Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் பஸ்ஸால் வந்த செக்ஸ்-2 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் காமக்கதை ராஜா இந்த கதையின் முந்தைய பகுதியைப் படிக்க கீழே சொடுக்குங்கள் பகுதி-1 கண்ணை விழிக்க கீதாவின் கை என் கொட்டைகளை வருடிட்டிருந்தன. என்னால் நம்ப முடியாமல் அவள் கையை பிடிக்க அவள் வேகமாக கையை இழுத்தாள். அவள்தான் இப்படி செய்தாள் எனத் தெளிவாக தெரிந்திட்டு அவள் கையை இறுக்கமா பிடிச்சீட்டேன். அவளும் மாட்டி கொண்டதாள் கையை எடுக்காமல் அப்படியே இருந்தாள். எனக்கு என்ன நடக்கிறது என்றே தெரியவில்லை- எங்கள் வகுப்பில் அப்படி அடக்கமா நடந்து கொண்ட பெண்ணா இப்படி- யாருக்கும் ஆசைவிடுமென புரிந்துகொண்டு அவளின் உள்ளங்கையை என் சுண்ணியுடன் அழுத்த தட்டி விட்டவள் பின் சம்மதத்துடன் என் சுண்ணியை பற்றினாள். ஆனால் அவள் அசைவின்றி அப்படியே இருந்தாள். இருட்டில் அவள் முகம் சுத்தமாக தெரியவில்லை. ஆனாலும் அவளின் காதருகே சென்று அவள் காதில் கீதா நீயா இப்படி. என்னால் நம்ப முடியலை என்க அவள் சிரிப்பொலி மட்டும் கேட்டது. உடனே அவள் கண்ணத்தில் முத்தமிட அவள் அப்படியே இருந்தாள். நான் அவள் கண்ணங்களை மாறி மாறி முத்தமிட்டுட்டே அவள் இதழ்களை கடிச்சேன். அவ்வளவு இருட்டிலும் அவள் முகம் கொஞ்சம் தெரிய அவளின் முகமெங்கும் முத்த மழை பொழிய அவளும் என் கண்ணங்கள் உதடுகள் என பதில் முத்தங்களை இட்டாள். ஆஹா என்ன சுகம். மெல்ல கீதாவின் சுடிதாரை விழக்கி அவளின் ஆப்பிள் முலைகள் மேல் கை வைத்தேன். அப்படியே மெல்ல கசக்க பஞ்சு போல குலைந்தது. அவள் முலைகளை மெல்ல அழுத்த பஞ்சு மாதிரிதான் அழகா குழைய அவளின் காதில் கீதா சூப்பராயிருக்குடி என்க அவள் சிரித்தாள். அப்படியே ரெண்டு கையால் ரெண்டு முலையையும் கசக்க அவள் சுகத்தில் ஸ்ஸ்ஆ என்றாள். ஆனால் அவள் வேகமாக முனகினாலும் அது கேட்காதவாறு பஸ்ஸின் சத்தம் காதை தொட்டது. அவள் முலைகளை கசக்கிட்டு அவள் சுடியை வாயால் சப்பினேன். அவள் முலைக்காம்பு வாயில் தட்டுப்பட அவள் காம்பை சப்பினேன். அவள் சுகத்தில் முனக அவள்கை என் சுண்ணியை வருடிட்டே இருந்தது. சுண்ணி பேண்ட்டை கிழிக்கிற மாதிரி தூக்கிட்டிருக்க நான் கீதாவின் ரெண்டு முலைகளையும் சுடிதாருடன் சப்பி விளையாட அவளும் நெஞ்சை நிமிர்த்தி காட்டிக் கொண்டு முனகினாள். உடனே அவள் காம்பை கடிக்க அவள் டப்பென கத்திட்டாள். ஆனால் அது யாருக்கும் கேட்கலை. நான் உடனே என் பேண்ட் ஜிப்பை கழட்டி ஜட்டியை ஒதுக்கிவிட்டு சுண்ணியை வெளியெடுத்து விட்டேன். அவள் கையை பிடிச்சு சுண்ணியை தொட அவள் கைகள் நடுங்கின. பின் என் சுண்ணிய தொட்டுட்டே ரெண்டு தரம் உருவிவிட அவளே கற்றுக் கொண்டு உருவினாள். எனக்கு முதல் தடவையெ ஒரு பெண்ணின் கை என் சுண்ணி மேல் பட்ட சந்தோஷத்தில் அவள் முலைகளை சப்ப அவள் உருவினாள். அவள் சுடிய தூக்கி அதனுள் கைவிட அவளின் சுடிதாருக்குள் கைகள் சென்றன. அவள் உள்ளே ஏதும் போடலை அவளின் ஆப்பிள் முலைகள் தட்டுப்பட அவகளை கசக்கினேன். அவள் சுகத்தில் முனக ரெண்டு முலையையும் கசக்கீ பிழிஞ்சேன். பின் அவள் காதில் ஊம்ப சொன்னேன். முதலில் மறுத்தவள் அவள் முலைக்காம்பை திருகி வெறியேற்ற சம்மதித்தாள். பின் அவளே என்னை நிமிர்ந்து உக்கார வைத்து அவள் தலையை நீட்டி என் சுண்ணிக்கு முத்த மழை பொழிந்தாள். நான் ரசிக்க அவள் அப்படியே என் சுண்ணியை கவ்விக் கொண்டாள். எனக்கு தூக்கி வாரிப்போட அப்படியே அவள் சுண்ணியை ஊம்பினாள். எங்க வகுப்பில் அமைதிக்கு பெயர் போன பெண் என் சுண்ணியை ஊம்பறதை காணவே கண்கள் குளிர்ந்தன. நான் ஷ்ஆஆ என முனக கீதா என் சுண்ணியை ஊம்பியெடுத்தாள். பின் அவள் தலைய பிடிஞ்சிழுத்து உதடுகளில் முத்தமிட்டேன். அவள் புண்டை இருக்குமிடத்தின் பேண்டின் மேலே கை வைக்க அவள் நெளிந்தாள். அப்படியே அவள் உறுப்பை பேண்டுடன் கசக்க அவள் வெறியேறினாள். நானே அவள் சுடியை தூக்கி பேண்டின் நாடாவை அவிழ்த்து அவள் பேண்டை கீழிறக்கி விட்டேன். அவள் ஜட்டி அணிந்திருக்க அவள் ஜட்டி மேல் நக்கினேன். எங்கள் காம ஆட்டத்தால் அவள் புண்டையில் பாயாசம் வந்திருக்க அது ஜட்டியை நனைத்திருந்தது. அவள் ஜட்டிய நக்கியே அவள் பாயாசத்தை சுவைக்க அவள் காம போதையில் மெல்ல உளறினாள். நான் அவ ஜட்டிய விழக்கி அவள் புண்டைய நுகர்ந்தேன். ஆஹா ஒரே காம மணமாக வீச. அவள் புண்டைய வாய் வெச்சு நக்கினேன். அவள் என் நாக்கு பட்டதும் சுகத்தில் துடித்தாள். நான் விடாமல் அவள் பருப்பை நக்கியே நிமிட்டி அவள் பருப்பை குடைந்தேன். சுகம் தாங்காமல் அவள் முனக பஸ் கொஞ்சம் வேகமாக ஓடியது. நான் ரெண்டு நிமிஷம் நக்கிட்டு சுண்ணிய வருடிட்டு உக்காந்திருந்தேன். பின் நான் எங்கள் காலடியிலிருந்த பேக்குகளை எடுத்து நாங்க உக்காந்திரீந்த சீட்டில்வைக்க கீழே நிறைய இடம் கிடைத்தது. அதில் அவளின் துப்பட்டாவை விரித்து அவளின் பேண்ட்டை கழட்டிட்டு படுக்க வெச்சேன். அவளும் ரொம்ப கஷ்டப்பட்டு படுக்க அந்த இடம் அவள் உடம்புக்கு போதுமானதாக இருக்க அவள் ஒரு காலை நீட்டிட்டு ஒரு காலை தூக்கி சீட்டில் போடுமாறு படுத்தாள்.|pundaikulsunni.in ஸ்டோரீஸ் படியுங்கள்| நான் அவள் காலிடுக்கில் உக்காந்து அவள் புண்டேய மூடியிருந்த சுடிய தூக்கி அவளின் வயிற்று மேலே போட்டுட்டு அவள் மேல் படர்ந்தேன். எங்கள் முகம் சந்தித்துக் கொள்ள அவள் முகத்தில் முத்தமிட்டேன். அவள் புண்டையை என் தண்டு உடச என் பேண்ட்டை முட்டி வரைக்கும் கீழிறக்கி விட்டுட்டு அவள் துவாரத்தின் மேல் லேசா அழுத்த மெல்ல உள் நுழைந்தது. அவள் புண்டை ரொம்ப டைட்டாயிருக்க என் சுண்ண கொஞ்சம் மெல்லமாகவே நுழைந்தது. நானும் சிரமப்பட்டு மெல்ல மெல்ல நுழைக்க அவள் மெல்ல முனகினாள். எங்கள் பஸ்ஸை ஓட்டிய டிரைவர் கொஞ்சம் பஸ்ஸை ஆட்டிட என் சுண்ணி வேகமா அவள் புண்டைக்குள் நுழைந்தது. அவள் வலி தாங்காமல் ஆவென கத்திட டிரைவர் டப்பென பஸ் ஹாரானை அழுத்திட்டார். அதனால் அவள் சத்தம் வெளியே கேட்கலை. நான் அவள் உதடை கவ்விட்டூ அவளின் காதில் கத்தாதேயென மெல்ல அவள் புண்டைக்குள் இயங்க அவள் வலி போய் காம சுகத்தில் ஸ்ஸ்ஆஆ என முனக ஆரம்பித்தாள். என் சுண்ணி கீதாவின் புண்டைக்குள் அழகா போய் வர அவள் ஆப்பிள் பழங்கள் என் நெஞ்சில் பட்டு நசுங்கின. நானும் அவள் புண்டையில் கொஞ்சம் வேகமாக இயங்க அவள் முனகலும் அதிகரித்தது. அவள் கண்ணங்கள் உதடுகள் என முத்தமழை பொழுந்திட்டே இடுப்பை தூக்கி தூக்கி இடிக்க அவள் புண்டை ரப்பர் மாதிரி என் சுண்ணிக்கு வலைந்து கொடுக்க அவள் முனகினாள். நானும் அவளை கட்டியணைச்ச மாதிரி இடிக்க அவள் சுகத்தில் முனக என் சுண்ணியை வேகமாக அவள் புண்டையிலிருந்து உருவ அவள் புண்டைமேல் தண்ணியை கொட்டினேன். பின் அவள் மேலேயே படுத்து ஆசுவாசப்படுத்திட்டு எழுந்து சீட்டில் உக்கார அவள் அப்படியே படுத்திருந்தாள். நான் அவள் துப்பட்டாவாலேயே என் தண்ணியை தொடச்சி விட அவள் அப்படியே எழுந்து என் பக்கத்தில் அமர்ந்தாள். அவள் புண்டைக்குள் விரலை விட்டு நான் குடைய அவள் என் சுண்ணியை உருவி விட்டாள். அவள் கைபட்டதும் என் சுண்ணி பெருக்க அவள் பாத்துட்டு ஊம்பினாள். அவள் வாய் ஜாலத்தால் என் சுண்ணி மேலும் நீண்டது. பின் அவளை அப்படியே சுண்ணி மேல் உக்கார சொல்ல அவள் கால்களை நன்றாக விரிச்சிட்டு சுடிய தூக்கிட்டு அவள் புண்டை என் சுண்ணி நேரே இருக்குமாறு அமர்ந்து முன் இருக்கையை பிடிச்சிக்க நான் அவள் உடம்பை தூக்கி தூக்கி விட்டு அவள் புண்டைக்குள் சுண்ணி நுழையுமாறு செய்தேன். ஆனா அது கொஞ்சம் கடினமா இருக்க அவள் குண்டிய ரெண்டு கையால் பிடிசிட்டு நானே எக்கி எக்கி அவள் புண்டைக்குள் சுண்ணிய குத்தினேன். அவள் மெல்ல ஸ்ஸ்ஆஆ என முனகிட்டு முன்னிருக்கைய பிடிசிட்டீ உக்காந்துக்க அவளை அழகா ஓத்தேன். எனக்கு கொஞ்சம் கஷ்டமாக இருந்தாலும் அவளை ஓக்க ரொம்ப சந்தோஷமாக இருந்தது. அதனால் கஷ்டத்தை பாக்காமல் அவள் புண்டைக்குள் சுண்ணிய விட்டு ஆட்ட கீதா சுகத்தில் முனகினாள். பின் என்னால் முடியாததால் அவளை அப்படியே பக்கத்தில் உக்கார வெச்சு சுண்ணிய தடவிடிருக்க கீதா என் சுண்ணிய வருடி கொடுத்தாள். ஆனது ஆகட்டீமென அவளை எங்க சீட்டிலேயே படுக்க வெச்சு அவள் புண்டைக்குள் சொருகி ஓத்தேன். எங்கள் நேர் எதிர் இருக்கையில் இருந்தவங்க முழித்திருந்தாள் எங்களை அழகா பாக்கலாம். ஆனா அதில் யார் இருக்கிறார்கள் என தெரியாதவாறு கும்மிருட்டாக இருந்தது. அதை வசதியாக்கிக் கொண்டு கீதாவின் புண்டைக்குள் என் சுண்ணிய சொருகி எடுக்க அவள் காம போதையில் கதறினாள். அவள் முகத்தை நக்கிட்டே அவளின் புண்டைய என் சுண்ணியால் அடிக்க என் கொட்டைகள் அவள் குண்டியில் பட்டு தெறித்தன. என் சுண்ணி அவள் புண்டை வழியே எவ்வளவு தூரம் போனதென்றே தெரியாதவாறு அவள் புண்டைக்குள் எங்கோ போய் வர நான் கண்களை மூடிக்கொண்டு அவள் புண்டைக்குள் விட்டு ஆட்டினேன். சுகம் தாங்காமல் மீண்டும் கஞ்சியை கொட்டினென். ஆனால் இந்த முறை வெளியெடுத்து கீழே கொட்டினேன். பின் இருவரும் கட்டி பிடித்துக்கொண்டு மாற்றி மாற்றி உறுப்புகளை தடவிட்டே இருந்தோம். பின் இருவரும் ஏதும் பேசிக்காமல் மேலுமொரு முறை ஓழ் போட்டுட்டு டிரஸெல்லாம் போட்டுட்டு தூங்கினோம். சரியா பஸ் காலையில் 8 மணிக்காட்ட சென்னையில் இறக்கி விட நாங்கள் எங்கள் முகத்தை பாத்து சும்மாவே சிரிச்சிகிட்டோம். பின் அவளிடம் அவள் வீட்டு முகவரியை கேட்டு வாங்கிக் கொண்டு அவளை விட்டு பிரிய மனமின்றி அங்கிருந்து என் வீட்டை நோக்கி சென்றேன். எங்கள் வீட்டில் என்னை கண்டதும் ரொம்ப சந்தொஷப்பட அப்படியே 2 நாட்கள் என் பழைய நண்பர்களை பாப்பது அவர்களுடன் ஜாலியா ஊர் சுத்துவதென கழித்தேன். ஆனாலும் கீதாவின் புண்டே கண்ணை விட்டு நீங்க மறுக்க அவளை நினைச்சு கையடிச்சேன். அவளுக்கு போன் பண்ணி பாக்கலாமென போன் பண்ணி பாக்க நாட் ரீச்சபிள் ஆக இருந்தது. எவ்வளவோ டிரை பண்ணியும் கிடைக்கலை பின் அவள் வீட்டிற்கு போகலாமென ஒரு நாள் வீட்டில் நண்பன் வீட்டிற்கு போகிறேனென பொய் சொல்லிட்டு அவள் வீட்டு முகவரியை தேடிக் கண்டுபிடித்து அவள் வீட்டிற்கு சென்றால் வீடு பூட்டியிருந்தது. நான் மிகுந்த ஏமாற்றத்துடன் அவங்க பக்கத்து வீட்டிலிருந்தவர்களிடம் கேட்டு பாக்க அவங்க கோயிலிக்கு போயிருக்காங்க. எப்ப வருவாங்கன்னெல்லாம் தெரியாது என்றிட நான் மிகுந்த ஏமாற்றத்துடன் அங்கிருந்து கிளம்பி வந்தேன். ரொம்பவும் கடுப்புடன் எங்க வீட்டிற்கு வர சுண்ணி ஒரு முறை ஓத்திருப்பதால் தூக்கீட்டாடியது. நானும் ஊரிலிருந்த நாட்கள் அவளுக்கு போன் பண்ணி பாத்துட்டு அவள் கிடைக்காததால் வெறுப்படைந்தென். பின் லீவு முடிந்திட நான் ஊரிலிருந்து காலேஜ் கிளம்பி வந்தேன். நான் வந்த முதல் நாள் அவள் காலேஜ் வரவில்லை. ரெண்டு நாட்கள் கழிச்சுதான் வந்தாள். அவள் தோழி சந்திரா மட்டும்தான் இருந்தாள். பின் அவள் வந்ததும் மதிய சாப்பாட்டு நேரத்தின் போது அவளிடம் கேட்க அவள் தன் மொபைல் போன் தொலைந்து விட்டதாக சொன்னாள். அதற்கு என்ன பண்ண முடியுமென நானும் விட்டு விட்டேன். ஆனால் அவளிடம் திரும்பவும் எப்ப பண்ணலாமென கேட்க அவளும் எப்படி முடியுமென தெரியாமல் முழு பிதுங்கினாள். நானும் பலவழிகளில் எப்படியாவது மறுபடியும் ஓழ் போட்டு விடலாமென பல வழிகளை யோசிச்சு பாத்தேன். ஆனால் அவைகள் எதுவும் அவ்வளவாக பாதுகாப்பானதாக தெரியலை. எனக்கும் என்ன பண்ணுவதென தெரியாமல் முழிச்சேன். ஆனாலும் அவளிடம் கேட்டு அவளின் அம்மண கோலத்தை அவள் மொபைலில் படம் எடுத்து தரசொன்னேன். அவளும் அவள் ரூமில் யாருமில்லாதபோது எனக்கு போட்டோ எடுத்து வந்து என் மொபைலுக்கு அனுப்பி விடுவாள். நானும் என் ரூம் சென்று அவள் கோலத்தை பாத்து கையடிச்சுப்பேன். அவளும் என் சுண்ணியை விதம் விதமாக நான் எடுத்து கொடுத்த போட்டோக்களை பாத்து கையடிப்பாளாம். அவளே என்னிடம் சொன்னாள். அவளும் என்னிடம் பலமுறை டேய் புண்டையெல்லாம் அரிக்குதுடா. சீக்கிரம் என்னை எப்படியாவது இன்னொரு தரம் ஓத்துக்கடா என கெஞ்சவே ஆரம்பித்தாள். ஆனா நாங்கள் ஓத்துக்க வேறுயெந்த வழியுமே எனக்கு தோணவில்லை. ஆனால் எங்க வகுப்பில் யாரும் இல்லாதப்ப அவளின் காய்களை கசக்கியும் சுடிதாருடன் சப்பியும் வெறியேற்றினேன். அவளும் என் சுண்ணிய பிதுக்கியே வெறியேற்றினாள். சில முறை என் ஜட்டியிலேயே கக்கிடுவேன். அவளும் சுகம் அதிகமாக இருக்கையில் ஒழுக்கிடுவாள். இப்படியே நாட்கள் கழிய எங்களுக்கு எப்படியாவது ஓத்துக்க ஒரு வழி கிடைக்காதா என எவ்வளவோ யோசிச்சோம். ஒரு நாள் காலை நான் பஸ்ஸில் காலேஜிற்கு வந்து கொண்டிருந்த சமயம் நான் எப்போதும் ஜன்னலோர சீட்டில் உக்காந்து வேடிக்கை பாத்திட்டே வருவது வழக்கம். அன்றும் அப்படிதான். சுவரில் ஒட்டியிருந்த படங்களின் போஸ்டரை வேடிக்கை பாத்திட்டே வந்தேன். தொடரும் 26 2010 1 30 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment