Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் காரமான காமக்கூட்டணி-3 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் காமக்கதை ராஜா இந்தக் கதையின் முந்தைய பகுதியைப் பார்க்க கீழே சொடுக்கவும் பகுதி-1 பகுதி-2 பின் உடனே என்ன லதா அப்படியே குமாரை பண்ணற மாதிரியே பாக்கறே என்றாள் கீதா. உடனே ரோகினியும் ஏய் அன்னைக்கு தியேட்டர்ல பண்ணினேனு சொன்னியே. இப்ப பண்ணுடி என்க லதா வெட்கினாள். உடனே கீதா என்கிட்டே சம்மதம் கேட்க நான் அமைதியா இருந்தேன். அவங்க 4 பேருமே லதாவை என் சுண்ணிய ஊம்ப சொல்லி வற்புறுத்த லதா என்ன செய்வதென தெரியாமல் சரியென எழுந்தாள். எனக்கு அவள் மேலே கோபமிருந்தது என்றாலும் சும்மா உக்காந்திருக்க கீதாவும் ரோகினியும் சோபாவில் என்னிருபுறமும் அமர லதா என் காலடியில் மண்டியிட்டாள். என் முகத்தை அப்பாவியாக பாத்திட்டே மெல்ல பேண்ட் ஜிப்பை கழட்டியவள் ஜட்டிலிருந்து என் சாமானை வெளியிலெடுத்தாள். அது வரை பாதி விரைச்சிருந்த சாமான் பாம்பாட்ட எழுந்தது. எல்லாரும் என் சாமானையே பாக்க லதா என் சாமானின் தோலை சுருக்கு முனை மேல் முத்தமிட்டாள். எனக்கு ஷாக்கடிச்ச மாதிரி இழுக்க என் சாமானின் முனைய நக்கினாள் லதா. அவள் நாக்கு எனக்கு கோடாணகோடி இன்பத்தை வாரியிறைக்க கீதாவும் ரோகினியும் என் கண்ணங்களில் முத்தமிட்டனர். நான் லதாவை பாக்க அவள் என் சுண்ணியை ஊம்ப ஆரம்பித்திருந்தாள். அவள் வாய் என் சாமானை எச்சிலால் குளிப்பாட்ட என் வானத்தில் மிதந்தேன். அவள் நன்றாக ஊம்ப ஆரம்பித்திட நான் வெறியானேன். அவள் தலை முடியை கொத்தாக பிடிசிட்டு நானெழுத்து அவள் வாய்க்குள் இடிச்சேன். என் சாமான் அவள் வாய்க்குள் ஓக்க ஆரம்பிக்க லதா ஊம் ஊம் என கதறினாள். பின் விட்டிட நிம்மதியா மூச்சு விட்டாள். உடனே கீதா குமார். நீதான் இன்று புதுவரவு. அதனால் இப்போ எங்க முன்னால் லதாவை பண்ணனும். என்க லதா சிரிச்சாள். எனக்கென கசக்குமா நானும் சரியென்க லதா என் முகத்தையே பாத்தாள். நான் டிஷர்ட கழட்டி போட்டுட்டு பேண்ட்டையும் கழட்டிட்டு ஜட்டியுடன் நிற்க லதா என்னையே பாத்தாள். என் மனதில என்னை ஏமாத்துனதுக்கு இவள் புண்டைய கிழிச்சிடனும்னு நினைசிட்டே லதாவோட சுடிதார் மேல கை வெச்சு காய்களை வேகமா கசக்கினேன். அவள் என் கைகளில் அடிபடும் அவள் முலைய நினைச்சு வெம்பினாள். உடனே கீதா எழுந்து ரகுவிடம் உக்கார சந்துருவிடம் ரோகினி உக்காந்திடாள். நான் லதாவோட சுடிய கழட்ட பிரா பளபளத்தது. அவள் பிராவின் ஹீக்குகளை கழட்ட அவள் முலைகள் என் கண்ணுக்கு விருந்தாச்சு. நான் அவள் வலது முலைய சப்பிட்டே இடது முலையின் காம்பை திருக லதா அப்படியே சொக்கினாள். உடனே நான் அவள் முலைகளை மாறி மாறி நக்க அவள் முகம் மாறியது. எனக்கு அவள் முகத்தை பார்க்க வெறியாக அவள் பேண்ட்டை அவிழ்தேன். லதாவும் ஜட்டியுடன் நிற்க அங்கிருந்த சோபாவுல அவளை படுக்க வெச்சு ஜட்டிய ஓரமா விழக்கி புண்டைய பாத்தேன். ஆஹா இவள்க 3 பேருலயும் லதாவுதுதான் அழகான புண்டை. செக்கச்செவேலென இருக்க நான் அவள் புண்டையின் பருப்பை என் பெருவிரலால் நிமிட்டினேன். அவள் அப்படியே வெறிக்க நான் அவள் ஜட்டிய கழட்டி அம்மணமாக்கினேன். அவள் புண்டையின் ஓரத்தோல்களை நக்க அவள் சுகம் தாங்காமல் துடித்தாள். இப்போதான் ஓத்திட்டு வந்திருந்ததால் அவள் புண்டை கொஞ்சம் இழகமாகத்தான் இருக்க நான் அவள் புண்டைய விரலால் விரிச்சு அப்படியே நக்கினேன். என் நாக்கால் அவள் புண்டையின் எல்லாயில் எல்லாயிடத்தையும் நக்கியெடுத்தேன். அவள் புண்டையிலிருந்து ஒழுகிய திரவம் என் நாக்கிக்கு சுவையாயிருந்தது. அவள் புண்டை ஓரமாக ஒட்டியிருந்த முழு திரவத்தையும் நக்கிட்டு எழுந்தேன். அவள் சோபாவில் காலை கட்டி உக்காந்துக்க நான் அவள் புண்டைக்குள் சாமானை விட்டேன். என் சாமான் அவள் புண்டைக்குள் போய் வரும்போது சத்..சத்.. னு சத்தம் வர லதாவும் ஸ்ஸ்ஆஆ ம்ம்ஆஆ என முனகிட்டேயிருந்தாள். அவள் முலைகள் நான் இடிக்கும்போதெலாம் குலுங்கின. என் முகத்தை பாத்தலதா என் சுண்ணியின் குத்துகளுக்கு ஏத்த மாதிரி முனகினாள். நான் அவள் முலைகளை பிடிச்சு கசக்கிட்டே குத்த என் சுண்ணி அவள் புண்டைக்குள் பூகம்பத்தை உண்டு பண்ணியது. அவள் 2 கையாலும் சொபாவின் பின்னால் பிடிசிக்க நான் குத்துகளை கொடுத்திட்டே இருந்தேன். பின் அவளை திரும்பி நிற்க வெச்சு பின்னாலிருந்து அவள் புண்டைக்குள் தாக்குதலை தொடர்ந்தேன். என் கடப்பாரை அவள் புண்டைக்குள் வேகத்தை கூட்ட அவள் ஆஆ ஆஆ என கதறினாள். நான் அவள் இடுப்பை பிடிசிட்டு என் போக்குக்கு இடிசிட்டே இருந்தேன். பின் என் காலை சோபா முன்னால் வெச்சிட்டு குத்த அவள் என் பாதம் மேல் முகம் புதைத்தாள். அப்படி குத்த என் சாமான் அவள் அந்தரங்கத்துக்குள் அழகாக நுழைந்து வந்தது. லதா கொஞ்சம் வேகமா ம்ம் ம்ஆ ஆஸ்ஸ் என கதற நான் எதையும் கண்டுக்காமல் குத்த பின்னாலிருந்து அதே முனகல் சத்தம் காதில் கேட்டது. திரும்பி பாக்க ரோகினியை சந்துரு அம்மணத்துடன் குத்திடிருந்தான். இந்த புறம் கீதா பையை காண்பிச்சுட்டு பாவாடைய மட்டும் மேலே தூக்கி விட்டுட்டு ரகுவீடம் ஓழ் வாங்கிடிருந்தாள். கீதா முலைகள் குதியாட்டம் போட ரகு இடிச்சு தள்ளினான். நான் திரும்ப லதா என் சாமானால் குத்து வாங்கிட்டு கதறிட்டிருந்தாள். அவள் முகத்தை பாக்க என்னை ஏமாத்திய தேவடியாளேனு நினைச்சு வேகத்தை கூட்டினேன். பாவம் அவளால் தாங்க முடியலை. ஆனால் நானென்ன விட்டிடுவேனா- அப்பவும் இடிச்சேன். எனக்கு கஞ்சி வர மாதிரியிருக்க லதாவை அப்படியே திருப்பி அவள் முகத்தில் தண்ணியடிச்சேன். என் கஞ்சி அவள் முகமெங்கும் பரவ அவள் அப்படியே கண்ணை மூடிட்டாள். அவள் வாய் ஓபனாயிருக்க மிச்சத்தை வாய்க்குள் ஊத்தினேன். தேவடியா மகளே என்னையா ஏமாத்தரேனு ஒழுக்கி முடிசிட்டு அம்மணமா 2 பேரும் கிட்டே கிட்டே உக்காந்தோம். குமார் சாரி. நானே சொல்லலாம்னு நினைச்சேன் எனக்கு ஏதும் பேசதோணலை. பின் அவளே என் மேலேதும் கோவமா- என்றாள். சீச்சீ. இல்லையில்லை. இதுக்கெலாம் கோவப்பட்டா எப்படினு அவள் முலைய கசக்க அவள் சிரிச்சாள். பின் அவள் துப்பட்டாவால் என் கஞ்சிய தொடச்சி விட்டிட்டு 2 பேரும் டிரஸ் மாத்திக்க அவங்களும் ஓத்து முடிசிட்டு டிரஸ் மாத்தினாள்கள். பின் அடுத்த வாரம் இதே போல் பண்ணலாமென அனைவரும் கிளம்பினோம். அனைவரும் அவனவன் காதலிகளை பைக்கிலேத்திட்டு கிளம்ப ரோகினியும் லதாவும் என்னிடம் அடுத்த வாரம் தங்களைதான் முதல்ல ஓக்கணும்னு சண்டை போட்டுட்டே வந்தாளுக. கடைசியா அவளை வீட்டில விட்டுட்டு என் வீட்டை அடைந்தேன். அப்பா இன்னிக்கு நடந்ததை நினைச்சு பாக்கயிலே என் சாமான் தூக்கீட்டது. ஒரே நாளில் 3 புண்டைகள் ஓத்தது வாழ்வில் மறக்க முடியா இன்பம். நேத்து வரை புண்டையே பாத்திராத நான் இன்று 3 புண்டைகளை முழுசா ஓத்து தண்ணி காட்டியவன் என்ற பெருமைக்கு தலைவன். இப்படியே வாரவாரம் கிடைச்சா எப்படி இருக்கும்னு நினேசிட்டே அன்றைய பொழுதை கழித்தேன். அடுத்த நாள் வழக்கம் போல காலேஜ்ஜிற்கு போனேன். வழக்கம் போல அவங்க 5 பேரும் ஏதும் தெரியா அப்பாவிகள் மாதிரி மத்தவங்க கிட்டே நடந்துகிட்டாங்க. ஆனா எங்களுக்குள் மட்டும் அடிக்கடி இதைப்பத்தி பேசி கிண்டலடிச்சுக்குவோம். ஆனா வெளியே யாருக்கும் தெரியாது. நானும் அடிக்கடி வகுப்பில் ஆளில்லாத நேரத்தில் லதாவின் முலை குண்டியெலாம் பிடிச்சழுத்துவேன். அவள் அதை மத்தவங்களிடம் பகிர்ந்துக்குவாள். இப்படியாக அந்த வாரம் அப்படியே போனது. வழக்கம் போல அந்த வாரம் சனிக்கிழமை லதா தன்னை காலை 8 மணிக்கு பஸ்டேண்டில் பிக்கப் பண்ணிக்க சொன்னாள். நானும் சரியென சென்றிட அடுத்த நாள் காலை வழக்கம் போல 7 மணிக்கு எழுந்தேன். சீக்கிரமா குளிச்சிட்டு கிளம்பினேன். வேகமாக வண்டியை விரட்டி லதாவின் வீட்டை அடைந்தேன். சரியா அவள் அப்போதான் வீட்டை விட்டு பஸ் ஸடேண்டுக்கு நடந்திடிருக்க நான் அவளை அப்படியே ஏத்திட்டு கிளம்பினேன். வண்டியில் ஏய் லதா என்ன கலர் ஜட்டிடி போட்டிருக்கே- அதான் ரூம் வந்ததும் அவுத்து காம்பிப்பேன்ல. அப்போ தெரியும் ஏய் இப்பவே சொல்லடி. இல்லேனா இங்கேயே வண்டிய நிறுத்தி சுடிதாரை கழட்டி பாத்திருவேன் என்க அவள் மெல்ல காதில் வெள்ளை கலர் ஏண்டி. புண்டைய சேவ் பண்ணிருக்கியாடி என்க. சும்மா வண்டியோட்டூடா. ஏய்.ஏய். சொல்லடி. நேத்தைக்குதான் பண்ணினேன். இப்படியே பேசிட்டே நான் ரகுவின் வீட்டை அடைந்தேன். வீட்டின் காலிங் பெல்லை அழுத்த அங்கே வேலைக்காரி கதவை திறந்தாள். நாங்க உள்ளே வந்ததும் சரி நான் கிளம்புறேன்மா என்றிட்டு வேலைக்காரி கிளம்பிட்டாள். நாங்க மாடிப் படியேற அங்கே ரகுவும் சந்துருவும் உக்காந்திருக்க கீதாவும் ரோகினியும் ரூமினுள்ளிருந்து வந்தாள்கள். பின் நாங்களும் வந்து அந்த சோபாவில் அமர்ந்தோம். உடனே அனைவரும் அமைதியாயிருக்க கீதா மட்டும் பேசினாள். இன்னிக்கு நம்ம புது விதமா ஓக்கப் போறோம். நாங்க படுத்துக்க நீங்க லைனா எங்களை ஓக்கணும்னு இந்த வீடியோவை பாருங்க னு அவள் மொபைலிலிருந்த ஒரு செக்ஸ் வீடியோவே காட்டினாள். அதில் 3 பெண்கள் படுத்துக்க ஆண்கள் 3 பேர் அவள்களை படுத்து ஓத்தானுக. அதை நாங்க எல்லாரும் ஒன்னா பாத்திட்டு அதே மாதிரி பண்ணலாம்னு முடிவெடுத்தோம். அதே மாதிரி ரூமிற்குள் நுழைந்தோம். அங்கே கட்டிலில் அவளுக மூனு பேரும் ஒன்னாக படுத்திட்டாளுக. லதா முதல்ல படுத்துக்க அவள் பக்கத்தில் கீதாவும் ரோகினியும் படுத்தாளுக. நான் லதாவின் துப்பட்டாவை உருக அதே மாதிரி அனைவரும் கழட்டினானுக. நான் அவள் டாப்ஸை கழட்ட அதே மாதிரி எல்லாரும் கழட்டினாங்க. லதா வெள்ளை பிரா போட்டிருக்க நான் பிராவின் கொக்குகளை கழட்டினேன். பிராவை கழட்டி வீச அதே டைமில் 3 பிரா ஒன்றாக ஒழுந்தது. நான் லதாவின் முலைகளை சப்பிட்டு அவள் இன்னொரு முலைக்காம்பை திருகினென். ரெண்டு முலையையும் மாத்தி மாத்தி அவள் முலைகளை சப்பிட்டேயிருந்தேன். அவளால் சுகம் தாங்காமல் முனக அவள் பேண்ட்டை கழட்டினேன். எல்லாரும் ஜட்டியுடன் படுத்திருக்க நான் வேகமா அவள் ஜட்டிய கழட்டி புண்டைய நக்கினேன். அவள் சொன்ன மாதிரியே வெள்ளை கலர் ஜட்டி போட்டிருந்தாள். ஜட்டிய கழட்டி வீசிட்டு புண்டைய நக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் சுகத்தில் புலம்ப அதேபோல் அனைவரும் அவளவள் புண்டைய நக்கிட்டிருந்தாங்க. நான் அவள் புண்டைய நக்கிட்டு சுத்தமா அம்மணமானேன். அப்படியே லதாவின் முலைகள் மேல் அமர்ந்து என் சாமானை அவள் வாய்க்கு ஊம்ப கொடுத்தேன். அதேபோல் அனைவரும் அவளவள் வாய்க்குள் ஊம்ப கொடுத்தாங்க. லதா என் சாமானை நன்றாக ஊம்பினாள். சுன்னியை சுத்தமாக ஊம்பியதும் நான் அவள் காலிடுக்கில் படர்ந்தேன். அதே போல ரகுவும் சந்துருவும் அவள்கள் காதலிகளின் புண்டைகளில் ஓக்க ஆரம்பித்தார்கள். நான் லதாவின் புண்டைக்குள் என் சாமானை நுழைத்து குத்த ஆரம்பித்தேன். லதாவின் புண்டைய ஓக்க ஆரம்பிக்க மூவருமே ம்ஸ் ம்ஆ ஆஸ் என முனகிட்டேயிருந்தாள்கள். அவள்கள் காம போதையில் சுகம் தாங்காமல் மூனு பேருமே முனகிட்டேயிருந்தாள். நாங்க அவள்கள் புண்டைகளை கடைப்பாரை துளைப்பதுபோல துளைச்சுட்டு இருந்தோம். பின் அவள்களை திரும்பி நாய் மாதிரி நிற்க வெச்சு பின்னாலிருந்து குத்தினோம். அவள்கள் மூவருமே தேர்ந்தெடுத்த தேவடியாமாதிரி முனகிட்டேயிருக்க நாங்கள் அவள்க இடுப்பை பிடிசிட்டு அழகா ஓத்திடிருந்தோம். ஒரு அழகான குரூப்செக்ஸ் நடந்திடிருக்க எனக்கு லதாவின் குண்டியோட்டை எனக்கு ரொம்ப மூடையுண்டு பண்ணியது. நான் என் சாமானை அவள் குண்டி ஓட்டையின் மேலே வெச்சு அழுத்த லதா மட்டும் ரொம்பவும் அதிகமாக முனக ஆரம்பிச்சாள். அவள் குண்டி ஓட்டைக்குள் என் சாமான் அழுத்திட்டே நுழைய நான் அவள் குண்டியிலேயை ஓத்தேன். அவளால் சுகம் தாங்காமல் தன் கைகளால் ரெண்டு குண்டியையும் விழக்கி பிடிச்சிகிட்டாள். நான் வேகமா அவள் குண்டி ஓட்டையை பதம் பாக்க அவள் குண்டி என் சாமானால் கிழிக்கப் பட்டுட்டு இருந்தது. பாவம் லதாவால் அந்த வேகத்தை தாங்க முடியலை. என்னைப் பாத்து அவள்களும் அவனவன் காதலியின் குண்டிக்குள்ளும் குத்த ஆரம்பித்தார்கள். பாவம் இவளுக மூவரும் சுகம் தாங்காமல் கத்தவே ஆரம்பித்திடாங்க. ஆன அவங்க 2 பேருக்கும் சீக்கிரம் கஞ்சி கொட்டிட நான் மட்டும் லதா புண்டைய போட்டு கிழிச்சிடிருந்தேன். எனக்கே லதாவின் முனகலை கேட்க பாவமாகத்தான் இருந்தது என்றாலும் நான் என் சுகத்துக்காக அவள் குண்டிய குத்துவதை நிறுத்த முடியலை. மத்த 4 பேரும் எங்களையே பாக்க நான் என் சுண்ணியை லதாவின் புண்டையிலிருந்து வெளியேயெடுக்க என் சாமானிலிருந்து கஞ்சி சீரிப் பாய்ந்து லதாவின் குண்டியோட்டைய நிறைக்க கீதாவும் ரோகினியும் லதா குண்டிமேல் படர்ந்திருந்த தண்ணியை டேஸ்ட் பண்ணிட்டூ எழுந்தாள்கள். தொடரும் .. 3 2011 9 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment