு பாயாசத்தையும் குடிச்சிட்டு எழுந்தேன். நிவி ஜட்டியை கழட்டி அவளை பெட்டில் படுக்க வைக்க அவளும் கால்களை விரிச்சு புண்டையை தெளீவா காட்டி படுத்தாள். என் சுண்ணியை கையில் பிடிசிட்டு சிரிக்க அவளும் சிரித்தாள். நான் அவள் மேல் படர்ந்து அவள் காதில் உங்க அக்கா புண்டைய விட உம்புண்டை அழகாயிருக்கு நிவி யென அவள் கண்ணத்தில் முத்தமிட அவள் சிரித்தாள். சரியா அவள் புண்டை துவாரத்தின் மேல் வெச்சு தேய்க்க அவள் சுகத்தில் முனகினாள். இருவரின் முகமும் கிட்டேயேயிருக்க முத்தமிட்டிட்டே அவள் புண்டை ஓட்டையினுள் செலுத்த அவள் மெல்ல முனகினாள். நான் அவள் மேலே படுத்திட்டே மெல்ல சுண்ணியை உள் விட ரொம்ப டைட்டாக இருந்தது. முதல் ஓழ் வாங்கப்போற புண்டையாச்சே அப்படிதானே இருக்குமென மெல்ல நுழைத்தேன். பாதி சுண்ணி நுழைவதற்குள் நிவி கத்த ஆரம்பிக்க நான் கஷ்டப்பட்டு நுழைச்சிடேன். பாதி சுண்ணியுடன் அவள் புண்டைக்குள் விட்டீ விட்டெடுக்க நிவி கதறினாள். நான் அவள் காதில் சமாதானமாக பேசிட்டே அவள் புண்டைக்குள் விட்டெடுத்தேன். பாதி சுண்ணியுடன் என் மச்சினியை ஓழ் போட்டிட்டிருக்க அவள் கதறல் ரூமெங்கும் பரவியது. நான் உதடுகளை சுவைக்க அவள் கதறல் ஒலி குறைந்தது. மீண்டும் அவள் முகத்தை பாக்க அவள் முகமே மாறியிருந்தது. ஒரு ஸ்கூல் பெண்ணை ஓத்த மாதிரியே இல்லை அவள் முகமே மாறியிருக்க ஆனாலும் பிஞ்சு முகம் கண்ணை மயக்கியது. மெல்ல இடுப்பை தூக்கி கொஞ்சம் வேகமாக இடிக்க ஆரம்பிக்க அவள் மீண்டும் கதற ஆரம்பித்தாள். அவள் கழுத்தில் முகத்தை புதைத்து அவளின் புண்டைக்குள் சொருக என் மச்சினி கதறினாள். ஆனாலும் சொர்க்க சுகமாக இருக்க அவள் கழுத்தெங்கும் நக்கினேன். அவளும் சாமாளிச்சுட்டு குத்து வாங்கினாள். நானும் கொஞ்சம் வேகத்தை கூட்ட அவள் வேகமாக கத்தினாள். அவள் கண்கள் கலங்கியிருந்தன. அவளை பாத்து சிரிக்க அழுதிட்டே மெல்ல மெல்ல என்றாள். நானும் அவள் கண்ணீரை தொடச்சிட்டு நிவி அப்படிதாண்டா இருக்கும். அப்படியே பழகியிரும்டா என்க அவள் அழுதாள். சரியென கொஞ்சம் மெல்ல குத்தினேன். என் சுண்ணி முழுதும் உள் புக அவள் புண்டை இழகியிருந்தது. அதனால் எளிதாக சுண்ணி சென்று வர அவளும் அழுவதை நிறுத்திட்டு அனுபவிக்க ஆரம்பித்தாள். நானும் குத்த சுண்ணி அவளின் அடிவயிறு வரை சென்று தாக்கியது. அவளின் முனகல் காமகிளர்ச்சியை தர அவள் நெஞ்சு பழத்தை வாயில் சப்பிட்டே வெறியில் கொஞ்சம் வேகமாக இடிச்சேன். அவள் மீண்டும் கதற ஆரம்பிக்க நான் அவள் புண்டைய கிழிச்சேன். சுகம் தாங்காமல் சுண்ணி மறுபடியும் தன் தண்ணியை கொட்ட சுண்ணியை சடாரென உருகினேன். அவள் புண்டை மேலேயே தண்ணியை கொட்டிட அவளும் சுகத்தில் என்னையே பாத்தாள். நான் அவளின் கண்ணங்களை கடிச்சிட்டே அவளின் புண்டையின் மேலே படிந்திருந்த என் தண்ணியை லுங்கியால் துடைக்க அவள் சினிங்கினாள். பின் அவள் புண்டைய குடைய அவள் சுகத்தில் முனக நான் எழுந்திட்டேன். அவளிடம் பாத்ரூம் போயி கழுவிவா என்றிட்டு எழுந்து லுங்கியை கட்ட அவள் குண்டியை ஆட்டிட்டே நடந்தாள். அவள் குண்டி போதையேற்ற அவள் பின்னே சென்று குண்டியை கிள்ள அவள் என்னை பாத்து சிரிச்சிட்டே பாத்ரூம் போயி கதவை சாத்தினாள். நான் உடனே சமயலறை சென்றேன். சுவேதா என்ன சாப்பாடு ஆயிடுச்சா பத்து நிமிஷங்க ஆமா என்னாச்சு என்ன ஆச்சா செம புண்டைடி உன் தங்கச்சிக்கு. சூப்பரா ஓத்தேன். கவலைபடாதே இனி அவள் யாரிடமும் போமாட்டாள். நானே ஓத்துகிரேண்டி அவ எங்கே என கொஞ்சம் முறைச்சலா கேட்டாள் சுவேதா. ஏய் ஏண்டி முறைக்கறே. உம்புண்டைய மறந்திடுவேணா செல்லம் என அவள் குண்டிய கிள்ளிட்டே சொல்ல சுவேதா சினுங்கினாள். அப்போதே நிவேதா வந்தாள். என்ன நிவி. சந்தோஷமா என்றாள் சுவேதா. அவள் வெட்கபட்டு தலை குனிந்தாள். சொல்லு நிவி. நான் கரெக்டா ஓத்தேனா என பச்சையா கேட்க சிரித்தாள். நான் அவளினை இழுத்து கட்டியணைக்க சுவேதாவும் சிரிச்சாள். பின் அவள் கண்ணத்தில் முத்தமிட அக்கா இருப்பதால் விழகி போனாள். நானும் புரிந்து கொண்டு சுவேதாவிடம் சுவேதா நீயிருப்பதால் வெட்க படறாடி என்க சுவேதா நிவி நீ என்னையெல்லாம் கண்டுக்காதே என்ஜாய் பண்ணு என்க நிவி தலை குனிந்தாள். பின் அவள் அக்காவுக்கு உதவி செய்ய நான் அவர்களை விட்டுட்டு ஹாலில் டிவி பாக்க வந்து அமர்ந்தேன். அவள்கள் சாப்பாடு செய்ய நான் டிவி பாத்திடிருந்தேன். பின் ஒரு மேலும் பத்து நிமிடம் போக சாப்பாடு ஆனது. அவங்க என்னிடம் சொல்ல நான் பாத்ரூம் போய் கைகால் கழுவிட்டு வந்தேன். அவங்க சாப்பாடு ரெடியாகி விட டைனிங்டேபிள் உக்காந்தேன். நிவியும் என்னெதிரில் உக்காந்தாள். அப்படியே முவரும் ஒன்றாக உக்காந்து சாப்பிட்டோம். | நாள் தோறும் pundaikulsunni.in படியுங்கள் | அதுவும் நிவி சிக்கன் பின்னினாள். என் மனைவியும் அவளும் அடிக்கடி பாத்து சிரித்துக் கொண்டொம். பின் சாப்பிட்டு முடிச்சு கை கழுவிட்டு மீண்டும் டிவி பாக்க அமர்ந்தேன். அவங்களும் கொஞ்ச நேரம் வேலைகளை பாத்திட்டு வந்து என் கிட்டே அமர்ந்தார்கள். நானும் அவள்கள் தொடை மேல் கை வெச்சு தடவிட்டே டிவி பாக்க அவள்களும் சிரிச்சுக் கொண்டார்கள். மணி 2 ஆகிட எங்களுக்கு ரொம்ப தூக்கம் வந்தது. பின் டிவிய ஆஃப் பண்ணிட்டு எல்லாரும் எங்க பெட்ரூம் போனோம். அவள்களை ஓக்க கூப்பிட ரெண்டு பேருமே ரொம்ப தூக்கம் வருதினாங்க. இருவரும் தூங்க நான் ரெண்டு பேரின் நடுவில் படுத்திட்டேன். தூங்கி எழ மணி 6 ஆனது. நான்தான் முதல் எழுந்தேன். அவள்கள் தூங்கிட்டே இருந்தாங்க. நான் எழூந்து முகம் கழுவி வந்து அவள்களை பாக்க அக்காவும் தங்கையும் போட்டி போட்டுக்கொண்டு தூங்கினாள்கள். நான் அவள்கள் கிட்டே சென்று சுவேதாவின் முலைகளை ஜாக்கெட்டுடன் கசக்க அவள் எழுந்திட்டாள். அவள் என்னை பாத்து சிரிக்க நானும் சிரிச்சேன். பின் அவளும் முகம் கழுவி வந்தாள். ஆனா நிவேதா தூங்கிட்டேயிருந்தாள். சுவேதா வந்து நிவேதாவை எழுப்ப முயல நான் அவளை இருக்க சொல்லிட்டு நிவியிடம் வந்தேன். அவள் தூங்கிடிருக்க நான் அவள் முலைகளை சுடியுடன் கசக்க அவளும் எழுந்து எங்களை பாத்து சிரித்தாள். பின் அவளும் எழுந்துக்க அவங்கவங்க வேலைய பாக்க ஆரம்பித்தோம். பின் இரவு சாப்பாடு நேரம் வர என் அலுவலக வேலைகளை முடிசிட்டு சாப்பிட வந்தேன். சுவேதா சாப்பாடெடுத்து வச்சிருக்க மதியம் போலவே மூவரும் ஒன்னா உக்காந்து சாப்பிட்டோம். சாப்பிட்டு முடிக்க அவளுக ரெண்டு பேரும் டிவி பாக்க அமர்ந்தாங்க. நான் சாப்பிட்டிட்டு அவங்க எதிர் சோபாவில் அமர்ந்தேன். அக்கா தங்கைகள் இருவரும் ஒன்னா பாக்கவே சுண்ணி எழுந்துகிச்சு. அதுவும் நிவேதா நைட்டியில இருந்தாள். நான் சுவேதாவை பாக்க அவளும் என்னை வெறித்தாள். பின் நான் எதிர்பாக்காதவாறு தன் கால்களை மடக்கி புடவையை முட்டி வரைக்கும் தூக்கிக் கொண்டாள். அதில் குகை மாதிரி இருக்க அவள் பாவாடைக்குள் புண்டை தெரிந்தது. நான் அப்படியே பாக்க நிவியிடமும் அது மாதிரி உக்கார சொன்னாள். அவளும் உக்கார அதே குகை மாதிரி அவள் ஜட்டி தென்பட்டது. அக்கா தங்கைகளின் விளையாட்டால் வெறியான நான் அப்படியே குழந்தை மாதிரி முட்டி போட்டுட்டே அவள்கள் கால் கிட்டே வந்தேன். முதலில் நிவியின் நைட்டிக்குள் தலையை விட்டு ஜட்டிய ஒதுக்கி புண்டையை நக்கினேன். நிவி முட்டி வரைக்கும் நைட்டி மூடியிருக்க என் தலை அவள் நைட்டிக்குள் இருந்தது. அவள் புண்டையை நக்க அவள் மேலே ஸ்ஸ்ஆஆ என முனகினாள். அவள் அக்கா பக்கத்திலே இருக்க நிவி புண்டையில் வடிந்த முழு ஜீஸையும் நக்கிட்டு எழுந்தேன். பின் வெளிவந்து என்அன்பு மனைவியின் பாவாடைக்குள் தலையை விட்டேன். நிவியின் சுகத்தை பாத்து சுவேதாவின் புண்டை ஜீஸை சுரந்திருக்க நக்கியே குடித்தேன். அவள் புண்டையையும் நக்கி எடுத்துட்டு வெளி வந்து அவள்கள் நடுவில் உக்காந்தேன். என் லுங்கிய பிடித்தாள் சுவேதா அவள் கையையும் மீறி புடைத்திருக்க அவள் லுங்கிய கழட்டினாள். என் ஜட்டிய டபாரென கழட்ட சுண்ணி வெளி வந்தது. அவள் கண்டதும் சுண்ணி மேல் முத்த மழை பொழிந்தாள். பின் அப்படியே கொட்டைகளை வருடிட்டு தன் தங்கையின் முன்னாலேயே என் சுண்ணியை ஊம்பினாள். அவள் வாய் ஜாலத்தால் நான் கரண்டடிச்ச மாதிரி இருக்க பக்கத்திலிருந்த நிவியின் முலைகளை நைட்டியுடன் சப்பினேன். அவளும் காட்ட அப்படியே அவள் நைட்டியை கழட்ட ஜட்டியுடன் உக்காந்திருந்தாள். நான் அவள் காம்புகளை சப்ப அவள் அக்கா என் சுண்ணியை ஊம்பினாள். சுவேதா திடீரென எழுந்துக்க நிவியினை கண்டு அவளை ஊம்ப சொன்னாள். நிவியும் என் காலிடுக்கில் முட்டியிட்டூ ஊம்ப ஆரம்பிக்க அதை ரசித்தாள் என் மனைவி. நான் டப்பென சுவேதா மாராப்பை விழக்கி முலைகளை ஜாக்கெட்டுடன் கசக்கிட்டே அவள் தங்கையின் சுண்ணி ஊம்பளை ரசிச்சேன். ரெண்டு நிமிஷம் ஊம்பியவள் எழுந்துக்க நிவேதா எதிர் சோபாவில் உக்காந்தாள். சுவேதா ரெண்டு ஊம்பு ஊம்பிட்டு எந்திரித்து தன் தங்கையின் காலடியில் மண்டியிட்டாள். பின் அவள் ஜட்டியை விழக்கி தன் தங்கையின் அழகு புண்டையை பாத்து ரசித்தாள். பின் அவள் புண்டை மேல் முத்தமிட நிவி சினிங்கினாள். சுவேதா நாய் போல மண்டியிட்டு நிவியின் புண்டையை நக்க பாத்திடிருந்த எனக்கு வெறியேறியது. அப்படியே எழுந்தேன். எழுந்து சுவேதாவின் புடவையை பின்னாலிருந்து தூக்கி அவள் முதுகு மேல் போட்டுட்டு அவள் குண்டி வழியே புண்டையை நக்கினேன். அவளுக்கு சுகம் அதிகமாக இருவரும் முனகினார்கள். பின் நான் எழுந்து சுவேதா பின்னாடி மண்டியிட என் சுண்ணி அவள் புண்டைக்கு நேரேயிருந்தது. நிவேதாவின் நைட்டியை முட்டிக்கு வெச்சிட்டு என் சுண்ணியை என் மனைவியின் குண்டி வழியே அவள் புண்டை மேல் செலுத்தினேன். என் சுவேதாவின் புண்டைக்குள் மெல்ல உள்புகுந்த சுண்ணி அவள் புண்டைக்குள் இருந்து சொருகி சொருகி எடுத்தேன். அவள் சுகத்தால் முனகிட்டே தன் தங்கையின் புண்டையை நக்க நான் சுவேதாவை மெல்ல ஓக்க ஆரம்பித்தேன். சுவேதா சுகத்தால் முனக நிவி என்னைப் பாத்திட்டே முனகிட்டிருந்தாள். நான் இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டி அவள் புண்டைக்குள் சுண்ணியை விட்டெடுக்க என் கொட்டைகள் சுவேதா குண்டியின் மேல் பட்டு தெறித்தன. ரெண்டு நிமிஷம் குத்திட்டு சுவேதாவிடமிருந்து எழுந்தேன். அவள் இன்னும் தன் தங்கை புண்டையை நக்கிட்டிருந்தாள். நான் அவள் பக்கத்தில் நிற்க சுவேதா என் சுண்ணியை பற்றினாள். நான் ஏனென பாக்க சுண்ணியை இழுத்து நிவியின் கிட்டே மண்டியிட வைத்தாள். அப்படியே சுண்ணியை தன்தங்கையின் புண்டைகிட்டே வைத்தாள். நான் சிரித்திட்டே நிவியின் புண்டைக்குள் சொருகி மெல்ல ஓக்க ஆரம்பித்தேன். அந்த சின்னப்புண்டை என் பெரிய சுண்ணியால் அடிபட்டு நிவி முனகினாள். தன் கணவன் தன் தங்கையை அனுபவிப்பதை அவர்கள் கிட்டேயேயிருந்து வேடிக்கை பாத்த சுவேதா வெறியானாள். நான் நிவியின் ஆப்பிள் முலைகளை கசக்கிட்டே அவள் புண்டைக்குள் கொஞ்சம் வேகமாக சொருகி எடுத்தேன். அவளும் என் குத்துகளை பொறுத்துக் கொள்ள நான் வேகமாகவே இடித்தேன். எங்கள் ஓழாட்டம் கண்ட சுவேதா வெறியாகி அம்மணமானாள். பின் சோபாவின் கை வைக்கும் பகுதி மேல் ஏறி நின்று தன் புண்டை தன் தங்கையின் முகமருகே இருக்குமாறு வைத்து புண்டைய நக்க சொன்னாள். நிவியும் தன் நுனி நாக்கால் அக்கா புண்டையை நக்க நானும் கொஞ்சம் எக்கி என் மனைவியின் சூத்தை கடிச்சேன். அவள் சிரித்திட்டே ஸ்ஸ்ஆஆஸ்ஷ்ஆஆ என முனகினாள். நான் அப்படியே எழுந்து நிற்க என் சுண்ணி என் மனைவியின் சூத்து கிட்டே இருக்க அப்படியே நிவியின் முகத்தை விழக்கி பின்னாலிருந்து அவள் புண்டைக்குள் விட்டேன். அவள் சோபாமேல் நின்று கொண்டே குண்டியை மடக்கி நீட்டி காட்ட நான் அவள் புண்டைக்குள் சொருகினேன். அப்படியே வேகமாக குத்த நிவி சோபாவில் அமர்ந்திருந்ததாள் அவள் கண் முன் தன் அக்காவின் புண்டைக்குள் என் சுண்ணி சென்று வருவதை பாத்தாள். பின் அவளை விட்டு விழகி நிவியை எழுந்திருக்க சொல்லி அந்த சோபாவில் சுவேதாவை உக்கார வைத்தேன். அவளும் உக்காந்து கால்களை கை வைக்கும் இடத்தின் மேலே போட்டு புண்டைய தெளிவா காட்டினாள். பின் அதே சோபாவில் நிவேதாவை முதுகை காட்டியவாறு அவள் அக்காவை கட்டி பிடிச்ச மாதிரி உக்காந்து முட்டியிட வைக்க இருவரின் புண்டையும் கிட்டே இருந்தது. நான் நிவி புண்டைக்குள் குத்த அவள் காம போதையில் கண்களை மூடிட்டு ஸ்ஸ்ஆஆஸ் என முனக அவள் ஆப்பிள் முலைகளை என் மனைவி சுவேதா கடிச்சு விளையாட நிவேதா இரட்டை சுகம் அனுபவித்திட்டிருந்தாள். தொடரும்.. அக்கா காமக்கதை 10 2010 1 30 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment