Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 330

-- ஓழ்கலைக்கு புதிய அகராதி எழுதி வரும் எங்கள் வழிகாட்டி மல்லிகா உலகிலேயே இனிமையானது என்ன என்று எவராவது என்னிடம் கேட்டால் “பெண்களின் புண்டை” என்றுதான் சொல்வேன். அந்த அளவினுக்கு எனக்கு புண்டை மேல் ஆசை மிக அதிகம். ரொம்ப சின்ன வயசிலேயே என் தங்கச்சி புண்டையை நக்கி விட்டு மட்டை அடித்திருக்கிறேன். அதன்பின் நான் அனுபவித்துள்ள புண்டைகள் எண்ணிலடங்கா. அவற்றை விவரித்தால் மகாபாரதம் மாதிரி நீளும். ஆனால் மிக சமீபத்தில் எனக்கு கிடைத்த ஒரு அனுபவம் எல்லாவற்றையும் தூக்கி சாப்பிட்டு விட்டது. எனக்கு திருமணமாகி இரண்டு ஆண்டுகள் ஆகின்றன. என் பெண்டாட்டி யோகலட்சுமியும் எனக்கு ஏற்ற ஓழின்பராணிதான். எனவே இரவுகள் இனிமையாகச் செல்கின்றன. இருந்தாலும் முன்பு விதம் விதமான புண்டைகளை அனுபவித்து விட்டு இப்போது யோகலட்சுமி புண்டை மட்டும் போதும் என்று இருக்க முடியுமா- அதனால் அவளுக்கு தெரியாமல் சில புண்டைகளை ஓத்துக் கொண்டுதான் இருக்கிறேன். அதில் மிக முக்கியமானவள் என் மாமியார் பாக்யலட்சுமி . அவளை எப்படி ஓக்க சந்தர்ப்பம் கிடைத்தது என்பது தனிக்கதை. இப்ப அது வேண்டாம். பாக்யலட்சுமிக்கு வயசு 48 இருக்கும். தளதளன்னு இருப்பாள். இதே பெருநகரில் 15 கிலோமீட்டர் தொலைவில் உள்ள ஒரு ஏரியாவில் அவர்கள் பங்களா இருக்கிறது. என் மாமனார் டெல்லி செகரெட்டரியட்டில் உயர் அதிகாரி வருஷத்திற்கு நான்கு முறை லீவில் வருவார். எனவே என் மாமியாரின் புண்டை எனக்குத் தேவைப்பட்ட போதெல்லாம் கிடைத்த்து. ஓழ்ப்பதில் யோகாவை விட அதிக ஆர்வமும் வெறியும் உடையவள். ஓக்கும் போது கீரைக்காரி ரேஞ்சுக்கு சுன்னி புண்டை என்று பேசுவாள். மருமகன் என்ற மரியாதை எல்லாம் வெளியில் தான். அவளை ஓக்க்கும் போது “குத்துடா மாப்பிள்ளை குத்துடா” என்று அனத்துவாள். சென்றவாரம் பாக்யலட்சுமி எங்களுக்கு போன் செய்து இதுவரை மும்பையில் தனியாக இருந்து வந்த என் அத்தையம்மா அதாவது பாக்யலட்சுமியின் அம்மா ராஜலட்சுமி மும்பையில் எல்லாவற்றையும் விற்று செட்டில் செய்து விட்டு மகள் வீட்டுக்கு வந்து விட்டதாகச் சொன்னாள். எனவே நானும் இவளும் சென்று ரொம்ப நாள் கழித்து அத்தையம்மாவை சந்தித்து விட்டு வந்தோம். ராஜலட்சுமிக்கு வயசு எப்படியும் 70 இருக்கும். சதைப்பிடிப்பான தேகம் பொக்கை வாய் வெள்ளியாய் நரைத்த தலைமுடி விபூதிப் பொட்டு க்ழுத்தில் உத்ராட்ச் மாலை என்று பார்க்கும் போதே ஆன்மீகத்தோடு இருந்தார். தன் பேத்தியான என் மனைவிக்கு ஒரு கணிசமான தொகை பேங்கில் போட்டார். இரண்டு நாள் அவர்களுடன இருந்து விட்டுத் திரும்பினோம். அந்த இரண்டு நாளும் நாங்கள் நேரில் சந்தித்தும் பாக்யலட்சுமியை ஓக்க முடியவில்லை. ஆனால் மறுநாளே என் செல்லுக்கு பாக்யலட்சுமி பேசினாள் “என்னப்பா.. ரொம்ப நாளாச்சு உன் சுன்னியைப் பாத்து. எனக்கு கூதி நம நமன்னு இருக்கு. இன்னிக்கு யோகாக்கிட்ட எதாவது சாக்குப் போக்கு சொல்லிட்டு வீட்டுக்கு வாப்பா விடிய விடிய ஓக்கணும் போல இருக்குப்பா” என்றாள். நான் “பாக்யா வீட்டில அத்தையம்மா இருப்பாங்களே.. அவங்க நான் வந்து நைட் தங்கினா எதாவது நினைக்க மாட்டாங்களா-” என்றதுக்கு அவள் ஒரு மாதிரி சிரித்தபடி “அதெல்லாம் எந்த ப்ராப்ளமும் இல்லை. நீ வந்து பாரேன் 8230 இன்னிக்கு அசந்து போயிடப்போறே” என்றாள். நான் யோகாவிடம் ஒரு கிளையண்ட் பேசில் நைட் ஒர்க் இருப்பதாகச் சொல்லி விட்டு பாக்யலட்சுமி பங்களாவிற்கு விரைந்தேன். இரவு டின்னர் முடித்து படுக்க ரெடியோனோம். பாக்யலட்சுமி அத்தையம்மா ரூமில் இருந்தாள். அத்தையம்மாவை படுக்க வைத்து விட்டு என்னிடம் ஓக்க வருவாள் எனக் காத்திருந்தேன். கொஞ்ச நேரத்தில் பாக்யலட்சுமி அங்கிருந்தே “அஜய் உள்ளே வாப்பா” என்று கூப்பிட்டதும் நான் உள்ளே சென்றால் எனக்கு ஒரு இன்ப அதிர்ச்சி காத்திருந்தது. அங்கே பாக்யலட்சுமியுடன் அத்தையம்மா ராஜலட்சுமியும் அம்மணமாக இருந்தா ர் ள் . நான் வியப்புடன் பார்க்க பாக்யலட்சுமி “என்ன அஜய் ஆச்சரியமா இருக்கா நான் உன்னோட ஓக்கிறது அம்மாவுக்கு எப்பவோ தெரியும்.. நானும் அம்மாவும் ரொம்ப ஃப்ரண்ட்ஸ் ரொம்ப வினோதமா எல்லாம் அனுபவிச்சிருக்கோம். உன் ஓழ் திறமையைச் சொன்னவுடன் அம்மாவுக்கும் உன்னோட ஓக்கணும்னு ஆசை வந்துடுச்சு. வாப்பா” என்றபடி என்னையும் அம்மணமாக்கி நடுவில் உட்காரவைத்தாள். நான் இரண்டு பக்கமும் இருந்த அவர்களின் புண்டைக்குள் என் கையைவிட்டு நோண்ட ராஜலட்சுமி என் சுன்னியை வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு சப்ப ஆரம்பித்தாள். பல் இல்லாத அவள் வாய் ஒரு வழவழத்த புண்டை போலவே இருந்தது. நன்றாக ஊம்பிச் சப்பினாள். நான் இருவர் புண்டைக்குள்ளும் விரல்களை ஆழமாக விட பாக்யலட்சுமியை விட ராஜலட்சுமியின் புண்டை சூடாக கதகதப்பாக இருப்பதை உணர்ந்தேன். என் சுன்னி விடைத்துக் கொண்டு நிற்க அதை உருவிய பாக்யலட்சுமி “மொதல்ல அம்மா புண்டையில ஓழு” என்றதும் ராஜலட்சுமி தொடையை விரித்துக் கொண்டு கொஞ்சமாக மயிர் உள்ள புண்டையை விரிக்க நான் அந்த கொழகொழ்த்த கூடிக்குள் என் சுன்னியை விட்டுக் குத்த ஆரம்பிக்க லட்சுமி பிரபாவதியின் முலையைச் ச்ப்பினாள். பாதி குத்திக் கொண்டிருக்கும் போது பாக்யலட்சுமி “அப்ப்டியே உருவிக்கிட்டு என் வாயில வைடா மாப்பிள்ளை” என்று ராஜலட்சுமி புண்டைக்குள் இருந்த என் சுன்னியை அப்ப்டியே வெளியே எடுத்து ஈரத்துடன் ஊம்பி விட்டாள். பின் மீண்டும் ராஜலட்சுமி புண்டைக்குள் என் சுன்னியை திணித்து “ம்.. குத்துடா..குத்துடா.. நீ குத்தற குத்துல அம்மா அசந்து போயிடணும்” என்றபடி என் கொட்டையைப் பிசைய நான் வேகம் வேகமாக ஓழ்த்து முடிவில் என் தண்ணியை ராஜலட்சுமியின் புண்டைக்குள் கொட்டினேன். என்னைக் கட்டிப்பிடித்த ராஜலட்சுமி “அஜய் யோகலட்சுமியைப் பெத்த பாக்யலட்சுமி புண்டையில ஓத்துட்டே இப்ப பாக்யலட்சுமியைப் பெத்த இந்த அத்தையம்மா புண்டையிலயும் ஓத்துட்டே. இந்த மூணு புண்டையில எந்தப் புண்டை உனக்கு ரொம்பப் பிடிச்சிருக்கு” என்றாள். நான் சிரிப்புடன் “மூணுமே பிடிச்சிருக்கு. ஆனால் டிஃப்ரண்ட் புண்டைன்னா என் அத்தையம்மா புண்டைதான்” என்றதும் பாக்யலட்சுமி ”ம்.. புதுசா ஒரு புண்டை கிடைச்சா உனக்கு அதுதான் பிடிக்குதோ” என்று ஈரமான என் சுன்னியைப் பிடித்தபடி சிரித்தாள். அப்புறம் கொஞ்ச நேரம் ரெஸ்ட் எடுத்த்தும் பாக்யலட்சுமி அவள் அம்மா பிரபாவதி புண்டையை நக்கியபடி குனிந்த தவழ்ந்தபடி அவளது கரு மயிர்ப்புண்டையைக் காண்பிக்க நான் பின்னாலிருந்து அவளை ஏறினேன். குனிந்த நிலையில் அவளது கொஞ்சமான தொந்தி சரிந்து வழிய மயிரிடுக்கின் வழியே அவளைப் போட்டுக் குத்தும் போது ஸ்க்..ஸ்க்.. என்று அவள் புண்டையிலிருந்து ச்த்தம் வர ராஜலட்சுமி பாக்யலட்சுமியின் தலையைப் பிடித்து தன் புண்டையோடு அழுத்தி வைத்து நக்க விட்டாள். பல நிமிடங்கள் கழித்து பாக்யலட்சுமியின் கூதியில் என் தண்ணியை விட்டேன். அன்று இரவு முழுவதும் இரண்டு பேரும் என்னைத் தூங்க விடாமல் ஓத்தார்கள். எழுபது வயதுக் கிழவிக்கு இருந்த காமவெறி எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது. எதோ புதுப்பெண் போல ஓக்கிறதுக்கு ஒத்துழைப்புக் கொடுத்தாள். அதைவிட தன் மகளுடன் சேர்ந்தே என்னுடன் ஓத்ததும் ஓக்கும் போது அவர்களிருவரும் ஒருவருக்கொருவர் புண்டையை நக்கிக் கொண்டதும் எனக்கு வியப்பாக இருந்த்து. எப்படி மல்லிகா இந்த வயதில் இவ்வளாவு காமம் இருக்கும்-. _________அஜய்பிரசாந்த். அஜய் உண்மையில் உனக்கு லட்சுமி கடாட்சம் அதிகம் இருக்கு என்று நினைக்கிறேன். அதனால் தான் ராஜலட்சுமி அவள் மகள் பாக்யலட்சுமி அவள் மகள் யோகலட்சுமி என்று மூன்று ல்ட்சுமிகளின் புண்டைகளிலும் புகுந்து விளையாடி இருக்கிறாய். இதில் ராஜலட்சுமிக்கு வயது 70 என்றாலும் அவள் உன்னுடன் வெறியுடன் ஓத்த்து உனக்கு வியப்பை அளிக்கிறது. ஆம் அஜய் எங்களுக்கு காமம் எப்போது குறையத் தொடங்கும் என்பது எனக்கே புரியாத புதிராக இருக்கிறது. என் மாமியாரின் அம்மாவுக்கு வய்து 80 ஆகிறது. இப்போதும் அவள் நான்கு இளவட்டப் பசங்களுடன் ஓத்துக் கொண்டு தான் இருக்கிறாள். வயதான பின்னர் ஓழ்ப்பதில் ஆண்களை விட பெண்களுக்கு கூடுதலான வசதிகள் இருக்கின்றன. ஆணுக்கு வயது அதிகம் ஆன பின்னர் ஓக்க ஆசையிருந்தாலும் புண்டைக்குள் நுழைத்துக் குத்தும் அளவிற்கு சுன்னி விரைக்க வேண்டும். அயர்ச்சி ஏற்படாமல் வேகம் வேகமாகக் குத்துவதில் சிரமம் ஏற்படலாம். ஆனால் எங்களுக்கு அப்ப்டியில்லை. எங்களது ஓட்டை எத்தனை வயதானாலும் சுன்னியை உள்ளே விட்டுக் கொள்கிறது. அதில் எந்த சிரம்மும் இல்லை. உன் அத்தையம்மா ராஜலட்சுமி போல ஓக்கிறதில் ஆர்வம் இருந்தால் புண்டையைக் காட்டி ஓக்கிறத்கு எளிது. அதனால் தான் உன் அத்தையம்மாவும் உன் மாமியாரும் இவ்வளவு வெறியுடன் உன்னுடன் ஓத்திருக்கிறார்கள். சரி அஜய் இந்தக் களியாட்டத்தில் உன் மனைவி யோக லட்சுமியைச் சேர்க்காமல் இருப்பது சரியா- ராஜலட்சுமியிடம் சொல்லி அவள் மூலமாகவே நீ அவர்கள் இருவரையும் ஓக்கிறதை யோகலட்சுமிக்கு தெரிவித்து அவளையும் இந்தக் கூட்டு ஓழில் கலந்து கொள்ள வைத்தால் மகள் அம்மா பாட்டி என்று மூன்று தலைமுறைப் புண்டைகளையுன் ஒன்றாகப் போட்டு ஓக்கலாமே. அப்படி நீ செய்தால் அதையும் எனக்கு எழுதுப்பா அஜய். 1 2011 11 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment