Friday, May 11, 2012

எங்கே சுகம் அதிகம் அசைவ நகைச்சுவை நேரம் தமிழ் A ஜோக்ஸ்கள் 374

அனுப்பியவர் சிங்கப்பூர் முஸ்தபா ஒரு இளம் ஜோடி வயல்வெளியில் உடைகளைக் கழட்டி ஓக்க ஆரம்பித்தார்கள் .... அன்று காலைதான் மழை பெய்ந்து கீழே கொஞ்சம் சேறாக இருந்தது அதனால் கொஞ்சம் வழுக்கலாக இருந்தது .... காதலன் கண்ணே என் சுண்ணி இப்போது உன் புண்டையில் இருக்கா இல்லை சேத்துல இருக்கா- காதலி தடவிப் பார்த்தபடியே சொன்னாள் உங்க சுண்ணி சேத்துல இருக்கு காதலன் அப்படியா என் சுண்ணியை பிடிச்சு உன் புண்டைக்குள்ளே விடு சில நிமிடங்கள் கழித்து காதலன் அன்பே என் சுண்ணி இப்போது உன் புண்டையில் இருக்கா இல்லை சேத்துல இருக்கா- காதலி காமசுகத்துடன் முனகினாள் இப்போ என் புண்டைக்குள்ளே தான் இருக்கு .... காதலன் அப்படியா என் சுண்ணியை வெளியே எடுத்து சேத்துலே விட்டுடு .... 3 25 2011 7 45 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் .... 2 .... 0 .... .... ....

No comments:

Post a Comment