Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் சித்தப்பாவுக்கு என் சிதி-2 தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் தேவா அப்படியா- என்னான்னு சொல்லுடி ன்னு நான் ஆர்வமாய் கேட்க அவள் அப்புறம் சொல்றேன்னு சொல்லிட்டு கிளாசுக்கு போயிட்டா. அன்று மாலை ஸ்கூல் விட்டதும் அவள நான் தனியா அழைத்துப் போய் வித்யா ப்ளீஸ் அந்த விஷயத்தை சொல்லுடி ன்னு கேட்டேன். ஏண்டி இப்படி என்ன படுத்தற- உனக்கு நமச்சல் அதிகமாயிடுச்சின்னு நினைக்கறேன் என்று சொல்லி ஸ்கூல் வெளிய உள்ள மரத்தினடியில் உக்கார்ந்து சொல்ல ஆரம்பித்தாள். 2 வருஷம் முன்னாடி என் தம்பியும் தங்கையும் லீவுக்கு பாட்டி வீட்டிற்கு போய்ட்டாங்க அம்மாவுக்கு துணையா இருக்க என்ன அனுப்பல. அன்னைக்கு ராத்திரி எங்க அப்பா நான் தூங்கிட்டேன்னு நெனைச்சு எங்க அம்மாவ ஒக்க ஆரம்பிச்சார் என்றாள். ச்சீ என்னடி இப்படி அசிங்கமா பேசுற- ன்னு நான் கேட்க அடிப்போடி லூசு பச்ச பச்சையா பேசினா தான் செக்ஸ்ல இன்ட்ரஸ்ட் அதிகமாகுனு . ல ஒரு டாக்டர் சொல்லிருக்காரு நீ குறுக்க பேசமா கூதிய மூடிக்குனு கேளு என்று என்னையே பச்சையா திட்டினா அப்பத்தலேர்ந்து நானும் அப்படியே பேச போறேன். அவளோட அப்பாவின் சுன்னிய அவங்க அம்மா ரெண்டு கைலேயும் புடிச்சி நாதஸ்வரம் வாசிகிற மாதிரி சப்பு சப்புன்னு சப்பி சும்மா பெருசா ஆக்கிட்டாங்க பிறகு அவரு பூல அவங்க கூதில சொருவ வசதியா அவங்க அப்பாவின் மேல ஏறி பூள புடுச்சி சரியா கூதில விட்டு சூத்த தூக்கி தூக்கி அடிக்க ஆரம்பிச்சாங்களாம். இப்படி செஞ்ச 10 நிமிஷத்தில் டக்குனு கீழ இறங்கிய அவங்க அம்மா முட்டி போட்டு கீழ உக்கார அவங்க அப்பா எழுந்து நின்று பூள முன்னும் பின்னுமா ஆட்டி அதிலிருந்து வந்த கஞ்சிய கொஞ்சம் கூட கீழ சிந்தாம அம்மா வாயில கக்கிட அவங்க அத அப்படியே முழுங்கிட்டாங்கனு சொல்ல நான் அந்த தண்ணி நல்லதா-கெட்டதான்னு- கேட்டேன். அடி நாயே அந்த தண்ணி தாண்டி குழந்த பொறக்கவே காரணம் னு சொல்லி என் அறிவுக் கண்ணை தொறந்தா.ஆனா அத போயி குடிக்கறத நினைச்சதும் எனக்கு குமட்ட ஆரம்பித்தது. வித்யா போதுமடி எனக்கு வாந்தி வர்றமாதிரி இருக்கு ன்னு நான் சொல்ல அவளோ போடி நாயே கஞ்சியோட டேஸ்ட் உனக்கு என்னா தெரியும்- ன்னு சொல்ல அது நல்லா இருக்குமான்னு - அப்பாவியாய் கேட்க அவ ரொம்ப டென்சனாகி என் கைய புடிச்சு ஸ்கூல் பாத் ரூமுக்கு இழுத்துட்டு போய் உள்ளார கதவ தாழிட்டு என் பாவாடைய தூக்கி ஜட்டிக்குள விரல விட்டு ஈரத்த துடச்சி என் மூக்கில வைத்தாள். சற்று முகத்தை பின்னுக்கு இழுத்த நான் அந்த வாசனையை சற்றே சுவாசிக்க எனக்கு அது ஒரு புது மனமாகப் பட்டது நன்றாகவும் இருந்தது. டீ வித்யா இந்த ஸ்மெல் நல்ல இருக்குடின்னு சொல்லி அவ விரல புடுச்சி சப்ப ஒரு புது அனுபவம் கிடைத்தது. நானே என் கூதில விரலைவிட்டு அதை அப்படியே சப்ப வித்யா அவ்ளோ தான் இதுக்கு போயி வாந்தி வருது பேதி வருதுன்னு கத விடர ன்னு சொல்லிட்டு வீட்டுக்கு கிளம்ப நானும் என் டிரெஸ்ஸ சரி செஞ்சிகிட்டு கிளம்பி நேரா வீட்டுக்கு வந்து விட்டேன். 7 மாதம் ஆகியது சித்தி சித்தப்பாவின் பூள் போட்ட அடியில் கர்ப்பமாகி அவங்க அம்மா வீட்டிற்கு பிரசவத்திற்கு சென்று விட்டார்கள். என் சித்தப்பா எங்கள் வீட்டில் இரவு மட்டும் சாப்பிடுவார் மற்ற 2 வேலையும் ஆபிஸ் கேன்டனில் முடித்துக்குவார். இப்படியே 10 நாள் ஓடியது . ஒரு வெள்ளிக் கிழமை மாலை நான் ஸ்கூல் விட்டு நேரா சித்தி வீட்டுக்கு வந்து வீட்டை திறந்து குப்பையாயிருந்த ரூமை பெருக்க அலமாரியில் ஒரு புக் நடுவில் போல தெரியவே ஏதோ தமிழ் படமென நினைத்து எடுத்து பார்த்தால் அதன் மேலேயே ரெண்டு வெள்ளைகாரிங்க ஒரு ஆளோட பூள சப்ரமாதிரி இருக்கவே நான் கொஞ்சம் ஆடிப் போயிட்டேன். சித்தி இல்லாததால் சித்தப்பா இரவு பலான படம் பார்ப்பது தெரிய வந்தது. உடனே அத டேக்குல போட்டு ஒரு 5 நிமிஷம் பார்த்தேன் அதுக்குள்ளவே எவ்ளோ சமாச்சாரம் வரவே அத முழுசா பார்க்க நினைத்து அத சித்தப்பா கண்ணுல படாத மாதிரி வேற எடத்துல ஒளிக்க வைச்சிட்டு வீட்டை சுத்தம் செய்துட்டு நான் கிளம்பிட்டேன். மறுநாள் காலையும் வேலையிருப்பதாக சித்தப்பா ஆபிஸ் போய்டவே நான் எங்க அம்மாகிட்ட சித்தி வீட்டுக்கு போய் ஹோம் வொர்க் முடிக்கிறேனு சொல்லிட்டு கிளம்பி. சித்தி வீட்டுக்கு வந்து ஒளித்து வைத்த ய எடுத்து டேக்குல போட்டு பார்க்க ஆரம்பிக்க அது 3 மணி நேரம் ஓடும் போல. அத பார்க்க ஆரம்பித்ததும் எனக்கு கூதியிலிருந்து தண்ணி ஒழுக நான் அத வேஸ்ட் பண்ணாம விரலால தொட்டு நக்கினேன்.உடனே எனக்கு துணையா வித்யா இருந்தா நல்லா இருக்குமேன்னு அவ வீட்டுக்கு போன் பண்ணி விஷயத்த சொல்லாம என் சித்தி உடனே வரசொல்ல அவளும் 10 த்தே நிமிஷத்தில் வந்து கதவைத் தட்ட நான் அவளை கதவை திறந்ததும் கட்டி அனைத்து கதவை சாத்த அவ என்னாடி வளரு இப்படி வெறி பிடிச்ச மாதிரி நடந்துக்கற- என கேட்டுகினே உள்ளே வந்து ல படம் ஓடுறத பார்த்துட்டு ஓஹோ இதான் விஷயமா- சரி சரி இந்தப் படத்தெல்லாம் டிரஸ் இல்லாமத் தான் பார்க்கனும்னு சொல்லிட்டு எப் பர்மிசன் இல்லாமலேயே என் துணிய கழட்ட ஆரம்பிச்சா. தொடரும் 23 2011 8 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment