Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 29

-- என்னை ஆசையுடன் ஓக்க அழைத்தவனுடன் ஓக்கமறுத்து அதனால் ஏற்பட்ட பிரச்சினையில் என் வாழ்வைத் தொலைத்துவிட்டு இப்பொழுது என் விருப்பத்திற்கு மாறாக பலருடன் ஓக்க வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ள ஒரு அபலை நான். இப்போது நான் ஜெயிலில் இருக்கிறேன். என் கதையை என் நெருங்கிய தோழியிடம் சொல்லி அவளை இதனை உன் மூலமாக வெளியிடச் சொல்லியிருக்கிறேன். என் பெயர் எழிலரசி. பெயருக்கு ஏற்றார்போலவே அழகில் ராணியாகத்தான் இருந்தேன். 20 வயதில் திருமணமாகியது. அன்பான கணவன் அருமையான குடும்பம் கார் பங்களா என எல்லாம் நன்றாகத் தான் இருந்தது. இடையில் என் கல்லூரிக் காதலன் அங்கு வர எனக்கு அவனுடன் மீண்டும் தொடர்பு ஏற்பட்ட்து. என் கணவன் இல்லாத நேரங்களில் என் காதலனை வீட்டுக்கே வரவழைத்து அவனுடன் இன்பமாய் இருந்து வந்தேன். இரவில் என் கணவனுடனும் பகலில் என் காதலனுடனும் ஓழ்த்து மகிழ்ந்தேன். இன்னிலையில் ஒரு நாள் நான் என் காதலனுடன் ஓத்து விட்டு அவனை அடுத்த ரவுண்டுக்கு தயார் செய்ய அவன் சுன்னியை நான் ஊம்பிக் கொண்டிருந்த போது தற்செயலாக எங்கள் வீட்டு சமையற்காரன் சீனு உள்ளே வந்து விட்டான். அவனுக்கு நாற்பது வயசிருக்கும். நான் படக்கென துணியால் என் உடம்பை மறைக்க அவன் வெளியேறி விட்டான். அன்று மாலை என் காதலன் சென்றதும் அவன் என்னிடம் வந்தான். தயங்கித் தயங்கி “அம்மா இன்னிக்கு நான் பாத்ததுலேயிருந்து அதே நினைப்பா இருக்குதும்மா” என்றான். நான் அவனுக்கு என்ன பதில் சொல்வது எனப் புரியாமல் அமைதியாக இருந்தேன். அவன் இன்னும் நெருங்கிவந்து “அம்மா.. எனக்கும் உங்களைச் செய்யணும் போல ஆசையாயிருக்கும்மா” என்றான். எனக்கு தாங்கமுடியாத கோபம் வந்தது “சீனு.. உங்க வயசுக்கு இது அழகில்லை. இப்படியெல்லாம் பேசாதீங்க.. நான் உங்க மகள் மாதிரி” என்றேன். அவன் இளித்தபடி ”ஆமாம்மா நீ என் மக மாதிரிதான் இருக்கே. என் மகளை செய்யமுடியாது. அதுனால தான் உன்னைச் செய்யணும்னு ஆசைப்படறேன்” என்றான். அவனது பேச்சு ஒருமையில் மாறி விட்டதைக் கவனித்தேன். எனக்கு வந்த கோபத்தில் அவனைக் கன்னா பின்னாவென்று திட்டினேன். அவன் சிரித்தபடி “நல்லா யோசிச்சு வைம்மா” என்றபடி சென்று விட்டான். அடுத்த சில நாட்களிலும் அவனது டார்ச்சர் தொடர்ந்தது. ஒரு மாதிரி பிளாக்மெயில் செய்ய ஆரம்பித்து விட்டான். நான் அவனுடன் ஓக்க வேண்டும் என்றும் அவ்வாறு ஓக்கவிடவில்லை என்றால் நான் என் காதலனுடன் ஓத்ததை என் புருஷனிடம் சொல்லி விடுவேன் என்றும் அதன் பின் இந்த வசதியான வாழ்வு என்னாகும் என்று யோசித்துப் பார்க்குமாறும் என்னை பயமுறுத்தினான். எனக்கு அவனுடன் ஓக்க துளியும் விருப்பமில்லை. இவனது பிளாக்மெயில் பற்றி என் காதலனிடம் சொன்னேன். அவனுக்கும் என்னை சீனுவிடம் ஓக்க விடுவதற்கு இஷ்டமில்லை. பின் நானும் அவனும் சேர்ந்து திட்டமிட்டோம். அதன்படி ஒருநாள் சீனுவிடம் “சரிங்க சீனு நானும் யோசித்துப் பாத்துட்டேன். நீங்க சொல்றதுதான் சரின்னு படுது. ஆனா இங்கே வேணாம். இந்த ஞாயிறு கோடைக்கானல் போறேன். நீங்க அங்க வந்துடுங்க. நாம எஞ்சாய் பண்ணலாம்” என்றேன். அதன்படி அவன் கோடைக்கானல் வந்தான். அதற்கு முன்னதாகவே என் காதலன் அங்கே காத்திருந்தான். யாருமற்ற ஆள் அரவமற்ற ஒரு மலைப் பகுதியில் சீனுவை என் காதலன் தாக்கினான். பின் அங்கிருந்த மலைச்சரிவில் சீனுவை உருட்டி விட்டு வந்து விட்டோம். விதி யாரை விட்டது. சுருக்கமாகச் சொல்ல வேண்டுமென்றால் சீனுவை நானும் என் காதலனும் சேர்ந்து கொலை செய்தது ருசுவாகி இப்போழுது நான் ஆயுள் தண்டனை அனுபவித்து வருகிறேன். என் மீது ஆசைப்பட்டு ஓக்க அழைத்த சீனுவுக்கு புண்டையை காட்ட மறுத்த எனக்கு இங்கே யார் யாருக்கோ எல்லாம் காட்ட வேண்டியதிருக்கு. என் தண்டனை கன்ஃபர்ம் ஆகி என்னை மத்திய சிறைக்கு ஊர் வேண்டாம் பிரச்சினை வரும் மாற்றியதிலிருந்து ஆரம்பித்தது. அன்று மாலையே என் செல்லுக்கு வந்த ஒரு பெண் வார்டன் “ம் 8230 ஆளு செம ஃபிகராத்தான் இருக்கே.. ஏண்டி காதலன்கிட்ட காட்டிய சாமானை இன்னொருத்தன் கிட்டயும் காட்டியிருந்தா இப்படி வந்து கிடக்க வேணாம்ல.. ம்.. உன்னைப் பாத்தா யாருக்குமே போட ஆசை வரும்தாண்டி” என்றபடி என் வெள்ளைச் சேலைக்குள் கையைவிட்டு என் சாமானைத் தொட்டாள். பின் அங்கேயே என்னை அவிழ்த்து என்னை அனுபவித்தாள். மறுநாள் எல்லாப் பெண் கைதிகளும் அங்கிருந்த சமையற்கூடத்திற்கு வேலைக்குச் செல்ல அந்த வார்டன் என்னிடம் “உனக்கு ஜெயிலர் அய்யா குவார்ட்டர்ஸ்சில வேலை இருக்கு வா” என்று அழைத்துச் சென்றாள். அங்கே நானும் ஜெயிலர் பெண்டாட்டியும் அவுத்துப் போட்டுட்டு ஒருத்தி புண்டையை ஒருத்தி நக்குவதைப் பார்த்து ரசித்து விட்டு என்னை அந்த ஜெயிலர் ஓத்தார். அதிலிருந்து இது தொடர்கிறது. ஆனால் அந்த ஜெயிலர் ரொம்ப நல்லவர். என்னிடம் “எழில் நீ நல்லபிள்ளையாக ஒத்துழைத்து நடந்து கொண்டால் நான் ரெகமண்ட் பண்ணி மூணு நாலு வருஷத்தில உன்னை ரிலீஸ் செய்ய முடியும்” என்று சொல்கிறார். எப்படியும் வாரம் ஒரு முறையாவது அவர் பொண்டாட்டி முன்னால் என்னை ஓக்கிறார். இதுதவிர சிலமுறை இரவில் பாரா வரும் வார்டன்கள் அவர்களால் செல்லைத் திறக்க முடியாது என்பதால் கம்பி வழியே சுன்னியை நீட்டி என்னை ஊம்பச் சொல்லுவார்கள். அல்லது கம்பியை ஓட்டி நின்று கொண்டு சேலையை வழித்துக் கொண்டு நின்று கூதியைக் காட்டச்சொல்லி அதில் நின்றபடியே ஓத்து விட்டு செல்வார்கள். ஒருத்தனுக்கு கூதியைக் காட்ட மறுத்த என் வாழ்க்கை இப்படிப் போய்க் கொண்டிருக்கிறது. இதனை ஒரு படிப்பினையாக உன் பகுதியில் வெளியிடு மல்லிகா. _________எழிலரசி எழிலரசியின் கதை மிகப் பரிதாபத்திற்குரியதாக உள்ளது. நான் அடிக்கடி சொல்வ்து போல காமத்தையும் காதலையும் சரியாகப் பிரித்துணராததால் ஏற்பட்ட பிரச்சினையே இது. சீனு எழிலரசி தன் காதலனுடன் கள்ளத்தனமாய் புருஷனுக்குத் தெரியாமல் ஓத்ததைப் பார்த்து விட்டுத்தான் அவனுக்கும் அவளை ஓக்க வேண்டும் என்ற ஆசை ஏற்பட்டுள்ளது. இதில் எழிலரசி செண்டிமெண்ட் அதுஇது என்று அலட்டிக் கொள்ளாமல் அவனுக்கும் தன் புண்டையை விரித்திருந்தால் இந்த அவலம் ஏற்பட்டிருக்காது. இப்பொழுதும் தன் புருஷனுடனும் காதலனுடனும் ஓத்துக் கொண்டு வசதியான சுதந்திரமான வாழ்வு அனுபவித்திருக்கலாம். என் அத்தை ஒருத்தி இருக்கிறாள் அவள் தன் வசதிக்காக யார் கூட வேண்டுமென்றாலும் ஓப்பாள். நான் “ஏன் அத்தை இப்படிச் செய்கிறே” என்று கேட்டால் அவள் “மல்லிகா இதுல எனக்கு என்ன நஷ்டம் ஒரு சொம்பு தண்ணிதானே- அப்புறம் ரயில்வே ரிசர்வேஷன் லிஸ்ட் மாதிரி எம்புண்டையில யார் யார் ஓத்தாங்கன்னு லிஸ்ட் அடிச்சா ஒட்டியிருக்கு. கூதியில பசை இருக்கற போதே தகுந்தபடி யூஸ் பண்ணிக்கணும்டி” என்பாள். நான் அவள் சொல்வதை முற்றிலுமாக ஆதரிக்கவில்லை என்றாலும் எழிலரசிக்கு நேர்ந்த ஒரு இக்கட்டான சூழ்நிலையில் ஆசைப்பட்ட சீனுவுக்கும் தன் புண்டையைக் காட்டி அவனை ஓக்க விட்டிருந்தால் இப்படி ஒரு துயரமான வாழ்க்கை வந்திருக்காதல்லவா. அவன் ஆசைக்காக சில முறை அவனுடன் ஓத்து விட்டு சாதுரியமாக புருஷனிடம் சொல்லி அவனைக் கழட்டி விட்டிருக்கலாம். எப்படியோ நடந்தது நடந்து விட்ட்து. எழிலரசியின் தினவிற்கேற்றபடி அவள்து சிறை வாழ்க்கையிலும் சுன்னிகள் கிடைக்கின்றன. அந்த ஜெயிலர் சொல்வது போல நல்லபடி நடந்து நற்பெயர் பெற்று விரைவில் விடுதலை அடையவேண்டும் என்பதே என் அவா. 14 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment