Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 344

வாசகர்களே கவனம் இந்த பகுதி மிக விறுவிறுப்பானது என்றாலும் சிறு துளியளவு ஓரினச்சேர்க்கை கலந்தது. பிடிக்காதவர்கள் தயவு செய்து தவிர்த்து விடுங்கள் -- அனைவருக்கும் சிறந்த ஆலோசனை வழங்கிவரும் இனிய தோழி மல்லிகா ஒரு பெண் இரண்டு ஆண்களை மனப்பூர்வமாக காதலிக்க முடியுமா- இது தான் என் பிரச்சினை. மல்லிகா நான் சொல்லப் போவது சற்று நீளமாக இருக்கும். மன்னித்துக் கொள். தேவையெனில் நீயே எடிட் செய்து கொள்ளலாம் . என் வயது 24. கல்யாணமாகி ஒரு வருடம் ஆகப் போகிறது. காதல் கல்யாணம். வசதியான குடும்பத்தில் பிறந்த நான் என்னுடன் காலேஜ் படித்த கிருஷ்ணகுமாரை காதலித்து ஓடி வந்து கல்யாணம் பண்ணிக் கொண்டோம். நானும் அவருமே வெவ்வேறு ப்ரைவேட் கம்பெனிகளில் வேலை செய்து வருகிறோம். குமார் என்னை பாசமாகவே வைத்திருக்கிறார். ஆனால் சிலமுறை “பாவம் சுதா நீ எங்கேயோ எப்படியோ வாழ வேண்டியவள். எனக்காக கஷடப்படுகிறாயே” என்பார். எப்படியோ வாழ்க்கை ஒரு மாதிரி சலனமில்லாமல் சென்று கொண்டிருந்தது. என்னுடன் வேலை பார்க்கும் சிலர் என் அழகையும் இளமையும் பார்த்து என்னிடம் வழிவார்கள். அதையெல்லாம் சாமர்த்தியமாக தவிர்த்துக் கொண்டிருந்தேன். ஆனால் சில மாதங்களுக்கு முன் ஆபிஸ் முடிந்து பஸ்சுக்காக வெயிட் செய்து கொண்டிருந்தேன். அப்பொழுது தெருவில் எதோ கலவரம் வெடித்தது. எல்லோரும் ஓடினார்கள். கிடைத்தவர்களை அடித்தார்கள். என்னவென்றே புரியவில்லை. நான் பயத்தில் உறைந்து போனேன். என்ன செய்வது என்று திகைத்துக் கொண்டிருந்தபோது எங்கள் எம்.டி.யின் கார் என்னருகே வந்து நிற்க “சுதா..ம். சீக்கிரம் உள்ளே வா” என்று எம்.டி. வாசுதேவன் அழைத்தார். நான் படக்கென்று காரில் ஏறி அவர் பக்கத்தில் உட்கார்ந்தேன். எம்.டி வாசுதேவன் இன்னும் திருமணமாகாத வாலிபர்தான். அழகாக நடிகர் அஜீத் போல இருப்பார். கம்பெனியில் எப்பொழுதாவது சந்திப்பதோடு சரி. இப்பொழுது அவர் கார் ஓட்ட நான் அருகில் அமர்ந்திருப்பது என்னவோ போல இருந்த்து. இந்தக் கலவரத்தினால் ஏற்பட்ட படபடப்பும் சேர்ந்து கொள்ள எனக்கு வியர்த்து வழிந்தது. அவர் என் ஜாக்கெட்டில் நனைந்த அக்குள் பகுதியைப் பார்த்தபடி “ஏன் சுதா.. இப்படிப் பயப்படறே.. எப்படி வேர்க்குதுன்னு பாரு” என்றார். எனக்கு என்னவோ போல இருந்த்து. ரோடில் எதிரில் யார் யாரோ கம்புகளை எடுத்துக் கொண்டு துரத்த வாசு லாவகமாக வளைத்து வளைத்து வேகமாக ஓட்டி பழைய மாமல்லபுரம் சாலைக்கு வந்து விட்டார். சிடி லிமிட் தாண்டியதும் எந்தப் பிரச்சினையும் இல்லை. கொஞ்ச நேரத்தில் ஒதுக்குப்புறமான ஒரு பங்களாவுக்குள் கார் போய் நின்றது. அங்கிருந்த வேலைக் கார்ர்கள் ஓடி வந்து நின்றனர். வாசு என்னிடம் “சுதா வா இது நம்மோட கஸ்ட் ஹவுஸ் தான். நாளைக்கு கலவரம் அடங்கின பின்னால் தான் வீட்டுக்கு திரும்ப முடியும். அதுவரை பி மை கஸ்ட்” என்றபடி என்னை உள்ளே அழைத்துச் சென்றார். எதோ நடக்கப் போகிறது என்று என் உள்ளுணர்வு சொன்னது. என் புருஷனுக்கு போன் செய்து நான் என் தோழி வீட்டில் பத்திரமாக இருப்பதாக சொன்னேன். வாசு என்னிடம் ஒரு லுங்கியையும் சட்டையையும் கொடுத்து “சுதா உன் ட்ரஸ் எல்லாம் வேர்த்து வழியுது. குளிச்சிட்டு சேஞ்ச் பண்ணிட்டு வா” என்றார். நான் பாத்ரூமுக்குள் சென்று எல்லாவற்றையும் அவிழ்த்துவிட்டுக் குளித்தேன். அப்போது என் தொடையிடுக்கில் பச்சென கருமயிர்கள் படர்ந்திருப்பதைப் பார்த்து இன்னிக்கு காலையில் மயிரை எடுக்க வேண்டும் என நினைத்துக் கொண்ட்தை எண்ணிப் பார்த்து நானே சிரித்துக் கொண்டேன். எனக்கு என்னவாயிற்று- குளித்து முடித்து விட்டு வெறும் லுங்கியையும் மேலே சட்டையையும் போட்டுக் கொண்டு வெளியே வர வாசு என்னை வெறித்துப் பார்த்தார். அந்த சட்டை என் வளமான முலைகளை மறைக்க முயன்று தோற்றுப் போனது. அப்புறம் என்ன 8211 நடந்தவற்றை சுருக்கமாகச் சொல்வதென்றால் அன்று இரவு வாசு என்னை ஓழ்த்தார். நான் எந்த ஒரு மறுப்பும் இன்றி அவருக்கு உடன்பட்டே அவருடன் வெறியுடன் ஓத்தேன். அவர் ஓழ்கலையில் மன்னராக இருந்தார். தகுந்த நேரத்தில் தகுந்த இடங்களை நக்கி என் வாயில் அவர் கரும்பை ஊம்பக் கொடுத்து விடிய விடிய என்னைப் போட்டு ஓழ்த்து எனக்கு சொர்க்கத்தைக் காட்டினார். அது எதோ அந்த நேர வெறிக்காக ஓத்துக் கொண்டோம் என்பதையும் கடந்து நாங்கள் இருவரும் ஒருவரை ஒருவர் காதலிக்க ஆரம்பித்து விட்டோம். அதன் பின்ன்ர் எனக்கு அவரைப் பார்க்காமல் இருக்க முடியவில்லை. வார இறுதியில் கஸ்ட் ஹவுஸ் சென்று இன்பம் அனுபவித்தோம். அவரும் என்னை காதலிப்பதாகச் சொன்னார். அவர் என்னைத் திருமணம் செய்து கொள்ள விரும்புவதாக சொன்ன பொழுதுதான் நான் அதிர்ந்து போய் விட்டேன். “அது எப்படிப்பா முடியும்-” என்றதற்கு “ஏன் சுதா நீ என்னை லவ் பண்ணலையா-” என்றார். நான் “ஐயோ.. வாசு நான் உங்களை எவ்வளவு தூரம் லவ் பண்றேன் தெரியுமா-” என்றேன். அவர் “அப்படின்னா நீ கிருஷ்ணகுமாரை டைவர்ஸ் செஞ்சிடு. நாம மேரேஜ் செஞ்சுக்கலாம்” என்றார். என் கண்களில் கண்ணீர் வழிய “வாசு.. அவர் எனக்காக எல்லாத்தையும் விட்டுட்டு வந்தவர். அவரை நான் விட முடியாது.. ஆனா நான் உங்க்ளையும் லவ் பண்றேன் 8230 அவரையும் லவ் பண்றேன் 8230 ஐயோ நான் என்ன பண்ணப்போறேன்னு தெரியலையே” என்று அழுதேன். வாசு என் கண்ணீரைத் தொடைத்தபடி “சுமதி நான் சொல்றதைக் கேளு. எப்படியும் நீதான் என் பெண்டாட்டி. நீ குமாரை விட முடியாதுன்னு சொன்னா நான் உனக்கு ரெண்டாவது புருஷனா இருக்கறேன். அதை மாத்த முடியாது. நீ என்னையும் கல்யாணம் பண்ணிக்கோ. உனக்கு நானும் குமாரும் புருஷங்களா இருக்கோம். இதுக்கு நீ தான் குமார்கிட்ட சொல்லி அவனை கன்வின்ஸ் பண்ணனும்” என்று திட்டவட்டமாக்க் கூறிவிட்டார். அதன்பின் நாங்கள் பேசிக் கொண்டிருக்கும் போது குமார் என்னை வாசுவின் மனைவியாக ஏற்றுக் கொண்டால் குமாரை கம்பெனியின் பார்ட்னராக்குவது என்றும் அதன்பின் மூவரும் ஒன்றாக வாழ்வது என்றும் அவர் திட்டமிட்டிருந்தார். உண்மையில் நான் கிருஷ்ணகுமார் வாசுதேவன் இருவரையும் டீப்பாக காதலிக்கிறேன். அது எனக்கு நன்கு புரிகிறது. ஆனால் வாசு சொல்லும் தீர்வு எப்படி நடக்க முடியும். இதனை என் காதல் கணவன் குமாரிடம் எப்படி சொல்வது. என்னால் எந்த ஒரு முடிவுக்கும் வர முடியவில்லை. இந்தக் குழப்பத்திற்கு மகிழ்வான ஒரு முடிவு ஏற்படும் வண்ணம் நீ தான் ஒரு விளக்கம் தர வேண்டும். என் முடிவு மிக தீர்க்கமானது எனக்கு அவர்கள் இரண்டு பேருமே வேண்டும். ஆனால் அதை எப்படி நடைமுறைப் படுத்துவது என்பதில் தான் உன் ஆலோசனை தேவை. _____________திருமதி. சுதாராணி கிருஷ்ணதேவன். காதல் தோழி சுதாராணி நீ உன் பெயருடன் உன் கணவன் காதலன் இருவர் பெயரையும் இணைத்து எழுதியுள்ளதிலேயே உன் மன உறுதி தெரிகிறது. சந்தர்ப்பங்களின் சாதகமான ஒரு நேரத்தில் வாசுதேவன் கூட ஓக்க வேண்டிய ஒரு சூழ்நிலை உருவானதை அந்த நேரக் காமம் எனக் கருதாமல் அவரையும் நீ சின்சியராக லவ் பண்ணுவது ஆச்சரியத்தை விளைவிக்கிறது. ஆனால் சுதா நான் இதுவரை அளித்துள்ள ஆலோசனைகளிலேயே உன் பிரச்சினை தான் மிகவும் கடினமான ஒன்றாகவும் சரியான முடிவு எடுக்க கஷ்டப்பட வேண்டியதாகவும் அமைந்து விட்ட்து. முடிவினை நீ ஏற்கனவே முடிவாக்கிவிட்டாய் – இரண்டு பேருமே கணவனாக வேண்டும் என்று. அதனை நடைமுறைப் படுத்துவது எப்படி என்பதில் தான் பிரச்சினையே. இப்படி ஒரு சிக்கலை நான் சந்தித்ததே இல்லை. எனினும் என்னால் முடிந்த அளவு முயற்சி செய்து பார்க்கிறேன் சுதா. இரண்டாவது புருஷனாக இருக்க வாசு ஒத்துக் கொண்டுள்ளார். ஆனால் இதனை உன் காதல் கணவன் குமாரிடம் தெரிவிப்பது போல ஒரு கொடுமை அவருக்கு உன்னால் இழைக்க முடியாது. எனவே நீயாக குமாரிடம் இந்த ஏற்பாட்டைத் தெரிவிப்பது எந்த வகையிலும் சரியாக அமையாது. இந்நிலையில் இதற்கான தகுந்த நடவடிக்கைகளை வாசுதான் முன்னின்று எடுக்க வேண்டும். அதை வாசு எப்படி செயல் படுத்தலாம் என நான் யோசித்துப் பார்த்ததில் அதனை வார்த்தைகளாக வடிப்பதை விட ஒரு சினேரியோவாக கற்பனை செய்து கீழே தருகிறேன். இவ்வாறு நடந்தால் எப்படி இருக்கும்- வாசு ஒரு நாள் குமாரை பார்ட்டிக்கு அழைத்திருந்தார். வாசுவும் குமாரும் டிரிங்க்ஸ் அடிக்க ஆரம்பித்தனர். மதுவின் போதை அதிகமாக பேச்சுகள் சுதந்திரமாக அமைந்தன. குமார் வாசுவிடம் “என்ன வாசு சார் இந்த சின்ன வயசில் இவ்வளவு பெரிய கம்பெனியின் எம்டியாக இருக்கீங்க. ஏன் இன்னும் மேரேஜ் பண்ணாம இருக்கீங்க-” எனக்கூற வாசு “அதில்லை குமார் எனக்குன்னு யாருமே இல்லை. நானே பாத்துதான் எதையும் டிசைட் பண்ணனும்.. அதுதான்” என்றான். குமார் “சரி உங்களுக்கு இல்லாத வசதியா- நினைச்சா எப்படிப் பொண்ணையும் செலக்ட் செய்யலாமே-” என்று சொல்ல வாசு “நான் சில நினைப்பு வச்சிருக்கேன். உண்மையில் சொல்லவா.. உங்க ஒயிப் சுதா மாதிரி ஒரு பொண்ணு கிடைச்சா கட்டிக்கிறுவேன்” என்றான். குமார் “சுதா மாதிரியா- அவ அவ்வளவு ஸ்பெஷலா-” என்றதற்கு குமார் சிரித்தபடி “ஆமா குமார் சுதா எவ்வளவு இண்டலிஜண்ட் பொண்ணு தெரியுமா-” என்று சொல்லிவிட்டு தொடர்ந்து “சுதா எவ்வளவு அழகு தெரியுமா-” என்றான். குமார் “அவ அவ்வளவு அழகா-” என்றதும் வாசு “தப்பா நினைக்காதீங்க குமார் எங்க பக்கத்தில ஒரு பேச்சு சொல்லுவோம் எவளாவது சூப்பர் ஃபிகர் இருந்தா அவளைப் பத்திச் சொல்லும் போது ‘ஓத்தா அவளை ஓக்கணும் இல்லைன்னா அவளை ஒத்தவன் சுன்னியை ஊம்பணும்’ அப்படின்னு சொல்லுவோம்” என்றபடி வாசு மெதுவாக குமாரின் தொடையைத் தடவ ஆரம்பித்தான். ஒரு மாதிரி மிதப்பில் இருந்த குமார் “ஹா 8230 என்ன வாசு சுதா புண்டையில் ஓத்த என் சுன்னியை ஊம்பணுமா” என்று சொல்ல வாசு ஒன்றுமே சொல்லாமல் குமாரின் சுன்னியை பேண்டிலிருந்து வெளியே எடுத்து ஊம்ப ஆரம்பித்தான். குமாருக்கு பூளு விரைத்து நிற்க வாசு வெறியுடன் ஊம்பினான். குமார் அப்படியே குனிந்து வாசுவின் சாமானை அழுத்த கொஞ்ச நேரத்தில் இருவரும் தலை மாற்றிப் படுத்துக் கொண்டு வெறியுடன் ஊம்பினார்கள். அப்பொழுது ஏற்கனவே ஏற்பாடு செய்திருந்தபடி சுதா உள்ளே வந்தாள். இவர்கள் இருக்கும் கோலத்தைக் கண்டு அதிர்ச்சி அடைந்தவள் போல நடித்தாள். தன் புருஷனிடம் “குமார்.. என்ன இது கண்றாவி” என்றதும் அவன் “சுதா வாசு சாருக்கு உன்னை ஓக்கணுமாம்” என்ற்படி சுதாவை அம்மணமாக்கிவிட்டு வாசுவின் சுன்னியைப் பிடித்து சுதாவின் புண்டையில் சொருகி விட வாசு அவளைப் போட்டு வெறியுடன் ஏறினான். அவளை ஓத்து முடித்த்தும் வாசு குமாரிடம் தன் ஆசையை அதாவது சுதாவின் இரண்டாவது கணவனாக இருக்க் ஆசைப் படுவது மற்றும் அதனால் அவர்களுக்கு கிடைக்க்க் கூடிய சொகுசு வாழ்க்கை இதெல்லாம் விவரிக்க குமாரும் ஒத்துக் கொண்டான். அப்புறம் என்ன கொஞ்ச நாளில் வாசுதேவனும் சுதாராணியின் கழுத்தில் தாலியைக் கட்ட இப்பொதூ சுதா தன் இரண்டு கணவர்களுடன் இன்பமாக வாழ்கிறாள். என்ன சுதா என் மேற்சொன்ன கற்பனையின் படி வாசுவை செயல்படுத்தச் சொல்லு. நிச்சயம் உன் கனவுகள் மெய்ப்படும். வாழ்க மகிழ்வுடன். 15 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment