Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 347

-- என் இனிய தோழி மல்லிகா நான் அகிலாண்டேஸ்வரி என்ற் 39 வயதுப் பெண். பெரிய கோடீஸ்வரக் குடும்பம். ப்ராமின் என்பதால் நல்ல கலர். என்னையும் என் ஒரே மகள் எழலரசியையும் ஒன்றாகப் பார்த்தால் நான் அவளுக்கு அக்கா மாதிரித்தான் இருப்பேன். நான் கல்யாணத்திற்கு முன் கொஞ்சம் அப்படி இப்படி இருந்திருந்தாலும் அதன்பின் புருஷனைத் தவிர வேறு தொடர்புகள் இல்லை. என் புருஷன் எனக்குத் தேவையான எல்லாவற்றையும் செய்து கொடுத்துள்ளார். அடிக்கடி பிசினஸ் விஷயமாக அவர் பறந்து கொண்டிருப்பதால் எப்பொழுதாவதுதான் என் புண்டை அவரிடம் இடி வாங்கும். என் பொழுதுபோக்கு நெட்டில் நமது தளம் உட்பட் செக்ஸ் தளங்களில் மேய்வதுதான். இந்நிலையில் வினோதமாக ஒரு உறவு ஏற்பட்டது. அதற்கு காரணமாக என் மகள் எழிலரசியே அமைந்தாள் என்பது தான் ஆச்சரியம். எழிலரசிக்கு திருமணம் செய்து வைத்து அடையாறு போட் ஹவுஸ் ரோடில் தனி பங்களாவில் குடித்தனம் இருக்கிறாள். கல்யாணம் ஆகி ஆறு மாதமாகிறது. அவளை வளர்த்தது முழுவதும் என் அம்மாதான். அவளை ரொம்ப ஆசாரமாக ஆனால் மாடர்னாக வளர்த்திருந்தாள். இந்நிலையில் ஒரு நாள் எழில் என் வீட்டுக்கு வந்தாள். முகம் வாடியிருந்தது. நான் என்னவென்று கேட்டதற்கு முதலில் தயங்கிய அவள் “உன் மாப்பிள்ளை சரியான கண்ட்ரிப்ரூட்டும்மா” என்றாள். “ஏண்டி அப்ப்டிச் சொல்றே” என்றதற்கு “அவர் என்னை வாடி போடின்னு கூப்பிடறாரு” என்றாள். இதென்னது பெண்டாட்டியை வாடி போடின்னு சொல்லாம வாங்க போங்கன்னா சொல்லுவாங்க என்று நான் கேட்க அவள் “அதுக்கில்லை என்னையும் அது போல நைட்டில படுத்திருக்கும் போது வாடா போடான்னு சொல்லச் சொல்றார்” என்றாள். நான் இதெல்லாம் ஒரு காரணமா என்றதற்கு அவள் “ம்ஹூம் உனக்குப் புரிய மாட்டேங்குது. அந்த ஆள் சரியான பட்டிக்காடு. எனக்கு எதுவுமே சுத்தமா நீட்டா இருக்கணும். அதுனாலயே மூணு நாளைக்கொருதரம் முடியை ரிமூவ் செஞ்சிடுவேன். அவரு முடியை எடுக்கவே கூடாதுன்னு சொல்றார். அதுலயே எனக்கும் அவருக்கும் சண்டை” என்று சொல்லி விட்டு அவள் ரூமுக்குப் போய் விட்டாள். எனக்குப் புரிந்திருந்தது. என் மாப்பிள்ளை மதனகுமார் அவளுக்கு பொருத்தமானவர்தான். ஆனால் அவருக்கு எழிலுடன் ஓக்கும் போது அவள் வாடா போடா என்று ஆசையுடன் பேச வேண்டும் அவள் புண்டையில் மயிரை எடுக்காமல் மயிர் அழகை வளர்த்துக் காண்பிக்க வேண்டும் என்றெல்லாம் ஆசைப் படுகிறார். ஆனால் இந்த எழிலரசி மக்கு அதைப் புரிந்து கொள்ளாமல் என் அம்மா வளர்த்த வழியிலேயே இன்னும் இருக்கிறாள் என்பது புரிந்தது. இதுக்குப் போய் யாராவது புருசனுடன் சண்டை போட்டுக் கொண்டு அம்மா வீட்டிற்கு வருவார்களா என்று நினைத்தேன். மறுநாள் நான் குளிக்கும் போது தற்செயலாக எதிரில் இருந்த கண்ணாடியில் என் புண்டையைப் பார்த்தேன். கரு கருவென கருப்பு மயிர்கள் அப்பிக் கிடந்தது. அதை வருடிய எனக்கு குறும்பான ஒரு எண்ணம் வந்தது. இந்த மயிரை மதனகுமார் பார்த்தால் எப்படி ரசிப்பார் என்று எண்ணம் போனது. முதலில் விளையாட்டாக வந்த நினைப்பு கொஞ்ச நேரத்தில் ஆசையாகவே வளர்ந்து விட்டது. என் புருஷன் என்னை ஓத்து நான்கு மாததிற்கும் மேலாகிவிட்டதால் இப்ப அதைப் பற்றி நினைத்த்தும் என் புண்டையில் ஒரு அரிப்பு ஏற்பட்டது. அன்று மாலை நான் எழிலிடம் ஒன்றும் சொல்லாமல் அடையாறு மாப்பிள்ளை வீட்டுக்கு சென்றேன். என்னைப் பார்த்த மதனகுமார் நான் சண்டை போட வந்திருக்கேனோ என்று நினைத்தார். நான் சகஜமாகப் பேசியதும் அவர் நார்மலாக இருந்தார். நான் குறும்பான சிரிப்புடன் “சாரி மாப்பிள்ளை எதுக்கு சண்டை போடறதுன்னு விவஸ்தையில்லாம எழில் பண்ணியிருக்கா” என்றதுக்கு அவர் “அப்படின்னா எங்களுக்குள்ளே எதுனால சண்டை வந்துச்சுன்னு தெரியுமா” என்றார். நான் சிரித்தபடி “ம்.. தெரியும்.இதுக்குத்தானே” என்றபடி என் ஆடைகள் முழுவதையும் அவுத்துப் போட்டு விட்டு அம்மணமாக என் அடிவயிற்றில் ஆரம்பித்து அடித்தொடை வரை பரவிக்கிடந்த என் மயிரடர்ந்த புண்டையைக் காட்டியபடி “இந்த புண்டை மயிரு மேலதான உனக்கு ஆசை வாடா.. என் புண்டை மயிரை மேய வாடா” என்றதும் அவருக்கு தாங்க முடியாத மகிழ்ச்சி. “அத்தை.. அத்தை” என்று திணற நான் ”என்னை அகிலான்னு பேர் சொல்லிக் கூப்பிட்டு வாடி போடின்னு சொல்லி என்னை ஓழுடா” என்றதும் அவரும் அம்மணமாகி என்னை பெட்டில் மல்லாத்தி என் தொடையை விரித்து என் புண்டை மயிரை மேய ஆரம்பித்தார். என் கூதி இதழ்களை அகலமாக விரித்து வாயேலேயே சப்பி இழுத்துக் கடித்தார். என் வெறி அதிகமாகியது. “வாடா. என்.. புண்டை மயிரை நக்குடா” என்றபடி அவர் தலையை என்னோடு அழுத்திக் கொண்டேன். பின் அவரை எழுப்பி கொட்டையிலும் மேட்டிலும் மயிர் மண்டிக் கிடந்த அவர் சுன்னியை ஊம்பினேன். அவர் என் தலையை வருடியபடி “வாடி அகிலா உன் பொச்சை விரிடி நான் போட்டு ஓக்கிறேன்” என்ற்தும் “வாடா என் சிதியில ஓக்க வாடா” என்று தொடையைப் பாளமாக விரித்தபடி கிடக்க என் புண்டைக்குள் அவரது தடிச்சுன்னியை நுழைத்து ஓக்க ஆர்ம்பித்தார். நான் என் காலைத்தூக்கி அவர் தோளில் போட்டுக் கொள்ள என் மயிரை ரசித்தபடி என்னை ஓத்து என் புண்டை மயிர் முழுவதும் அவரது சுன்னிப்பாலால் நனைத்துவிட்டார். இவ்வளவு வெறியாக நான் ஓழ் வாங்கி ரொம்ப காலம் ஆகி விட்டது. கொஞ்ச நேரத்தில் இரண்டாவது முறையும் என்னை வெறியுடன் ஓத்தார். அப்புறம் அவரைக் கட்டிப்பிடித்துக் கொஞ்சினேன் “என்னடா கண்ணா உனக்கு புண்டையில மயிரு இருந்தாத்தான் ரொம்ப பிடிக்குமா எழில் புண்டையில மயிரே இல்லியா-” என்றதற்கு “ஆமா அகிலா அவ புண்டையில சுத்தமா மயிரே இல்லாம மளமளன்னு மொட்டையா வச்சிருக்கா. நானும் எவ்வளவோ சொல்லிப்பாத்துட்டேன். மயிரு வளக்க மாட்டேங்கிறா 8230 உன் புண்டை மயிரைப் பாத்தால எவ்வளவு ஆசை வருது தெரியுமா-” என்றபடி என் மயிர்வனத்தை விரலால் அளைந்தார். நான் அவர் சுன்னியை உருவியபடி “சரிடா கண்ணா.. எழிலை நாளைக்கு கொண்டாந்து விட்டுடறேன். அப்புறம் கொஞ்சம் கொஞ்சமா அவளை மாத்தலாம் 8230 8230 .. அய்யோ அதுக்குள்ளே உன் பூளு எந்திரிச்சு நிக்குது. வா நீ ஆசைப்பட்ட என் மயிருப்புண்டையில ஓக்க வாடா” என்றதும் திரும்பவும் போட்டு பலநிமிடங்கள் என்னை ஓத்தார். மறுநாள் எழிலரசியை வீட்டில் கொண்டுபோய் விட்டு விட்டு வந்தேன். ஆனாலும் அடுத்தவாரம் மாப்பிள்ளை போன் செய்யும் போது முன்னேற்றம் எதுவுமில்லை என்று ஏமாற்றத்துடன் கூறினார். இந்த ஒரு விஷயத்திற்காக அவர்களிடம் சண்டை வருவதையும் ஒரு வேளை அது முற்றி நிரந்தரப்பிரிவு ஏற்பட்டுவிடுமோ என்றும் பயப்படுகிறேன். இந்தப் பிரச்சினையினை எப்படி சரியாக தீர்த்து வைப்பது என்று நீதான் சொல்ல வேண்டும் மல்லிகா. ___________அகிலாண்டேஸ்வரி அகிலா உன் மதன மயிரை உன் மாப்பிள்ளை மதனகுமாரிடம் காட்டி மதனமேடையில் மன்மத விளையாட்டு வெகு அழகாக ஆடியிருக்கிறாய். நீ சொல்வது போல சில பெண்கள் அக்குள் புண்டை இங்கெல்லாம் மயிரே இல்லாமல் இருப்பதுதான் நாகரீகம் என்று நினைத்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள். ஆனால் நான் அறிந்த வகையில் பெரும்பாலான ஆண்கள் கருகருவென மயிர் அடர்ந்த புண்டையைத் தான் பெரிதும் விரும்புகிறார்கள். இதனை உன் மகள் எழிலரசி போன்ற சில பெண்கள் புரிந்து கொள்ளாத்தாலும் தன் நிலையை புருஷனுக்காக மாற்றிக் கொள்ள மறுப்பதும் தான் இது போலப் பிரச்சினைகளை உருவாக்குகிறது. நான் உங்கள் கேள்விகளுக்கு பதிலளிக்க ஆரம்பித்த ஆரம்பகாலத்தில் வந்த ஒரு கேள்வி என் நினைவுக்கு வருகிறது ஒரு தோழி “என் புருஷனுக்கு புண்டை மயிரே இல்லாமல் மளமளவென்று இருந்தால்தான் பிடிக்கிறது. ஆனால் என் காதலனுக்கு என் புண்டை முழுவதும் பொச பொசவென்று மயிர் இருந்தால் தான் பிடிக்கிறது. இதற்கு நான் என்ன செய்வது-” என்று கேட்டிருந்தாள். அந்த இடியாப்பச் சிக்கலுக்கு எதோ மழுப்பலாகப் பதில் சொல்லியிருந்தேன். அதனைப் போன்றேதான் ஓக்கும் போது பேசுவதும். தன் காதலனிடம் புருஷனிடம் பச்சை பச்சையாகப் பேசுவது அவனது ஆசையை அதிகரிக்கும் என்பதை சில பெண்கள் மறந்து விடுகிறார்கள். கெட்ட வார்த்தை பேசுவது ஒரு கெட்ட காரியம் போல நினைத்துக் கொள்கிறார்கள். தன் காதலனிடம் “ஏங்க ஆசையாயிருக்கு செய்யலாமா-” என்று ஒரு பெண் சொல்வதை விட அவனிடம் “ஏய் உன் சுன்னியை நினைச்சே என் புண்டை நம நமன்னு இருக்கு. வர்றியா எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டு ஓக்கலாம்-” என்று கூப்பிட்டால் அவனுக்கு எவ்வளவு ஆசை வரும். சரி அகிலா உன் பிரச்சினைக்கு வருவோம். உன் மகள் எழிலிடம் நீதான் இதுபற்றி சரியாக எடுத்துச் சொல்ல வேண்டும். ஆண்கள் ஓக்கும் போது பச்சையாகப் பேசுவ்தையும் தன் பெண்டாட்டி பச்சையாகப் பேசுவதைக் கேட்கவேண்டும் என்பதை விரும்புவார்கள் என்பதையும் தகுந்தபடி அவளூக்கு எடுத்துரைக்க வேண்டும். ஆனால் அதுவரை உன் மாப்பிள்ளை மதனகுமாருக்கு மனவருத்தம் ஏற்படாமல் இருக்க நீ அடிக்கடி அடையாறு வீட்டிற்கு சென்று உன் மயிரடர்ந்த புண்டையை மருமகனுக்கு விருந்தாக்கி வா. அவனுடன் ஓக்கும் போது “எழிலரசி புண்டையில் மயிர் இல்லையென்றால் என்ன- நான் தான் என் மயிர்ப்புண்டையை உனக்கு ஓக்கத் தருகிறேனே. என்னையும் ஓழு மயிரில்லாத எழில் புண்டையிலும் ஓழு.. ஒன்னு மயிரோடு ஒன்னு மயிரில்லாமல் இப்படி டிஃபரண்டு புண்டையில ஓக்க நீ கொடுத்து வச்சிருக்கணும்” என்று அவனுக்கும் தகுந்தபடி சொல்லி வைத்தால் அவனுக்கு எழில் மீதும் அவளது மயிரில்லாத புண்டை மீதும் ஆசைகொடி படர ஆரம்பிக்கும். அதன்பின் உனது கவலை அதாவது அவர்களுக்குள் பிரிவு ஏற்பட்டு விடுமோ என்ற அச்சத்திற்கு வழியில்லாது போகும். நீ தகுந்தபடி உன் மகள் எழிலை வழிப்படுத்தினால் நீ உன் மயிர்ப்புண்டையையும் எழில் அவளோட மழமழப் புண்டையையும் ஓரே சம்யம் அவனிடம் காட்டி ஓக்கலாம் அகிலா அத்தை புண்டை தகாத உறவு தமிழ் காமக்கதைகள் மாமியார் மாமியார் புண்டை 15 2011 8 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment