Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் வா மருமகளே வா -3 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் காமக்கதை ராஜா இந்தக் கதையின் முந்தைய பகுதியைப் பார்க்க கீழே சொடுக்கவும் பகுதி-1 பகுதி-2 அன்று முழுக்க சந்தோஷம் தாங்கலை. குடும்ப விரித்திக்காகத்தான் என்றாலும் என் மருமகளின் சின்ன அழகுப் புண்டையை ஓத்தது என் கண்ணில் இன்னும் நின்றது. அன்றைய வேலைய முடிச்சுட்டு வீட்டையடைந்தேன். வீடு பூட்டியிருந்தது. என்னிடமிருந்த வேறொரு சாவி மூலமாக திறந்து வீட்டினுள் உடை மாத்திட்டு அமர்ந்திருந்தேன். சற்று நேரத்தில் மருமகள் வந்தாள். அவளை கண்டதும் கோயிலுக்கு போய் வந்திருக்காளென கண்டிட்டேன். இப்பதான் வந்தீங்களா. சாரி மாமா கோயிலுக்கு போயிருந்தேன். ஏதேனும் வேண்டுதலாமா- ஆமா. நேத்தைக்குதான் நிறைவேறுச்..சு. அவள் சொல்வது எனக்கு புரிந்தது. ரமேஷ் எப்ப வருவான் அவரால புதன்தான் வர முடியுமாம். அவள் ஏக்கத்துடன் சொல்வது புரிஞ்சது. நான் அப்படியே டிவி பாத்திடிருக்க அவள் நைட்டி மாத்திட்டு எனக்கு காப்பிய குடிதிட்டு எதிர் சோபால காபியுடன் அமர்ந்தாள். என்னை பாத்திகிட்டே காபிய குடிச்சாள். அவள் பார்வையின் அர்த்தம் புரிய நான் காபிய குடிசிட்டு எழுந்தேன். அவள் கண்கள் என்னை அழைக்க அவள் பக்கம் போய் நின்றேன். மெல்ல அவள் பக்கத்தில் சோபாவில் அமர்ந்தேன். அவள் நைட்டியின் முலைகள் மேலே கை வெச்சு பிசைய என்னையே உற்று பாத்தாள். அவள் கண்கள் என்னுள் நுழைய என் கைகள் அவள் முலை ரெண்டையும் நைட்டியுடன் கசக்கி பிழிந்தது. சட்டென மாலதி தூக்கீட்டிருந்த என் சாமானை லுங்கியுடன் பிடிச்சாள். எனக்கு சுரீர் என்றது. அவள் நைட்டியை மேலிருந்து தூக்க அவள் வெண்கால்கள் பளிச்சிட்டது. முட்டி தொடையென மீண்டும் கண்ணில் அந்த அழகு சித்திரப்புண்டை. அதன் வெளித்தோல்கள் மீண்டும் என் சாமானுக்கு அழைப்பு விடுத்தது. வாயில் எச்சிலூர அவள் புண்டையில் வாய் வெச்சேன். என் நாக்கு பட்டதும் ஸ்ஆ ஸ்ஸ்மாமா என மாலதி முனகினாள். எனக்கு அவள் அதிரசம் தேனை ஊட்டியது. நான் அவள் புண்டையிலிருந்து ஒழுகிய முழுத் தேனையும் நக்கியே சுவைச்சிட்டு எழுந்தேன். என் முகத்தை பாக்க மருமகள் வெட்க அவள் கண்ணத்தை பிடிச்சு உதட்டில் இச் இச்சென முத்த மழை பொழிந்தேன். என் உதடுகளை அவள் உதடுகள் கவ்விக்க நான் அவள் புண்டையினை என் விரல்களால் கடைஞ்சிட்டு இருக்க சட்டென என் லுங்கி கொசுவத்தை உருகினாள். நான் மேலாடைய கழட்டி போட அவள் லுங்கிய உருகிட்டு ஜட்டியுடன் என் சாமானை சப்பினாள். அவள் ஜட்டியில் செய்த ஈரம் என் சாமானை தூண்டியது. நான் எழுந்து ஜட்டிய கழட்ட என் மரூமகள் சோபாவில் அமர்ந்திட்டு சுண்ணிய பிடிச்சாள். என்முகத்தை அசட்டு சிரிப்புடன் பாத்தவள் என் சாமானின் மேல் தோலை விலக்கி மொட்டை நக்கினாள். நான் அவள் தலையை கோதிவிட என் சாமானை வெறியுடன் ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். அவள் வாய்க்குள் என் சாமான் போனதும் எனக்கு எல்லையில்லா இன்பம். அடிக்கடி என் முழு சாமானையும் அவள் வாய்க்குள் வெச்சிகிட்டு என் முகத்தை மேல் நோக்கி பாத்து சிரிப்பாள். எனக்கு அவள் செய்வது வெறியேத்த அவளை சோபாவில் படுக்க வெச்சிட்டு அவள் முன் மண்டியிட்டேன். என் சாமான் சரியா அவளின் புண்டையை தொட்டது. அவள் அதுக்கேத்த மாதிரி முன் வந்து படுத்திட்டாள். அவள் கூதியிதழ்களை உடச என் மருமகள் மாமா இடிங்க மாமா. என பிதற்றினாள். அவள் சொற்கள் எனக்கு காம போதைய தந்தது. நான் மாலதியின் புண்டைக்குள் மெல்லமாக என் ஆயுதத்தை நுழைச்சேன். அவள் கூதியிதழ்கள தொலைச்சிட்டு என் சாமான் அவள் அடிப்பகுதிக்குள் போனது. நான் மாலதியின் புண்டைக்குள் மெல்லமாக இயங்க ஆரம்பிச்சேன். என் சாமான் அவள் குகைக்குள் நுழைந்ததும் அவள் முகம் வலியில் துடிக்க எனக்கு கண்கள் குளிர்ந்தது. மெல்ல அப்படியே இயங்கி என் மருமகளை ஓத்திடிருந்தேன். அவள் புண்டை ஏற்கனவே என்னிடம் ஓழ் வாங்கியது என்றாலும் அவள் முனகல்கள் என்னை காமக்கடலில் தத்தளிக்க செய்தது. நான் சற்று நேரத்தில் என் வேகத்தை கூட்ட அவள் அமர்ந்திருந்த சோபா என் குத்துகளீக்கேத்த மாதிரி ஆடியது. நான் அவள் புண்டைக்குள் பூகம்பத்தையே ஏற்படுத்த பாவம் மாலதி என் மகனிடம் ஓழ் வாங்குபோது கதறுவதை விட என் சுண்ணி துளைக்கும் போது அதிகமாக கதறினாள். ஆனால் எனக்கு அவள் முனகல்கள்தான் சுகத்தை அதிகம் தந்தது.அதனால் என் வேகத்தை நிறுத்தாமல் அவள் புண்டைக்குள் கொஞ்சம் வேகமாகவே இயங்கினேன். அவளும் மெல்ல செய்ய சொல்லலை. அதனால் என் வேகம் என் கஞ்சிக்கு அழைப்பு விடுத்தது. என்னால் தாங்க முடியாமல் சாமானை உருக சுரீரென என் விந்தணுக்கள் என் மருமகளின் புண்டை மேலும் தொப்புள் மேலும் பாய்ந்தது. அதைப்பாத்து துடைக்கலாம்னு போக அவள் துடைக்காதீங்க எனக்கு அப்படியே இருக்கணும் என்றாள். அவளின் ஆசைய கெடுக்காமல் அப்படியே விட்டுட்டேன். பின் அவள் நைட்டிய சரி பண்ணிட்டு எழுந்து உள்ளே போயி பால் கொணர்ந்து கொடுத்தாள். நான் உடைகளை மாட்டிட்டு வாங்கி குடிசிட்டே டிவி பாத்திடிருந்தேன். மாமா. என்னமா இனி என்னால் உங்க கூட பண்ணாம இருக்க முடியாது. எனக்கு எப்பவும் நீங்க வேணும் ரமேஷீக்கு தெரிஞ்சிட்டா அதெலாம் தெரியாம நான் பாத்துக்கரேன். நீங்க என்னுதை பாத்துக்கங்க ஏம்மா நீ இப்படி வெறியாயிருக்கியே எப்படி அதுவா காதலிக்கும்போது உங்க பையன் கூட ஊர் சுத்துவேன். அப்ப அவரோடதை வாயில வெச்சு சப்பறது அவள் என்னோடதை நோண்டறதுனு விளையாடுவோம் அப்ப கல்யாணதுக்கு முன்னரே பண்ணிருக்கியா இல்ல மாமா அது முடியலை நான் கேட்கறேனு தப்பா நினைக்காதே. வேறு யாராவதுடன் பண்ணிருக்கியா நான் கேட்க அவள் சிரிப்புடன் இல்ல மாமா ஆனா டிரை பண்ணினேன். என் மாமா பையன் ஒருத்தனை அடிக்கடி பிசைய விட்டிருக்கேன். ஆனா அவனுக்கு அந்தளவுக்கு விவரம் தெரியாது. மத்தபடி நான் பத்தினி என ரெண்டு பேரும் இப்படியே பேசி சிரிச்சிடிருந்தோம். பின் சாப்பாடு ரெடியாக சாப்பிட்டிட்டு அவள் ரூமில் மறுபடியும் ஓத்திட்டு அப்படியே அம்மணதுடன் தூங்கினேன். அடுத்த நாள் அவள் காபி குடித்து எழுப்பினாள். எழுந்து குளிச்சு சாப்பிடுட்டு வேலைக்கு போயிட்டேன். என் மகன் வரும் வரை இப்படியே போனது. புதன் அவன் வந்தான். அவனுக்கு தெரியகூடாதென ரெண்டு பேரும் மாமனார் மருமகள் போல பழகினோம். ஆனா 4 நாட்கள் என் மகனுக்கு லீவு. அதனால் மாலதிய தொடக்கூட முடியாமல் போனது. தொடரும் .. . 17 2011 9 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment