Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் என் வீட்டு தோட்டத்தில்..-2 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் காமக்கதை ராஜா முந்தைய பகுதியைப் படிக்க கீழே சொடுக்கவும் பகுதி-1 ரவியண்ணன் சாவித்ரியை சொருக ஆரம்பிக்க நான் அப்டியே பாத்திட்டு நின்றேன். சாவித்ரியக்கா மட்டும் என் முகத்தையே பாக்க நான் அவங்க முகத்தை பாத்தேன். ஓழ்படும் சுகம் முகத்தில தெரிய ரவியண்ணன் 5 நிமிடம் குத்தினார். ஆனா சாவித்ரியக்காவின் தொடை மட்டுமே தெரிய ரவியண்ணனுக்கு ஒழகிட கொட்டிட்டு தள்ளி படுத்தார். அவர் சாமான் சுருங்க சாவித்ரியக்கா புடவைய கீழிறக்கி விட்டாங்க. எனக்கு ஏதோ பயமாயிருக்க அங்கிருந்து நழுவி வந்திட்டேன். நான் வரும்போது சாவித்ரியக்காவின் விசும்பல் கேட்க அப்டியே வந்திட்டேன். என் வீட்டுக்கு வந்து ரூமுக்குள்போயி கையடிச்சேன். சாவித்ரியக்காவின் முகம் பட்ட இன்பங்கள் என் தண்ணி வெளிவர ஆதரவளிக்க தண்ணிய கொட்டிட்டு தூங்கிட்டேன். அடுத்த நாள் வழக்கம் போல வேலைக்கு போக ஆரம்பித்தேன். அன்று சாவித்ரிய பாக்கவேயில்லை அடுத்த நாள்தான் பாத்தேன். என் முகத்தை கண்டதும் அவுங்க முகம் குனிய எனக்கு கஷ்டமா இருந்தது. நான் சங்கடத்துடன் வேலைக்கு போய் வர அன்று மாலை மில்லில் வேலை முடிஞ்சு வந்தேன். வந்ததும் அம்மா சாவித்ரியக்காவின் நகையொன்னு கடம் வாங்கியாந்தேன். குடுத்திடு என்றிட்டு சமையலறை போயிட்டாங்க. எனக்கு பயமாயிருந்தாலும் நகைய எடுத்திட்டு அவுங்க வீட்டிற்குள் நுழைய அவுங்க பையன் பள்ளிமுடிந்து வந்து சாப்பிட்டுட்டு இருந்தான். அவனிடம் அம்மாகிட்டே இதை கொடுத்திடு என்க சாவித்ரியக்கா வீட்டினுள்ளிருந்து வெளியே வந்தாங்க. அவுங்க முகத்த பாக்காமல் நகைய நீட்ட வாங்கிட்டாங்க. நான் வேகமா வெளியே வரலாம்னு செருப்பை போட அவுங்க கண்ணில் கண்ணீர் வந்ததை பாத்தேன். சா..சாவித்ரி..யக்கா ஏன் அழுறீங்க ..ம். ஒன்னுமில்லை அவுங்க அப்படி சொன்னதும் எனக்கு மனசு கேட்கலே. அவங்ககிட்ட அக்கா கேட்கறேண்ணு தப்பா நினைக்காதீங்க. ஏன் ரவியண்ணன் அப்படி நடந்துகிட்டார். அவுங்க கண்ணீர் மேலும் சிந்த நான் சொல்லாட்டி பரவாயில்லக்கா நான் வாரேன் முத்து இரு.. நானும் யார்ட்டயாவது சொல்ல நினைச்சேன். உன் கிட்டேயே சொன்னாலாவது என்பாறம் குறையுமாவென பாத்துக்கறேன் என அழுதிட்டே என்னிடம் நான் கல்யாணத்துக்கு முன்னாடி ஒருத்தரை காதலிச்சேன். ஆனா அது வீட்டில தெரிஞ்சதால என்னை இவருக்கு கல்யாணம் பண்ணி வெச்சிடாங்க. நானும் அதெல்லாம் மறந்து இவருடன் சந்தோஷமா வாழ ஆரம்பிச்சேன். ஆனா இந்த 6 மாசத்துக்கு முன்னாடி எப்டியோ அது இவருக்கு தெரிஞ்சிட தண்ணியடிசிட்டு என்னை திட்டுறார். மட்டுமில்லாம தப்பு தப்பா ஏதோ கேட்டு என்னை அடிப்பார். எனக்கே செத்திடலாம்னு இருக்கு என அழுதிட்டே சொல்ல நான் அவங்ககிட்டே நெருங்கினேன். சாவித்ரியக்கா விடுங்க சந்தேகம்கரது பொதுவான விசயம்தான். நீங்கதான் பேசி புரிய வைக்கணுமே தவிர இப்படி அழுதிட்டு இருந்தீங்கனா அவருக்கு மேலும் கோபமாத்தான் இருக்கும் என சமாதானம் சொல்ல அவுங்க கண்ணீரை தொடச்சிட்டாங்க. தீடீரென என்ன நினைச்சாங்களோ தெரியலை அப்டியே என்னை கட்டி பிடிச்சிட்டாங்க. எனக்கு இந்த சுகத்தை அனுபவிப்பது இதுதான் முதல் முறை.தினந்தோறும் தமிழ் டெர்ட்டி ஸ்டோரீஸ் படியுங்கள்| நான் அப்டியே நிற்க சாவித்ரி என் நெஞ்சில் முகம்புதைச்சு சினுங்க. எனக்கும் ஆசை வந்திருச்சு. மெல்ல கையால் அவுங்களை கட்டியணைச்சுகிட்டேன். ஆஹா பஞ்சு போல உடம்பு அப்போ அவுங்க பையன் சாப்பிட்டு முடிசிட்டு வெளியே போயிருந்தவன் டப்பென கதவை திறக்க ரெண்டு பேரும் விழகிட்டோம். சாவித்ரியக்கா என்னை பாத்து காமப் பார்வை வீச எனக்கு அவங்களின் பார்வை சுண்டியிழுத்தது. அவுங்கள அப்படி பாப்பது அதுவே முதல்முறை. நானும் அவுங்கள பாத்து சிரிக்க அவுங்க என்னிடம் முத்து நான் உன்கிட்ட ஒன்னு சொன்னா தப்பா நினைக்க மாட்டியே சொல்லுங்க எனக்கும் உன் மேல ஆசைதான். ஆனா ஒரு தரம் என் புருஷன் தண்ணிய போட்டுட்டு என்னை திட்டும்போது உன் கூட சேத்திவச்சு பேசிட்டார். அதனாலதான் உன்னை இங்கு வருவதை தடுக்க நினைச்சேன். ஆனா நீயே என்னை தப்பா பாத்து மாட்டிகிட்டே. அன்று திட்டுனதூக்கு என்னை மன்னிச்சிடு அப்படினா என்னை உங்களுக்கு பிடிச்சிருக்கா டேய் சீப்போடா நான் அப்டியே சாவித்ரியக்காவின் கிட்டே நெருங்க யாரோ வருகிற மாதிரியே இருந்தது. அதனால் பயந்திட்டு அவங்களின் முகத்தை ஏக்கமாக பாத்திட்டே கதவைதிறக்க எங்கம்மா சரியா வந்திடிருந்தாங்க. அவுங்க என்னை பாத்தூ ஏண்டா நகை குடுத்திட்டு வர இவ்வளவு நேரமா ஏ ஏம்மா வீட்டுக்கு வா பரண் மேல ஒரு சாமானம் கிடக்கு எடுத்து தருவியாம் என்றிட்டு அவுங்க சாவித்ரியக்கா வீட்டினுள் நுழைய நான் பயந்த முகத்துடனேயே என் வீட்டிற்கு சென்றேன். 5 நிமீடத்துவ அம்மா வந்தாங்க. வந்து பரண் மேலிருக்கும் சாமானத்தை எடுத்து தர சொல்ல நானும் எடுத்து கொடுத்தேன். அம்மா சமையலறைக்கு போயிட நான் என்னறையில உக்காந்திட்டு சாவித்ரியக்காவை எப்படி அனுபவிக்கலாமென திட்டமிட ஆரம்பித்தேன். நிச்சயமா எங்க வீட்டுக்குள் பண்ணுவது கடினம். அவுங்க வீட்டில அவுங்க கணவருக்கு வேறு என்மேலே சந்தேகப்பட்டிருக்கார். அதனால இரு வீட்டிலுமில்லாம வெளியிலதான் பண்ணமுடியும். இப்படியே யோசிச்சுட்டு அம்மா கொடுத்த டீ டம்ளரை வாங்கிட்டு வீட்டை விட்டு வெளியே வந்தேன். அப்படியே வீட்டின் பின்புறம் போக அங்கே பாத்தி கட்டி எங்க வீட்டின் சின்ன தோட்டம் அழகாயிருந்தது. புதுசா ரோஜா செடி வேறு போட்டிருக்க மணம் சுண்டியிழுத்தது. இங்கே பண்ணினால் என்ன- என கொஞ்சநேரம் யோசிச்சு கடைசியா அந்த இடத்தையே தெர்வு செய்தேன். அப்டியே அம்மாவிடம் சும்மா சாக்கு சொல்லிட்டு சாவித்ரியக்காவின் வீட்டினுள் நுழைய அவங்க சமையலறையிலிருந்து வெளியே வந்தாங்க. என் திட்டத்தை அவங்களிடம் சொல்லிட்டு இரவு தைரியமாக 11 மணிக்கு மேலே வெளியே வர சொன்னேன். அவங்க சிரிசிட்டே சரியென்க நானும் அமைதியா என் வீட்டிற்கு வந்து சேர்ந்தேன். இரவு 11 மணிக்காட்ட நான் எழுந்து வீட்டை விட்டு வெளியேவர என் பெற்றோர் நல்லா தூங்கிட்டிருந்தாங்க. நான் அமைதியா என் வீட்டின் பின் காத்திருக்க சாவித்ரியக்காவின் கதவு திறந்து அவள் பூனை மாதிரி வெளியே வந்தாள்.நான் வீடு பின்னிருந்து சத்தமெழுப்ப கேட்டிடாள். மெல்ல என் வீட்டு வேலியை நான் விழக்க சாவித்ரியக்கா உள்ளே வந்தாள். கும்மிருட்டாக இருக்க அவளை என் வீட்டின் பின்புறம் கூட்டி போனேன். அங்கே எங்க சின்ன தோட்டத்துக்கு ஓரமா கொஞ்சம் இடமிருக்க அங்கு 2 வெள்ளை சாக்கை விரிச்சி விட்டேன். அதில் அவளை உக்கார வெச்சிட்டு நானும் அவள் பின்னேயே உக்காந்தேன். ரெண்டு பேரும் முகத்தை பாத்துக்க இருட்டில் ஏதுமே தெரியலை. தமிழ் சினிமாவுல முதலிரவு காட்சியில வருகிற மாதிரி அவள் மெல்ல படுக்க நானும் அவளை பின் தொடர்ந்து படுத்தேன். அவள் நெற்றியில முத்தமிட்டிட்டே அவள் கண்ணம் கண்கள் என முத்தமிட நெளிந்தாள். பின் உதட்டில் முத்தமிட கிக்கு ஏறிய மாதிரி இருந்தது. முகத்தை கீழிறக்கி அவள் மாறாப்பை விழக்க ஜாக்கெட்டை தொட்டேன். உருண்ட முலைகள் கையில பட ரெண்டையும் மெல்ல கசக்கினேன். கொஞ்சம் கெட்டியாயிருக்க அப்டியே அவள் முலைகளை ஜாக்கெட்டுடன் கசக்க ஸ்ஸ் என சினிங்கினாள் சாவித்ரி. பின் அவளே ஜாக்கெட் மேலே கை வெச்சு ஹீக்குகளை கழட்ட ஜாக்கெட்ட துறந்தேன். அவள் பிரா அவள் முலையை தொட தடங்கலாயிருக்க அவளே முதுகை முன்னீட்டி பிராவீன் ஹீக்குகளை கழட்டினாள். நான் பிராவை கழட்டாமல் மெல்ல விழக்க அவள் மார்பின் மேல் கை வெச்சேன். என் எதிர் வீட்டுகாரியின் பால் குடங்கள் கையில் பட மெல்ல அழுத்தினேன். அவள் சுகத்துல மேலும் சினுங்க முதல் முறையா முலைகளை ரெண்டு கையாலும் பிசைந்தேன். பின் என் முகத்தை அவள் மார்பில் புதைச்சேன். நாய் தண்ணீரை நக்கி குடிக்கிற மாதிரி அவள் முலைகள நாக்கால் நக்க ரொம்பவும் சினுங்கினாள். சாவித்ரியின் காம்புகள் நாக்கில் பட அப்டியே சுவைத்தேன். மெல்ல சப்பிட்டே அவள் முலைகளை பிசைந்தேன். மாறி மாறி முலைய சப்பிட்டும் கசக்கிட்டுமிருக்க அவள் துடித்தாள். அவளை கொஞ்ச நேரம் துடிக்க விட்டிட்டு அவள் காலடிக்கு வந்தேன். அவ காலடியில உக்காந்து மெல்ல புடவையை மேலே தூக்கினேன். அவள் கால்களை உரசிட்டே புடவையை தூக்க அக்கா சுகத்தால் முனகினாள். நான் விடாமல் தூக்க அவள் கணுக்காலில் பயணித்து புடவை மேலேறிட்டேயிருந்தது. அவள் தொடை வந்ததும் நிறுத்தி தொடையை வருடினேன். சிக்கென அழகா இருக்க மீண்டும் வண்டி புறப்பட்டது. அப்டியே பயணித்து எந்த ஸ்டாப்புமில்லாம அவளின் அடி வயிற்றை அடைந்தது. அவள் புண்டை கண்ணுக்கு தெரியாட்டாலும் ஆட்காட்டி விரலால் அவள் புண்டையை தொட்டேன். நான் விளையாடிய காம விளையாட்டால் நீர் கோத்திருக்க விரலை நனைத்தது. அவளுடைய புடவையையே இழுத்து அவள் புண்டை நீரை துடைச்சு விட்டேன். பின் ஆட்காட்டி விரலால் மெல்ல அவ புண்டைய வருட என் சாமான் ரெடியானான். அவ புண்டைக்குள் டப்பென விரலை விட ஓழுக்காக ஏங்கி புண்டை சூடாயிருந்தது. நான் விரலால் அவள் புண்டைய சொருகி சொருகி ஓக்க பெருவிரலால் அவள் பருப்பை நிமிட்டினேன். ரெண்டு விரலும் சுகத்தை அள்ளியிறைக்க போதை தலைக்கேறி ஏதேதோ பிதாற்றினாள் சாவித்ரியக்கா. பொறுமையிழந்த நான் லுங்கிய கழட்டி அவளுக்கு தலைக்கு வச்சிக்க கொடுக்க வச்சி கொண்டாள். ஜட்டிய கழட்ட சாமான் போருக்கு தயாரானான். அப்டியே சாவித்ரியக்கா மேலே படர என்சாமான் அவ பருப்பை தொட்டான். அவளை கையை நீட்டி என் குண்டாந்தடியை அவள் குழியின் நேரே எடுத்து வச்சிவிட்டாள். நானும் மெல்ல அவள் புண்டைக்குள் சொருக வலிக்க ஆரம்பித்தது. சுண்ணி தோல் வலிய கொடுக்க நான் கொஞ்சம் மட்டுமே நுழைத்திட்டு அப்டியேயிருக்க சாவித்ரியக்கா இடிடா.. என என் குண்டிய பின்னால் கைய விட்டு அழுத்திட சுண்ணி தோலை விழக்கிட்டு சாமான் முழுதும் அவள் புண்டைக்குள் புகுந்திட நான் வலியால துடித்தேன். ஆனா அவள் தடியை வெளியெடுக்க விடாம. என்னை கட்டியணைசிக்க எனக்க வலித்தது. பின் மெல்ல உருக அவள் மீண்டும் இடிக்க சொன்னாள். நானும் மெல்ல இடிக்க கொஞ்சம் சுகமாயிருந்தது. வலிய பொறுத்துட்டு மெல்ல அவ புண்டைக்குள் இயங்க ஆரம்பிக்க சாவித்ரியக்கா சுகம் தாங்காம ஆ..ஆ..ஸ்ஸ்ஆ என முனக நான் சீரான வேகத்துடன் அவள் புண்டையில இயங்கினேன். சாவித்ரிக்கு சுகம் அதிகமா தேவைப்பட இடுப்பை தூக்கி காட்டினா. நானும் அவள் பக்கவாட்டில கைய ஊனிட்டு இடீப்பை இழுத்திழுத்து புண்டைக்குள்ள சொருகினேன். யப்பப்பா என்ன சுகம். ஓழ் போட்டா எவ்வளவு சுகமிருக்குமென அப்போதான் தெரிய அழகாக அவள் புண்டைக்குள் இயங்கினேன். அவள் காமக்கடலில் மூழ்கி முத்தெடுக்க அதற்கு இந்து முத்துவின் குத்துகள் உதவி செய்தன. இத்தனை நாட்களாக என்னை ஏங்க விட்ட சாவித்ரியின் புண்டைய அழகாக ஓத்திடிருக்க அவள் தேவடியாமாதிரி ஸ்ஸ ஆஸ. ஷ் என உளறிட்டேயிருந்தா. என் மார்பு பட்டு அவள் மார்புகள் குலைய நான் இடுப்பால் இழுத்திழுத்து ஓத்தேன். அவள் முனகல்கள் எனக்கு மேலும் சுகத்தை கொடுக்க என்சாமான் அவளோட கர்ப்பப்பையை தொட்டு விட்டு வந்தது. நாங்கள் அப்படி ஓத்தாலும் ஆள் நடமாட்டமில்லாத அத்தெருவில் எங்கள் சத்தம் யாருக்கும் கேட்டிருக்க வாய்ப்பில்லை. நான் என் குத்துகளை அவளுக்கு பரிசுகள் மாதிரி கொடுக்க அவள் முனகல்கள் எனக்கு வரம் மாதிரி கிடைத்தது. ஒரு குட்டி போட்டிருந்தாலும் அவள் புண்டை யொன்றும் அவ்வளவு இழகியிருந்த மாதிரி தெரியலை. தன் கணவன் மட்டும் ஓத்த சித்திரப்புண்டையை இப்போது எனக்கும் தூக்கி காட்டி குத்துகள் வாங்கிக் கொண்டிருந்தாள் என் எதிர் வீட்டுப் பத்தினி. அவளின் புண்டை எனக்கு ரொம்பவும் சுகமளிக்க நான் முழு மூச்சுடன் அவள் புண்டையில இயங்க ரப்பர் மாதிரி அவள் சாமான் என் குத்துகளை தாங்கிக்கொள்ள முடியாமல் குலைந்தது. ரொம்ப நேரம் ஓத்த மாதிரி இருக்க என் அடிக்குழாய் தண்ணீர் வரப் போகிறதை எனக்கு தெரிவிக்க நான் சாவித்ரியிடம் ஸ்ஸ..ஸ் அக்கா .. எனக்கு வர்ரமாதிரி இருக்கு ஸ்..அஆஸ..அப்டினாஸ் உருகிருடாஆ என்றாள் சாவித்ரி. நானும் தாமதிக்காம அவ புண்டையிலிருந்து சாமானே உருகி அவளின் இடப் பக்கம் வேகமா திரும்ப என் சாமான் தண்ணியை கொட்டியது. என்றும் இல்லா வண்ணம் 3 முறை துடிச்சு துடிச்சு கஞ்சி வெளிவற அப்டியே செடிகள் மேலே தெளிச்சேன். பின் ரொம்பவும் அயர்வாயிருக்க சாவித்ரியக்காவின் கிட்டே படுத்தேன். அவளும் அமைதியா படுத்திருக்க 10 நிமிடத்துக்கு மேலே அமைதி நிலவியது. தொடரும்.. 20 2011 1 30 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment