Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 290

வாசகர்களே கவனம் இது மூத்திரம் பற்றியது. பிடிக்காதவர்கள் தயவு செய்து படிக்க வேண்டாம் -- இனிய மல்லிகா ஊர்மிளா ரகுநந்தனுக்கு நீ எழுதியுள்ள பதிலைப் பார்த்தேன். அதைப் படித்தபின் தான் என் தயக்கமும் விலக இதை எழுதுகிறேன். படித்து விட்டு என்னைக் கேலி செய்யக் கூடாது. நானும் என் வீட்டுக்காரரும் ஏற்கனவே நீ சொல்வது போல வாரம் ஒரு முறை தண்ணி அடித்துக் கொண்டே ஜோலி பார்க்கிறோம். அது ஒரு புது வகை இன்பமாகத் தான் இருக்கிறது. மல்லிகா இதில் நான் கொஞ்சம் சங்கடப்படும் விஷயம் என்ன தெரியுமா- அவர் குடிக்கும் போது டிரிங்க்ஸ் கிளாசில் எதை விட்டுக் கலந்து கொள்கிறார் தெரியுமா அவர் கிளாசில் ட்ரிங்க்ஸை ஊற்றிக் கொண்டு அதை என் சிதிக்கு நேரே காட்டி என்னை அதில் யூரின் போகச் சொல்கிறார். நான் என்ன மறுத்தாலும் விடாமல் வற்புறுத்தி நான் கொஞ்சமாவது யூரினை அதில் விட்டால் தான் குடிக்கிறார். இது என்ன ரசனை என்று புரியவில்லை. மல்லிகா இப்படி யாராவது செய்வார்களா- நேரடியாகவே கேட்கிறேன் – நீ இதுபோல உன் கணவருக்கோ காதலருக்கோ ட்ரிங்க்ஸில் யூரினை ஊத்திக் கொடுத்திருக்கிறாயா-. இதை அவர்தான் எழுதச் சொன்னார். அவரும் உன் பதிலைப் பார்ப்பார் எனவே உடனே பதில் சொல்லும்மா- _________வைஷ்ணவிராம்குமார். இனிய வைஷ்ணவி வேண்டுமென்றே என் வாயைக் கிண்டுவதற்காகவே புருஷனும் பொண்டாட்டியும் சேர்ந்து கேட்டிருக்கிறீர்கள் . சரி விஷயத்துக்கு வருவோம். சிலர் புண்டையில் நேரடியாக வாயை வைத்து மூத்திரத்தை சுவைக்க விரும்புகிறார்கள். அப்படி இருக்கும் போது மதுவுடன் மூத்திரத்தைக் கலந்து குடிப்பதில் தவறு இல்லை. சரி ராம்குமார் குடிக்கும் மது வகை என்னவென்று குறிப்பிடவில்லையே- என் கணவர் தந்த தகவலின் படி பிராந்தியில் சோடாவும் விஸ்கியில் ஐஸ்வாட்டரும் ரம்மில் கோக்கும் ஜின்னில் லெமனேடும் கலந்து குடிக்க வேண்டுமாம். ஷாம்பெயின் ரெட் ஒயின் ஒயிட் ஒயின் முதலிய ஒயின் வகைகளில் எதுவுமே கலக்க வேண்டியதில்லை. இதன் அடிப்படையில் புண்டை யூரினைக் கலந்து குடிப்பதற்கு ஜின் தான் சிறந்தது என்கிறார். அவர் தரும் காக்டெயில் டிப்ஸ் என்னவென்றால் ஒன் பார்ட் ஜின் ஒன் பார்ட் லெமனேட் ஒன் பார்ட் யூரின் இப்படிக் கலந்து குடித்தால் மிக நன்றாக இருக்குமாம். லெமனேடின் புளிப்புச் சுவையுடன் மூத்திரத்தின் சால்ட் சுவையும் சேர்ந்து ஜின்னுக்கு தனியான ஒரு டேஸ்டைக் கொடுக்கும். எனவே வைஷ்ணவி எந்தத் தயக்கமும் இல்லாமல் அண்ணன் ராம்குமாருக்கு மதுவில் உன் மூத்திரத்தையும் கலந்து கொடுத்து வெறியேற்றி ஓழ்த்து மகிழும்மா. என்னைப் பற்றிக் கேட்டிருக்கிறாய். இது ரொம்ப சாதாரணம். பல நாட்கள் என் காதலர்கள் வரிசையாக என் புண்டைக்கு நேரே அவர்களது மதுக் கிண்ணங்களை நீட்டி என் மூத்திரத்தை ஊத்த்ச் சொல்லிக் குடிப்பார்கள். அது ஒரு வகையில் எனக்கும் ஒரு சுப்ரீயாரிட்டி காம்ப்ளக்சைத் தந்து வெறியினை அதிகப் படுத்தும் கண்ணு. சரி இது பற்றி ஒரு ஜோக் சொல்லவா- – ஒரு பார் மூடப் போகும் நேரம் பார்த்து ஒருத்தன் ஏற்கனவே ஃபுல் மப்புடன் வந்து விஸ்கி ஆர்டர் செய்தான். கலந்து கொடுக்க தண்ணீர் இல்லை. பார் டெண்டர் என்ன செய்வது என்று யோசனை செய்த போது அவன் கூட வேலை பார்க்கும் பெண் பார் டெண்டர் “கொண்டா அதை அதுல என் மூத்திரத்தைக் கலந்து கொடு” என்றபடி அந்த கிளாசில் மூத்திரத்தைப் பெய்து கொடுத்தாள். வந்தவனும் “ஆஹா படு டேஸ்டாயிருக்கு” என்று குடித்து விட்டு இன்னொரு பெக் ஆர்டர் கொடுத்தான். ஆனால் இப்போது அவளுக்கு யூரின் தீர்ந்து விட்ட்து. சரி என்று பார் டெண்டர் சுன்னியை வெளியே எடுத்து அவன் யூரினை கிளாசில் ஊற்றி அதை செர்வ் செய்தான். இப்ப நம்ம ஆள் அதைக் குடித்து விட்டு “இதுவும் நல்லாத்தான் இருக்கு. ஆனா முதல்ல தந்த அளவுக்கு டேஸ்ட் இல்லியே-” என்றான். அதுக்கு பார் டெண்டர் என்ன பதில் சொன்னான் தெரியுமா “சார் முதல்லே மிக்ஸ் செஞ்சது கிணத்துத் தண்ணி இப்போ மிக்ஸ் செஞ்சது பைப் தண்ணி சார்” என்றானாம். இது எப்படி இருக்கு. ஒகே வைஷ்ணவி என் புருஷன் ஜின்னை ஊத்தி வச்சுட்டு எனக்காக வெயிட் பண்றார். நான் போய்த்தான் என் புண்டை மூத்திரத்தை ஊத்தணும். குட்பை 3 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment