Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 38

-- அன்புப் புண்டை மல்லிகா நம்மைச்சுற்றி நடப்பவை எவ்வாறெல்லாம் நம்மை மாற்றி அமைக்கிறது என்பதை நீ அனுபவப்பூர்வமாகச் சொல்கிறாய். அதற்காக இந்த அக்காவின் அன்பு முத்தங்கள் உன் எழிலான புண்டைக்கு. ஆமா என் அன்பு அக்காவே என் அனுபவத்தை சொல்கிறேன். இப்பொழுது எனக்கு வயது 38 ஆகிறது. ஆனால் யாரும் பார்த்தால் எனக்கு 28 வயதுதான் சொல்வார்கள். அப்படி சிக்கென இருக்கிறேன். எனக்கு திருமணமாகி விட்டாலும் உன் தோழி த்ரில்கூதி எழுதுவது போல சில த்ரில்லான அனுபவங்கள் பெற்றது உண்டுதான். ஆனால் அவை அனைத்தும் வெளியிடங்களில் வெளியூர்களில் நடந்தவை. கணவன் வீட்டில் கட்டுப்பாடான மனைவியாகத் தான் இருக்கிறேன். ஆனால் சென்ற மாதம் நடந்தது ஒரு ஆச்சரியம் . என் கணவருக்கு வயது 45. தொந்தியும் தொப்பையுமாக இப்பொழுதே பிபி சுகர் எல்லாம் வந்து விட்டது. தினசரி காலையில் ஐந்தரை மணிக்கு எழுந்து வாக்கிங் போவார். வெறும் நைட்டியுடன் பக்கத்தில் கிடக்கும் என்னை முத்தமிட்டு “குட்மார்னிங் டியர் வாக்கிங் போயிட்டு வரேன்” என்று சொல்லிவிட்டு சென்று விடுவார். நான் தொடர்ந்து அவர் ஏழு மணிக்கு வரும்வரை தூங்குவேன். அன்னிக்கு அவர் சென்ற உடனே எதற்காகவோ நான் எழுந்து விட்டேன். பாத்ரூமில் போய் யூரின் போய்விட்டு மாடி ஜன்னல் வழியே வேடிக்கை பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். கீழே ஒரு ஆச்சரியம். எங்கள் பங்களாவின் அவுட் ஹவுசில் என் வீட்டு வேலைக்காரி கிருஷ்ணம்மாவும் அவள் கணவன் ராமுடுவும் இருக்கிறார்கள். அவர்கள் தெலுங்குக் காரர்கள். அந்தக் கிருஷ்ணம்மா சில்க்சுமிதா போல நெடுநெடு என்று அழகாக இருப்பாள். வயசு 25 இருக்கும். அவள் கணவன் ராமுடு சென்னையில் வேலை பார்க்கிறான். சனி ஞாயிறு தான் புதுவை வருவான். நான் பார்த்துக் கொண்டிருக்கும் போதே என் கணவர் அவுட் ஹவுஸ் கதவை மெலிதாகத் தட்ட கிருஷ்ணம்மா கதவைத் திறந்து அவரை உள்ளே அழைத்துச் செல்வதைப் பார்த்தேன். எனக்குப் பகீரென்றது. கிருஷ்ணம்மாவை இவர் ஓத்துக் கொண்டிருக்கிறார் என்பது எனக்குப் புரிந்தது. எத்தனை நாள் நடக்கிறதோ இந்தக் கூத்து-. மாடியில் பெண்டாட்டி தூங்கிக் கொண்டிருக்க கீழே இன்னொருத்தன் பெண்டாட்டியை ஓக்கும் இவரை என்ன பண்ணுவது என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. எனக்கு உடனே தோன்றியது என்னவென்றால் அவர் கிருஷ்ணம்மாவை ஓக்கிறதால நான் அவள் புருஷன் ராமுடுவுடன் ஓக்க வேண்டும் என்பதே. ஆனால் அவன் இப்ப இல்லியே என்று நான் யோசித்துக் கொண்டிருக்கும் போது வாசல் கேட்டைத் திறந்து கொண்டு அன்பழகன் உள்ளே வருவதைப் பார்த்தேன். அவன் எங்கள் வீட்டு ஜெர்சிப் பசுவில் அதிகாலை பால் கறந்து கொடுத்து விட்டுச் செல்லும் கோனார் ஆள். இளம்வயது தான் கட்டுமஸ்தான உடம்புடன் கிண்ணென்று இருப்பான். எனக்கே சிலமுறை அவனுடன் ஓக்க வேண்டும் என்று நினைப்பு வந்ததுண்டு. ஆனால் பால்காரன்கூடப் படுப்பதா என்ற தயக்கமும் இருந்தது. ஆனால் இன்று இவர் வேலைக்காரியை ஓத்துக் கொண்டிருக்கிறார் என்று நினைக்கும் போதே நானும் போட்டிக்கு அன்பழகனுடன் ஓத்துவிட வேண்டும் என்று முடிவுக்கு வந்து விட்டேன். கீழே சென்ற என்னைப் Goto - pundaikulsunni.in பார்த்து அன்பழகன் வியப்படைந்தான். “என்னம்மா நீங்களே வந்துட்டீங்க-” என்றதுக்கு “என்னமோ தெரியலைப்பா தூக்கம் வல்லை. நீ வந்ததைப் பார்த்தேன். சரி பேசிக் கிட்டு இருக்கலாமேன்னு வந்தேன்” என்றேன். அவன் கண்கள் நைட்டியில் இருந்த என் அழகை திருட்டுத் தனமாக ரசிப்பதை உணர்ந்தேன். அவன் வேட்டியை மடித்துக் கட்டிக் கொண்டு குந்தி உட்கார்ந்து பசுவின் மடுவில் பால் கறக்க ஆரம்பித்தான். அவன் கைகளில் பால்காம்பு நசுங்குவதைப் பார்க்கும் போது என் காம்பு அரித்தது. நான் அவனுக்கு எதிர்ப்புறமாக உட்கார்ந்தபடி “அன்பு எனக்கு அதுல வாய்வச்சு பாலை சப்ப்ணும் போல இருக்கு” என்றேன். அவன் சிரித்தபடி “ம்.. வாங்கம்மா அதுவும் நல்லாயிருக்கும். இந்தாங்க காம்பை சப்புங்க” என்று தடித்த பால்காம்பை பிடித்துக் காட்ட நான் அதை சப்பினேன். பின் வெட்கத்துடன் “ச்சீய்.. போ அன்பு இப்படிச் சப்பினா வேற எதையோ சப்புறது மாதிரி இருக்கு” என்றேன். அவன் சற்றுக் குழப்பத்துடன் “வேற எதம்மா” என்றதும் நான் இதை என்றபடி மடித்துக் கட்டியிருந்த அவன் வேட்டிக்குள் கையைவிட்டு அவன் பூளைப் பிடித்துக் கொண்டு “இத சப்புறது மாதிரி இருக்குப்பா” என்றேன். அவன் “அம்மா..அம்மா..” என்று முனகியபடி வீட்டின் உட்புரம் பார்த்தான். நான் அவன் சுன்னியை முழுவதுமாக எடுத்து உருவியபடி “என்ன அன்பு அய்யா வந்துருவாருன்னு பாக்கிறியா.. அவரு வேற வேலையில மும்முரமா இருக்காரு. வா நாம வேலையெடுக்கலாம்” என்றபடி நைட்டியை கழட்டிவிட்டு அம்மணமாக ஆனேன். “நீ இந்த மாடு மாதிரி நில்லு. நான் உன் காம்பைச் சப்புறேன்” என்றபடி அவனை தவழ்ந்து நிற்க வைத்து நான் அடிப்புறம் குனிந்து அவனது பெரிய பூளை சப்பி ஊம்பினேன். பின் அந்தக் கட்டாந்தரையில் படுத்து விரிக்க அன்பு என் மீது பரவி அவனது இரும்புக் கடப்பாரையை என் ஈரப் பொந்தில் விட்டு அடித்து ஓக்க ஆரம்பித்தான். நான் வெறியுடன் குத்து குத்து என்று அனத்த பல நிமிடங்கள் போட்டு ஏறி என் கூதி வழிய வழிய தண்ணியை ஊத்தினான். இப்போதெல்லாம் இது வழக்கமாகிவிட்ட்து. என் கணவர் அதிகாலை வாக்கிங் என்ற பெயரில் கிருஷ்ணகுமாரியின் பொச்சில் ஓக்கப் போய்விட நான் அன்பழகனிடம் என் சிதியை விரித்துக் காட்டி ஓழ்சுகம் பெறுகிறேன். என்னக்கா நான் செய்வது சரிதானே- _______________மகேஸ்வரி முதலில் மிகக்கடுமையான என் எதிர்ப்பைப் பதிவு செய்ய விரும்புகிறேன் மகேஸ்வரி அதெப்படி 38 வயதான நீ என்னை அக்கா என்று அழைப்பது- நிச்சயமாக நான் உன் தங்கை தாண்டி என் அன்புப் புண்டை மகேஸ்வரியக்கா. Goto - pundaikulsunni.in சரி உன் திருட்டு ஓழுக்கு வருவோம். நல்ல புருஷன் நல்ல பொண்டாட்டி. மாடியில் பெண்டாட்டி படுத்திருக்க கீழே வேலைக்காரியை வேலையெடுக்கும் புருஷன் அதுக்குப் பதிலுக்குப் பதிலாக பால்கார கோனாருடன் கட்டாந்தரையில் கோல் போடும் பொண்டாட்டி. “ ” என்ற நியதிப்படி நீ அன்பழகனுடன் ஓழ்ப்பது சரியானதுதான் மகேஸ்வரி. தவறு என்பது அவரவர் மனநிலையைப் பொறுத்தது தான் என்பது என் முடிவு. நீ உன் ஆசைக்கு அவனுடன் ஓழ்த்து இன்பம் அடைவதில் தவறொன்றுமில்லை. சரிம்மா அந்த கிருஷ்ணம்மா இளமையாக சில்க்ஸ்மிதா போல அழகாக இருப்பதாகச் சொல்கிறாய். உனக்கு அவள் கணவனுடனும் ஓக்க ஆசை யிருக்கிறது. அப்புறம் என்ன உன் புருஷனிடம் அவர் கிருஷ்ணம்மாவுடன் ஓக்கறது தெரியும் என்று பிளாக் மெயில் செய்து அவளையும் அவள் புருஷனையும் உன் கட்டிலறைக்கு வரவழைத்து ஒன்றாக இன்பம் அனுபவிக்கலாமே- அது இப்படி அன்புடன் அவசர அடி அடிக்கறதை விட சிறப்பாக அமையுமே. யோசித்து செயலாற்றவும் அக்கா. சரி மகேஸ்வரியக்கா நீ த்ரில்கூதி போல சில அனுபவங்களை அடைந்துள்ளதாகச் சொல்கிறாயே அவற்றையும் எழுதினால் என்னவாம். அவசியம் எதிர்பார்க்கிறேன். 19 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment