Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 34

-- இனிய மல்லிகா நான் மணமான 30 வயது வாலிபன். சமீபகாலமாக எனக்கும் என் பக்கத்து வீட்டில் உள்ள ஒரு 38 வயதான ஒரு பெண்ணிற்கும் தொடர்பு ஏற்பட்டுள்ளது. அவளுக்கு கட்டியவன் இருந்தாலும் சந்தர்ப்பம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் என்னிடம் வந்து படுத்து அளவில்லா சுகம் கொடுக்கிறாள். ஆனால் இதில் என்ன வினோதம் என்னவென்றால் ஒவ்வொரு முறை என்னிடம் ஜோலி பார்க்க அவள் வரும் போதெல்லாம் முதல் வேலையாக அவள் கழுத்தில் உள்ள தாலியை கழட்டி தன் கைப்பையில் வைத்துக் கொள்கிறாள். நான் ஏன் என்று கேட்டால் “என்னதான் ஆசைக்காக உன் கூட படுக்க வந்தாலும் அவர் கட்டிய தாலி கழுத்தில் தொங்கும் போது இன்னொருத்தன் கூட செய்யறது என்னமோ மாதிரித் தெரியுதுப்பா. அதனால தான் உங்கிட்ட வரும் போது தாலியை கழட்டி விடுகிறேன்” என்கிறாள். இது என்ன வகை செண்டிமெண்ட் என எனக்குப் புரியவில்லை மல்லிகா. இதற்கு விளக்கம் அளிக்க உன்னால் தான் முடியும் மல்லிகா- __________”இன்பப்ரியன்” இன்பப்ரியன் உனது காதலி அவளுக்குத் தெரிந்த ஒரு தர்மத்தினைக் கடைப் பிடிக்கிறாள். புருஷன் கட்டிய தாலியைப் போட்டுக் கொண்டு காதலனுடன் ஓழ்ப்பது அவளுக்கு சங்கடமாக இருக்கிறது என நினைக்கிறாள். அவள் வகையில் அது நியாயமானதே. திருமாங்கல்யம் எனப்படும் தாலி இந்துப் பெண்களால் மிகப் புனிதமானதொன்றாக கருதப்படுகிறது. ஆனால் தமிழ்ப் பண்பாட்டினைப் பொறுத்தவரை தாலியும் அதன் மகிமையும் பின்னர் புகுத்தப் பட்ட்தாகவே வரலாற்று அறிஞர்கள் கூறுகின்றனர். கீழ்கண்டவற்றை கவனியுங்கள் “கி.பி. 10-ம் நூற்றாண்டுவரை தமிழ்நாட்டில் தாலிப் பேச்சே கிடையாது 8217 – வரலாற்று ஆய்வறிஞர் அப்பாத்துரையார். ” 8217 பழந்தமிழர்களிடத்தில் தாலி வழக்கு இல்லவே இல்லை 8217 ” – பெரும்புலவர் ஆய்வறிஞர் மா. இராசமாணிக்கனார் . கி.பி. 7-ம் நூற்றாண்டில் திருமண சடங்குகளை ஒவ்வொன்றாகப் பாடுகின்ற ஆண்டாளின் பாடல்களில் தாலி பேச்சே கிடையாது. தமிழ்நாட்டில் பல்வேறு இடங்களில் தோண்டி எடுக்கப்பட்ட புதைபொருள்களில் இதுவரை தாலி எதுவும் கிடைக்கவில்லை. கி.பி. 10ம் நூற்றாண்டிற்கு பிறகே தமிழகத்தில் பெண்ணின் கழுத்துத்தாலி புனிதப் பொருளாகக் கருதப்பட்டு வந்துள்ளதாக கொள்ளலாம். இந்திய சிந்தனையாளர்களில் தந்தை பெரியார்தான் முதன்முதலில் தாலியை நிராகரித்துப் பேசவும் எழுதவும் துவங்கினார். அவரது தலைமையில் தாலி இல்லாத் திருமணங்கள் நடைபெறத் தொடங்கின. பின்னர் 1968-ல் அண்ணா காலத்தில் நிறைவேற்றப்பட்ட சுயமரியாதைத் திருமணச் சட்டம் தாலி இல்லா திருமணத்தைச் சட்டபூர்வமாக அங்கீகரித்தது. எது எப்படியோ இன்றும் நம் பெண்கள் தாலிக்கு தனியானதொரு முக்கியத்துவம் அளித்து வந்தாலும் இந்த தாலி விஷயத்தில் தற்போதைய பெண்கள் மிகவும் முன்னேறியிருக்கிறார்கள். பல நவீன காலத்துப் பெண்கள் தாலி அணிவதற்கு முக்கியத்துவம் அளிப்பதில்லை. சமீபத்தில் நடிகை ஷில்பாஷெட்டி தனது தாலியை கைமணிக் கட்டில் கட்டிக் கொண்டு ஒரு நிகழ்ச்சிக்கு வந்து பரபரப்பை ஏற்படுத்தினார். இது குறித்து ”குமுதம்” இதழில் தங்களது எண்ணங்களைப் பதிவு செய்த பல பெண்கள் தாலி என்பது ஒரு அடிமைத் தனத்தின் அடையாளம் என்றே சொன்னதோடு தாம் தாலி அணியாமலே தாம்பத்ய வாழ்க்கையில் உள்ளதாகவும் தெரிவிக்கின்றனர். இக்கருத்தின் எதிர்ப்பாளர்களின் கூற்றுகள் வலுவிழந்தவையாகவே அமைந்திருந்தன. அதிலும் திருமதி பூமா வெங்கடகிருஷ்ணன் என்பவர் சொல்லியிருப்பதைப் பார்க்கும் போது எங்கே போய் முட்டிக் கொள்வது என்று தெரியவில்லை. “மனைவியைத் துன்புறுத்தும் கணவனை மற்றவர்கள் இகழ்ந்தால் கூட மனைவி அவனைக் கைவிடக்கூடாது என்பதற்கான சாட்சிதான் தாலி” என்கிறார் இவர். இதை விட பெண்ணடிமைத்தனம் வேறு எதுவும் இருக்க முடியாது. அய்யோ ரொம்ப போரடிக்கிறேனோ- ஸாரி நம்ம சைடுக்கு வந்திருவோம். இந்த இன்பப்பிரியனின் காதலி இவருடன் ஓக்கும் போது மனச் சாட்சி உறுத்தாமலிருப்பதற்காக தாலியைக் கழட்டி விடுகிறாள். ஆனால் எனக்கு நன்கு அறிமுகமான ஒரு இளம்பெண் இருக்கிறாள். திருமணமாகாத அவள் பலருடன் ஓத்திருக்கிறாள். அவளது கைப்பையில் ஒரு தாலி தடியான செயினுடன் குண்டு மணி ஆகிய இணைப்புகளுடன் இருப்பதை ஒரு நாள் நான் பார்த்துவிட்டு அவளிடம் கேட்ட்தற்கு “மல்லிகா என்கிட்ட வர்றவங்கள்ல சிலர் இன்னொருத்தன் பொண்டாட்டியை ஓக்கறது தான் சுகம்னு நினைக்கறவங்க இருக்காங்க. அதுனால் அது மாதிரி எனக்குத் தெரிஞ்ச கஸ்டமர்கிட்ட போகும் போது இந்த தாலியை தொங்கத் தொங்கப் போட்டுக்கிட்டு ந்டுவகிடில் குங்கும்ம் வச்சிக்கிட்டுத் தான் போவேன். அவங்களுக்கு இன்னொருத்தன் பொண்டாட்டியை ஓக்கற ஒர் த்ரில் கிடைக்கும்” என்றாள். ஆம் அது உண்மை தான். என் காதலன் ஒருவனுக்கு என்னைவிட என் தாலி மீது பிரியம் அதிகம். நான் அவனை நிற்கவைத்து ஊம்பும் போது கூட தாலி தெரியணும் என்று தாலியை எடுத்துஎன் முதுகுப்பக்கம் போட்டு விட்டு சுன்னியை என் வாயில் விடுவான். அதில் அவனுக்கு ஒரு வெறி. அப்புறம் அந்த நடிகையாவது மணிக்கட்டில் தாலியைக் கட்டிக் கொண்டாள். எனக்குத் தெரிந்த தோழி ஒருத்தி தன் தாலியை இடுப்பில் கட்டியிருக்கிறாள். ஏண்டி என்று கேட்டால் “இதுல போடுறதுக்கு ஒரு லைசன்ஸ் மாதிரி தானே இதக் கட்டினாரு. அதுனால இங்கே கட்டிக் கிட்டாத்தான் பொருத்தமாயிருக்கும்” என்கிறாள். ஆக தாலி என்பது ஒரு அடிமைத்தனத்தின் சின்னம் என்று சிலராலும் அது ஒரு அன்புறவின் சின்னம் என்று சிலராலும் மதிக்கப்படுகிறது. அது அவரவர் விருப்பம் சார்ந்த விஷயம். சரி எதோ எனக்குத் தெரிஞ்சதை சொல்லிட்டேன். எத்தனை பேர் என்னைக் கடிச்சுக் குதறப் போறீங்களோ- 8230 8230 8230 மஜா மல்லிகா 15 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment