Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 37

-- அன்பின் மல்லிகா வாழ்வியல் சார்ந்த உனது அறிவுரைகள் அனைத்தும் 100 விழுக்காடு உண்மையானதே. நீ போலி சாமியார்கள் குறித்து எழுதியவை எவ்வளவு தூரம் உண்மை என்பது சமீபத்தில் நித்தியான்ந்தா விவகாரத்தில் தெரிய வந்தது. இவ்வகை சாமியார்கள் எக்காலத்திலும் இருந்து கொண்டு தான் இருக்கிறார்கள். இந்த நித்தியானந்தா போனால் என்ன- அடுத்த சில ஆண்டுகளிலேயே இன்னொடு புத்தானந்தா வந்து தன் பக்தர்களின் பலவீனங்களைப் புரிந்து கொண்டு அவர்களுடன் லீலை செய்யத் தான் போகிறார். என் வாழ்வில் இது போல நடந்துள்ளது. இப்பொழுது எனக்கு வயது 40 ஆகிறது. நான் சொல்வது சுமார் 15 வருடங்களுக்கு முன் நடந்தது. எனக்கு திருமணமாகி மூன்று ஆண்டுகள் ஆகியிருந்தது. என் வீட்டுக்கார்ர் வாலிப முறுக்கோடு என் விருப்பத்திற்கேற்றபடி எனக்கு சுகம் கொடுத்து வந்தார். Goto - pundaikulsunni.in எனவே என் கல்லூரிநாட்களில் பெற்ற திருட்டு இன்பங்களை மறந்து மகிழ்வான வாழ்க்கை வாழ்ந்து கொண்டிருந்தேன். ஒரே ஒரு குறை இன்னும் எனக்கு பிள்ளை உண்டாகவில்லை என்பதே. என் மாமனாருக்கு ஒரே கவலை தன் திரண்ட சொத்துகளுக்கு ஒரு வாரிசு உருவாகவில்லையே என்று. அப்பொழுது யார் மூலமோ கேள்விப்பட்டு பழனி அடிவாரத்தில் உள்ள ஒரு _______என்ற ஒரு சாமியாரைப் போய்ப் பார்த்தால் எல்லாக் குறைகளும் அகன்றுவிடும் என்ற நம்பிக்கையில் நான் என் வீட்டுக்காரர் என் மாமனார் என் அம்மா நால்வரும் முன்னதாக அப்பாயிண்ட்மெண்ட் வாங்கிக் கொண்டு அந்த சாமியாரின் மடத்திற்கு சென்றோம். அதை மடம் எனச் சொல்ல முடியாது. பரந்து விரிந்த நிலப் பரப்பில் ஆங்காங்கே அழகிய குடில்கள் தோப்பு என எதோ ஒரு ரிசார்ட் போலத்தான் இருந்தது. அங்கு ஃபாரின் கார்கள் பல நின்றன. மகிளானந்தரின் பிரதான ஹாலுக்கு எங்களை அழைத்துச் சென்றனர். நான் சாமியார் என்றால் எதோ வயசானவர் என நினைத்துக் கொண்டிருந்தேன். ஆனால் அவருக்கு சுமார் 40 தான் வயசிருக்கும். தங்க நிறத்தில் குறுந்தாடியுடன் வசீகரமாக இருந்தார். அவர் ஒரு பீடத்தில் அமர்ந்திருக்க அவர் முகத்தில் இருந்த எதோ ஒரு தேஜஸ் எல்லோரையும் கட்டிபோட்டது. அவரின் இருபக்கமும் அழகிய இரண்டு இளம்பெண்கள் ஒற்றைச் சேலையுடன் இருந்தனர். சுற்றிலும் எதோ ஒரு நறுமணம் மங்கிய ஒளி இனிமையான ஒரு இசைப் பின்னணி இவ்வாறு அந்த சூழ்நிலையே ஒரு இனிமையாக இருந்தது. நாங்கள் அவரை வணங்கியபின் எங்களை அமரச் சொல்லி விட்டு நாங்கள் கொண்டு சென்ற ஜாதகங்களை வாங்கி அவற்றைப் பல நிமிடங்கள் ஆராய்ந்தார். பின் வாய்விட்டுச் சிரித்தபடி என் மாமனாரைப் பார்த்து “என்ன பாரங்குசம் இந்த பிரபஞ்சத்தில் நடக்கும் வேடிக்கையைக் கவனித்தாயோ- முற்பிறவியில் இந்த ரோஜாமணி உன் மகன் ரகுநந்தனுக்கு தாயாராக இருந்தவள். இப்பிறவியில் அவனுக்கு மனைவியாக ஆகியிருக்கிறாள். அம்மாவுடன் மகன் சம்போகம் செய்யலாம். ஆனால் அப்படி சம்போகம் செய்தால் கருப் பிடிக்குமோ- அதுதான் பிராப்ளம்” என்றார். மாமா கவலையுடன் “அப்ப என்னதான் செய்வது சாமி” என்றார். அவர் “இன்னும் இதில் உள்ள கூத்தைப் பாரு. இந்த ரோஜாமணிக்கு நீதான் முற்பிறவியில் புருஷனாக இருந்திருக்கிறாய். எனவே இப்பிறவியில் நீ இவளுடன் சம்போகம் செய்தால் எல்லாக் குறையும் அகன்றுவிடும்” என்றார். நாங்கள் எல்லோருமே எதோஒரு வித இறுக்கத்துடன் வாய்மூடி இருக்க அவர் சிரித்தபடி “ஏன். தயக்கமாயிருக்கா.. இந்த உற்வு முறை எல்லாம் நாமே வச்சிக்கிட்டதுப்பா. எல்லோரும் எல்லோருக்கும் பொதுவானவங்கப்பா.. இந்த தயக்கங்கள் எல்லாம் கொஞ்சம் முயற்சித்தால் காணாமல் போயிடும்” என்றபடி அவ்ரது சிஷ்யையிடம் கண்ணைக் காட்ட அவள் எழுந்து எல்லா விளக்குகளையும் அணைத்து விட அங்கிருந்த குத்துவிளக்கின் ஒளி மட்டுமே மங்கலாகத் தெரிந்தது. சாமியார் தான் கட்டியிருந்த ஒற்றைக் காவி உடையை அகற்றிவிட்டு என் பக்கம் வந்தார். அவரது சாமான் புதர் கருப்பாக இருந்ததைக் கவனித்தேன். அவர் என் ஆடைகளை நீக்கி என்னை அம்மணமாக்க ஒரு சிஷ்யை என் மாமனாரை நேக்கடாக்க இன்னொருத்தி என் அம்மாவை நிர்வாணமாக்க என் புருஷன் அவராகவே அவிழ்த்து போட்டார். என் புண்டைக்குள் ஆழமாக விரலை விட்ட சாமியார் என் காதில் “நீ அவர் சுன்னியைப் பிடிச்சுக்கோ” என்றதும் நான் என் மாமனாரின் சுன்னியைப் பிடித்து உருவ ஆரம்பித்தேன். என் புண்டையில் ஆழமாகக் குடைந்தபடியே சாமியார் என் அம்மாவைப் பக்கத்தில் நிற்கவைத்து அவள் புண்டையில் நாக்கை விட்டார். பின் அவளிடம் “சரசு நீ உன் மருமகன் ரகுநந்தனுடன் சம்போகம் செய் உன் மகளை பாரங்குசம் செய்வார்” என்றதும் எதோ ஒரு மயக்கத்துடன் என் அம்மா படுத்து புண்டையை விரிக்க என் வீட்டுக்காரர் அவளை ஓக்க ஆரம்பித்தார். என் மாமனாரை என் மீது தள்ளிய சாமியார் “ம்.. நீ இவளை ஓழு” என்று பச்சையகவே சொன்னதும் என் மாமனார் என் புண்டையில் பூளை விட்டார். பாவம் மனுசன் எத்தனை நாள் ஆசையோ- அவரது தடி கடப்பார மாதிரி என் கூதியின் அடிவாரத்தில் முட்டியது. இன்னொரு சிஷ்யை சாமியார் போட்டுக் கொண்டிருந்தார். எல்லோரும் ஓத்து முடித்ததும் லைட்டைப் போட்டு விட்டனர். இப்போது எல்லோருக்கும் வெட்கம் போய் விட்டது. அப்படியே ஒருத்தர் மாற்றி ஒருத்தர் அணைத்துக் கிடந்தோம். அதன் பின் என்னை சாமியார் ஓக்க என் அம்மாவை என் மாமனார் ஓக்க என் புருஷன் ஒரு சிஷ்யைக் குட்டியை ஓத்தார். அதன்பின் மாலை வரை ரெஸ்ட் எடுத்தோம். பின்னர் சாமியார் எங்களிடம் ”இன்றிரவு மெயின் ஹாலில் ‘அகண்ட பூஜை’ நடக்கிறது. அதிலும் கலந்து கொள்ளுங்கள்.மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும்” என்றார். அதன்படி அன்றிரவு மெயின் ஹாலுக்கு வந்தோம். என்னை ந்டுவில் மேடையில் அம்மணமாக உட்கார வைத்து முதலில் யோனி பூஜை செய்தார்கள். அதன் பின் அகண்டபூஜை ஆரம்பமாகியது. அது என்ன தெரியுமா- எல்லாப் பெண்களும் தொடையை அகலமாகப் பரப்பியபடி கிடக்க அங்கிருந்த ஆண்கள் மிகப் பரவசத்துடன் ஓத்தார்கள். என்னை எத்தனை பேர் ஓத்தார்கள் என்பதே மறந்து விட்டது. இப்படி அன்றிரவு எல்லோரும் இன்பமாய் இருந்துவிட்டு திரும்பினோம். இதற்கு நாங்கள் சாமியாருக்கு கொடுத்த காணிக்கை எவ்வளவு தெரியுமா. அந்தக்காலத்திலேயே ஐம்பதாயிரம் ரூபாய் அத்தனை பேர் ஓத்து எனக்கு கருப்பிடிக்காமல் இருக்குமா- அந்த மாதம் தூரம் தள்ளிப் போய்விட்டது. அது எவரது ஜீவரசத்தால் என்று எவருக்கும் தெரியாதென்றாலும் என் வீட்டுக்காரருக்கும் மாமனாருக்கும் ரொம்ப மகிழ்ச்சிதான். அப்புறம் ஒன்றினைச் சொல்ல மறந்து விட்டேனே அதன்பின் வீட்டிலும் அப்பனும் மகனும் என் புருஷனும் என் மாமனாரும் என்னையும் என் அம்மாவையும் ஒன்றாகவே ஓழ்த்து இன்பம் அளித்து வருகின்றனர் இதுவரை இப்படி பாலியல் பரவசங்களுக்காகவே ஆன்மீகப் போர்வையில் இன்றுவரை இக்கூத்துகள் நடந்து கொண்டுதானிருக்கிறது மல்லிகா. எப்படியோ அன்று நடந்தவற்றால் என் மனக்குறை தீர்ந்ததோடு செக்சில் சில புதிய பரிமாணங்களும் கிடைத்தனவே- என்ன சொல்கிறாய் மல்லிகா- __________திருமதி ரோஜாமணி ரகுநந்தன். திருமதி ரோஜாமணி ரகுநந்தன் ஃபண்டாஸ்டிக் அனுபவம் எழுதியதற்கு நன்றி. தீயனவற்றிலும் சில நல்லவை நடக்கின்றன என்பது உங்களது அனுபவத்திலிருந்து தெரிகிறது. ஒரு சிலரைத் தவிர பல சாமியார்கள் சாமியாடிகள் குறி சொல்லிகள் ஆன்மீகம் என்ற போர்வையில் பாலியல் இன்பங்கள் மற்றும் பணம் பெறுவதை மட்டுமே குறிக்கோளாக Goto - pundaikulsunni.in வைத்துள்ளனர் என்பது உண்மைதான். அது நீங்கள் சொல்வது போல எந்தக் காலத்திலும் நடக்கத்தான் செய்கிறது நடக்கத்தான் போகிறது. அதற்கு முழு மற்றும் முதன்மைக் காரணம் யாதெனில் அவர்களை நம்பும் ஏமாளி பக்தர்கள் தான். உங்கள் அனுபவத்தையே எடுத்துக் கொள்ளுங்களேன். உங்களுக்கு குழந்தை உண்டாகமல் இருப்பதற்கு கூட்டு ஓழ் பஜனை செய்தால் கருப்பிடிக்கும் என்பதனை ஒரு மகராசிஷ மகிளானந்தர் சாமியார் ஐம்பதாயிரம் பணம் வாங்கிக் கொண்டு செய்து காட்ட வேண்டியதிருந்தது. அவர் மீது நம்பிக்கை வைத்த உங்கள் மாமனார் அவர் சொன்னபின் உங்களை ஓக்காமல் அதற்கு முன்பே வீட்டிலேயே உங்களை ஓத்திருந்தால் கருப்பிடித்திருக்குமே . இதற்கு ஆன்மீகப் போர்வை தேவைப் பட்டிருக்கிறது. எப்படியோ அதன் மூலம் உங்களது காம வாழ்வும் இனிதாக அமைந்தது மகிழ்ச்சியே. அது சரி இதுவரை உங்களை உங்கள் மாமனாரும் உங்கள் அம்மாவை உங்கள் புருஷனும் ஓத்து வருவதாக எழுதியிருக்கிறீர்கள். அவர்களுக்கு எப்படியும் 60 வயது தாண்டி இருக்கும். இன்னுமா செக்சில் இவ்வளவு வெறியுடன் இருக்கிறார்கள்- பாராட்டப் படக் கூடிய விஷயம் தான். வாழ்க்கையினைப் புரிந்து கொண்ட உங்கள் மாமனாருக்கும் அம்மாவுக்கும் என் வாழ்த்துக்களைத் தெரிவியுங்கள். 18 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment