Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் கீர்த்தனாவின் கிறங்கடிக்கும் கூதி-3 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் ஜானி முந்தைய பகுதிகளைப் படிக்க கீழே சொடுக்குங்கள் கீர்த்தனாவின் கிறங்கடிக்கும் கூதி-1 கீர்த்தனாவின் கிறங்கடிக்கும் கூதி-2 அவள் கன்னிப்புண்டையை உடைத்துக்கொண்டு என் சுண்ணி 8216 குபுக் 8217 என்று உள்ளே நுழைந்தது. அவள் லேசாக முனகினாள். கண்கள் சொருகி முதன் முதலாக ஒரு சுண்ணி அவள் கூதிக்குள் நுழைவதை ரசித்துக் கொண்டிருந்தாள். அவளுடைய கூதி படு டைட்டாக இருந்தது என் சுன்னிக்கு செம குஷியாக இருந்தது. அப்படியே சுண்ணியை முடிந்தவரை உள்ளே விட்டு நன்றாக ஆட்ட ஆரம்பித்தேன். கீர்த்தனாவோ நான் ஓப்பதற்கு ஏற்ற மாதிரி ஹ்ம்ம்..ஹா.. என்று வாய்விட்டு சுகத்தோடு முனகத் தொடங்கினாள். அவளுடையை இரண்டு முலைகளையும் இரண்டு கைகளால் பற்றினேன். அவை ரெண்டும் நன்றாக உருண்டு திரண்டு கிண்ணென்று கல் போல் இருந்தது. முலையைப் பிடித்தபடியே அவள் புண்டைக்குள் இடித்தேன். அங்கிள்.. என்ன கீர்த்தி வலிக்குதா- இல்ல அங்கிள் என் ப்ரெஸ்ட்ல வாயை வெச்சு சப்புங்க அடங்கோத்தா இப்போ எப்படி பண்ணுறதுன்னு எனக்கு சொல்லித்தருவா போல இருக்கே என்று மனதுக்குள் நினைத்தபடியே அவள் முலைகளை வாயில் வைத்து சப்பினேன். வலது முலையை என் வாயிலே வைத்து உறிஞ்சினேன். அவள் கூதியிலே குத்தியபடியே வாயை எடுத்து அவள் இடது முலையிலே வைத்து நன்றாக உறிஞ்சினேன். அவளோ ம்ம்..அங்கிள்..அப்படித்தான்..சூப்பர்.. என்று என் தலையைக் கோதியபடியே ஊக்கப்படுத்தினாள். பத்து நிமிடம் ஓத்த பின் என் சுண்ணியை வெளியே எடுத்தேன். என்ன அங்கிள் அவ்வளவுதானா- இல்லை கீர்த்தி அப்படியே திரும்பிப் படு அவள் திரும்பிப் படுத்தாள். அவளை மிருகங்கள் நான்கு கால்களில் நிற்குமே அது போல நிற்க வைத்தேன். அவளுடைய கூதியையும் குண்டியையும் ரசித்தேன். நான் இப்போதுதான் அவளை ஓத்தேன் என்பதால் அவள் புண்டை சற்றே விரிந்து உள்ளே செக்கச் செவேலென்று சிவப்பாக இருந்தது. ஆனால் அவள் குண்டிதான் என் கை படாமல் தகதகவென்று மின்னியது. அவள் குண்டிச் சதைகள் அவள் குண்டி மேட்டுகளைத் தடவினேன். அவள் புண்டைக்குள்ளே என் ஆள்காட்டி விரலை நுழைத்தேன். நான் ஓத்த காரணத்தால் அவள் புண்டை நன்றாக ஈரமாகி புண்டை அமுது சுரந்த நிலையில் இருந்தது. அப்படியே அவள் குண்டி ஓட்டையை நடு விரலால் தேய்த்தேன். Goto - pundaikulsunni.in| அவள் சிலிர்த்தாள் தொடைகள் லேசாக நடுங்க அவள் குண்டி ஓட்டை சுருங்கி விரிந்தது. மெல்ல என் நடு விரலை அவள் குண்டி ஓட்டைக்குள்ளே நுழைத்தேன். அவளோ ஒரு கையை எடுத்து சூத்தை சற்றே விரித்துப் பிடித்துக் கொண்டாள். நான் என் நாக்கை அவள் குண்டி ஓட்டையின் மேல் வைத்து நக்கினேன். ஆஹா..ஆஹா கன்னிப் புண்டை மாதிரியே கன்னிக் குண்டியும் இப்படித்தான் ப்ரெஷாக இருக்கும் போல. இன்றைக்கெல்லாம் நக்கிக் கொண்டே இருக்கலாம் என்று நன்றாக அவள் குண்டியையும் புண்டையையும் மாறி மாறி நக்கினேன். பிறகு சட்டென்று என் சுண்ணியை தூக்கி அவள் புண்டைக்குள்ளே நுழைக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் தலை தரையைத் தொட்டிருந்தாலும் சூத்தை நன்றாக தூக்கிக் காண்பித்தாள். என் சுண்ணி மறுபடியும் டைட்டாக அவள் புண்டைக்குள் இறங்கியது. அவள் சூத்து சதைகளை இரண்டு கைகளாலும் விரித்துப் பிடித்துக் கொண்டு வேகவேகமாக அவள் கூதியிலே ஓக்க ஆரம்பித்தேன். அவளும்..ஹா..ஹா..என்று சுகத்திலே கத்திக் கொண்டு இருந்தாள். ஒரு பத்து நிமிடம்தான் தண்ணி கழலும்போது சட்டென்று வெளியே எடுத்தேன். ரயில் வண்டியிலிருந்து புகை வருவது போல குபுக்..குபுக்..என்று கஞ்சி பீறிட்டு அவள் குண்டி மேடுகளில் தெளித்தது. வேர்வைத்துளிகள் என் உடலில் ஆங்காங்கே பூத்திருக்க அப்படியே களைப்போடு கட்டிலில் சாய்ந்தேன். என்ன அங்கிள் நல்லா இருந்ததா- ரொம்ப நல்லா இருந்துச்சி கீர்த்தி உனக்கு நான்தான் தேங்க்ஸ் சொல்லணும் என்னை விடுங்க உங்க கொழந்தைக்கு சொல்லுங்க தேங்க்ஸை. இவ்வளவு நடந்து அழாம தூங்குறானே நான் சிரித்தபடியே அவளை கட்டி அணைத்தேன். அங்கிள் இது மாதிரி அடிக்கடி பண்ணலாமா- என்ன 8216 பண்ணலாம் 8217 கீர்த்தி- போங்க அங்கிள்..சரி பச்சையாவே கேக்கிறேன்..அடிக்கடி ஓக்கலாமா அங்கிள்- ஓ..இனிமேல் நாம சான்ஸ் கிடைக்கும்போதெல்லாம் ஓக்கலாம் அங்கிள் எனக்கொரு சந்தேகம்..பின்னாடி கூட உள்ளே விட முடியுமா- முடியும் கீர்த்தி ஆனா உனக்கு முதல் முறைங்கிரதால செய்யல சூத்தடிக்கிறது கூட சுகமாத்தான் இருக்கும் அவள் 8216 சூத்தடிக்கிறது 8217 என்கிற வார்த்தையைக் கேட்டு வெட்கப்பட்டாள். நான் சிரித்தேன். இப்படி பச்சையா தாய் மொழியில பேசினாத்தான் திருப்தியா செய்ய முடியும் புரியுதா- இந்த மாதிரி வேர்ட்ஸ் எல்லாம் எங்கே கத்துக்கிறது அங்கிள்..ஏதாவது புக்ஸ் இருக்கா- pundaikulsunni.in ஸ்டோரீஸ் னு ஒரு வெப்சைட் இருக்கு. அத டெய்லி விசிட் பண்ணு நான் பேசிக்கொண்டிருக்கும்போதே கீர்த்தி என் சுன்னியைப் பிடித்து விளையாட ஆரம்பித்தாள். அடுத்த ரவுண்டுக்கு தயாராக ஆரம்பிக்கிறாள் என்று புரிந்தது. லேசாக என் தண்டின் முன் தோலை விலக்கி விட்டு சிவப்பாக இருந்த மொட்டை பார்த்து ரசித்தாள். அப்படியே என் மொட்டை நாக்கால் நக்கி பூளை வாய்க்குள்ளே விட்டு சப்ப ஆரம்பித்தாள். நான் என் இரண்டு கைகளையும் என் பின்தலையிலே கொடுத்து ரிலாக்ஸ் செய்கிற பொசிஷனில் அப்படியே கண் மூடி படுத்திருந்தேன். அவளோ வாயை வைத்து மாயாஜாலம் காட்டிக் கொண்டிருந்தாள். அடி திருட்டுத் தேவிடியாளே.. பலத்த குரல் அறையெங்கும் ஒலிக்க இருவரும் திடுக்கிட்டோம் . தொடரும்.. 3 28 2011 9 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment