Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் அதிரடி அண்ணி-3 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் காமக்கதை ராஜா இந்தக் கதையின் முந்தையைப் பகுதியைப் படிக்க கீழே சொடுக்குங்கள் அதிரடி அண்ணி-1 அதிரடி அண்ணி-2 அடுத்த நாள் காலை அண்ணன் வேலைக்கு கிளம்பிட நான் பல் துலக்கிட்டு சோபாவுல அமர்ந்திருக்க அண்ணி சமையலறையிலிருந்து காபியுடன் வந்தாள். வாங்கி காபி குடிச்சிடிருக்க அண்ணி நைட்டு எப்ப தூங்கினே சீக்கிரமே ஏன் அண்ணி நான் உன் ரூம் கதவை தட்டினேன். எதுக்கண்ணி ம்.. சும்மா குட்நைட் சொல்ல. எதுக்குனு தெரியாதா அண்ணி அண்ணன் இருக்கும்போதேவா- உங்கண்ணன் அப்பதான் என்னை பண்ணிட்டு தூங்கினார். அவருக்கு வந்திட்டுதுனா உடனே தூக்கமும் வந்திரும். அடிச்சலும் எழமாட்டார் நான் சிரிக்க அண்ணி என்னை சீக்கிரம் ரெடியாக சொன்னாள். நான் எங்கேயென கேட்க கோயிலுக்குனு சொன்னாள். அண்ணி குளிக்க அவங்கரூம் பாத்ரூமுக்கு போக நான் அவங்களிடம் சேர்ந்து குளிக்கலாமென்றேன். அவள் கோயிலுக்கு போகையில அதெலாம் வேணாம் என்றாள். சீக்கிரம் ரெடியாயிட 9.30 மணிபோல் கிளம்ப பக்கத்து வீட்டீகாரங்களும் வந்தாங்க. கோயிலுக்கு போயிட்டு அப்படியே ஷாப்பிங் போனோம். பின் கிட்டத்தட்ட 12.30 மணி போல் வீட்டிற்கு வர பக்கத்து வீட்டிற்காரங்க அவங்க அபார்ட் மெண்ட்க்கு போயிட்டாங்க. அண்ணி வந்ததும் வேகமா சமைக்க ஆரம்பிச்சாள். நான் ரூமுக்கு போயி படுதிருக்க என் சாமான் எந்திரிச்சது. நேத்து அண்ணியை ஓத்ததெலாம் அசை போட பேண்ட்டை கிளிக்கற மாதிரி நின்றது. அதுக்கு மறுபடியும் அண்ணி புண்டை தேவைப்பட டிரஸ் மாத்திட்டு லுங்கியுடன் சமையலறைக்கு போனேன். அண்ணி என்னை பாக்காமல் சமையல் செய்திடிருக்க நான் தூக்கிய சுண்ணியுடன் அண்ணியின் பொச்சின் மேல் குத்தினேன். சட்டென திரும்பி பாத்தவள் வியப்புடன் கலந்த சிரிப்பை உதிர்ந்தாள். உடனே என்னடா இது- தெரியல அண்ணி. நேத்தைக்கு நடந்ததை நினைச்சேன் தூக்கீடுச்சு சரி அப்படியே சாப்பிட்டு முடிக்கற வரைக்கும் வச்சிரு. அப்பறம் பண்ணலாம் அண்ணி ஒரு தரம் பண்ணீட்டு அப்பறம் சாப்பிடலாமா ரொம்ப பசிக்குதுடா.. நீ டிவி பாத்திடிரு. நான் வந்திடறேன் நான் வேண்டா வெறுப்புடன் கிளம்பினேன். பின்னென்ன பண்ணுவது அவள் காலை விரிச்சாதானே முடியும். சாப்பாடு தயாராகிட சாப்பிட்டேன். அண்ணியும்தான். ரெண்டு பேரும் ரொம்ப அதிகமா சாப்பிட்டு முடிக்க அண்ணி அவள் ரூமுக்கு போயிட்டாள். வெளியே அழைஞ்சிட்டு வந்ததால் ரொம்பவும் தூக்க கலக்கமா இருந்துச்சு நானும் அசந்து தூங்கிட்டேன். மணி கிட்டத்தட்ட 6 ஆயிட்டது. எழுந்து முகம் கழுவிட்டு வர பக்கத்து வீட்டக்கா பால் தந்தாள். வாங்கி சமைலறைல வச்சிட்டு அண்ணியின் ரூமுக்குள் போனேன். ரெண்டு கையையும் பக்கவாட்டில வச்சிட்டு நைட்டி முட்டிக்கேற காலை நீட்டி தூங்கிடிருந்தாள். எனக்கு அவளை பாத்ததும் சுண்ணி தூக்கீட்டது. மெல்ல அண்ணியின் பக்கத்துல அமர அவள் முலை ரெண்டும் நைட்டிக்குள் குத்திட்டு நின்றது. நான் அவள் காலிடுக்கில் வந்து நைட்டிய மெல்லமா மேலே தூக்கினேன். அண்ணி அசந்து தூங்கிடிருந்தாள். அப்படியே தூக்கி நைட்டிய அண்ணியின் வயித்து மேல் போட்டிடேன். அவள் அழகிய புண்டை அமைதியா வெறிச்சது. நான் சட்டென லுங்கிய கழட்டி வீசிட்டு அம்மணமானேன். மெல்ல அண்ணியின் காலிடுக்கில் படர்ந்து என்சாமானை அண்ணி துவாரத்தில் வெச்சு உரச அவள் நெளிந்தாள். சடாரென அண்ணியின் புண்டைக்குள் நுழைக்க அண்ணி ஆஆ என மெல்லிய சத்தத்துடன் கண் விழித்தாள். என்னை கண்டதும் அவள் வியப்பாக பாக்க நான் சாமானை உருகி மறுபடியும் நுழைச்சேன். அண்ணியை அப்படியே தூக்க கலக்கத்துடன் படுக்க வெச்சிட்டு நான் அவள்மேல படர்ந்து என் சாமானை அண்ணியின் புண்டைக்குள் விட்டு விட்டு எடுத்தேன். அண்ணி சோம்பலான முகத்துடன் ஸ்ஸ்ஆஆ னு முனகிட்டே என்னை பாத்தாள். நான் அண்ணியின் உதட்டை கவ்விட்டு இடுப்பை ஆட்டியாட்டி அவள் புண்டைய ஓக்க அண்ணியின் முலைகள் என் நெஞ்சில் பட்டு நைட்டியுடன் கசங்கின. அண்ணிக்கு திடீரென ஏற்பட்ட சுகத்தால் முகம் ஏதேதோ மாதிரி மாறியீருந்தது. நான் என் வேகத்தை கூட்டினேன். காலையிலிருந்து இருந்த வெறியை அண்ணியின் புண்டை மேல் காட்ட அண்ணி புண்டை என் குத்துக்கு ஈடு தர முடியாம கிளிய ரெடியாயிருந்தது. நான் அண்ணிக்கு சுகத்தை அதிகமாக்க வேகத்தை கூட்டினேன். அண்ணியால் முடியாமல் கதறினாள். ஆனாலும் என்னை நிறுத்த சொல்லலை. அவள் புண்டை அந்த சுகம் வேண்டுமென துடிச்சது. என் சாமானும் அவள் புண்டைக்கு அதை கொடுத்திடிருந்தது. அண்ணியின் காம முகம் எனக்கு வெறியேற்ற அவள் முகத்தை நாய் தண்ணியை நக்கி குடிக்கிற மாதிரி நக்கினேன். பாவம் அவள் கதறினாள். 5 நிமிட சூப்பரான ஓழுக்கு பின்னர் என் கஞ்சியை அவள் புண்டை மேல் கொட்டினேன். பின் அப்படியே படர்ந்து பக்கத்தில் படுக்க அவள் பாத்ரூமுக்கு போயிட்டாள். நான் டிரஸ் மாத்திட்டு என் ரூம் வந்திடேன். பின் 10 நிமிடம் கழித்து வந்து சொபாவில் அமர கையில டீயுடன் வந்தாள். நான் வாங்கி சீக்கிரம் டீ குடிச்சு முடிச்சிட அவள் குடிசிடிருந்தாள். நான் எழுந்து அண்ணி பக்கத்தில் அமரந்தேன். அவள் ஏனென கேட்க எதுவும் பேசாமல் அண்ணீயின் நைட்டி மேல் கை வெச்சு அவள் முலைய பிசைந்தேன். அண்ணி சிரிச்சாள். பின் அப்படியே நெஞ்சை நிமித்தி தந்தாள். நான் ரெண்டு கையால் நைட்டியுடன் முலைய கசக்க அவள் பஞ்சு முலைகள் என் கைகளால் கசக்கப்பட்டு பிழிஞ்சது. அண்ணி முனகிட்டே டிவி பாத்தாள். பின் கொஞ்ச நேரத்தில அண்ணன் வர சாப்பிட்டு தூங்க ரூமுக்கு போனேன். மணி 12 இருக்கும் கதவு தட்டப்பட போய் திறந்தேன். அண்ணிதான். சட்டென கதவை சாத்திட்டு உள்ளே வந்தாள். என் பெட்டில் அமர்ந்தாள். என்னவென கேட்க நைட்டிய மேலே தூக்கி அவள் புண்டைய காட்டினாள். அவள் புண்டைமேல் ஏற்கனவே கஞ்சி சிதறியிருந்தது. இப்பதாண்டா உங்கண்ணன் என்னை பண்ணினான். அதான். நான் இப்படியே இருக்கேன் நீயும் என்னை பண்ணி அப்படியே கொட்டு என்றாள். அண்ணியின் ஆசை வினோதமாயிருக்க நான் என் சாமானை ரெடியாக்கி அண்ணியை ஓத்து கஞ்சியை தெளிச்சேன். அண்ணி புண்டையில் ரெண்டுபேரின் கஞ்சியுமிருக்க அண்ணி எழுந்தாள். பின் என்னிடம் எப்படியோடா அண்ணனும் தம்பியுமா சேர்ந்து எனக்கு நல்லாவே கஞ்சிய ஊத்துறீங்க. என சொல்லி சிரிசிட்டே போயிட்டாள். நான் அலுப்புடன் தூங்கிடேன். அடுத்த நாளும் அண்ணன் கிளம்பினப்பறமே எழுந்தேன். காலை உணவை முடிசிட்டு டிவி பாத்திடிருந்தேன். அண்ணி எல்லா வேலையையும் முடிசிட்டு சிரிப்புடன் வந்து உக்காந்தா. கமல் இனிமே நீ இங்கயே தங்கிக்கலாம். உங்கண்ணன்கிட்டே பேசிட்டேன். நீ இன்னிக்கே போய் பொட்டியெலாம் எடுத்தாந்துரு அப்படியா தாங்ஸ் அண்ணி. ஆனா நிறைய பொருளிருக்கே சரிவா. நானும் வாரேன். எடுத்து வரலாம். நானும் அண்ணியும் எங்க ஹாஸ்டல் கிளம்பினோம். பாய்ஸ் ஹாஸ்டல் என்பதால அண்ணி உள்ளே வரலை. நான் பொருள் எடுத்துவர அண்ணி கேட்டில் ஆட்டோவுடன் நின்னாங்க. என் பொருளெலாம் ஆட்டோல ஏத்திட்டு வந்தோம். மதிய நேரம் வெளியிலேயே சாப்பிட்டோம். அந்த ஹோட்டல்ல இருக்கறவனுக எல்லாரும் அண்ணியையே ஏற இறங்க பாத்தானுக. அண்ணியின் சேலை வழியே தெரிந்த ஜாக்கெட்டுடன் முலைய கடிக்கற மாதிரியே பாத்தானுக அதுவும் செக்கச் சிவந்த இடுப்பு பலேரென தெரிஞ்சது. நான் ஏதும் சொல்லாமல் சாப்பிட்டுட்டு வீடு வந்திடேன். வந்ததும் ஏங்கண்ணி ஹோட்டல்ல எல்லாரும் அப்படி பாக்கறானுக உங்கள. தெரியும் தெரியுமா டேய் நானென்ன பண்ண. சேலை கட்டுனா இடுப்பு தெரியதான் செய்யும். இப்ப நீ இருக்கறதால பாத்திட்டு போறானுகன்னு வந்திடேன். நீ மட்டும் எனக்கு கெடக்கலியுனா அங்கேயே புடவைய தூக்கீட்டு உக்காந்திருப்பேன் அண்ணிக்கு ரொம்பதான் வெறி அதிகம். பொருளெலாம் என் ரூமில் வெச்சிட்டு சோபாவில் உக்காந்தாள். நான் அவள் அருகில். எனக்கு சைடு வழி ஜாக்கெட்முலை தெரிய எழுந்து அண்ணி பக்கம் உக்கந்தேன். புடவைக்குள் கை விட்டு முலைய ஜாக்கெட்டுடன் கசக்க மிருதுவா குழைந்தது. அண்ணி சிரிச்சாள். இடுப்பை வருடிட்டு அண்ணி நான் கிடைக்கலினா அங்கே என்ன பண்ணிருப்பீங்க என்றேன். அண்ணி எழுந்து என்னெதிரே நின்றாள். குனிந்து புடவைய மேலே தூக்கி அவள் அழகான அந்தரக்கத்தை காட்டி வாங்கடா. வந்து பண்ணுங்க னு சொல்வேன். அண்ணிய அப்படி கண்டதும் சாமான் வெறிச்சது. அப்படியே அண்ணிய கட்டிபிடிக்க அவள் தூக்கிய புடவையுடன் நின்னாள். அவள் கண்ணம் முழுதும் முத்தம் தந்திட்டு என் கை விரலால் அவள் புண்டை ஓட்டைக்குள் சொருகினேன். அண்ணி ஸ்ஷ் என ஆரம்பிக்க சொருகி சொருகி எடுத்தேன். அவளை அப்படியே சோபாவுல தள்ளி புடவைய தூக்கி போட்டேன். பேண்ட் ஜிப்பை கழட்ட சுண்ணி தலை காட்டியது. அண்ணி என் சாமானை ஊம்பி விட்டாள். உடனே அண்ணிய சோபாவ வீட்டு கீழே படுக்க வெச்சு அவள் மேல படர்ந்து சாமானை கூதீயில சொருகினேன். அவள் புண்டை ஈரமா இருக்க சரக்கென புகுந்தது. அப்படியே நாலூ குத்து குத்தினேன். அண்ணி ஆஆ ஊஊ என கத்த ஆரம்பிச்சிடாள். எனக்கு அவள் வெறியை அடக்க வேகம் தேவைப்பட்டது. என் சாமானை இன்னும் கொஞ்சம் வேகமா அண்ணி புண்டைக்குள் விட்டெடுக்க அவள் சுகம் தாங்காம ஸ்ஸ்ஆஆ ஸ்ஷ் னு உளற ஆரம்பிக்க ஹால் முழுதும் அண்ணியின் ஓழ் சத்தம். நான் அவள் சேலைய விழக்கி ஜாக்கெட்டோட முலைய கடச்சூட்டு இடுப்ப மட்டும் ஆட்டியாட்டி அண்ணியின் பாதாள சுரங்கத்துக்குள் வண்டி ஓட்டினேன். பாவம் அவளால் சுகம் தாங்காம சொர்க்கத்துக்கே போய் வந்தாள். அண்ணியின் புண்டை இதழ்கள் என் குத்துக்கு வழி விட்டு ஒதுங்க அவள் மட்டும் ஆஆஊஊ னு கத்திட்டே இருந்தாள். பத்து நிமிட ஓழுக்கு பின்னர் கஞ்சிய கொட்டிட்டேன். பின் ரெண்டு பேரும் டிரஸ்ஸ ஒழுங்கு பண்ணிட்டூ எழுந்தோம். இந்த சுகத்துக்கு தாண்டா உன்னை இங்கேயே தங்க சொன்னது. இந்த மாதிரி டெய்லியும் உனக்கு முந்தானை விரிக்கணும். அண்ணி இன்னும் சூடாவே இருந்தாள். பின் நானும் அண்ணியும் தூங்கினோம். வழக்கம் போல அன்றைய நாள் மட்டுமல்ல என் லீவு நாள் முழுசும் போனது. ஸ்டிரைக் முடிஞ்சு காலேஜ் போக ஆரம்பிச்சேன். காலைல அண்ணன் நேரத்துல கிளம்பிடுவான். அவன் கிளம்பினப்பறம் அண்ணியை ஒரு தரம் ஓத்திட்டுதான் காலேஜ்ஜே கிளம்புவேன். அப்படி ஓக்கலீனா சாயந்தரம் 5 மணிக்கே வந்திருவேன். வீட்டினுள் வந்ததும் கதவை சாத்தீட்டு ஜிப்ப கழட்டி சுண்ணியை வெளியெடுத்து 2குலுக்கு குலுக்கினா போதும் ரெடியாகிடுவான். அப்படியே கையில பிடிசிட்டு அண்ணி அண்ணி னு கூப்பிட்டுட்டே போவேன். அண்ணி எங்கிருந்தாலும் சரி என்னை பாத்ததும் சிரிசிட்டே புடவைய தூக்கிடுவாள். நான் அங்கேயே படுக்க போட்டு புண்டைக்குள்ள விட்டு கஞ்சிய கொட்டிட்டுதான் டிரஸ்ஸையே கழட்டுவேன். இதெலாம் எங்களுக்குள் வழக்கமான ஒன்னாக ஆயிட்டது. அண்ணன் இல்லாத நேரத்தில் ரெண்டு பேரும் மடியில படுத்துகிட்டு எங்கண்ணன் எப்படி ஓப்பார் அவங்க படுக்கும்போது என்னென்ன செக்ஸ் விளையாட்டெலாம் பண்ணினாங்கெனலாம் சொல்லுவாள். பாவம் அண்ணி சின்ன வயசில யாரையும் ஓத்ததில்லேனு சங்கடப்பட்டுகுவாள். அண்ணன் அடிக்கடி பிராஜெக்ட் விசயமா 5 நாள் 1 வாரம்னு வெளியே போயுடறார். அப்பெலாம் அண்ணிக்கு எல்லாமே நான்தான். அதாவது கடையில போய் காய்கறி வாங்கி வறதுலருந்து அவ புண்டைய காயவிடாம கஞ்சி ஊத்துறதுவரை எல்லாம் நான்தான். நாங்க நல்ல காதலர்கள் மாதிரி பழக ஆரம்பிச்சிடோம். அண்ணன் இருக்கும்போதுதான் அண்ணி அண்ணி னு கூப்பிடறதெலாம். அவார் இல்லாதப்பெலாம் அமுதா இங்க வாடி போடி னு செல்லமா பேசிக்குவோம். என்னை விட 2 வயசு பெரியவளா போயிட்டாள். இல்லேனா நானே கல்யாணம் பண்ணிருப்பேன். இருந்தாலும் என்ன கழுத்துல தாலி கட்டாததை தவிர மத்தபடி எல்லா விதமான வேலையையும் பண்ணி அண்ணியுடன் வாழ்ந்துவிட்டேன். வாழ்ந்துட்டு இருக்கேன். முடிந்தா என் அமுதா மாதிரி அழகான அண்ணியுடன் வாழுங்கள். இப்படிக்கு கமலேஷ் அமுதா அண்ணி. 3 6 2011 10 52 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment