Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 318

-- அன்பு மல்லிகா அக்கா நான் பதினேழு வயதுப் பாவை பெயர் ஸ்ரீநிதி. நான் 14 வயதில் வயசுக்கு வந்தேன். அப்போதிருந்தே ஓக்க வேண்டும் என்று மிகவும் ஆசை. ஆனால் படித்தது பெண்கள் பள்ளி காலேஜும் அப்படியே என்பதால் என் எண்ணம் நிறைவேற சந்தர்ப்பங்களே அமையவில்லை. நெட்டில் ஓக்கும் படங்களைப் பார்த்தும் செக்ஸ் கதைகளைப் படித்தும் சுய இன்பம் செய்து கொண்டு கிடந்தேன். எப்பொழுது எந்த இளவரசன் என்னைப் போட்டு ஓக்கப் போகிறானோ என்ற கற்பனையில் கிடந்த எனக்கு கிடைத்தவர் யார் என்று அறிந்தால் நீங்கள் ஆச்சரியப்பட்டுப் போவீர்கள். இந்த செம்ஸ்டர் முடிந்ததும் லீவுக்காக என் பெற்றோர் என்னை வெலிங்க்டனில் இருந்த என் தாத்தா வீட்டுக்கு அனுப்பினார்கள். என் பெற்றோர் வரவில்லை நான் இல்லாமல் தனிமை கிடைக்க விருப்பம் போல் ஓக்கலாம் அல்லவா- தாத்தா என்றால் என் அம்மாவின் அப்பா சக்கரவர்த்தி. அவர் கமாண்டராக இருந்து ரிடயர் ஆனவர். நான் கிராண்பா என்று கூப்பிடுவேன். என் அம்மாவின் அம்மாவை நான் ஆச்சி என்று அழைப்பேன். சரி தனி சந்தர்ப்பத்தில் நீல்கிரீஸ் வெலிங்டனில் எவனாவது தோழனைப் பிடித்து அவனுடன் ஓக்க வேண்டும் என்ற எண்ணத்துடன் அங்கே சென்றேன். ஆனால் நடந்தது வேறு. ஆச்சிக்கு நான் வந்ததில் ரொம்ப சந்தோஷம். ஸ்ரீநி உனக்கு என்ன வேண்டும் கண்ணு அது இது என்று அன்பைப் பொழிந்துச்சு. ஆனால் அப்படி என்னைக் கொஞ்சும் போது படக்கூடாத இடங்களில் எல்லாம் கைபட்டதைக் கவனித்தேன். தற்செயலாகப் படுவது போல என் கிண்ணென்றிருக்கும் முலைகளைப் பலமுறை தடவியது. ஆச்சிக்கு எப்படியும் வயசு 55 இருக்கும். அன்று ஒருநாள் மாலை நேரம் நானும் ஆச்சியும் பேசிக் கொண்டிருந்தோம். அப்போது ஆச்சி “ஸ்ரீநி நீ இப்ப நல்லா வளந்துட்டே. ப்ரெஸ்டெல்லாம் கும்முன்னு இருக்கு” என்றபடி என் சட்டையின் மீது கையை வைத்து என் முலையைக் கெட்டியாகப் பிடித்து கசக்குச்சு. அது எனக்குப் பிடித்தமாக இருந்ததால் ஒன்றும் சொல்லாமல் இருந்தேன். நான் சும்மாயிருப்பதைப் பார்த்த ஆச்சி மெதுவாக என் சட்டையையும் பிராவையும் அகற்றி விட்டு என் முலைகளை அழுத்தமாகப் பிடித்து கசக்கியபடி என் ஸ்கர்ட்டை உயர்த்தி என் அடித் தொடையைத் தடவுச்சு. அப்படியே என் காதருகில் வாயை வைத்து “ஸ்ரீநி நீ இதுவரை ஓத்திருக்கியா-” என்று சொன்னதும் என்ன இது இந்த ஆச்சி இப்படி பச்சையாப் பேசுதே என்று ஒரு பக்கம் நினைத்தாலும் நான் படித்த கெட்ட வார்த்தையை நேரடியாகக் கேட்பது ஒரு மாதிரி கிக்காகவும் இருந்தது. நான் மெதுவாக “அதெல்லாம் இல்லை ஆச்சி” என்றேன். மெதுவாக என் பேண்டிசை விலக்கி என் புண்டையில் கை வைத்தபடி “என்ன பொண்ணு நீ. நானெல்லாம் பதினாலு வயசிலேயே ஓக்க ஆரம்பிச்சிட்டேன்.. எப்ப்டி சும்மாயிருக்க முடியுது-” என்ற ஆச்சி என்னை முழு அம்மணமாக்கி விட்டபடி அதுவும் போட்டிருந்த நைட் கவுனை அவிழ்த்து விட்டு அம்மணமாக ஆனது. ஆச்சி என்னை விட நல்ல கலர். முலைகள் அம்பாரமாக சரிந்து தொங்கின வளமான வயிறு உப்பிக் கிடந்தது. நடுவில் ஷேவ் செய்யப் பட்ட புண்டை தயிர்வடை மாதிரி வீங்கியிருந்தது. என்னை சோபாவில் சரிய வைத்து என் காலை அகட்டி வைத்து என் புண்டையை விரித்து நாக்கைப் போட்டு நக்கியது. முதன் முதலாக என் புண்டையில் ஒரு நாக்குப் பட்டதும் எங்கோ பறப்பது போல உணர்ந்தேன். நன்றாக என் துடிக்கும் பருப்பைக் கவ்வியபடி என்னை நக்க அந்த நேரம் பார்த்து என் கிராண்பா உள்ளே வந்து விட்டார். நான் படீரென ஆச்சியின் தலையை விலக்கிவிட்டு “ஆச்சி கிரான்பா வந்துட்டாரு” என்றேன். ஆச்சி சிரித்தபடி “எனக்குத் தெரியும் ஸ்ரீ.. அவரை வரச் சொன்னதே நான் தான்” என்று சொல்ல அவர் பேண்டை கழட்டிப் போட்டு விட்டு அவரது சின்னச் சுன்னியை கையால் பற்றி உருவ ஆரம்பித்தார். ஆச்சி சிரித்தபடி “என்ன கண்ணு.. உன் கிராண்பாவுக்கு சுன்னி சிறுசா இருக்குன்னு பாக்கிறியா- இப்ப பாரு” என்று அவர் அருகில் சென்று அவன் சுன்னியைக் கையால் பற்றி உருவிப் புழுத்திவிட்டு நாக்கால் நக்கியதும் அது பயங்கரமாக விரைத்துக் கொண்டு நின்றது. நான் குழப்பத்துடன் அவர்களைப் பார்க்க ஆச்சி ”ஸ்ரீநி இப்பப் பாத்தியா எப்படி நிக்குது கமாண்டரோட கன். வா ஊம்பு வா” என்று என்னைப் பக்கத்தில் உட்காரவைத்து என் வாயில் அவர் சுன்னியைத் திணிக்க நான் தயக்கமாக ஆச்சியைப் பார்த்தபடி என் வாயைத் திறக்க “ம்..ஸ்ரீநி ஊம்பும்மா.. நல்லாயிருக்கும் ஊம்பு” என்றதும் முழுநீளமும் என் தொண்டை வரை விட்டுக் கொண்டு ஊம்பினேன். அவர் மொட்டில் எதோகசிய நான் சிறுவயதில் சுவைத்த பனநொங்கு சுவைதான் அது என்பதால் நன்றாக ஊம்பினேன். பின் க்ராண்பா என்னை அவர் மடியில் உட்கார வைக்க அவரது விறைத்த தண்டு என் குண்டிப்பிளவின் வழியே புண்டையில் முட்டிக் கொண்டிருக்க ட்ரிம் செய்த மயிருடன் என் பருவமேட்டை வருட நான் கண்கள் மயங்க காட்டிக் கொண்டிருந்தேன். பின் என்னை எழுப்பி அப்படியே குனிய வைத்து இரண்டு கையாலும் என தொடையை அகட்டி வைத்து என் புண்டைக்குள் அவரது தடிச்சுன்னியை நுழைத்தார். நான் வலியில் “ஸ்..ஆ..” என முனக ஆச்சி “ம்..அப்படியே குனிஞ்சுகிட்டு விரிம்மா.. ஈசியா இருக்கும்” என்று சொல்ல நான் நன்றாக கூதியை விரித்துக் காண்பிக்க அவர் நங்கு நங்கு என்று இடித்து ஓக்க ஆச்சி காலை விரித்து அது புண்டைக்குள் ஆழமாக விரலை விட்டுக் குத்தியபடி “ம்.. நல்லா ஓழுங்க..ஸ்ரீநீ புண்டையில மொதல்ல ஓத்த உங்களை அவ மறக்கவே கூடாது..ம்.. நல்லா ஏறுங்க” என்றி வெறியுடன் கத்த கொஞ்ச நேரத்தில் அவர் என் புண்டையின் அடிவாரத்தில் சூடான கஞ்சியைக் கொட்டினார். உடல் முழுவதும் ஒரு பரவசம் பரவி நான் ஒரு மாதிரி அயர்ந்து கிடக்க என்னைக் கட்டிப்பிடித்து என் முலையை சப்பியபடி “ஸ்ரீநி என்னடி கண்ணு உன் கிராண்பா ஓத்த்து எப்ப்டியிருந்துச்சு” என்றதும் நான் வெட்கத்துடன் “ச்சீய் போ ஆச்சி” என்றேன். அதுக்கப்புறம் என் முன்னால் அவர் ஆச்சியை ஓத்து விட்டு அவர் அயர்ந்து உறங்க எனக்குத் தான் தூக்கமே வரவில்லை. அதிகாலை விடியும் போது என்னை ஆச்சி எழுப்பி திரும்பவும் கிராண்பாவுடன் ஓக்க விட்டது. அங்கிருந்த நாட்கள் முழுவதும் டெய்லி இரவில் ஒருமுறையும் அதிகாலை ஒருமுறையும் என்னை அவர் கூட ஓக்க விட்டு ஆச்சி ரசித்தது. ஆச்சி தந்த ட்ரெயினிங்கில் இப்போதெல்லாம் ஓக்கும் போது நானும் பச்சை பச்சையாகப் பேச ஆரம்பித்து விட்டேன். அங்கிருந்து புறப்பட சில நாட்கள் இருக்கும் போது நான் ஆச்சியிடம் “ஆச்சி சும்மாயிருந்த என் புண்டைக்கு ஓக்கிறதுன்னா என்ன்ன்னு சொல்லிக் கொடுத்துட்டே. இனிமே நான் ஊருக்குப் போய் என்ன பண்றது-” என்று என் உண்மையான ஆதங்கத்தைச் சொன்னேன். ஆச்சி என்னைக் கட்டிப்பிடித்து என் சாமானை அழுத்தியபடி “ஸ்ரீநி நீ இருக்கிற அழகுக்கு உன் புண்டையில அடிமையாக் கிடக்க எப்படியும் யங்ஸ்டர்ஸ் போட்டி போட்டுக்கிட்டு வருவாங்கம்மா. கவலைப்படாதே. ஆனா ஒண்ணு நீ யார் கூட வேணும்னாலும் ஓழு. ஆனா வயத்துல வாங்கிக்கிறாம பத்திரமா இருந்துக்கோ” என்று சேப்டி டேஸ் காண்ட்ராசெப்டிவ் பில்ஸ் போன்ற பல விஷயங்களை சொல்லுத் தந்துச்சு. இப்பொழுது நான் என் வீட்டுக்கு வந்து விட்டேன். எப்பொழுது பார்த்தாலும் என் கிராண்பா என்னை ஓத்ததும் என் ஆச்சி சொல்லிய அறிவுரைகளும்தான் என் மனசில் நிறைந்துள்ளன. இங்கே யாரை எப்படி வளைத்து என் புண்டையில் ஓக்க விடுவது என்று புரியவில்லை. அக்கம்பக்கத்தில் உள்ளவர்கள் அனைவரும் என் உறவினர்கள் தான். இதில் எவரைத் தேர்ந்தெடுத்து ஆனால் எந்தப் பிரச்சினையும் இல்லாமல் ஓழ்ப்பது என்று குழப்பமாக இருக்கிறது. நீங்கள் தான் தகுந்த ஒரு அட்வைஸ் தரணும் அக்கா. _______________ஸ்ரீநிதி இனிய ஸ்ரீசிதி ஓ ஸாரி ஸ்ரீநிதி எந்த இளவரசன் வந்து ஓக்க்ப் போறானோ என்று காத்துக் கிடந்த உன் புண்டையில் ஒரு சக்கரவர்த்தியே ஓழ்த்து விட்டது ஒரு பெரிய விஷயம் தான் கண்ணு. அதிலும் உன் ஆச்சி மிகவும் ப்ராக்டிகலாக உன்னை உன் க்ராண்பா கூட ஓக்க விட்டு ரசித்ததோடு உன் இளமை வேகத்தில் ஓக்க ஆசை வருவது மிக இயற்கையான ஒன்று என்பதை உணர்ந்து தான் நீ யாரிடம் ஓத்தாலும் வயிற்றில் வாங்கிக் கொள்ளாமல் கவனமாக இரு என்று சொன்னதோடு அதற்கான அறிவுரைகளையும் வழங்கியிருக்கிறார். அந்த வகையில் உன் ஆச்சி பாராட்டப் பட வேண்டியவர் தான். உன் ஆச்சி சொல்வது போல பதினேழு வயது அழகுப் பாவையான உனக்கு ஓக்கவா ஆள் கிடைக்காது- ஒரு பெண் நினைத்தால் தன் கண் அசைவிலேயே ஒருத்தனை தன் படுக்கையில் வீழ்த்திவிட முடியும். அக்கம் பக்கத்தில் உறவினர்கள் அதிகம் என்கிறாய். அவர்களில் தகுந்தவனைத் தேர்ந்தெடுத்து கூடுமானவரை இன்செஸ்ட் உறவுகள் வேண்டாம் அவனிடம் உன் அழகுப்புண்டையைக் காட்டி ஓக்க விடும்மா. படிப்பு முடியும் வரை சீரியசான மன உறவுகள் தவிர்த்தால் நன்று. அது என் கல்வியினைப் பாதிக்கலாம். எந்த ஒரு விதமான அட்டாச்மெண்டும் இல்லாமல் ஜஸ்ட் செக்சுக்காகவே பழகி ஓழின்பம் பெற்று வந்தால் எந்தப் பிரச்சினையும் வராமல் இனிமையாக இன்பம் பெற்று மகிழ்வாக இருக்கலாம். நான் உன் போன்ற விடலைப் பருவத்தில் என் தம்பியைத் தேடிவந்த அவன் நண்பன் வீடு வாடகை கொடுக்க வந்த ஒயிட் மாமா டிவி ரிப்பேர் பார்க்க வந்த ஒரு டெனிஷியன் போன்றவர்களை ஆக ஓத்திருக்கிறேன். உனக்கும் அது போல நிச்சயம் காதலர்கள் கிடைப்பார்கள். ஸ்ரீநிதி உனக்கும் உன் சிதிக்கும் பெஸ்ட் ஆஃப் லக் 8 2011 8 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment