Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 31

-- ஹாய் மஜா மல்லிகா எப்படி இருக்கே- எனக்குஒரு ப்ரோப்ளம்.. நான் என் கசின்பிரதர் கூட லவ் பண்ணறேன். அடிக்கடி வெறியுடன் ஓத்துக் கொள்வோம் . ஒருமுறை சற்று கவனக்குறைவாக இருந்து விட்டதால் நான் இப்போ 3 மாசம் . ஆனா என் வீட்லே செம எதிர்ப்பு கல்யாணத்துக்கு. என்ன பண்ணறது- நான் அவன் மீது இவ்வளவு வெறியுடன் இருப்பதை உணர்ந்த என் அம்மா என்னிடம் தனியாக “இந்த பாருடி கிறுக்குத் தனமா எதுவும் நினைக்காதே. அவன் உனக்கு அண்ணன் முறை வருது. அதுனால எப்படியும் கல்யாணம் பண்ண முடியாது. பேசாம கருவ கலைச்சிட்டு நாங்க சொல்றவனை கல்யாணம் கட்டிக்க. அதுக்கப்புறம் உன் ஆசைக்கு இவனையும் வச்சிக்க” என்று சொல்கிறாள். கல்யாணத்துக்கு பிறகும் என் காதலனுடன் உறவு கொள்வதில் தவறு இல்லையே- எப்படியும் அவனுடன் ஓக்காமல் இருக்க என்னால் முடியாது. _________________மலர்செல்வி. சாரி மலர்செல்வி. நமது சமுதாய முறையில் கசின்பிரதரை கல்யாணம் செய்வதை ஏற்றுக் கொள்வது இல்லை. எனவே நீ அவனுடன் ஓத்த போது சரியான முன்னெச்சரிக்கையுடன் இருந்திருக்க வேண்டும். சரி சரி நடந்தது ந்டந்ததாக இருக்கட்டும். இனி என்ன செய்யலாம் எனப் பார்க்கலாம். நீ உன் குடும்பம் எல்லோரும் மகிழ்வாக இருக்க வேண்டும் என்றால் நீ உன் அம்மாவின் அறிவுரையின் படி நடப்பதுதான் நல்லது. உடனடியாக உன் கருவைக் கலைத்து விட்டு அம்மா ஏற்பாடு செய்யும் மணமகனைத் திருமணம் செய்து கொள். இதில் மன உளைச்சல் தேவையில்லை. காதலித்து ஓத்தவனைத் தான் கட்டிக் கொள்ள வேண்டும் என்றால் ரொம்பப் பெண்கள் கல்யாண்ம் ஆகாமால் தான் இருக்க வேண்டும். யார் கண்ட்து உனக்கு வரப்போகும் கணவன் காட்டும் அன்பாலும் அவன் உன்னை வெறியுடன் ஓக்கும் விதத்தாலும் உன் பழைய காதலனை மறந்து விடவும் வாய்ப்பு உண்டு. ஒருவேளை அவனை மறக்க முடியவில்லை என்றால் உன் அம்மாவே அவனை வச்சிக்க அனுமதி கொடுத்துவிட்டாள். அப்புறம் என்ன- புருஷன் காதலன் இரண்டு பேர் கூடவும் ஓழ் இன்பம் அனுபவிக்கலாம். பெஸ்ட் ஆஃப் லக் மலர் செல்வி. 3 2009 1 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment