Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் செக்ஸால் கிடைச்ச படிப்பு-3 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் காமக்கதை ராஜா முந்தைய பகுதியைப் படிக்க கீழே சொடுக்கவும் பகுதி-1 பகுதி-2 ரெண்டு பேரும் அப்டியே 5 நிமிடம் இருக்க கதவு தட்டும் சத்தம் கேட்டு எழுந்தேன். தம்பி உன் பெயரென்ன- நான் என் பெயர் மற்றும் என் வேலைய பற்றி சொல்ல ஆண்டி என்னிடம் அவங்களின் அட்ரஸ் கொடுத்து நாளை மாலை வீட்டுக்கு வா என்றாங்க. நானும் சரியென அட்ரஸ் கேட்டுக்க அவங்க என்னிடம் ரெண்டு 500 ரூபாயை கொடுத்து வச்சிக்க என்க நான் மறுத்தேன். பரவாயில்லடா. டிப்ஸ்தான் வெச்சிக்க என என் கையில் கொடுத்து கதவை திறக்க சொல்ல ஆண்டியும் நானும் உடைகளை சரி படுத்திட்டோம். நான் கதவை திறக்க ஆண்டியின் ஆள் போதையில் வந்திருந்தான். நான் அவனை ரூமுக்குள் விட்டுட்டு பாருக்கு போய் கொஞ்ச நேரம் நிற்க என் நண்பன் வந்தான். மச்சா கெழட்டுப் புண்டைடா. கழுவ வச்சிட்டா தேவடியா சரி போகலாமாடா எனக்கு நடுக்கமா இருந்தது. அவனும் போகலாமென்க மேனேஜரிடம் சொல்லிட்டு கிளம்பிட்டோம். நேரே ரூமுக்குபோயி முதல் ஓழ் போட்ட சந்தொஷத்தில் தூங்கினேன். அடுத்த நாள் வழக்கம்போல காலேஜ் போனேன். என் நண்பனிடம் இதைப் பற்றி ஏதும் சொல்லலை. அன்று காலேஜ் முடிந்ததும் ரூமிற்கு வந்தேன். ரூமிற்கு வந்த பிறகுதான் ஆண்டி கொடுத்த விலாசம் நியாபகம் வர குளிச்சிட்டு ஓழ் கிடைக்கும் என்ற சந்தோஷத்தில் ஆண்டியின் வீட்டை அடைந்தேன். அவங்க கொடுத்த விலாசத்தில் ஒரு சின்ன பங்களாவே இருந்தது. அங்கே நுழையவே பயமாக இருந்தது. தயக்கத்துடன் வாட்ச்மேனிடம் கேட்க அவன் முறைச்சிட்டே உள்ளே விட்டான். நான் தயங்கியதுதான் அவன் முறைப்புக்கு காரணமென தெரிஞ்சு மெல்ல ஆண்டியின் குட்டி பங்களாவிற்குள் நுழைந்தேன். அங்கே ஹால் ரொம்பவும் அழகா இருக்க அங்கேயே நின்றேன். கறுப்பாக இருந்தாலும் கலையான முகத்துடன் அழகிய ஓரு 27 வயசு மதிக்கத்தக்க பெண் வந்தாள். வந்தவள் என்னிடம் யார் நீங்க என்றாள். அம்மா வரச்சொன்னாங்க இங்கேயே இருங்க. அவங்களை கூப்படறேன் என சொல்லிட்டு அப்பெண் மாடிப்படியேறி உள்ளே போக நான் சோபாவில் அமர்ந்திருந்தேன். கொஞ்ச நேரத்தில் நான் ஓத்த அந்த அழகிய தேவதை நைட்டியுடன் மாடிப்படியிலிருந்து மெல்ல இறங்கி வந்து சோபாவில் அமர்ந்தது. ஹாய் கணேஷ் ஹாய் ஆண்டி சரி இங்க ஏதும் பேச வேண்டாம். ரூமிற்கு போயிடலாம் வா. என அவுங்க மாடிப்படியேறி போக நானும் பின்னாலேயே போக அந்த பெண் மேலிருந்து வந்தாள். சித்ரா 10 நிமிடம் கழிச்சு 2 காபி எடுத்துகிட்டு ரூமிற்கு வா. சரிங்கம்மா என அப்பெண் கீழே சமையலறை போயிட்டா. அவள் பின்னாலேயே பாத்திட்டே மாடிப்படியேறி ஆண்டியின் ரூமிற்குள் நுழைந்தேன். கணேஷ் ஏன் லேட்டா வந்திருக்க- உன்னுடன் படுத்தப்பறம் நேத்தைக்கு நைட்டே உங்கூட மீண்டும் பண்ண ஆசையா இருந்துசு. அந்த மடையன் வேறே குறுக்கே.சரி உக்காரு என்க நான் பெட்டின் எதிரேயுள்ள சோபாவில் அமர்ந்தேன். ஆண்டி தப்பா நினைக்காதீங்க. நான் உங்களைபற்றி தெரிஞ்சிக்கலாமா ம்.. சொல்றேன். என் பேரு அமுதா. என் கணவர் பெயர் சந்தோஷ். எங்க ரெண்டு பேருக்கும் கல்யாணமாகி 8 வருஷமாச்சு. எங்க ஆரம்ப கால வாழ்க்கை ஜாலியாதான் போச்சு. ஆனா எனக்கு சின்ன வயசிலேயே வயித்துல அடிபட்டதாலே கர்ப்பப்பை எடுக்க வேண்டியதாயிடுச்சு. என் கணவருக்கும் தெரியும். கொஞ்சமாதம் நல்லா இருந்தவருக்கு குழந்தை பெத்துக்க முடியாத என்னை போட்டு என்ன பயன் என என்னை வெறுத்தார். பட் என்னால் செக்ஸ்ஸை கண்ட்ரோல் பண்ண முடியலை. அவர் இந்த 2 வருஷமா டெல்லியில எங்களுக்கு இருக்கிற கம்பெனிய பாத்துக்க போயிட்டார். மாதம் ஒருமுறை வருவார். அவருக்கு எங்கூட படுக்கத்தான் சங்கடமே தவிர என்மேல் அன்பாத்தான் இருக்கார். அது உடல் பசிக்கு ஈடாகாதே அதனால எப்படியாவது வேறெங்காவது செக்ஸ் கிடைக்காதாயென ஏங்க என் ரிலேசன் ஒருத்தர் அந்த சுகத்தை கொடுத்தார். ஆனா அவரும் 6 மாசத்துக்கு முன்னாடி வெளிநாடு போயிட நான் வேறு வழியில்லாம கையடிச்சு ஆசைய போக்கிக்கிட்டேன். மட்டுமில்லாம இப்ப பாத்தியில என் வேலைக்காரி சித்ரா என்க நான் தலையாட்டினேன். அவளும் நானும் லெக்ஸ்பியன் பண்ணிக்குவோம். அதுக்காகவே அவளுக்கு அதிக சம்பளம் கொடுத்து வச்சுக்கிட்டேன். நேத்து எங்கூட வந்தது யாருமில்லை எங்களுக்கு இங்கயோரு கம்பெனியிருக்கு. அதன் மேனேஜர்தான். வேறு வழியில்லாம அவங்கூட படுக்க வேண்டியதாயிற்று. என ஆண்டி சோகக்கதைய சொல்லி முடிக்க நான் ஆண்டியையே பாத்திடிருந்தேன். பின் ஆண்டி தரைய பாத்திட்டு சோகமா உக்காந்திருக்க அவங்களிடம் நெருங்கினேன். கதவு திறக்கப்படும் சத்தம்கேட்டு அப்டியே நிற்க அந்த பெண் அதான் வேலைக்காரி காபியுடன் வந்தாள். காபி கொடுதிட்டீ வெளியேறிட்டாள். நானும் ஆண்டியும் காபி சாப்பிட்டு முடிக்க கோப்பையை டேபிளில் வெச்சோம். ஆண்டி ஏதோ நியாகமாக இருக்க ஆண்டியின் பின்புறம் சென்று கட்டியணைத்தேன். அவங்களும் அப்டியே கண்களை மூடிக்க மெல்ல ஆண்டியின் நைட்டி மேலேயுள்ள மாம்பழங்களை அழுத்த ஆண்டியின் சினுங்கல் தொடங்கியது. மெல்ல முகத்தை தோள்பட்டை மேலே வெச்சு வலது கண்ணத்தில் முத்தமிட்டுட்டு இடது கண்ணத்தையும் முத்தமிட்டேன். ஆண்டியின் தோள்பட்டையை பிடிச்சு திருப்ப ஆண்டி என் முகத்தையே பாத்தாள். ஆண்டியின் முகம்முழுதும் முத்தமழை பொழிந்திட்டு மெல்ல முகம்குனிந்து ஆண்டியின் முலைகளை நைட்டியுடன் சப்பினேன். ஆண்டி ரொம்பவும் கூச்சப்பட மெல்ல ஆண்டியின் கழுத்தின் கிட்டேயிருந்த நைட்டியின் பகுதியை இழுத்து எட்டி பாத்தேன். ஆண்டியின் பால் முலைகள் உள்ளே மின்ன ஆண்டி சிரிச்சாள். ஏண்டா நீதானே பாக்கப்போறே. அப்பறமென்ன என்க ஆண்டியின் முலைகளை நைட்டியுடன் கசக்கினேன். என் சாமான் பேண்ட்டில் புடைக்க ஆண்டி பாத்திட்டாள். பேண்ட்டுடன் பிடிச்சவள் மெல்ல பேண்ட்டின் மேல்ப் பகுதியை தடவினாள். ஆண்டியின் வருடல் வெறியேற்ற பேண்ட் ஜிப்பை கழட்டினேன். ஜட்டி போடாததால் சுண்ணி டப்பென வெளிகாட்ட ஆண்டி பிடிச்சிட்டாள். மெல்ல உலுக்க சுகம் தலைக்கேற ஆரம்பித்தது. அப்படியே மண்டியிட்டவள் மெல்ல முழுதும் நக்கினாள். பின் அப்படியே பல்படாமல் மெல்ல உதடுகளை விரிச்சு ஊம்ப ஆண்டியின் வாய்க்குள் என் சாமான் மெல்ல ஓக்கற மாதிரியே போய்ப் போய் வந்தது. அப்படியே ஆண்டி எழுந்துக்க ஆண்டியின்முன் மண்டியிட்டேன். ஆண்டியின் நைட்டியை கீழிருந்து மேலே தூக்க அவங்களின் வெண்மைப் பிரதேசங்கள் தெரிந்தது. அப்படியே நைட்டியை ஆண்டியின் முட்டிக்கு மேலே தூக்க ஆண்டியின் வெள்ளைத் தொடைகள் ரெண்டும் கண்ணை உறுத்தன. அதைப் பாத்ததும் எனக்கு போதை தலைக்கேற ஆண்டியின் தொடையை நாய் எலும்புத் துண்டை நக்குற மாதிரி ரெண்டு தொடையையும் மாத்தி மாத்தி நக்கினேன். ஆண்டியால் அந்த சுகம் தாங்க முடியாமல் நிற்க ஆண்டியின் நைட்டியை அவுங்களையே பிடிசிக்க சொல்லிட்டு தொடையை கட்டிபிடிச்சு முத்த மழை பொழிந்தேன். ஆண்டி டப்பென நைட்டியை தூக்கிட ஆண்டியின் அழகிய புண்டை பாயாசத்துடன் ஒழுகிட்டிருக்க மெல்ல முகத்தை ஆண்டியின் புண்டை கிட்டே கொண்டு போனேன். ஆண்டியின் வெடிப்பை அப்டியே நக்க பாயாசம் ஒழுகியது. மெல்ல ரெண்டு விரலால் ஆண்டியின் புண்டையை விரிச்சு பாக்க அவங்க உட்புறசதைகள் தேனுடன் இருந்தது. நான் வெறியில் முழுத் தேனையும் நக்கியெடுத்திட்டு எழுந்தேன். ஆண்டியால் தட்டுத் தடுமாறி நின்று என்னை பாத்தாள். உடனே ஜிப்பின் வெளியே என் சுண்ணி நீட்டிட்டிருப்பதை பாத்தவள் ஆண்டியின் வலது கையால் சுண்ணிய பிடிச்சு பெட்டின் கிட்டே இழுத்து போனாள். பெட்டின்கிட்டே சென்றதும் ஆண்டி அவளின் நைட்டிய கழட்டி எறிந்தாள். ஆண்டியோட அம்மணக்கோலத்தைப் பாக்க எனக்கு மேலும் வெறியேற பெட்டில் படுத்துக் கொண்டாள். நானும் பெட்டின் கீட்டே நின்று என் உடைகளை கழட்டியெறிய அம்மணமாக ஆண்டியின் கிட்டேசென்றேன். என்னை பாத்து ஆண்டி காலை விரிசுக்க ஆண்டியின் காலடிக்கில் நுழைந்து படுத்தேன். என் சாமான் ஆண்டியின் துளைக்கு நேரேயிருக்க ஆண்டியும் நானும் நேரே முகத்தை பாத்துக் கொண்டோம். ஆண்டி என்னையே பாக்க ஆண்டியின் துளையில வெச்சு மெல்ல அழுத்த அப்டியே வலுக்கிக் கொண்டு உள்ளே போனது. ஆண்டியால் சுகம் தாங்காமல் முனக ஆரம்பிக்க என் சாமான் புண்டைக்குள் மறைந்திட்டது. மெல்ல ஆண்டியின் புண்டைக்குளிருந்து சாமானை எடுத்து மீண்டும் குத்த ஆண்டி சுகத்தில் மேலும் முனக ஆரம்பித்தாள். இடுப்பைத் தூக்கித் தூக்கி மேலும் ஆண்டியின் புண்டைக்குள் இடிச்சிட்டே இருந்தேன். ஆண்டியால் சுகம் தாங்காமல் முனக நான் வேகத்தை கூட்டினேன். ஆண்டியின் புண்டைக்குள் என் சாமான் கொடி நட்டிட்டிருக்க ஆண்டியோ ரொம்பவும் மூடாக இருந்தாள். நேற்றைக்கு இருந்ததை விட ஆண்டி ரொம்பவும் உற்சாகமாக இருந்தாள். என் சாமான் ஆண்டியின் புண்டைக்குள் சேற்றில் கடப்பாரை இறங்கிற மாதிரி வேகமா இறங்க ஆண்டி ரொம்பவும் சந்தோஷத்தில் முனகினாள். என் சாமானின் அடிக்கேற்ப அமுதா ஆண்டியின் புண்டை ரப்பர் மாதிரி வலைந்து கொடுக்க என் சாமான் வேகமாக போய் வந்தது. ஆனா ஆண்டியோ பெட்டினை ரெண்டு கையாலும் இறுக்கமாக பிடித்துக் கொண்டு முனகினாள். நான் ஆண்டியின் கழுத்தில முகம் புதைத்து நக்கிட்டே இடுப்பை மட்டும் இயக்கினேன். அவங்க கால் ரெண்டும் நல்லா விரிசிக்க நான் நல்லா இயங்க ஏதுவாக இருந்தது. ஆண்டியின் புண்டை என்னை சொர்க்கத்தின் எல்லா இடத்திற்கும் கூட்டிப் போக நான் ரொம்பவும் வெறியாக இருந்தேன். எங்க ரெண்டு பேரின் முனகல் அந்த ரூமினை முழுதும் நிரப்பிட நான் ஆண்டியின் முகத்தினை நக்கிட்டிருந்தேன். அவளின் ஆப்பிள் கண்ணங்களை சப்பிட்டே காதுமடல்கள் நெற்றியென நக்கியே சுத்தம் செய்தேன். குழந்தை பெத்துக்க முடியாத காரணத்துக்காக இப்பேர்ப்பட்ட அழகிய ஆண்டிய தவிக்கவிட்ட அவ புருஷனின் முட்டாள்தனத்தை நினைச்சு சிரிப்பு வந்தாலும் சிரிக்கக்கூட முடியாமல் சுகத்தில் முனகிட்டிருந்தேன். அவளின் மாங்கனிகள் என் மார்பில் பட்டு நசுங்க நான் விடாமல் அப்படியே இடுப்பை தூக்கி தூக்கி இடித்தேன். அடுத்தவன் பொண்டாட்டி என்ற எண்ணமே இல்லாமல் என் பொண்டாட்டியையே ஓக்கிற மாதிரி சுகமாக இருந்தது. ஆ..ஆ.. ஸ் ஆண்டி சூப்பராயிருக்கு எனக்கு..ஸ்ஷ் குத்து ஆண்டி சொல்லி முடிப்பதற்குள் எனக்கு சுகம் தாங்க முடியலை. சாமானை புண்டையிலிருந்து உருவ சுண்ணித் தண்ணியை ஆண்டியின் தொப்புள் குழியில் கொட்டி நிரப்பினேன். பின் ரெண்டு பேருக்கும் சோர்வாகப்போக அவகிட்டிருந்து விழகி படுத்து ஓய்வெடுத்தேன். 5 நிமிடம் அப்டியே படுதிருக்க மணி 7 க்கு மேலாகிட்டது. அதை கவனிச்சு நான் வேகமா எழுந்து என் பேண்ட் சட்டையை வேகமா மாட்டினேன். எங்க கிளம்பிட்டே- ரூமிற்கு ஆண்டி. நாளைக்கு காலேஜ் போகணும் காலேஜ்ஜா நாளைக்கு லீவு போட்டுக்கடா லீவா.. அடேயப்பா. லீவே போட்டதில்லியா இல்ல உனக்கு நாளைக்கு காலேஜ் வேணுமா இது வேணுமா என ஆண்டி கால விரிச்சு புண்டைய காட்ட எனக்கு மூடு மாறியது. என் நண்பனுக்கு போன் பண்ணி நாளைக்கு காலேஜ் வரமாட்டேனென சொன்னேன். பின் சரியென கட்பண்ண ஆண்டியின் முகம் மலர அப்டியே எழுந்து பாத்ரூம் சென்று உடம்பை கழுவிட்டு வந்து நைட்டிய மாட்டிட்டு டிவி பாக்க அமர்ந்தாள். நானும் கிட்டேயமர்ந்து டிவி பாக்க மணி 8 ஆனது. ரெண்டு பேரும் சாப்பிட போனோம். கீழே போக சித்ரா எங்களுக்கு சிக்கன் சமைச்சு வச்சிருந்தாள். சிக்கனை பாத்ததும் எனக்கு ரொம்ப வயிறு குடைய ஒரு வெட்டு வெட்டினேன். ஆண்டி சீக்கிரம் சாப்பிட்டு முடிச்சு போயிட சித்ரா மட்டும் நின்றாள். நீங்க வீட்டிற்கு போகலியா இல்ல. ரெண்டு நாளைக்கு ஒருதரம் தான் வீட்டிற்கு போவேன். ஆமா நீங்க யாருனு தெரிஞ்சிக்கலாமா நான் ஆண்டியின் சொந்தக்காரன் என்க தலையாட்டினாள். நான் சாப்பிடு முடிக்க சித்ரா பிளேட் எல்லாத்தையும் எடுத்துபோட்டு சமையலறையில கழுவினாள். நான் தண்ணி குடிக்க அங்கேவர சித்ராவின் இடுப்பை பாத்தேன். ரொம்பவும் அழகாயிருக்க ஆண்டி சொன்னது நியாபகம் வர அவகிட்டே நெருங்கி தோள்பட்டைமேல கை வெச்சேன். திரும்பியவள் என் எண்ணத்தை புரிந்துகொண்டாள். ஓங்கி பளாரென என்கண்ணத்தில் அறைந்திட்டாள். நான் கண்ணத்தில் கை வெச்சிட்டே ரூமை விட்டு வந்திட்டேன். ஆனாலும் அவளை பழி வாங்க வேண்டுமென ஆண்டியின் ரூம் நுழைய ஆண்டி என்னை பாத்து என்ன விசயமென கேட்டாள். நானும் எதார்த்தமா சொல்லிட ஆண்டி சித்ராவை அடிக்க போவதாக சொல்லிட்டே கோபமா நடந்தாள். தொடரும்.. 16 2011 1 30 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment