Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் என் வீட்டு தோட்டத்தில்..-3 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் காமக்கதை ராஜா முந்தைய பகுதியைப் படிக்க கீழே சொடுக்கவும் பகுதி-1 பகுதி-2 சாவித்ரியக்கா என் சுண்ணிய மெல்ல அவங்களோட உள்ளங்கையில வெச்சு ஊருட்ட என் சாமான் மறுபடியும் உயிர் பெற்றது. மெல்ல சாமான் பெரிதாக மீண்டும் சாவித்ரியக்கா கால்களை அகட்டி விரிச்சு படுத்தாள். அவளின் தொடையை பிடிசிட்டே மெல்ல அவளின் மேலே படர்ந்தேன். அவள் காதருகே சென்று அக்கா ரொம்ப நன்றி. உன்னால மொதல் தடவியா செக்ஸ் அனுபவிச்சிடேன் அடி சக்கை அப்ப கன்னிப்பையனா நீ. அதான் என் கன்னியை கழிச்சிட்டீங்களே நான் கழிச்சனா இல்ல நீ கிழிச்சிட்டியானு வெளிச்சத்துல பாத்தாதான தெரியும் என அவள் சொல்லி முடிக்க நான் அவள் புண்டைக்குள் என் சாமானத்தை நுழைச்சிடேன். அஆஆ என அவள் குரல் திக்க என் சாமான் அவள்புண்டைக்குள் நுழைச்சு மெல்ல ஆட்டியாட்டி ஓக்க சாவித்ரியக்கா அழகாக ஒத்துழைத்தாள். அவள் முகம் தெரியாட்டாலும் அவளின் முனகல் என் காமவுணர்வை அதிகமா தூண்ட 10 நிமிசத்துக்கு மேலே ஓத்தேன். அதற்கு மேலே என் டேங்க் தாங்கலை. சட்டென உடைய சுண்ணிக் குழாய் வழியாக கஞ்சி அவள் புண்டை மேலேயே தெறிச்சேன். அவளும் நானும் ஒரு வழியாக எங்களின் காம விளையாட்டை முடித்து கிளம்பலாமென முடிவெடுத்தோம். அவள் புடவை கட்டிக்க நானும் லுங்கிய கட்டி கொண்டேன். என் வீட்டு வேலியை விழக்க அதன் வழியே அவள் வீட்டிற்கு போனாள். அவள் வீட்டுக்கு போகும் வரை ஏக்கதுடன் பாத்துட்டு போனபின் என் வீட்டிற்கு வந்தேன். நிம்மதியாக தூங்கி காலை எந்திரிச்சு வழக்கம்போல வேலைக்கு கிளம்ப அவள் தண்ணி குடத்துடன் வீட்டிலிருந்து வந்தாள். கள்ளத்தனமா சிரிசிட்டு அவள் விழகிபோயிட நானும் எங்கள் மில்லை அடைந்தேன். அன்று என் சாவித்ரியை ஓத்த மன நெகிழ்வுடனேயே பொழுது போனது. எப்பவும் போல வேலையை செய்தேனே தவிர மனம் முழுதும் அவளின் ஓழ் முனகலை கேட்ட மாதிரியே இருந்தது. ஆனாலும் இருட்டில ஓத்ததால அவளின் உடம்பை பாக்க முடியலை புண்டையும் தான். அடுத்த முறை ஓக்கும்போது எப்படியாவது விளக்கு ரெடி பண்ணி பாத்திடனும்னு திட்டமிட்ட படியே வேலைய முடிச்சுட்டு வந்தேன். வந்ததும் வீட்டில காபி ரெடியாயிருக்க குடிச்சிட்டு உடையை மாத்தினேன். அம்மா எனக்கு வடை செய்திருக்க நான் சாப்பிட்டிட்டே டிவி பாத்திடிருந்தேன். சாப்பிட்டு முடிக்க அம்மா என்கிட்ட சின்ன சாமானம் ஒன்றில் பத்து வடையை போட்டு கொணர்ந்து குடித்து இதை ரவியண்ணன் வீட்டில கொடுத்திரு. அவங்க பையன் விரும்பி சாப்பிடுவான். நான் பத்மா பாட்டி வீடு வரைக்கும் போய்ட்டு வரேன். அவங்ககிட்ட பணம் வாங்க வேண்டியிருக்கு என்றிட்டு கிளம்ப நான் குஷியானேன். அம்மா வீட்ட விட்டு கிளம்பியதும் நான் வேகமா வடை குண்டாவை எடுத்திட்டு சாவித்ரியக்கா வீட்டினுள் விரைந்தேன். அவங்க பையன் வெளியில உக்காந்து சாப்பிட்டிட்டு இருக்க நான் வடையை கொடுத்தேன். ஒரு வடையை அவன் எடுத்து சாப்பிட ஆரம்பிக்க சாவித்ரியக்கா வீட்டை விட்டு வெளியே வந்தாங்க. என்னை பாத்ததும் அவங்க முகம் மலர அவங்க மறுபடியும் வீட்டினுள் நுழைந்தாங்க. அப்டியே உள்ளே வர சொல்லி சைகை காட்ட நான் அந்த பையனை பாத்திட்டே வீட்டினுள் நுழைந்தேன். அவன் டிவியில மூழ்கியிருக்க எங்களை கவனிக்கலை. நான் வீட்டினுள் நுழைந்ததும் சாவித்ரியக்கா என்னை பாத்து சிரிக்க ஓடிப் போய் கட்டியணைச்சேன். இதை சற்றும் எதிர்பாராத அவள் வியப்பா பாக்க புடவையுடன் முலையை கசக்கினேன். அவளிடம் நேத்தைக்கு இருட்டில காட்டிட்டு பண்ணிட்டு போயிட்டே. இப்ப எனக்கு காட்டுக்கா என்க அவள் வேண்டாண்டா பையன் வந்தா மாட்டிக்குவோம் என்றாள். சரி திரும்பி நில் எதற்குடா ஓக்கத்தான். திரும்பி நில்லுக்கா என்க அவள் திரும்பி நின்றாள். அப்டியே குனிந்து கட்டிலினை பிடிக்க வைக்க குண்டி மட்டும் முன்னாடி நீட்டிய மாதிரி தூக்கீட்டு நின்றது. அவளின் பின்புறம் போய் லுங்கிய மடிச்சு கட்டிட்டு அவள் புடவையை அடியிலிருந்து தூக்கினேன். மெல்ல தூக்கிட்டே போயி முதுகு மேலே புடவையை போட்டேன். அவள் குண்டி ஓட்டை சிறிசா அழகாயிருக்க புண்டை உப்பிப்போய் அவள் குண்டி வழியே அழகா தெரிய மெல்ல அவள் புண்டையை கடைந்தேன். லுங்கிக்குள் சாமான் போர் தொடுக்க ரெடியாக நான் லுங்கிய தூக்கினேன். ஜட்டிய விழக்கி அவள் சாமானத்தின் மேலே உரச அவள் அழகா முனகினாள். சரியா எங்களின் நெரெதிரே கண்ணாடி மாட்டியிருந்தது. அதில் அவள் முகம் அழகா தெரிய மெல்ல சாமானை சொருகினேன். அவள் சுகத்தில் ஸ்ஸ் ஆ. என்க அப்டியே அவள் புண்டைக்குள் விட்டெடுக்க ஆரம்பிச்சேன். அவளின் முகம் சுகங்களை அனுபவிக்கிற மோகத்தில் பலவாறாக மாற எனக்கு அதைப் பாக்கவே ரொம்பவும் காமமாக இருந்தது. அவளின் காம முகத்தை பாத்திட்டே அவள் புண்டைக்குள் விட்டெடுத்திட்டு இருக்க அவள் ஏதேதோ பிதற்றினாள். அவள் தலை மேலும் கீழும் அப்டியே ஆடிட்டேயிருக்க என் குத்துகள் அவ குழியை மேலும் பெரிதாக்கியது. அவளின் முனகல் எனக்கு மட்டுமே கேட்டிருந்தாலும் நான் அவள் புண்டைக்குள் விட்டெடுக்கும் போது சக்.சக்..சக்.. எனும் சத்தம் அந்த ரும் முழுதும் நிரப்பியது. அவள் தலை முடியை எட்டி பிடித்து தலையை நிமிர்த்த இன்னொரு கையால இடுப்பை பிடிச்சு கொண்டேன். அப்டியே அவள் சாமானத்தினுள் விட்டிடிக்க என் கொட்டைகள் ரெண்டும் அவள் அடிப் பரப்பை மோதி தெறித்தன. ஆனாலும் அந்தளவுக்கு வலியில்லை என்றாலும் சுகம் மட்டும் பண் மடங்காக இருந்தது. என்னால் அதற்கு மேலே அவள் சாமானத்துல இயங்க முடியலை. என்குழாய் தண்ணீரை தெளிக்க ரெடியாயிருக்க என் உணர்வுறுப்புகள் என்னிடம் சொன்னது. வேகமா அவள் புண்டையிலிருந்து சுண்ணிய உருக என் தண்ணி சீத்தென தெறித்தது. சரியா அவள் குண்டி ஓட்டை மேலேயே பட்டு அப்டியே ஒழுகி அவள் புண்டைப் பரப்பை தொட்டது. நான் அவ கிட்டிருந்து விழகிக்க அவள் அங்கிருந்து சிறு துணியால் என் தண்ணியை தொடச்சு கொண்டாள். நான் டிரஸை ஒழுங்கு படுத்திட்டு அவகிட்டிரூந்து முழுசா தள்ளிக்க அவள் டிரஸை ஒழுங்கு படுத்திட்டு என்னை பாத்தாள். நான் அவளிடம் அக்கா உன்னோட ஜாக்கெட்டை கழட்டுக்கா. அதைப்பாக்க ஆசையாயிருக்கு டேய் விளையாடாத. பைய பாத்திட்டானா அவங்கப்பன் கிட்டே ஏதாவது உளறிடுவான். அப்பற கஷ்டம்தான். ஆனா ரொம்ப ஆசையாயிருக்குக்கா என்னடா பண்ணறது. சரியிருக்கா நான் ஒரு யோசனை சொல்லறேன். அப்படியே செய் என அவகிட்டே ஒரு யோசனை சொல்லிட்டு வெளியேவர பையன் சாப்பிடுவதை விட்டுட்டு டிவி யே பாத்திடிருந்தான். அதில் பொம்மை நாடகம் ஓடிடிருக்க நான் அவனிடம் மெல்ல பேசினேன். 5 நிமிடம் அதைப்பற்றியே பேசிடிருக்க சாவித்ரியக்கா வீட்டைவிட்டு வெளியே வந்ததும் ஏண்டா இன்னுமா சாப்பிடறை என்றாள். பையன் சாப்பிடறேன்மா என சாப்பாட்டை மெல்ல சாப்பிட துவங்க நான் அவன்கிட்டே நின்றேன். அவள் பையன் பின்னால் நின்றிருக்க சாவித்ரி மெல்ல மாறாப்பை விழக்கினாள். ஆஹா அவள் அழகான முலைகள் ரெண்டும் குத்திட்டு நிற்க நான் அதையே பாத்தேன்.பையனின் பின்னால சாவித்ரி நின்னதாலே அவன் கண்டுக்கலை. நான் மெல்ல அவன் பின்னேபோக பையன் அப்டியே சாப்பிடிருந்தான். சாவித்ரி கிட்டேபோயி அவள் முலைக்காம்பை ஆசையாக சப்ப அவள் கண்கள் சொருகின. முனகர மாதிரி இருக்க நான் வாயை பொத்தி வேண்டாம் என்றேன். அவளும் சரியென தலையாட்ட நான் அவள் முலைகளை மாத்தி மாத்தி சப்பினேன். நான் சப்பிடிருக்க அவள் டேய் சீக்கிரம் சாப்பிடுடா என பையனை அதட்ட அவன் சரியம்மா என சாப்பாட்டை வேகமா சாப்பிட ஆரம்பிச்சான். உடனே அவள் மெல்ல என்கிட்டே உன்னையும்தான் சொன்னேன் என்க நான் சிரிசிட்டே அவள் முலைகளை கசக்கினேன். பின் மாட்டிக்குவோமென பயமாக இருக்க அவகிட்டிருந்து விழகி வீட்டிற்கு புறப்பட்டேன். அவள் ஏக்கதுடன் முலை ரெண்டையும் கையில பிடிச்சு காட்டி டாட்டா காண்பிக்க நான் கதவை திற்ந்திட்டு வீட்டை அடைந்தேன். அந்த சுகத்துடனேயே என்வீட்டிற்கு வந்தேன். அப்படியே கொஞ்சநேரம் டிவி பாத்திடிருக்க மணி போனதே தெரியலை. அப்பா வந்த போதுதான் மணி 7 கிட்டே ஆனது தெரிந்தது. அவள் முலை நியாபகத்திலேயே அந்த இரவு கழிந்தது. அடுத்த நாள் காலை வழக்கம் போல எழுந்து வேலைக்கு புறப்பட்டேன். ஆனா நான் வீட்டைவிட்டு வெளியே வந்ததும் சாவித்ரியக்காவை பாக்க நேர்ந்தது. அவுங்க முகம் வாடியிருந்தது மேலும் என்னை பாத்து முகத்தை திருப்பி கொண்டாள். நேற்று என்கிட்டே சந்தோஷமா இருந்தவள் திடீரென இப்படி நடந்து கொண்டது ஏனென தெரியலை. அன்று நாள் முழுதும் பேப்பர்மில் எப்படி போனதென்றே தெரியலை. நான் குழப்பத்திலேயே இருக்க மாலை வீடு வந்தேன். வீட்டை அடைந்ததும் உடனே லுங்கிக்கு மாறிட்டு விரைவாக சாவித்ரியக்கா வீட்டினுள் நுழேந்தேன். அவள் முன்னேயே நின்றிருக்க என்னை கண்டதும் திடுக்கிட்டு பாத்தாள். பின் என்னிடம் இங்கே ஏன் வந்தே- ஏன்க்கா .. என்ன ஆச்சு- நீ முதல்ல இங்கிருந்து கிளம்பு ஏன்க்கா என்ன பிரச்சினை பிரச்சினையா. நேத்தைக்கு இந்நேரம் இங்க வந்து கொஞ்சநேரம் இருந்தேயுல. அதை யாரோ என் கணவரிடம் சொல்லிட்டாங்க. ஆனா என்ன பண்ணுனோம்னு தெரியலை. அவர் குடிசிட்டு வந்து நேத்தைக்கு அடிச்சே போட்டார். அதான் ஐயோ என்னை மன்னிச்சிடுங்கக்கா. அதெல்லாம் ஒன்னுமில்லடா. எனக்கு இதொன்னும் புதுசில்லடா. சரி இன்னும் ரெண்டு நாளைக்காட்ட நம்ம எந்த பேச்சும் வச்சிக்க வேணாம். அவர் பாத்துட்டா பெரிய பிரச்சினை வந்தாலும் வந்திரும். அப்பறம் சமாளிக்கிறது கஷ்டம் சரிக்கா டேய் முத்து. நான் போகச் சொல்லறேன்னு என்மேலே ஏதும் கோபமில்லேயுல அப்படியெலாம் இல்லக்கா. நீங்க எனக்காக என்னெல்லாம் பண்ணிருக்கீங்க. நான் கோபப்படலக்கா என சொல்லிட்டு அவள் வீட்டை விட்டு வெளியே வந்திட்டேன். எனக்கும் சாவித்ரியக்கா சொன்னது சரியென பட்டது. ஆனா . 2 நாட்கள் கொஞ்சம் அதிகமாகவே பட்டது. அந்த 2 நாட்களும் நான் படாத பாடுபட்டேன். 2 நாட்கள் இல்ல 4 நாட்கள் ஆச்சுங்க. அப்பவும் சாவித்ரியக்கா என்முகத்தை கூட பாக்கலை. எனக்கு ரொம்பவும் கஷ்டமா இருந்தது. புதுசா கல்யாணமான தம்பதி முதலிரவை அனுபவிக்கும் முன்பே பொண்டாட்டி செத்து போயிட்டால் கணவன் மனநிலை எப்படியிருக்குமோ அதே மனநிலையிலதான் நானிருந்தேன். 2 நாட்களுக்கு முன்னால் கன்னிப் பையனாக இருந்த என்னை கன்னி கழிச்ச எதிர்வீட்டு காமதேவதை சாவித்ரியக்காவின் புண்டையை பாக்காமல் மனம் துடித்தது. அதுவும் அவள் உடலை புடவை மறைத்திருப்பதை காண எனக்கு உடம்பெங்கும் முட்களால குத்திய மாதிரியே இருந்தது. சுவை கண்ட பூனை எப்படியாவது மீண்டும் சுவைக்க வருகிற மாதிரி நானும் சாவித்ரியின் கணவனுக்கு தெரியாதவாறு அவளை மீண்டும் எப்டியாவது அனுபவிச்சிட வேண்டுமென துடித்தேன். அடுத்த 2 நாட்கள் நரக வேதனையாக இருக்க ஞாயித்துக் கிழமை மில் லீவு விட்டிட்டாங்க. அது அதற்கும்மேலே நரக வேதனையாயிருந்தது. வழக்கம் போல ஞாயித்துகிழமையும் காலை நேரத்திலேயே எழுந்திட்டேன். போரடிக்க குளிச்சிட்டு பாட்டியின் வீட்டிற்கு சென்று வரலாமென புறப்பட்டேன். பாட்டி வீட்டையும் அடைந்து அங்கே சும்மா சொந்தங்கள் அனைவரையும் பாத்திட்டு மதியமே எங்க வீட்டிற்கு திரும்பிட்டேன். கத்திரி வெயிலில் நடந்து வந்ததால ரொம்பவும் ஹாட்டாக இருந்தது. அதனால மதிய சாப்பாட்டை உண்டிட்டு ஒரு தூக்கத்தை போட்டேன். திரும்பவும் எந்திரிக்க 6 மணியானது. முகம் கழுவிட்டு டிவி முன் அமர்ந்தேன். அதனால் நேரப் போனதே தெரியலை. இரவு சாப்பாடு ரெடியாயிட சாப்பிட்டு முடிச்சேன். ரொம்பவும் போரடிக்க கடைத்தெருக்க போகலாம்னு வீட்ட விட்டு வெளிவர அம்மா என்னிடம் நாங்க தூங்கறோம். வந்தீனா சத்தமில்லாம படுத்துக்கோ என்றாங்க. நானும் கடையில ஒரு பழம் வாங்கி சாப்பிட்டுட்டு காசை நீட்ட கடைக்காரர் வாங்கிட்டார். பின் அவர் முத்து இவரை வீட்டில விட்டுடுப்பா என்க கடையின் கீழே படிக்கட்டில் ரவியண்ணன் முழுபோதையில இருந்தார். அவரை அப்டியே தோலில் சாய்த்திட்டே அவங்க வீட்டையடைந்து கதவை தட்ட சாவித்ரியக்கா கதவை திறந்தாங்க. ரெண்டு பேரும் ரவியண்ணனை பெட்ரூமில் படுக்க வெச்சோம். பின் நான் வெளிவர அவளிடம் கதவை தாள்போடாதே. நைட்டு நான் வரேன் யாராவது பாத்திட்டா யாரும் பாக்கமாட்டாங்க நான் வரேன் என என் வீட்டை அடைநதேன். என் பெற்றோர் தூங்கிடிருக 10.30 வரை என் ரூமில் காத்திருதுட்டு வீட்ட விட்டு வெளியே வந்தேன். தொடரும்.. 21 2011 1 30 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment