Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 30

-- என் அன்புப் புண்டை அக்கா மல்லிகா நான் 18 வயது வாலிபன். என் பக்கத்து வீட்டில் ஒரு அக்கா மாலதின்னு பேரு. எனக்கு சின்ன வயசிலிருந்தே நல்ல பழக்கம். கல்யாணம் ஆகி வெளியூர் சென்றவள் இரண்டு வருடம் கழித்து அவள் அம்மா வீட்டிற்கு பிரசவத்திற்கு வந்தாள். அப்போதும் நன்றாகப் பேசினாள். இப்போது குழந்தை பிறந்து இரு மாதம் ஆகிறது. சென்ற வாரம் அவளுடன் பேசிக் கொண்டிருந்து விட்டுப் புறப்படப் போனேன். அவள் “இரு சுந்தர் இப்ப அம்மா வெளியில போயிடும். அதுக்கப்புறம் உன் கிட்டே ஒன்னு கேக்கணும்” என்றாள். எனக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை. அவள் அம்மா வெளியில் சென்றதும் கதவைத் தாளிட்டு விட்டு வந்தாள். அப்பொழுதே ஒரு பக்க மாராப்பு விலகி ஜாக்கெட்டில் முலைகள் முட்டிக் கொண்டிருந்தன. நான் அதை வெறித்துப் பார்க்க அவள் சிரித்த படி ”என்ன சுந்தர் அப்படிப் பாக்குறே.. சரி எனக்கு ஒரு ஹெல்ப் பண்ணுவியா-” என்றாள். நான் என்னக்கா என்றதும் “சுந்தர்.. பாப்பாவுக்கு பால்குடியை மறக்கடிக்கணும். அதுனால காலையிலிருந்து நான் பாப்பாவுக்கு பால் கொடுக்கலை. எல்லாம் புட்டிப்பால் தான். ஆனா பால் கொடுக்காததால மாருல பால் கட்டிக் கிட்டு ஒரே வலிப்பா.. நீ தான் ஹெல்ப் பண்ணனும்” என்றாள். நான் என்ன செய்யணும் என்றதும் “நீ என் பாலை சப்பி எடுத்து விடறியா-” என்றபடி ஜாக்கெட்டை கழட்டினாள். ஜாக்கெட்டிலிருந்து மல்லிகைப் பூக்கள் உதிர்ந்தன. நான் ஆச்சரியமாக அவளைப் பார்க்க அவள் “மல்லிகைப் பூவை மார்ல வச்சிக் கட்டினா பால் வத்தும்னு சொன்னாங்க. ஆனா எனக்கு வத்தலை. வாப்பா என் பாலைக் குடி” என்றப்டி முலையை கையால் பிடித்துக் காண்பித்தாள். இதுவரை இப்படி ஒரு சந்தர்ப்பம் கிடைத்திராத எனக்கு அவளது கிண்ணென்ற முலைகளும் கருப்பாகத் துருத்திக் கொண்டிருந்தா முலைக்காம்பும் வெறியேற்றியது. அவள் கட்டிலில் உட்கார்ந்து வாப்பா என்று என்னை இழுத்து அவள் மடியில் சாய்த்துக் கொண்டபடி என் முகத்தை பிடித்து அவள் முலைக் காம்பை என் வாயில் திணித்து ‘சப்பு.. சப்பு’ என்றாள். நான் அவள் முலைக் காம்பை அழுத்தமாகச் சப்பி உறிஞ்ச அவள் முலையிலிருந்து பால் என் வாயில் கொட்ட அதைக் குடித்தேன். அவள் என் தலையை அவள் முலையோடு அழுத்தியபடி “ஆ.. ஆ.. அப்படித்தான்.. நல்லா சப்பு.. ஒரு பக்கம் சப்பும் போது இந்தப் பக்க முலையைக் கசக்கிக்கிட்டே சப்பு..” என்றாள். நான் அவளது மறுபக்க முலையைப் பிசைந்தபடி பால் குடித்தேன். அடுத்த பக்க முலையையும் சப்பச் சொன்னாள். அவள் முலைகளில் மல்லிகை வாசமும் அவள் உடம்பு மணமும் சேர்ந்து என்னை வெறியேற்ற என்னையறியாமல் என் நிக்கருக்குள் சுன்னி விறைத்து முட்டிக் கொண்டு நின்றது. அதைக் கவனித்த மாலதி “என்னப்பா ஆசையாயிருக்கா-” என்றபடி என் நிக்கருக்குள் கையைவிட்டு என் சுன்னியைப் பிடித்துக் கொண்டாள். நான் வெறியுடன் அவளது முலைகளை மாற்றி மாற்றிக் கசக்க அவள் என் நிக்கரை முழுவதுமாக அவிழ்த்து விட்டாள். நான் துணிச்சலுடன் “அக்கா என்னை மட்டும் அம்ம்ணமாக்கிட்டே.. நீ..மட்டும் 8230 ” என்று இழுக்க அவள் சிரித்தபடி “நான் தானே உன்னை அவுத்தேன். உனக்கு ஆசையாயிருந்தா நீ என் டிரஸ்சை அவுத்துப் பாரு” என்றதும் நான் வேகம் வேகமாக அவள் சேலையையும் பாவாடையையும் அவுத்துவிட முதன்முதலாக அந்த அழகுப் புண்டையைப் பார்த்தேன். அவள் “சுந்தர் நீ இதுவரை யாரையாவது ஓத்திருக்கியா-” என்றாள். நான் “இல்லைக்கா.. இப்ப உன்னை ஓக்கணும் போல ஆசையாயிருக்குக்கா” என்றேன். அவள் என் விறைத்த சுன்னியை உருவியபடி “ஐயோ பாவம். உன் சுன்னி புண்டைக்காக ஏங்கிக் கிடக்குப்பா. ஆனால் பிரசவம் ஆகி இன்னும் எனக்கு முதல் மென்சஸ் வல்லைப்பா. இப்ப ஓத்தா படக்குன்னு பிடிச்சிக்கிடும்.. முதல் மென்சஸ் வந்த பின்னாடி செஞ்சா கருப்பிடிக்கும்னு பயம் இல்லாம ஓக்கலாம்பா.. இப்ப உன் விரலால என் புண்டையில ஓழு” என்றபடி என் கையைப் பிடித்து அவள் புண்டையில் வைத்துக் கொண்டாள். நான் அவளது கொழகொழத்த கூதியில் என் விரலை விட்டபடி “அக்கா.. ப்ளீஸ்.. ஒரே ஒரு தடவைக்கா” என்றேன். அவள் “சொன்னாக் கேளுப்பா.. இவ்வளவு தூரம் இடம் கொடுத்தவ உன்னை என் புண்டையில ஓக்க விட மாட்டேனா- கொஞ்ச நாள் பொறுப்பா” என்றாள். நான் என் விரைத்த பூளைக் கையால் பிடித்தபடி “இப்ப நான் என்ன பண்றது-” என்றேன். அவள் “இப்ப பாரு நீ என் பாலைக் குடிச்சேல்ல. இப்ப நான் உன் பாலைக் குடிக்கறேன்” என்றபடி என் சுன்னியை அவள் வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். நான் எங்கோ பறந்து கொண்டிருந்தேன். கொஞ்ச நேரத்தில் என் சுன்னியிலிருந்து செமன் சீறிட்டுப் பாய துளி விடாமல் சப்பி உறிஞ்சினாள். அதிலிருந்து டெய்லி நான் அவள் முலைப்பாலைக் குடிக்க அவள் என்னை ஊம்பி செமனைக் குடிக்கிறாள். சில முறை அவள் முலைப்பாலை என் சுன்னியில் பீச்சி அடித்து விட்டு ஊம்புகிறாள். என்னை அவள் புண்டையை நக்கவும் விடுகிறாள். புண்டையில் சுன்னியை நுழைத்து ஓப்பதைத் தவிர மீதி எல்லாம் செய்கிறோம். என் சந்தேகம் என்னவென்றால் மாலதி சொல்லும் காரணம் சரியானது தானா- அல்லது ஓழ்ப்பதை அவள் தவிர்க்கிறாளா- உன் பதிலை அவளும் பார்ப்பாள். எனவே சரியான பதிலை சொல்லுக்கா என் அன்பு மல்லிகா. _____சுந்தர். ஆஹா நீ ரொம்ப லக்கி சுந்தர். முலைப்பாலைக் குடிக்க விட்டு உன் சுன்னிப் பாலைக் குடிக்கும் மாலதி அக்கா இருக்கும் போது என்னப்பா கவலை- அவள் உன்னுடன் ஓழ்ப்பதைத் தவிர்க்கவில்லை தன் அறியாமையால் ஓழ்ப்பதற்கான அரிய வாய்ப்பைத் தவற விடுகிறாள். நல்ல வேளை மாலதியும் இதைப் படிப்பாள் என்பதால் பிரச்சினை எளிது. மாலதி பிரசவத்திற்குப் பின் ஓப்பது குறித்து உனது கருத்து முற்றிலும் தவறானது. பிரசவத்திற்குப் பின் அடுத்த மென்சஸ் வருவது சில மாதங்களுக்குப் பின்னால் தான் ஆரம்பிக்கும். உண்மையில் இந்த காலத்தில் எப்படி ஓத்தாலும் கருப்பிடிக்காது. மென்சஸ் வருவது ஆரம்பித்தபின்னால் தான் கவனத்துடன் இருக்க வேண்டும். மென்சஸ் ஆரம்பிக்காத இந்த காலத்தில் ஓத்தால் கருப்பிடிக்கும் என்ற மாலதியின் கருத்து 100 தவறானது. எனவே மாலதி எந்த தயக்கமும் இல்லாமல் சுந்தர் தம்பியை நீண்ட நாட்களாக ஓக்கப் படாத உன் அழகுப் புண்டையில் ஓக்க விடும்மா. பாவம் தம்பி ஏங்கிப் போய்க் கிடக்கிறான். என்ன சுந்தர் திருப்தியா- உன் மாலதி அக்கா இந்தப் பதிலைப் பார்த்துவிட்டு உன்னை அவளது புண்டையில் ஓக்க விடுவாள். அப்புறம் சுந்தர் இப்பத்தான் ஒரு சான்ஸ் கிடைக்கும்-அதாவது நீ மாலதியை ஓக்கறதுக்கு முன்னாடி அவள் முலைப்பாலை சப்பி அதைக் குடித்து விடாமல் உன் வாயில் வைத்துக் கொண்டு அதை அப்படியே அவள் புண்டையில் விட்டு பாலோடு புண்டையை நக்கு. அவளுக்கு நன்றாக கிக் ஏறும். அதன் பின் அவள் புண்டையில் உன் பூளை விட்டு நன்றாக ஓழு. நீ மாலதியை ஓத்த பின் அதை எனக்கு எழுதுப்பா. 2 2009 12 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment