Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 341

-- அன்பிற்கினிய மல்லிகா அக்கா எனக்கு திருமணமாகி மூணு மாதம் தான் ஆகிறது. என் கணவர் என் மீது அபரீதமான அன்பைப் பொழிகிறார். இரவில் இன்பம் இருவரும் சளைக்காமல் அனுபவிக்கிறோம். ஒரு சிறிய விஷயம் அக்கா. அவர் இரவில் நாங்கள் இருவரும் செய்யும் போது என்னை அசிங்கமாகப் பேச்ச் சொல்கிறார். பச்சை பச்சையாக கெட்ட வார்த்தைகளைப் பேசியபடி ஏறணும்னு சொல்கிறார். எனக்கு அப்படி கெட்ட வார்த்தைகள் பேசிப் பழக்கமில்லை. ஆனால் இவர் என்னை ரொம்ப வற்புறுத்துகிறார். நான் என்ன செய்வது அக்கா- ______________ புவனேஸ்வரி இனிய தங்கை புவனேஸ்வரி உன் மீது அபரீதமான அன்பைப் பொழியும் கணவரின் விருப்பத்தை நிறைவேற்றுவதில் உனக்கு என்ன தயக்கம்- அது சரி அது என்ன “கெட்ட வார்த்தை-”. வார்த்தைகளில் நல்லவை கெட்டவை என்றா இருக்கின்றன. நீ சொல்லத் தயங்கும் “சுன்னி புண்டை கூதி பொச்சு ஓக்கறது நக்கறது ஊம்புறது” போன்ற வார்த்தைகள் பயன்படுத்துவதற்காகத் தானே உருவாக்கப்பட்டுள்ளன. இவை கெட்ட வார்த்தைகள் அல்ல – அவை காம வார்த்தைகள் – முக்கியமாக காதலனும் காதலியும் இணையும் போது அவர்களுக்கு காமத்தை அதிகரிக்கவும் அதன் மூலம் இன்பத்தை முழுமையாக அனுபவிக்கவும் இவை உதவுகின்றன. கொஞ்சம் நினைத்துப் பாரும்மா உன் கணவனிடம் “ஏங்க ஆசையாயிருக்கு.. செய்யலாமா-” என்று சொல்வதை விட “ஏங்க.. எம்புண்டை நமநமன்னு இருக்கு.. எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு ஓக்கணும் போல இருக்கு.. வாங்க ஓக்கலாம்” என்று சொன்னால் உன் கணவனுக்கு எவ்வளவு வெறி வரும்- இதைப் புரிந்து கொள் புவனேஸ்வரி பெண்மை என்பது மிக மிக அழகானது. காதலியின் சிறப்பினைச் சொல்ல வரும் பொழுது “கண்டு கேட்டு உண்டு உயிர்த்து உற்று அறியும் ஐம்புலன்களுக்கும் இன்பம் அளிப்பவள்” என்று காமத்துப்பால் கூறுகிறது. “கண்டு” – காதலியை அம்மணமாக்கி அவள் புண்டை முலை இவற்றின் அழகைக் கண்டு “கேட்டு” – அவள் காமத்துடன் சுன்னி புண்டை என்று பேசுவதைக் கேட்டு “உண்டு” – அவள் கூதியில் வடியும் தேனை சுவைத்து “உயிர்த்து” – அவளின் உடல்முழுவதும் கழுத்து வளைவு கம்புக்கூடு புண்டை இங்கெல்லாம் வீசும் அவள் மணத்தை நுகர்ந்து “உற்றறிதல்” – உடம்பு சிலிர்க்க அவளை அணைத்து ஓழ்த்தல் ஆக ஆணின் ஐம்புலன்களுக்கும் ஈடில்லாத இன்பம் அளிப்பவள் நீ தான். இதில் கணவனுடன் ஓக்கும் போது பெண் பச்சை பச்சையாகப் பேசுவதைக் கேட்பதும் அடங்கும். எனவே புவனேஸ்வரி நீ எந்த்த் தயக்கமும் இல்லாமல் உன் கணவன் விருப்ப்ப்ப்டி அவருடன் ஓக்கும் போது காம வார்த்தைகளைப் பேசி அவருக்கு ஈடில்லா இன்பத்தை வழங்கும்மா. இன்று இரவு அவர் படுக்கைக்கு வந்த்தும் நீயாகவே உன் புண்டை உதடுகளை விரித்துப் பிடித்தபடி “அத்தான் வாங்க.. என் புண்டையில் வாயை வச்சி நக்குங்க” என்று சொல்ல வேண்டும். சரியா- 13 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment