Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 323

-- எங்களின் பிரியமான மல்லிகா அக்கா நான் விதுபாலா வயது 18. கிண்ணென்ற முலையுடன் சிரிக்கும் கண்களுடன் அழகாக கவர்ச்சியாக இருப்பேன். நான் ஒரு பிரபலமான கேடரிங் இன்ஸ்ட்டியூட்டில் டிப்ள்மோ இன் கேடரிங் அண்ட் ஹவுஸ் கீப்பிங் படித்துக் கொண்டிருக்கிறேன். இது ஃபைனல் இயர். டிப்ளமோ வாங்கி விட்டால் ஸ்டார் ஹோட்டல்களில் நல்ல சம்பளத்தில் ஈசியாக வேலை கிடைக்கும் இத்தனை நாள் ஏழ்மையில் உள்ள என் குடும்பம் முன்னுக்கு வரும். என் வயதுக்கே உள்ள இயற்கையான காம உணர்வுகள் எனக்கு கொஞ்சம் அதிகமாகவே இருந்தது. என்னைச் சுற்றி என்னுடன் படிக்கும் இளவட்டப்பசங்க டாவடித்துக் கொண்டிருந்தாலும் எவனும் சரியில்லை ஜஸ்ட் ஓக்கிறதுக்கு ஆள் தேடுகிறார்கள் என்று புரிந்ததால் அவர்களை அவாயிட் செய்து விட்டு இரவில் சுய இன்பம் செய்து வடிகால் அமைத்துக் கொள்கிறேன். என் வடிகால் ரொம்பவே வழியும் ஆனால் ஓக்கிறது பற்றிக் கற்பனைகள் மிக அதிகம். நான் முதன்முதலாக ஓழ்ப்பது என்றால் அது மிகச் சிறந்த ஓழாக அமைய வேண்டும் என்று நினைத்திருந்தேன். இந்நிலையில் என் ஃபைனல் எக்சாமில் ப்ராக்டிகலில் நான் தோற்றுவிடுவேன் என்ற நிலை இருந்தது. அது பற்றிக் கவலையில் இருந்த போது என்னுடன் படிக்கும் இன்னொருத்தி “ஏய்.. விது.. இதுக்கா கவலைப்படறே. ப்ராக்டிகல் டெஸ்ட் செய்யப்போவது நம்ம சீஃப் செஃப் விக்டர் தான். நான் அவரை மடக்கிப் பார்த்தேன். அந்தக் கிழடு மசிய மாட்டேங்குது. ஆனால் நீ என்னை விட செக்சியா இருக்கே. உன் சிரிப்பைப் பாத்தாலே ஒரு மாதிரியா இருக்கு. நீ அவரை ட்ரை பண்ணிப்பாரு.. என்னால முடியாததில நீ சக்சஸ் ஆகலாம்” என்றாள். எங்களின் சீஃப் செஃப் விக்டருக்கு வயது 60 இருக்கும். அவரை எப்படி மடக்குவது என்று நினைப்பு வந்தது. சரி என் முதல் ஓழ் என் படிப்பின் வெற்றிக்காக அமையட்டும் என்று முடிவெடுத்தேன். அதன்படி அன்று எல்லா ஸ்டூடண்ட்சும் போன பின்னர் நான் மட்டும் இன்ஸ்ட்டியூடின் கிச்சனிலேயே இருந்தேன். அங்கு வந்த விக்டர் சற்று கடுமையான தொனியில் “விதுபாலா.. ஏன் புறப்படலை. இங்கே தனியா என்ன பண்றே-” என்றார். நான் முகத்தை பாவமாக வைத்துக் கொண்டு ”என்னமோ தெரியலை மாஸ்டர் உங்களோட பேசனும் போல இருக்கு” என்றேன். நான் ஏற்கனவே போட்டிருந்த யூனிபார்ம் ஷர்டை விலக்கி என் தந்த நிற வயிறு தெரியுமாறு இருந்தேன். என் ஸ்கர்ட் கவுன் அபாயகரமாக கீழே இறங்கி என் பருவ மேட்டின் ஆரம்பத்தைக் காண்பித்துக் கொண்டிருந்த்து.. அவர் தயக்கத்துடன் என் வயிற்றைத் தொட நான் ஸ்..ஸ்.. என முனகினேன். அவர் மெதுவாக என் ஸ்கர்டை இன்னும் கீழே இறக்கி என் அடிவயிற்றில் தொட அங்கிருந்த கருமயிரில் விரல்கள் பட அவர் அந்த மயிரை வருடினார். ஆஹா கிழவர் விழுந்துவிட்டார் என்று நினைத்துக் கொண்ட நான் அப்படியே காலை விரித்தபடி கிச்சன் மேடையில் சரிய அவர் என் ஸ்கர்டை முழுவதுமாக அவிழ்த்து விட என் கருமயிர் அடர்ந்த புண்டையைக் காட்டியபடி சிரிக்க அவர் என் கூதி உதடுகளை விலக்கி என் பொத்தலில் நாக்கை விட்டு நக்கினார். நான் அதுவரை கீழே மயிரை எடுக்காததால் வள்மாக கருமயிர் என் புண்டையில் அப்பிக் கிடந்தது. அவரது தாடியும் மீசையும் என் மயிரில் உரச எனக்கு கூச்சமும் வெறியும் ஒரு சேர வந்தது. அவரை எழுப்பி பேண்டை அவிழ்த்து விட்டு தொங்கிக் கிடந்த அவரது சின்னச் சுன்னியை என் கையால் பற்றி உருவ அது பயங்கரமாக விரைத்து நின்றது. அந்தப் புழுத்திய மொட்டை என் நாக்கால் நக்கிவிட்டு ஆழமாக என் வாய்க்குள் நுழைத்து ஊம்பினேன். அவர் முழுசா அம்மணமாகி என்னை கிச்சன் மேடையில் சரித்து என் கூதியில் சுன்னியை விட்டார். இன்ப சொர்க்கத்தில் என் மனசும் உடம்பும் பறந்து கொண்டிருந்தது. அவர் குத்துவதற்கு தோதாக நன்றாக காலை விரித்துக் கொண்டு காண்பிக்க அவர் மூசு மூசுச என்று மூச்சிரைக்க ஓத்தார். நான் அவரிடம் “மாஸ்டர் உங்களுக்கு கஷ்டமாயிருக்கு. நீங்க கீழே படுங்க. நானே செய்யறேன்” என்றபடி அவரைப்படுக்க வைத்து என் மயிர்ப்புண்டைக்குள் அவர் பூளைத் திணித்து சொருகி ஓத்தேன். ஒருவழியாக என்னை அவர் ஓத்து முடிக்க என் புண்டையின் கருமயிரில் அவரது விந்துத்தேன் பால் துளிகளாக சிதறிக் கிடக்க நான் அவரைப் பார்த்து “நீங்க விட்ட த்ண்ணி சூடா இருக்கு” என்றதும் அவர் என்னைக் கட்டிப்பிடித்து முத்தமிட்டு “தாங்க்ஸ் விதுபாலா ரொம்ப நாளாச்சு இப்படி ஓத்து” என்றார். அவர் வயசுக்கு அன்னிக்கு ஈவினிங் ம்ட்டும் என்னை மூணு தடவைப்போட்டு ஓத்து எடுத்தார். அன்றோடு சரி அதன் பின் அவர் என்னை இதற்காக வற்புறுத்தவேயில்லை. ஆனால் ப்ராக்டிகலில் மிக அதிகமான மார்க் எனக்கு கிடைக்க ஃப்ர்ஸ்ட் கிளாசில் பாஸ் ஆனேன். காம்பஸ் இண்டர்வியூவில் எனக்கு ஒரு பிரபலமான ஸ்டார் ஹோட்டலில் வேலைக்கும் ஆர்டர் வந்து விட்டது. இவ்வளவுக்கும் காரணமான விக்டர் மாஸ்டர் என்னை ஓக்காமல் இருப்பது ஏன் என்று புரியவில்லை. எனக்கே தாங்க முடியாமல் ஒரு நாள் அவரிடம் ஓக்க வேண்டும் என்ற ஆசை வந்தது. அன்றைக்கு முதன் முதலாக ஆன்ஃப்ரஞ்ச் க்ரீம் போட்டு என் மயிரை எடுத்து விட என் புண்டை அழகாக மளமளவென் இருந்தது. அவரிடம் சென்று “என்ன மாஸ்டர் 8230 அன்னிக்கு செஞ்சதுக்கப்புறம் என்னைக் கண்டுக்கிற மாட்டேங்கிறீங்க்.. இப்ப செய்யலாமா-” என்றேன். அவர் மிக சீரியசாக “விதுபாலா அன்னிக்கு எதோ ஒரு ஆசையில உன்னை நான் பண்ணிட்டேன். ஆனா நீ இன்னும் வாழ வேண்டிய பொண்ணு. உனக்கு இன்னும் ஃப்யூச்சர் இருக்கு. அதுனால தொடர்ந்து தப்பு பண்ண வேணாம். உனக்கு தகுந்த ஹஸ்பண்ட் அமைய ஜீசஸிடம் நான் வேண்டியிருக்கேன்” என்று எனக்கு அட்வைஸ் பண்ணி அனுப்பி விட்டார். என்னை அன்று அத்தனை ஆசையுடன் ஓத்த விக்டர் மாஸ்டர் எப்ப்டி இப்படி திடீரென மனசு மாறினார் என்று எனக்கு வியப்பாக இருக்கிறது. என்னை ஓத்துவிட்டு அதற்காக எனக்கு ப்ராக்டிகலில் தேவைக்கு அதிகமான மார்க் வழங்கி என் முன்னேற்றத்திற்கு வித்திட்டவர் தொடர்ந்து நானே கேட்டும் என்னை ஓக்காமல் அனுப்பியது ஏன் என்று குழப்பமாக இருக்கிறது அக்கா. என் கன்னிப் புண்டையில் முதன் முதல் ஓத்த அவர் ஏன் இப்படி செய்தார் அக்கா. இது எதனால் ஏன் அக்கா. ப்ளீஸ் பதில் சொல்லுக்கா. ___________விதுபாலா. விந்துப்பால் சுவைத்த விதுபாலா உன் விக்டர் மாஸ்டர் ஒரு ஃபைனஸ்ட் ஜெண்டில் மேன் ஆக நடந்து கொண்டிருக்கிறார் என்று தான் சொல்ல வேண்டும். ஒரு சந்தர்ப்பத்தில் நீ அவரது காம உண்ர்வினைத் தூண்டும் விதமாக நடந்து கொள்ள அதில் மயங்கி உன் கன்னிமயிர்ப் புண்டையில் ஓத்த விக்டர் அதன் பின் உன் பிற்கால வாழ்வு நலன் கருதி அந்தப் பொருந்தா உறவினைத் தொடராமல் உன் வாழ்க்கை நல்லபடியாக அமையவேண்டும் உனக்குத் தகுந்த கணவர் வாய்த்திட வேண்டும் என்று இறைவனிடம் வேண்டும் அளவினுக்கு இருக்கிறார். உண்மையில் அன்று உன்னை ஓத்ததற்கு அவர் சர்ச்சில் பாவமன்னிப்பு கேட்டிருப்பார் என்று நினைக்கிறேன். அதனால் தான் அடுத்த முறை நீயே வலியச் சென்று ஓக்க அழைத்தும் அதனைத் தவிர்த்த்தோடல்லாமல் உனக்கு அறிவுரையும் வழங்கியிருக்கிறார். அந்த வகையில் அவர் ஒரு ஃபைன்ஸ்ட் ஜெண்டில் மேன் தான். சரி விதுபாலா நீ நினைத்தபடி டிப்ள்மோ பெற்று நல்ல வாழ்வினையும் அமைத்துக் கொண்டாய். இதன் பின் தகுந்தவனைத் தேர்ந்தெடுத்து அவனைக் கணவனாக ஏற்று அவனுடன் இல்லற வாழ்வில் ஓழின்பம் குறைவில்லாமல் அனுபவித்து வாம்மா. இது உன் விக்டர் மாஸ்டரின் ஆசை மட்டுமல்ல என் ஆசையும் ஆசியும் இதுதான். விதுபாலா சும்மா ஒரு ஜாலியான விஷயம். என்னதான் நாகரீகமாக முன்னேறி விட்டாலும் சில மூட நம்பிக்கைகள் இருக்கத்தான் செய்கிறது எனக்கு. அது என்ன தெரியுமா விக்டர் ஏன் உன்னை ஓக்காமல் அனுப்பினார் தெரியுமா நீ புண்டையில் வளமான கருமயிருடன் அன்று சென்றிருந்தால் அவர் உன்னை ஓத்திருப்பார். அன்று புண்டை மயிரை அகற்றிவிட்டு மளமளவென்றிருந்த புண்டையுடன் சென்றதால் அவர் ஓக்கவில்லை என்று நானாக நினைத்துக் கொள்கிறேன். நீ என்ன சொல்கிறாய். 8212 - போடி கிறுக்கச்சி என்று சிரிக்கிறாயா- 18 2011 8 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment