Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் அதிரடி அண்ணி-2 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் காமக்கதை ராஜா இந்தக் கதையின் முந்தையைப் பகுதியைப் படிக்க கீழே சொடுக்குங்கள் அதிரடி அண்ணி-1 உடனே நான் என் ரூமுக்குள் நுழைந்திடேன். அண்ணியை அந்த மாதிரி பாத்ததும் எனக்கு ரொம்பவும் செக்ஸியாக இருந்தது. நான் அப்படியே என் பெட்டில படுத்துட்டு ஜிப்ப பேண்ட்ட கழட்டி சாமானை ஆட்ட ஆரம்பிச்சேன். அண்ணியின் கோலம் காமத்தை கிழற நான் என்னையே மறந்து ஆட்டிடிருந்தேன். சட்டென யாரோ கதவை திறக்கும் சத்தம் கேட்க சடாரென பார்த்தேன். அண்ணிதான். என் நிலை கண்டதும் அவள் கண்கள் பெரிசானது. உடனே ஒரு சிரிப்புடன் அங்கிருத்து போயிட்டாங்க. நானும் வேகமாக சாமானை உள்ளே போட்டுடேன் என்றாலும் அண்ணி பாத்திடாங்க. எனக்கு கையெலாம் உதறியது. ஆனாலும் சமாளிச்சுட்டு கொஞ்ச நேரம் அப்படியே உக்காந்திருந்தேன். பின் போய் குளிச்சுட்டு வந்து வெளியே சோபாவில் அமர்ந்தேன். டிவியை ஆன் பண்ணி உக்கார 10 நிமிடம் கழிச்சு அண்ணி வந்தாங்க. நான் அவங்களை கண்டுக்காம டிவியையே பயத்துடன் பாத்திடிருக்க வந்தவங்க கொஞ்சநேரம் அப்படியே நின்னாங்க. பின் என் பக்கத்தில் அமர நான் சற்று தள்ளி உக்காந்தேன். அண்ணி என்னையே பாக்க நான் டிவியை பாத்தேன். உடனே அண்ணி கமல் னு கூப்டாங்க. என்ன அண்ணி ரூம்ல என்ன பண்ணிடிருந்தே அது..அது நான் சொல்லட்டா என்றாள். நான் அவங்க முகத்தை பாத்திட்டு தலை குனிய அவுங்க என் முகட்டை பிடிச்சு தூக்கி ஏண்டா வெட்கப்படறே என்றாள். நான் ஏதும் பேசாமல் சும்மாவே அமர அண்ணி மெல்ல என்னை உரசி உக்காந்தாள். பின் மெல்ல என் காதில் எங்கே காட்டு என்றாங்க. எனக்கு உடம்பெலாம் சடாரென வேர்த்தது. நான் அப்படியே சும்மா உக்காந்திருந்தேன். ஆனா அண்ணி சட்டென கைகளை என் தொடைகள் மேல் வெச்சாள். எனக்கு என்ன நடக்கப் போகுதோ என்ற பயத்திலிருக்க அண்ணி கைகளை வருடிட்டே என் பேண்ட் ஜிப் மேல் கை வெச்சாள். என்னால் அண்ணியை தடுக்க முடியலை. நான் அமைதியா இருக்க அண்ணி என் சுண்ணியை பேண்ட்டுடன் அழுத்தினாள். கொஞ்சம் வலிக்க நான் ஆஆ என்றேன். அண்ணி சிரிச்சாள். என் சாமானை விட்டு மெல்லமா எழுந்து என் காலடியில் மண்டியிட்டாள். என் சாமானை அண்ணி பார்க்க ஆசை படுறாங்க என மட்டும்தான் தெரிஞ்சது. நான் பயத்துடன் இருக்க அண்ணி என் பேண்ட் ஹீக்குகளை கழட்டிட்டு ஜிப்பை உரூகினாள். நான் தடையிலாமல் அமர்ந்திருக்க அண்ணி என் பேண்ட்டை உருகிட்டாள். நான் ஜட்டியுடன் அண்ணி முன் உக்காந்திருக்க அண்ணி என் தொடைகள் மேல கைய வெச்சு வருடினாள். ஜட்டிய முட்டிட்டு என் சாமான் நின்றிருந்தது. மெல்ல என் ஜட்டியின் மேல் கை வெச்சு என் சாமானை சரியாக பிடிச்சு அழுத்தினாள். நான் அப்படியே இருக்க அவள் உதட்டை கடிசிட்டு என் ஜட்டியின் ஒரமாக இழுத்தாள். என் சாமான் முதல் முறையாக ஒரு பெண்ணின் முன் வீரத்துடன் தலை நிமிர்ந்து நின்றது. அண்ணியின் கண்கள் ஆச்சரியமாக பாக்க நான் அவளையே பாத்தேன். மெல்ல என் சாமானின் முன்தோலை விழக்கி என் சுண்ணி மொட்டை பாத்து சிரிச்சாள். எனக்கு அப்போவே காய்ச்சல் அடிக்கற மாதிரி இருந்தது. மெல்ல என் சாமான்கிட்டே வந்து மொட்டின் மேல் ஒரு முத்தமிட்டாள். எனக்கு சுரீரென இருந்துச்சு. அவள் கண்ணில் காமத்தி பத்தியெறிய என் சுண்ணி மேல் முத்தமிட்டிட்டே இருந்தாள் அண்ணி. நான் என்ன செய்வதென தெரியாம முழிக்க அவள் நாக்கால் என் சுண்ணியை நக்கினாள். அவங்க முகத்தை பாக்க அண்ணியா இப்படினு கேட்க தோணிச்சு. அதற்குள் அண்ணி என் சுண்ணிய முழுசா ஊம்ப ஆரம்பிச்சிட்டாள். அவள் அழகிய உதட்டுக்குள் என் தடி போய் போய் வந்தது. நான் சுகம் தாங்காம சோபாவை இறூக்கமா பிடிச்சுக்க அண்ணி என் சுண்ணியை குழந்தைக லாலிபாப் சாப்படற மாதிரி பிடிச்சு ஊம்பினாள். அவள் உதடு எனக்கு இன்பத்தை வாரியிறைக்க ஸ்ஆஸ்ஆ என முனகிட்டேயிருந்தேன். கொஞ்ச நேரம் ஊம்பியவள் எழுந்தாள். என் ஜட்டிய கழட்டிட்டு மேல் பனியனை அவளே கழட்டி என்னை அம்மணமாக்கினாள். மேலெழுந்து நின்றாள். என்னை பாத்து மெல்ல சிரிச்சாள். என்ன செய்யப் போகிறாளோ என நான்பாக்க மெல்ல அவள் முந்தானைய எடுத்து புடவைய கழட்டினாள். நான் வியப்பாக அவள் ஜாக்கெட்டின் மேல் தூக்கீட்டு நின்ன முலைகளை பாக்க மெல்ல என் காலிடுக்கில் மண்டியிட்டு ஜாக்கெட்டை கழட்டினாள். அவள் வெள்ளை பிரா பளபளவென மின்ன என் கைகளை எடுத்து அவள் பிரா மேலே வெச்சு அழுத்தினாள். அவள் பஞ்சு முலைகள் இதமா இருக்க நான் அவள் காய்களை கசக்கினேன். என் கை பட்டதும் அண்ணி ஸ்ஸ் என உதட்டை கடிச்சாள். பின் மெல்ல அவள் கைகளை பின்னால் விட்டு பிரா ஹீக்கீகளை கழட்டினாள். பின் மெல்ல பிராவை முன்னாலிழுக்க அண்ணின் அழகிய முலைகள் என் கண் முன்னே. அவள் காம்பு சிறிதாக அழகாக இருந்துச்சு. அண்ணி என் முகத்தையே பாக்க நான் அண்ணியின் காம்பை மட்டும் கை விரலால் மெல்ல வருடினேன். என் விரல்கள் தந்த சுகத்தில் அண்ணி முனக நான் முகத்தை முன்னீட்டி அண்ணியின் காம்பை குழந்தை பால் குடிக்கற மாதிரி சப்பினேன். அண்ணி சுகத்தில் ஸ்ஸ்ஆஆ என முனகினாள். அண்ணியின் முனகல் எனக்கு அவள் மேல இன்னும் ஈர்ப்பை தந்தது. நான் ஒரு முலைய கசக்கிட்டே இன்னுரு முலைய மாறி மாறி சப்பினேன். அண்ணி என் தலைய பிடிச்சு அவள் மார்புடன் அழுத்தினாள். பின் கொஞ்ச நேரத்தில் அவளே விழக்கினாள். நான் அண்ணியின் முகத்தை பாக்க மெல்ல எழுந்து என் காலிடுக்கில் நின்னுட்டு ஒரு காலை எடுத்து என் பக்கவாட்டில் தூக்கி வெச்சாள். பின் என்னிடம் கமல் வேறொன்ன காட்டரேன் பாக்கறியா நான் ம் என்றேன். அண்ணி மெல்ல பாவாடையை மேலிருந்து தூக்கினாள். அவளின் அழகிய அரண்மணை பிரதேசங்கள் காட்சியளிக்க மெல்ல முட்டி தொடை னு தூக்கீட்டே போனாள். நான் அவள் பாவாடையையே பாக்க சட்டென தூக்கினாள். அங்கே ஆஹா அண்ணியின் அந்தரங்கம் அழகாக உப்பியிருந்தது. என்கண்கள் 2 நிமிடம் அவள் புண்டையையே பாக்க அண்ணி விரலால் அவள் வெடிப்பை வருடி காட்டினாள். எனக்கு ரொம்பவும் மூடேற நான் விரலால் மெல்ல அண்ணியின் புண்டையை தொட்டேன். அண்ணி என் முகத்தையே பாக்க அண்ணி வருடின மாதிரி அவுங்க புண்டைய மெல்ல விரலால் வருடினேன். அண்ணிக்கு சுகமாக இருந்ததுனு நினைக்கறேன். மெல்ல உளறினாள். நான் அண்ணியின் புண்டைய விரலால் வருட அண்ணி கண்கள் முடியிருந்தாள். பின் கண்களை துறந்து என்னை பாத்தாள். பின் பாவாடைய கழட்டிட்டு என்முன் ஒட்டுத் துணியிலாமல் அம்மணமா நின்னாள். அண்ணி சோபாவின் தளவில் உக்காந்திட்டு என்னை அவள் காலிடுக்கில் முட்டியிட வெச்சாள். என் சாமான் அவள் புண்டையின் நேரேயிருக்க அண்ணியே என் சுண்ணிய வருடி முனையை அவள் ஓட்டை மேல் வெச்சு விட்டாள். நான் மெல்ல அழுத்த அண்ணியின் அழகான சின்ன புண்டைக்குள் என் சுண்ணியின் தோல்கள் பின் வாங்க மொட்டு மட்டும் உள்ளே போனது. எனக்கு வலிச்சது. மெல்ல மெல்லமா அழுத்த என் சாமான் அவள் புண்டைக்குள் பாதி போயிட்டது.Goto - pundaikulsunni.in| வலி உயிர் போக அண்ணியும் ஆஆ வென கதறினாள். நான் சுண்ணிய வெளியெடுத்திட அண்ணி என்னை பாத்தாள். நான் மீண்டும் சாமானை அண்ணியின் ஓட்டைக்குள் அழுத்த இருவருக்கும் அதே வலி. அப்படியே மறுபடி மறுபடி செஞ்சேன். கொஞ்ச நேரத்துல வலி மறைஞ்சு போதையேறியது. நான் அண்ணியின் புண்டைக்குள் சாமானை விட்டு கொஞ்சம் கொஞ்சமா இயங்க ஆரம்பித்திடேன். அண்ணிக்கும் சுகம் ஏற்பட அவள் போதையில் ஸ்ஸ்ஆஆ என மனகினால். அண்ணி முகம் சுகத்தில் பல கோணமாக மாற நான் மெல்ல மெல்ல என் முதல் செக்ஸ்ஸை அனுபவிச்சேன். இப்போ அவள் புண்டை என் சாமான் மட்டும் போய் வர சரியாக கொஞ்சம் டைட்டாயிருந்தது. என் சுண்ணி அண்ணியின் புண்டைக்குள் முழுசும் போயிட்டது. அவள் புண்டை என் சாமானை விழுங்கி வெளியிட்டது. அண்ணியின் இருபக்கத்து சோபாவையும் பிடிசிட்டு அவள் புண்டைக்குள் சாமானை விட்டு ஓத்தேன். நான் கொஞ்ச கொஞ்சமா வேகமா ஓக்க அண்ணியின் கால் கொலுசுகள் அதற்கேற்ப தாளம் போட்டது. என் சுண்ணி அண்ணியின் புண்டைக்குள் சலக் புலக் னு சண்டை போட்டிடிருக்க அவள் சுகத்தில் ஸ் ஆ ஸ் னு பிதற்றினாள். அவள் முலைகள் ரெண்டும் என் குத்துக்கு எகிறி இறங்கியது. ரெண்டும் கிரிக்கெட் பந்து மாதீரி அழகா இருக்க அண்ணிமேல் படுத்திட்டு அவள் முலைகாம்பு ரெண்டையும் சப்பினேன். அண்ணி என் தலையை அவள் மார்போடு சேர்த்து அழுத்தி பிடிச்சிகிட்டாள். அவள் காம்பு ரெண்டையும் சப்பீட்டே நான் இடுப்பை மட்டும் முன்னும் பின்னும் ஆட்டியாட்டி இயக்கினேன். அண்ணி வலியா சுகமா என தெரியாத மாதிரி முனகினாள். நான் அண்ணியின் முகத்தை மேலே பாத்திட்டே அவள் முலை ரெண்டையும் மாறிமாறி சப்ப என் கடப்பாரை அண்ணியின் நிலத்தை உழுதிட்டிருந்தது. அண்ணிக்கு காமம் தலைக்கேறிட என் முகத்தை மேலே தூக்கி கண்ணம் உதடு என முத்தமழை பொழிந்தாள். அவள் உதடு என் முகத்தில் பட புத்துணர்ச்சியா இருந்தது. ஆனாலும் என் கடப்பாரையின் வேலையால் அவள் முகம் சுருங்கி விரிந்தது. ஒரு 30 விநாடி முத்தமே கொடுத்தாள். நான் அண்ணியிடமிருந்து விழகி அவள் புண்டையை தூர் வாரும் பணியை வேகப்படுத்தினேன். என் சாமான் முன்பை விட வேகமாக அண்ணியின் புண்டைக்குள் வேலையை தொடர அவள் சுகம் தலைக்கேறி ஆ ஆ என கதறினாள். ஆனாலும் அவ்வளவு சத்தமில்லை. ஆனாலும் சட்டென அண்ணி பல்லை கடித்திட்டு என்னை மீண்டும் இழுத்து என் முகமெலாம் முத்தமிட்டாள். அண்ணி அவள் உதட்டால் என் முகம் முழுதும் நக்கினாள். அவள் காமக்கடலின் எல்லைக்கே வந்திட்டாள். என் சாமான் திடீரென நனையற மாதிரி இருந்தது. உடனே அண்ணியின் சத்தமும் கொஞ்சம் இறங்க நான் கொஞ்சம் மெல்லமா விட்டேன். அப்போதான் தெரிஞ்சது அண்ணியின் கஞ்சி அவள் புண்டையிலிருந்து வந்திட்டது. நான் அண்ணியின் முகத்தை பாத்திட்டே குத்த எனக்கும் அடிவயிற்றில் சின்ன மாற்றம். எனக்கும் கஞ்சி வரப்போகுதென புரிய நான் சட்டென என் சாமானை அண்ணி புண்டையிலிருந்து உருகினேன். உருகிய வேகத்தில் என் தண்ணி அண்ணியின் புண்டை மேல் சீரிப்பாய்ந்தது. நான் என் சுண்ணிய கையில பிடிச்சு உலுக்க 6 முறை சீத் சீத்தென அண்ணியின் புண்டை மேல் என் கஞ்சி கொட்டியது. ஒரு சொட்டு கூட மிச்சம் வைக்காமல் அவள் புண்டை மேல் தெளிச்சிட்டேன். அப்படியே பாதி மயக்கத்தில் அண்ணி பக்கத்தில் அமர 5 நிமிட மௌனம். அண்ணியே பேசினாள் கமல். இதுதான் முதல் தடவையா- ஆமா ங் கண்ணி அப்ப நான்தான் உன்னை கன்னி களிச்சிருக்கேனா என சொல்லி சிரிச்சாள். பின் அப்படியே எழுந்து அவள் டிரஸையெலாம் பொறுக்கீட்டு அவள் ரூமுக்குள் போயிட்டாள். நான் எழுந்து என் ரூமுக்கு போயி அமர ரொம்பவும் அழுப்பா இருக்க குளிச்சேன். கொஞ்ச நேரத்தில் வேற டிரஸ்ஸை போட்டுட்டு வெளியே வந்து டிவி முன் அமர்ந்தேன். அண்ணியும் வந்தாங்க வந்தவங்க என் பக்கத்து சோபாவில் உக்காந்தாங்க. ரெண்டு பேரும் மௌனமா டிவி பாக்க எனக்கு அண்ணியிடம் ஒரு கேள்வி கேட்க தோண அண்ணி. என்ன- எனக்கு உங்ககிட்ட ஒன்னு கேட்கணும் என்ன இல்லண்ணி உங்களுக்கு கல்யாணமாகி கொஞ்ச நாள்தான் ஆகுது. ஆனா நீங்க என்னென்ன என் கூட இப்படி பண்ண. . அப்படினா உங்களுக்கு எங்கண்ணனை பிடிக்கலையா சிரிப்புடன் அப்படியில்லடா.. உங்கண்ணனை நான் பிடிச்சுதான் கல்யாண பண்ணிட்டேன். ஆனா அவள் இந்த விசயத்தில் தற்குறி. அவரோடது ரொம்பவும் சிறிசு. அவரால் என்னை சந்தோஷப்படுத்த முடியலை. அவள் முகத்தையே பாக்க தொடர்ந்தாள்.. நான் காலெஜ்லாம் ஹாஸ்டலில் படிச்சவள். அங்கெலாம் பெண்ணுங்க ரொம்பவும் காய்ஞ்சு கிட்ப்போம். நானும் என் ரூம் தோழியும் வாரமொரு முறையாவது லெக்ஸ்பியன் பண்ணுவோ. அப்படிபட்ட எனக்கு உங்கண்ணன் சரியான சுகத்தை தரலை அண்ணி எனக்கு ஏதோ தப்பு பண்ணிட்டதா தோணுது தப்பா அடப்பாவி. சரி இதே நான் உன்கூட பண்ணாம வெளியில யாரோடவாவது பண்ணி அது 4 பேருக்கு தெரிஞ்சா என்ன ஆயிருக்கு நான் யோசிச்சேன். ஆனா இப்போ பாதுகாப்பா இருக்குல. யாருக்கும் தெரிஞ்சாதான் தப்பு அண்ணி நீங்க முதல்லியே இதெலாம் பிளான் பண்ணிடீங்களா ம் உங்கண்ணனால் முடியாதென முடிவானதும் உன்னை தேர்ந்தெடுதேன். உன்கிட்ட நெருங்கி பழகி என் உடம்பை அறைகுறையா காட்டினே. நீயே கை வைப்பேனு நினைசேன். நீ பயப்படறேனு தெரிய நேத்து ஒரு ஐடியா. நீ ரூமுக்குள் வரும்போதே என் தொடைதெரிய படுத்தூ மயக்கினேன். ஆனா நீ ரொம்பவும் பயந்தே. 2 தரம் வரப்பவும் அப்படிதான். எப்படியும் இன்னிக்கு உன்னை ரேப் பண்ணிடலாம்னு நினைச்சேன். அதற்குள் நீயே என முடிச்சாள். நேரம் போனதே தெரியலை. மணி 9 ஆயிட அண்ணன் வந்திடான். பின் சாப்பிட்டிட்டு தூங்கிடோம் தொடரும்.. 4 2011 9 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment