Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 287

-- அன்புத் தோழி மல்லிகா நான் படித்து விட்டு வேலையில்லாமல் வீட்டில் சும்மா தான் இருக்கிறேன். என் பக்கத்து வீட்டில் ஒரு அக்கா இருக்காங்க உடனே கற்பனை வேறு மாதிரி செல்ல வேண்டாம் அவங்க மகள் வர்ஷினி என்ற 18 வயதுப் பெண் காலேஜ் படிக்கிறாள். அவளுக்கு பாடங்களில் சந்தேகம் இருந்தால் சொல்லித்தர அக்கா சொன்னாங்க. பகல் 2 மணிக்கு சனிக்கிழமைகளில் அவள் வீட்டுக்கு செல்வேன். அப்பொழுது அக்கா வேலைக்குப் போயிருப்பாங்க. அதனால் வீட்டில் நானும் வர்ஷினி மட்டும் தான். உண்மையில் முதலில் எனக்கு அவள் மீது எந்த ஒரு ஈர்ப்பும் ஏற்படவில்லை. அவள் வீட்டில் இருக்கும் போது கீழே ஒரு மினிஸ்கர்ட்டும் மேலே பட்டன் வைத்த சட்டையும் போட்டிருப்பாள். அவள் சட்டையில் அவளது முலை மொட்டுகள் முட்டிக் கொண்டிருப்பது நன்றாகத் தெரியும். சில சமயம் அவள் தரையில் சரிந்தபடி பாடம் எழுதும் போது ஸ்கர்ட் நன்றாக மேலே ஏறி அவளது வெண்மையான தொடைகள் தெரியும். நான் அதைப் பார்ப்பதை அவள் கவனித்தால் கூட இழுத்துவிட்டுக் கொள்ள மாட்டாள். சிலமுறை அவள் உள்ளே போட்டிருக்கும் பேண்டீஸ் கூடத் தெரியும். சென்ற சனிக்கிழமை நான் போனபோது வர்ஷினி “போ வசந்த் எப்பப் பாத்தாலும் பாடம் தானா.. ரொம்ப போரடிக்குது” என்றபடி என் முன் காலை விரித்துக் கொண்டு உட்கார அவள் ஸ்கர்ட் மேலே ஏறிக் கொள்ள உள்ளே பேண்டீஸ் போடாமல் இருப்பதைக் கவனித்தேன். எனக்கு அதற்கு மேல் பொறுமை இல்லை. நான் அவள் தொடையைத் தொட்டதை அவள் தடுக்கவில்லை. அதனால் என் கையை இன்னும் மேலே கொண்டு சென்று அவள் பூப்போன்ற புண்டையைத் தொட்டேன். அவள் ஸ்.. ஸ்.. என முனகியபடி என் மீது சாய்ந்து கொள்ள நான் அவள் புண்டையில் பரவியிருந்த கரு மயிர்களை வருடியபடி அவளது ஈரமாக்க் கசிந்த பிளவில் விரலை ஓட்டினேன். குழியில் என் விரலை நுழைக்க அது ஈசியாக உள்ளே போனது. அவள் நன்றாக சுய இன்பம் செய்து கொள்வாள் என்று புரிந்தது. அவள் கால்களை நன்றாக விரித்தபடி “வசந்த் ரொம்ப ஆசையாயிருக்கு.. என்னைப் பண்ணு” என்றாள். நான் அவள் சட்டை ஷிம்மி ஸ்கர்ட் எல்லாவற்றையும் அவிழ்த்து விட அழகுச்சிலையாக அம்மணமாக்க் கிடந்தாள். அவளது முலைகளை நான் கசக்கியபோது அது ஆப்பிள் பழம் போல கெட்டியாக இருந்தன. நானும் அம்மணமாகி அவள் மீது விழுந்து அவள் முலையைக் கடித்தேன். என் சுன்னி அவள் சாமான் மீது முட்ட அவள் வெறியுடன் “வா.. வசந்த்.. என்னை ஏறு” என்றபடி தொடையை அகலமாக விரித்துக் கொண்டாள். நான் என் பூளைக் கையால் பிடித்து அவள் புண்டை வாசலில் வைத்து அழுத்தினேன். அவள் கூதி ஓட்டை படு இறுக்கமாக இருந்த்து. சற்று சிரமமாக இருந்தாலும் அவளது ஜுஸ் வழுவழுப்பாக இருக்க நன்றாக உள்ளே விட்டேன். அவள் ம்மா.. ப்பா என்று முனகியபடி வலியில் பல்லைக் கடித்துக் கொண்டு கிடந்தாள். நான் “வர்ஷினி.. ரொம்ப வலிக்குதா 8230 வலிச்சா சொல்லு எடுத்துடறேன்” என்றேன். அவள் “ஐயோ.. ஆ.. எனக்கு வலிச்சாலும் பரவாயில்லை.. என்னைக் குத்து.. என்னைப் போட்டு ஏறு” என்று அரற்ற நான் வேகம் வேகமாக இயங்கி பல நிமிடங்கள் கழித்து அவள் புண்டையில் என் தண்ணியை விட்டேன். அவள் உடம்பு முழுவதும் மயிர்க்கால்கள் சிலிர்க்க கண்கள் மயங்கக் கிடந்தாள். எனக்கு அவள் மயக்கம் போட்டு விட்டாளோ என்று பயம் வந்து விட்ட்து. நான் அவள் கன்னத்தைத் தட்டி “வர்ஷினி.. வர்ஷினி” என்று கூப்பிட அவள் சிரிப்புடன் விழித்து என்னைக் கட்டிப்பிடித்து என் வாயில் முத்தமிட்டாள். “வசந்த்.. இனி நீதான் என் லவ்வர்.. இனிமே நாம டெய்லி பண்ணனும்” என்றாள். நான் மெதுவாக “எப்படி வர்ஷினி இது தப்பில்லையா-” என்றதற்கு “அதெல்லாம் தப்பில்லை.. இப்ப என் சாமான்ல பண்ணு.. அப்புறம் என்னைக் கல்யாணம் ப்ண்ணு.. அவ்வளவு தானே” என்றபடி என் மடியில் முகம் புதைத்து படுத்துக் கொண்டாள். அதிலிருந்து அவ்வப்பொழுது நானும் வர்ஷினியும் ஆர்வமாக ஓக்கிறோம். ஆனால் என் மனசாட்சி என்னை உறுத்திக் கொண்டே இருக்கிறது. என்னதான் அவள்தான் என்னை தூண்டி விட்டு ஓக்க வைத்தாள் என்றாலும் நான் செய்வது தப்போ என்று ஒரு பயத்துடன் இருக்கிறேன். இது சட்டப்படி கற்பழிப்பு என்ற குற்றமா- அவளது முழு சம்மதத்துடன் தான் நான் அவளை ஓத்தேன். இதில் எதுவும் பிரச்சினை வருமா மல்லிகா- உன் தெளிவான விளக்கம் தேவை. _________வசந்தகுமார் அதிருஷ்டக்கார வசந்த் வர்ஷினி உன்னைக் காதலித்து உன்னையே கல்யாணம் பண்ணிக் கொள்ள வேண்டும் என்ற முடிவெடுத்த பின்னரே உன்னை வசியப்படுத்தி அவளது சின்னப்புண்டையில் ஓக்க விட்டிருக்கிறாள். எனவே அவளது செயல் காம வெறியில் செய்ததாகவோ அல்லது புண்டை அரிப்புத் தாளாமல் விரித்துக் காட்டியதாகவோ அமையாது. மேலும் அவள் இவ்வாறு ஓக்க அழைத்து நீ மறுத்திருந்தால் உன்னைப் பற்றி அவள் என்ன நினைத்திருப்பாள். எனவே அவளை ஓத்தது குறித்து எந்த ஒரு குற்ற உணர்ச்சியும் அடைந்திட வேண்டியதில்லை. நல்ல வேளை அவள் 18 வயது அடைந்த பின்னர் நீ அவளை ஓத்திருக்கிறாய். எனவே சட்ட ரீதியாகப் பார்த்தால் குற்ற நடைமுறைவியல் சட்டத்தின் படி நீ செய்தது குற்றமாகாது. ஒரு வேளை ஒன்றிரண்டு ஆண்டுகளுக்கு முன்பே அவள் உன்னை ஓக்க அழைத்து நீ அவளை ஏறியிருந்தால் அது குற்றமாகிவிடும். ஏன் எனில் 18 வயது நிறையாத ஒரு பெண்ணை அவளது சம்மத்ததுடன் ஓழ்த்தாலும் அது குற்றம் என்றே சட்டம் சொல்கிறது- சட்டம் எப்படி எல்லாம் குழ்ப்புகிற்து தெரியுமா- இன்னொன்று தெரியுமா தன் மனைவியாக இருந்தாலும் ஒரு ஆண் தன் சுன்னியை ஊம்பச் சொன்னாலோ அல்லது அவள் புண்டையை நக்கினாலோ அவையும் சட்டத்தின் கண்களில் இயற்கைக்கு மாறான புணர்ச்சி என்று வரையறுக்கப் படுகிறது. ஆக சட்டத்தில் உள்ள வரிகளின் படி நூலிழை பிறழாமல் நடக்க எவராலும் முடியாது. உன்னைப் பொறுத்தவரை வர்ஷினி ஒரு மேஜரான பெண் என்பதால் இதில் எந்தப் பிரச்சினையும் வராது. என்வே அவளது புதுப் புண்டையில் நன்றாக ஓழ்த்து இன்பம் கொடுத்து தகுந்த நேரத்தில் அவளைத் திருமணம் செய்து கொள் வசந்த். 31 2009 12 02 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment